Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 เมษายน 2549
 
All Blogs
 

PART II "คอนเสิร์ตหนองบัวลำภู"

หลังจากที่ปล่อยให้ 2 หนุ่มของเรากลายเป็น
ปลาเงินปลาทองให้เด็ก ๆ หนองบัวลำภูกรี๊ดกันแล้ว
ก็ถึงเวลาที่จะได้สนุกกันซะที ทั้งเรา พี่นุช ตู่
แล้วก็พี่ ๆ เพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ก็ลุกขึ้นยืนกันบนเก้าอี้
กันหมดแล้วอะ ก็อย่างที่บอกแหละไม่ยืนบนเก้าอี้
อดเห็นแดนบีมชัวร์ เรา 3 คนก็แบ่งหน้าที่กัน(อีกแล้ว)
ตู่ถ่ายภาพนิ่ง พี่นุชถ่ายวีดีโอ เราถ่ายภาพนิ่ง+
เล่นพร็อพที่เตรียมมา (ใช้กล้องพี่นุชอะ)
เปิดตัวกันด้วยเพลงโสด พออินโทรขึ้นแล้ว
2 หนุ่มก็เดินขึ้นเวที เสียงกรี๊ดสนั่นจริง ๆ ดังมาก ๆ
ขอบอก หูเราจะแตกเอา พอเห็นน้องเนียนเราก็
ชูป้าย "น้องเนียน" กับป้าย "บีม" แล้วป้าย
"ไปน่ารัก ไกล ๆ หน่อย" เราส่งไปให้พี่อ้วนกับน้องหนิง
ถืออะ ก็แหม มี 2 มือจะชูอะไรหมดหล่ะ
เราก็สนุกสนานร้องเพลงไป โยกไป
เล่นพร็อพไป ถ่ายรูปไป คิดดูดิ
ทำอะไรหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน
ทำไปได้นะเรา พอจบเพลงเสียงกรี๊ดก็ยังคงดังอยู่อีก แล้ว 2 หนุ่มเราก็มีการชี้แจงด้วยนะ ชี้แจงว่า
ที่เคยบอกว่าคอนฯที่จ.เลยเนี่ย เป็นคอนฯปิดอัลบั้มแล้ว แต่ที่มาเล่นอีกเนี่ย เพราะว่าเค้าจ้างมา
ใครจ้างเรา ๆ ก็ไป ประมาณว่าอยู่ได้ด้วยเงินอะ
เล่นเอาคนดูกรี๊ดกันซะ
(เราแอบสงสัยว่าทำไมต้องชี้แจงด้วยฟะ เอ๊ะ! หรือว่า
น้องเราเห็นแฟนคลับหน้าเดิม ๆ ที่จ.เลยรึเปล่า
เลยชี้แจงกันนิดนึง)


