ขอต้อนรับเข้าสู่...บ้านแม่โมจิกะมินนี่ ก๊าบบ ก๊าบ ก๊าบ
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
28 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
แนะนำตัว

ฉัน....เป็นผู้หญิงที่แสนจะธรรมดา (ม๊ากกก มั่กๆๆๆ) คนนึงค่ะ บางอารมณ์ก็ชอบที่จะพูดคุยได้ท้างวัน ไม่ว่าจะเป็นกับคน หรือเจ้าสองแสบได้อย่างไม่มีเบื่อ แต่บางอารมณ์ฉันก็ชอบที่จะตัดขาดจากโลกภายนอก อยากอยู่กับตัวเองกับงานฝีมือที่รัก อยู่ได้เป็นวัน-วัน โดยที่ไม่ต้องออกไปไหน ... มีไหมพรมข้างกายกับเข็มฝักคู่มือ โลกทั้งโลกก็เป็นของฉันแล้ว มีคนหลายคนบอกว่าฉันช่างเป็นผู้หญิงที่อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ซะจริงๆ เลยเชียว (อายุอานามฉันก็ยังไม่มากซ้ากกะหน่อย แล้วฉันยังไม่ถึงวัยที่ต้องกินฮอร์โมนเสริมนะยะ เหอะๆ)....แล้วก็ยังบอกอีกว่า ยายคนนี้น่ะมันสุดโต่ง เดินตรงกลางไม่เป็น...อ๊ะ !!! ก็ฉันเป็นของฉันแบบนี้อ่ะ ใช่!! นี่แหละตัวฉัน

แนะนำเจ้าของบ้านนะคะ...นี่เลย "น้องโมจิ" ค่ะ เจ้าของบ้านพี่ใหญ่



และน้องเล็ก (ซึ่งตัวไม่เล็กซะแล้ว) น้อง "มินนี่" ค่า



ใครๆ เค้าก็หาว่า หม่าม๊ารักมินนี่มากกว่า แต่แท้จริงแล้ว..หม่าม๊าก็รักเท่ากันนั่นแหละน๊า โมจิอย่าคิดมากน๊า



บ้านเรามีกัน 2 คน กะอีก 2 ตัว...แต่ทำไมได้นอนกันแค่ 1 คน กะ 2 ตัวหว่า... แล้วฉันหล่ะ ลุกแล้วเสียที่นอนเจงๆ (ลุกเสียม้า) ฉันหละเศร้า กับตำแหน่งยอดหญิงผู้เสียสละเนี่ย!!...นอนกันไปเลยลูกมิน ลูกโม แม่จาเกาะขอบเตียงยืนร้องเพลง ราตรีสวัสดิ์ กล่อมพวกหนู...ราตรีสวัสดิ์ " ฝันดีเป็นของเจ้า " (แล้วฉันก็ร้องเพลงราตรีสวัสดิ์ ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ กล่อมมันทั้งสองตัว...หลับตาเถอะนะ ขอให้เธอหลับฝันดี คืนนี้ไม่ต้องห่วง ตรงนี้ฉันจะดูแลด้วยชีวิตของฉัน...ประเทศไทยเจ้าเอ๋ยมีคนฝากเพลงนี้มาให้...แงๆๆ นอนพื้นอีกแล้วตู



Create Date : 28 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2552 4:36:25 น. 4 comments
Counter : 581 Pageviews.

 
แวะมาทักทายครับ :)))


โดย: MoBo วันที่: 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:43:19 น.  

 
น้องโมจิ น้องมินนี่น่ารักทั้งคู่เลย หลับกันพริ้มเชียว


โดย: misssandy วันที่: 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา:6:19:19 น.  

 
แวะมาทักทายคุณครูค่ะ/ครับ คุณครูอย่าลืมพาน้องหมามาด้วยนะ รอกอดอย่างแรงค่ะ/ครับ


โดย: 2แสบ มิ้นต์มอส (kungcom ) วันที่: 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:03:35 น.  

 
น้อง ๆ น่ารักทั้งคู่เลยนะคะ



โดย: ป้าป้อม (อ้อนแอ้นเอวบาง ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:06:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่โมจิกะมินนี่
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





フリー素材 -SpiderWorks-
S! Radio
Fat Code#5
เพลง ทุกอย่าง-Teddy Ska Scrubb
ศิลปิน Fat Code#5
อัลบั้ม Fat Code#5
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้
Friends' blogs
[Add แม่โมจิกะมินนี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.