..."The best and most beautiful things cannot be seen or even touched, they must be felt with the heart."...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

เมื่อคำว่า เพื่อน ทำให้เจ็บปวดในมิตรภาพ

หมู่นี้เป็นอะไรก็ไม่รู้ รู้สึกว่าตัวเองน้อยใจเก่งมากๆ ขนาดไม่มีแฟนนะ -_-!
แต่เป็นกับเพื่อนแทน....ไม่รู้ทำไม

อาจเพราะเราแคร์เค้ามาก เพื่อนคือส่วนสำคัญในชีวิตเราเลยก็ว่าได้
และบ่อยครั้งที่รู้สึกเหมือนถูกลืม...

เพราะเราให้ความสำคัญกับเค้าและหวังอยากได้ความสำคัญนั้นกลับคืนมาด้วย
แต่เมื่อไม่ได้ ก็เลยรู้สึก และยิ่งนานวัน ยิ่งสะสม

บางทีบอกตัวเองไม่ต้องแคร์ ทุกคนล้วนมีเส้นทางชีวิตของตนเอง
เหมือนจะดูดีที่ปลอบใจตัวเองได้ แต่สุดท้าย...ไปไม่รอด

ยอมรับว่าต้องการความสนใจ อยากรู้ทุกเรื่องราวและความเป็นไป มีกัน 4 คน เมื่อก่อนใครทำอะไร เรารู้กันหมด

แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไป เมื่อพยายามแยกกันไปทำในสิ่งที่ตนเองชอบ เข้าใจ แต่เธอไม่พยายามรักษาสิ่งเดิมๆที่เคยมี คือ ออกไป แต่กลับมาไม่ครบร้อย

ความรู้สึกเลยเหมือน 2 2 ไม่ใช่ 4 อย่างแต่ก่อน.....จุดนี้เอง เราจึงน้อยใจ

อยากกลับมาเหมือนเดิม เราคือเดอะแก๊งค์ ที่มีกันอยู่ 4 คน คิดถึงเมือก่อนมาก แต่มันพูดไม่ได้

อาจเป็นเรื่อง ที่ไม่เป็นเรื่อง แต่มันทำให้ใจส่วนลึกรู้สึกแย่ และพาลคิดว่า ในอนาคตอันใกล้ เราจะไม่รู้เรื่องราวชีวิตของกันและกันอีกเลย




 

Create Date : 21 มกราคม 2555
4 comments
Last Update : 21 มกราคม 2555 20:56:53 น.
Counter : 1548 Pageviews.

 

เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนเดียว
แต่ก็ทะเลาะกันบ่อยมาก
ช่วงหลังๆเราตีตัวออกห่าง
เพื่อนเราก็เรื่มตีตัวออกห่างเราเหมือนกัน

เราน้อยใจ แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนคิดยังไง

แต่สุดท้ายเราก้อกลับไปคุยกัน
แม้จะไม่เหมือนเดิมแต่ก็รักเพื่อนคนนี้มาก

เพื่อนที่เข้าใจเรา มีไม่มากหรอกนะคะ
สู้ ๆ

 

โดย: แม่ทัช 22 มกราคม 2555 0:59:28 น.  

 

อารมณ์เดียวกันเลย ราวกับว่าเราไม่มีตัวตน

 

โดย: ส้มในคราบเงาะ 22 มกราคม 2555 12:04:06 น.  

 

 

โดย: NWzephyr 22 มกราคม 2555 12:29:46 น.  

 

ยังไงเพื่อนก็ยังเป็นเพื่อนนะคะ
แม้จะห่างกันไปบ้าง
แต่มั่นใจว่าถ้าได้กลับมาคุยกัน ยังไงๆก็ยังมีความรู้สึกดีๆแน่นอนค่ะ

อาจเป็นบางช่วงเวลาที่ดูเหินห่าง
แต่ขอให้เข้าใจกัน ต่างคนก็ต่างต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง
อย่าคิดมากนะคะ สู้ๆ

 

โดย: NWzephyr 22 มกราคม 2555 12:34:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เพราะคุณ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา ธรรมดาคนหนึ่ง
หน้าตาก็ธรรมดา
มองโลกในแง่ดี (มั้ง) ชอบอ่านนิยาย
เป็นคนช่างฝัน (ในสิ่งที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้)
และชอบเก็บสิ่งที่คิดว่ามันไม่ธรรมดา
ไว้ในลิ้นชักความทรงจำ
Friends' blogs
[Add เพราะคุณ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.