คอนฯที่หนองบัวฯนี่ร้องกันทั้งหมด 8 เพลงอะ
โสด รักคนมีเจ้าของ หึง ใช้เบอร์เดิม
อย่าแอบร้องไห้เมื่อไกลกัน จะโกหกกันไปถึงไหน
ตามหาหัวใจ คิดมาก เพลงคงไม่เรียงลำดับอะนะ
เพราะว่าจำไม่ได้ค่อยได้แล้วหล่ะ ที่สำคัญ
วันนั้นทั้งร้องทั้งแดนซ์ (บนเก้าอี้ 555)
มุขก็จำไม่ค่อยได้ เอาเท่าที่จำได้ละกันนะ
วันนั้นน้องเนียนเรายิงมุขเยอะเหมือนกันนะ
มีตอนนึงน้องบอกว่าที่ใส่แว่นเนี่ย เพราะตาปรือ
แถมยังบอกอีกด้วยว่าแดนเนี่ยต้องนอน
อย่างน้อยวันละ 15 ชม. คิดดูดิ ในความเป็นจริงเนี่ยมันเป็นไปได้ซะที่ไหนหล่ะ เลยโดนเลยโดนกวียิงไป
1ดอก กวีเลยแซวว่า 15 ชม.เนี่ยเค้าเรียก
"หลังยาวแล้ว" นอนนานเกินไปอะนะ
เราฟังแล้วยังอดขำไม่ได้ แบบว่านาน ๆ
กวีเค้าจะยิงซะที แต่ แต่น้องเนียนเรารึจะจนมุม
ยังลื่นไถลไปได้ ก็บอกประมาณว่า
นอนพักผ่อนเยอะจะได้ทำให้หน้าเนียนไง
ทำเป็นยื่นหน้าให้คนดู เราฟังแล้วก็เอาหล่ะสิ
น้องเนียนเล่นมุขยิงตัวเองนะน้อง
เราก็เลยหันป้ายด้านที่มีคำว่า "น้องเนียน"
ชูไปให้ซะเลย กวีเห็น กวีก็เลยชี้มาที่ป้าย
แล้วก็พูดออกไมค์ว่า "น้องเนียน"
น้องก็ยิ้มแต่ไม่เขินแหะ ตอนกวีชี้นี่แหละ
คนดูข้างล่างหันมามองกันหมดเลย
เราเลยเขินซะงั้น (เขินแทนน้อง)
อืม...แล้วน้องก็จะถอดแว่นให้ดูไงว่าตาปรือจริง ๆ
จะเล่นมุขแหละว่าจะถอดแว่น แต่ขอโทษ
ทำท่าทางถอดกางเกง แต่ไอ้ตอนเลิกเสื้อขึ้นเนี่ย
น้องเอ๊ยอยากจะบอกว่า boxer เนี่ยโชว์เข้าไป
รู้ทั้งรู้นะเนี่ยว่าใครต่อใครเค้าแอบมอง
น้องเราก็กลัวซะที่ไหนโชว์กันซะงั้น
เรียกเสียงกรี๊ดกันซะร้านแทบแตก
(มุขเค้าอะ คิดได้ไงฟะ) ทีนี้ก็ถอดแว่นโชว์
ให้สาว ๆ ชาวหนองบัวฯได้เห็นหน้าค่าตากันชัด ๆ
ก็ยังเล่นมุขทำตาโต ๆ ใส่อีก ก็นะเรียกเสียงกรี๊ด
ได้อีกรอบ กวีเลยบอกว่า "หากินกันง่าย ๆนี่แหละ
แค่ถอดแว่นก็กรี๊ดแล้ว ฟังแล้วก็ขำดี
ต้องนึกหน้ากวีเวลาพูดอะ ได้ใจมากกกกก


น้องเนียนนี่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ตลอดจริง ๆ นะ
มีอีกตอนนึงเค้าบอกกับบีมว่าเจ้าของร้านเค้าใจดี
ถ้าเค้าให้มอเตอร์ไซค์แดนบีมคนละคันเอามั๊ยพี่
กวีก็เอาเลยไม่มีปฏิเสธ รีบรับทันทีเลย
เอาสิเอา แต่น้องเนียนบอกว่ามีข้อแม้ว่า
ต้องขับกลับกรุงเทพฯ นะ กวีเลยมีมึน
คงนึกอะนะ ขับกลับกรุงเทพฯ
(เราว่ากวีคงนึกแหละ ขับไม่เป็นจะทำไงดี 555)
น้องเนียนเราก็เอาเหมือนกัน
แต่น้องเนียนบอกว่า "ถ้ามีสาว ๆ ที่นี่ซ้อนท้ายไปด้วย"
โหแค่นี้เรียกเสียงกรี๊ดกระจาย เราก็ยังกรี๊ดเล้ย
ขำมุขน้องไง คิดได้ไงเนี่ย เล่นเอากวีอึ้งไปเลย
มีการไปเยาะเย้ยกวีด้วยนะ ว่ามุขนี้ผมเล่นก่อนผมชนะ ซะงั้นเลยน้องเรา แย่งกันเล่นมุขทำไปได้
ทีนี้พอถึงเพลง "ใช้เบอร์เดิม" เนี่ย
เราก็เปลี่ยนมาถ่ายวีดีโอ ให้พี่นุชเอากล้องเค้าไป
ถ่ายภาพนิ่ง เพราะเราถ่ายไปก็บ่นไป
พี่นุชคงรำคาญอะ ก็นะพี่เข้าใจนิดนึงกล้องกดยากอะ
ไอ้ตอนที่เราถ่ายภาพนิ่งเนี่ย เราก็ทั้งถือพร็อพ
แล้วก็ถือขนมที่เตรียมไปให้ 2 หนุ่มด้วย
ทีนี้เนี่ย เราก็รอ ร้อ รอ
รอน้องเนียนมายืนเหลี่ยมเราไง
เพราะกะว่าจะโยนให้น้องเนียน
เพราะคิดว่าน้องเนียนคงรับได้แม่นกว่ากวีอะ
(แต่ขนมเนี่ยให้ทั้ง 2 คนน๊า ไม่ได้ลำเอียง)
สรุปเราก็ยังไม่ได้โยนให้
เพราะน้องไม่มายืนเหลี่ยมเราเลย
พอเราเอาวีดีโอมาถ่ายพี่นุชก็เอากล้องกับขนมไป
พี่นุชก็หันมาถามเราว่า "ให้กวีได้ใช่ปะ"
เราก็บอกว่า "ได้ ๆ ใครก็ได้"
ทีนี้เราเห็นว่า พี่นุชคงจะโยนให้กวี
แต่กวีดันหันหน้าไปทางอื่น
กลับกลายเป็นน้องเนียนมายืนเหลี่ยมพี่นุช
น้องกำลังกินน้ำ พี่นุชเค้าก็ชูถุงขนมส่งซิกกะน้อง
น้องก็เป็นงาน รีบวางขวดน้ำ
แล้วก็ทำท่าแบบว่า เหลี่ยมไหนดีหว่าที่จะรับของ
ทำโยกตัวไปมา พอพี่นุชโยนไปปุ๊ป
น้องรับปั๊ป แล้วก็มองถุงขนม ยิ้ม
แล้วก็ยกมือไหว้ขอบคุณพี่นุชซะงั้น
(ไงหล่ะพี่ น้องมีสัมมาคาระวะซะ)
ไอ้ระหว่างที่จะโยนขนมให้น้องเนี่ย
มีอยู่ท่อนนึงกวีร้องผิดอะ เราก็งง
น้องก็ทำหน้าเหวอ ๆ แล้วก็มีขำกันเอง
พอจบเพลงกวีก็บอกว่า
"ระหว่างนักร้อง ร้องเพลงอยู่กรุณาอย่าให้อาหาร"
เจอมุขนี้เข้าไปกรี๊ดซะะะะะ
เรายังกรี๊ดกับมุขกวีมุขนี้เล้ย
(แบบว่าปกติมุขแป๊กอะ) น้องเนียนก็ขำ
แล้วก็บอกว่า "พี่ ผมไม่ใช่ปลาบู่"
อืมมมมมม พอกันเลยพี่ชง น้องตบ ดีใจที่มุขไม่แป๊ก


ขอเม้าท์พี่เรานิดนึงอะนะ
ทั้ง ๆ ที่คราวนี้ตั้งใจจะไปขโมยใจกวี
แต่ดั๊นได้ใจน้องเนียนกลับมาอีกเป็นกองเลย
จากที่มีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งมากขึ้นไปอีก
(ใช่ปะพี่นุช 555) ก็อีกช๊อตนึงของพี่เรา
คือช่วงที่เราถ่ายวีดีโอเนี่ย ตู่ยืนข้างซ้ายเราไง
แล้วก็บอกผ่านหน้าเราว่า "พี่นุช ๆ ข้อมือน้องว่าง"
เราก็เลยสะกิดพี่นุช (พี่นุชยืนข้างขวาเราไง)
แล้วก็บอกต่อว่า "พี่นุช ตู่บอกข้อมือน้องว่าง"
ทั้งเรา ทั้งพี่นุช ก็ scan เลย
อืมมมมมว่างจริง ๆ แหะ
สงสัยตื่นสายเลยไม่ได้ใส่พร็อพมาอะ
พี่นุชก็นะเห็นข้อมือน้องว่างเป็นไม่ได้
รีบถอดจากข้อมือตัวเองเลย
เอาปากช่วยถอดด้วยอะมือหนึ่งดึงเชือกอีกเส้น
อีกเส้นใช้ปากดึง พอถอดได้แล้ว
พี่เราก็ส่งซิกกับน้อง น้องก็ช่างรู้ดีจริงจริ๊ง
พี่นุชโยนไปปั๊ป น้องก็รับปุ๊ป
แต่ประมาณว่าตอนรับเนี่ยมันตรงคางตัวเองพอดี
มีการเอามือมาจับคางตัวเองด้วย
คงจะเจ็บ ๆ ตอนรับแหละ รับไปก็ใส่กันทันที
มือหนึ่งดึงเชือกเส้นหนึ่ง ส่วนอีกเส้นก็เอาปากดึง
ท่าเดียวกันเด๊ะเลยกับพี่เรา
โอยเราเห็นเองยังแทบจะละลายไป
กันตรงนั้นเลย ส่วนพี่เราหน่ะเหรอ
ไม่ต้องพูดถึง ปลื้มใจกันจนบรรยายไม่ถูกแล้วหล่ะ
(ใช่ปะพี่) ไอ้ตอนที่น้องได้ไปแล้วก็ใส่เลยเนี่ย
คนดูก็กรี๊ดนะ คงดีใจแทนพี่เราหรือไงเนี่ยแหละ
เฮ้ออออออ....ทำอะไรก็กรี๊ด คนมันดังนี่เนอะ
ทำอะไรก็น่ารักไปหมด


ช่วงที่คุยกับแฟนเพลง น้องเนียนก็คุย คุ้ย คุย
กวีก็อิ๊อ๊ะจับไม้จับมือกับแฟนเพลงตลอด
ไม่สนใจน้องเลยว่าน้องจะพูดจะคุยอะไร
ไม่ช่วยกันทำมาหากินเลยนะกวี
จนน้องเนียนอดไม่ได้เห็นว่าพี่เค้า
ไม่กลับมาคุยกันซักที น้องเนียนเลยเรียก
"บีม บีม คุยกับเราหน่อย" ฟังแล้วขำอะ
ปกติจะได้ยินแต่เรียกพี่บีม กวีก็นะ
"ว่าไงวรเวช" แต่กวีก็ยังไม่เดินกลับมา
ยังเล่นกับแฟนเพลงอยู่ น้องเนียนก็เรียกอีก
"บีม บีม" ทีนี้กวีเลยตอบกลับมา
"เราไปไม่ได้อะวรเวช" ประมาณว่ากวีโดนดึงอยู่ไง
น่ารักดีอะมุขนี้ชอบ ๆ บีม บีม วรเวช วรเวช
พอกวีกลับมาก็จะคุยกัน
ทีนี้เนี่ยแฟนเพลงก็ไม่ฟังอะดิ เอาแต่กรี๊ด
แล้วก็ตะโกนเรียกกันอยู่นั่นแหละ
ไม่ฟัง 2 หนุ่มเค้าคุยกันเลย
กวีก็เลยตะโกนใส่ไมค์อะ ให้ฟังหน่อย
ตะโกนเลยนะ คิดดูดิตะโกนใส่ไมค์
เราสะดุ้งเลย ตกใจอะดิว่ากวีมามุขไหนฟะ
คือจะเล่นมุขแหละ แต่ทำเอาเราตกใจซะงั้น
น้องเนียนก็เลยบอกประมาณว่า "ช่วงนี้อากาศร้อน
พี่บีมก็จะแบบน้ำลายยืด ๆ "
แล้วน้องเนียนก็ทำท่าแบบเอามือมารอง ๆ
แถวใต้คางตัวเอง (เล่นมุขแกล้งกวีอะ)
คนดูก็กรี๊ดกันไป 2 หนุ่มของเรานี่
มาเล่นคอนเสิร์ตหรือว่ามาเล่นตลกกันเนี่ย


คอนฯ คราวนี้มาแปลกเหมือนกันนะ ร้องเพลง "หึง"
แทนเพลง "คนใจอ่อน" สงกะสัย
เวลาทัวร์อัลบั้มใหม่คงใช้เพลง "หึง" แทนเพลง
"คนใจอ่อน" แหง ๆ เลย อันนี้คิดเอาเองอะ
แต่ก็ดีนะ เปลี่ยนเพลงบ้าง จะได้ไม่จำเจ
เพราะลำพังมุขอย่างเดียวก็ซ้ำกันจะแย่แล้ว
แต่ถึงจะซ้ำยังไงก็ยังอยากฟัง
อยากเห็น 2 หนุ่มเล่นมุขอยู่ดีแหละ ฮาดี ชอบ ๆ
ตอนท้ายคอนเสิร์ต พิธีกรเค้าก็ขึ้นมาสัมภาษณ์
2 หนุ่มนิดหน่อย ตอนขึ้นมาทีแรกเนี่ย
พิธีกรมีแอบเอากระดาษมาซับเหงื่อให้น้องเราด้วยน๊า อิจฉา ๆ ซับไปก็กรี๊ดกันไป
รู้น๊าทุกคนก็แอบอิจฉาเหมือนเราแหละน่า ใช่ปะ (อิอิ) แล้วเค้าก็ถามเรื่องข่าวคราวกับสาว ๆ
ถามว่ามีแฟนหรือยัง น้องเนียนกับกวีไม่ตอบ
แต่พวกเราเนี่ย ตะโกนกันสุดเสียงเลยว่า
"โสด" น้องเราก็ไม่ตอบแล้วก็โบ้ยไปให้
กวีตอบซะงั้น กวีเลยจะเดินหนี แล้วบอก
"โชคดี พี่ไปก่อนนะแดน"
ประมาณว่ากวีก็จะเอาตัวรอดแหละ
ไม่ตอบซะงั้น อืมรอดตัวกันไปนะ
(เสียงกรี๊ดช่วยนะเนี่ย เพราะคนดูกรี๊ดกันเยอะ
จนฟังแดนบีมตอบไม่รู้เรื่องอะ)
แล้วเค้าก็คุยกันต่ออีกนิดนึง
ส่วนพวกเราก็เดินออกมาแล้วหล่ะ
เชื่อมั๊ยลงมาจากเก้าอี้นะเจอคนที่ยืนเบียด ๆ
กันข้างล่างแล้วนับถือเลย เหงื่อแต่ละคนสุดยอด
อากาศมันร้อนมากเลย ขนาดเรายืนถ่ายวีดีโอนะ
เหงื่องี้สุดยอดเลย ลงมาเจอคนข้างล่าง
ยิ่งกว่าเราอีกอะพอเบียดออกมาได้
ก็ขับรถกลับไปอุดรฯ เพื่อไปหาที่พักอะ
ระหว่างทางจากหนองบัวไปอุดร
พวกเราก็เม้าท์ ๆกัน ว่าน้องเนียนน่ารักอย่างโง้น
กวีน่ารักอย่างงี้ เว่อร์จริง ๆ เลยเรา
แม้จะเหนื่อยแต่ก็สนุก เชื่อมั๊ยว่าพอดูคอนฯ
ไม่ง่วง ไม่หิว แต่พอคอนฯ จบทั้งง่วง ทั้งหิว
ทั้งเหนื่อยสุด ๆ


พอขับรถถึงอุดร เราก็หาที่พักน้องบีพาไป
ที่อพาร์ทเม้นท์รายวันชื่อไรไม่รู้
จำไม่ได้ แค่ 280 บาทเอง
ถูกดีแต่โชคไม่เข้าข้างอะดันเต็มซะงั้น
เลยต้องเปลี่ยนแผนใหม่
ไปหาที่พักใหม่ สุดท้ายได้พักที่โรงแรมนภาลัย
พอ check in เรียบร้อยก็จัดการอาบน้ำอาบท่า
เพราะเน่ามาทั้งวันแล้วอะ
แต่ขอโทษจากที่คิดว่าจะงีบซักพัก
แล้วค่อยออกไปที่งานตอนซัก 4โมงเย็น
แต่มีข่าววงในเค้าบอกว่า
แดนบีมจะไปโชว์ตัวเรียกน้ำย่อยตอนบ่าย 3
พวกเราเลยไม่ได้มีเวลางีบ
เพราะว่า check in เข้าไปก็บ่ายโมงแล้วอะ
มีเวลาอาบน้ำแต่งตัวแป๊ปนึงเอง
พอทุกคนพร้อมก็ออกจากโรงแรมนภาลัย
มาถึงบริเวณร้านณัฐ มอเตอร์เซลส์
ตอนประมาณบ่าย 2 ครึ่งได้ก็แวะกินข้าวก่อน
เพราะเชื่อมั๊ยว่าตั้งแต่มาถึงยังไม่ได้กินอะไรกันเลย
ก็เลยต้องเติมพลังกันซักหน่อย
กินเสร็จก็เดินไปที่ร้านณัฐ
ก็ไม่เห็นมีอะไรเท่าไหร่ ก็เลยถามพนักงานเค้า
เค้าก็บอกว่าจะมีคอนฯ ตอน5 โมงเย็นเลย
ไม่มีมาโชว์ตัวก่อน คำตอบนี้เล่นเอาพวกเราเซ็งเลย
รู้งี้ไปงีบก่อนดีกว่า น้องบีก็เลยบอกว่า
งั้นไปเดินเล่นที่ห้างเจริญนครฆ่าเวลาดีกว่า
พวกเราก็เลยเอา เอาไงก็เอา
ก็ไปเดินเล่นจนถึง 5โมงเย็นก็กลับมาที่งานต่อ
คนเริ่มเยอะ ซุ้มเล่นเกมส์ต่าง ๆ เค้าก็เก็บแล้ว
เราก็กะว่า 2 หนุ่มของเราคงไม่เลทแหละ
แต่ที่ไหนได้เรายืนรอจนง่วงอะ
คุยแล้วคุยอีกเล่นมุขกันเองจนหมดมุขอะ
จากที่ยืน ๆ อยู่เปลี่ยนเป็นนั่งกับพื้นเลยอะ
ประมาณว่าถ่านหมดแล้วเรา พี่นุชก็ไม่ไหวแล้วอะ
สุดท้าย 2 หนุ่มของเรามาเล่นคอนฯ
ตอนประมาณเกือบทุ่มนึงได้อะ คิดดู๊
ยืนรอตั้งแต่ 5 โมงเย็น ไม่รู้จะโกรธใครดีอะ
แต่พอเห็นหน้า 2 หนุ่มปุ๊ปความง่วงหายเป็นปลิดทิ้งเลย
ตื่นตัวกันซะงั้น
(แหม...ความน่ารักนี่เป็นยากระตุ้นชั้นยอดเลยอะ 555)


สำหรับ PART คอนเสิร์ตไว้เดี๋ยวมาอัพต่อละกันน๊า
อดใจรอนิดนึงนะจ๊ะ


TO BE CONTINUED




 

Create Date : 16 เมษายน 2549
11 comments
Last Update : 16 เมษายน 2549 13:45:42 น.
Counter : 518 Pageviews.

 

hooooooo... so cute.. I can't wait for the next part

 

โดย: Aer IP: 217.212.233.83 16 เมษายน 2549 16:54:27 น.  

 

เอาพี่มาเผาซะแล้ว นะบี อะไรกันนี่ เดี๋ยวใครเข้าใจผิดว่าพี่เป็นแม่ยกของน้องเนียน ถอดโน่นถอดนี่ให้น้อง 555
ก็แหม....มันอดไม่ได้นี่นาที่จะเห็นน้องไม่มีพร็อพ ไม่ชิยตาน่ะ ทุกทีเห็นใส่ออกตรึ้ม ต่อไปพี่ต้องถอดสร้อยให้ทุกจังหวัดมั้ยเนี่ย พอแล้ว!! ไม่ให้แล้ว!!! เดี๋ยวเสียนิสัย 555 ว่าแต่งานนี้ พี่ได้ไปขโมยใจใครเนี่ย พี่ก็ยังงงงงอยู่

 

โดย: khunjay IP: 124.120.102.202 16 เมษายน 2549 22:57:26 น.  

 

นั่นสิพี่นุช ผิดวัตถุประสงค์อย่างแรง 555+ ก็นะ ความน่ารักไม่เข้าใครออกใคร ทีหลังไม่ชี้ให้ดูแระ ว่าน้องไม่มีสร้อยข้อมือ ตู่ไม่คิดนี่ว่าพี่จะให้ซะเดี๋ยวนั้น ทำไปด้ายยยย พี่ช้านน

จะมารออ่าน Part ต่อไปน๊าบี ตอนนี้ขอไปกินแรงเยอร์ไปพลาง ๆ ก่อน

 

โดย: i_am_tutu IP: 58.10.146.106 17 เมษายน 2549 9:01:31 น.  

 

ยาว จิงๆพี่บี เหอๆๆ .. ....อยากดุคอนแล้วววววววววววววว

 

โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน 17 เมษายน 2549 10:32:19 น.  

 

รอพาร์ท ต่อไปอยู่นะพี่บีขา

 

โดย: ฝัน IP: 203.113.32.13 17 เมษายน 2549 19:04:29 น.  

 

อ่านแล้วเห็นภาพสุดยอดเรยคร่าพี่บี
มารออ่านตอนต่อไป อิอิ

 

โดย: ^_^ เขี้ยวแก้ว ^_^ 18 เมษายน 2549 20:03:03 น.  

 

ขอบคุณนะจ๊ะน้องบี อ่านแล้วนึกว่าตัวเองอยู่ในงานด้วย
จะรอ part ต่อไปนะจ๊ะ

 

โดย: เหลน IP: 58.147.70.130 19 เมษายน 2549 21:20:52 น.  

 

โห!!! ไรเนี่ยเพื่อนเราทำให้ลุ้นอยู่เรื่อยเลยนะ
แต่ยังไงก็จะรออ่าน part ต่อไปนะจ๊ะ อิอิ

 

โดย: เตย IP: 58.9.163.197 19 เมษายน 2549 21:23:48 น.  

 

ได้ดูแล้วน๊าพี่บีเอ็มวีอ่ะ น่ารักมากมาย ก้ถูกใจอีกแล้ว มันอดไมไหว ใจแตกอีกแร้ววว

 

โดย: sujaza (sujaza ) 20 เมษายน 2549 15:24:37 น.  

 

พี่บีมน่าร้ากกก

 

โดย: แฟนพี่บีม 21 เมษายน 2549 18:35:18 น.  

 

พี่บีมผอมลงมากเลยอ่ะ แดนบีมน่ารักนะ แต่เบื่อคนที่ปัญญาอ่อนก่อนอ่ะ

 

โดย: nunong IP: 58.8.120.139 22 เมษายน 2549 11:39:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.