ดีใจจังมีเพื่อนๆเข้ามาชมบ้านเราด้วย ยินดีต้อนรับจร้า
เพลง someone - บี้ the star




จะดูรอบหนัง จะตีหน้าสดใส
ก็ช่วยไม่ได้ไม่ได้ ให้มันหยุดเหงา
จะเติมสีสัน ยังไงก็อย่างงั้น
ทุกวินาที ก้มมองก็เห็นแค่เงา
ดูเขาเดินจับมือกัน ผ่านไปทีละคู่
ดูแล้วรู้สึกเดียวดาย ทำเป็นยิ้มเดินสวนไป
ดูฉันสิไม่ดีเลย ไม่มีคนมาสนใจ
เงียบจนได้ยิน เสียงใจตัวเองร่ำร้อง
อยากมี someone someone
กุมมือฉันเวลาไปไหน someone someone
สักคนให้ฉันจับมือไว้ ให้ทุกก้าวที่เดินไม่สับสน
ให้ถนนที่ดูกว้างไกล แคบลงมา
แคบลงมากกว่านี้ อยากมี
someone someone กุมมือฉันไม่ว่าอยู่ไหน
someone someone สักคนให้ฉันอบอุ่นใจ
ให้อะไรเดิมเดิม เปลี่ยนแปลงไป
ไม่ต้องเงียบงันอย่างนี้ I love you baby อยากพูดคำนี้จัง
เจอะใครดูดี บางทีก็เหลือบมอง
แล้วเห็นว่ามีคนจอง ก็เลยเข้าใจ
ไม่อยากอยู่คนเดียว เมื่อไหร่นะจะพบ
คนที่จะพออยากคบ คนที่เฝ้าคอย
ดูเขาเดินจับมือกัน ผ่านไปทีละคู่
ดูแล้วรู้สึกเดียวดาย ทำเป็นยิ้มเดินสวนไป
ดูฉันสิไม่ดีเลย ไม่มีคนมาสนใจ
เงียบจนได้ยิน เสียงใจตัวเองร่ำร้อง
อยากมี someone someone
กุมมือฉันเวลาไปไหน someone someone
สักคนให้ฉันจับมือไว้ ให้ทุกก้าวที่เดินไม่สับสน
ให้ถนนที่ดูกว้างไกล แคบลงมา แคบลงมากกว่านี้
อยากมี someone someone กุมมือฉันไม่ว่าอยู่ไหน
someone someone สักคนให้ฉันอบอุ่นใจ
ให้อะไรเดิมเดิม เปลี่ยนแปลงไป
ไม่ต้องเงียบงันอย่างนี้ I love you baby อยากพูดคำนี้จัง
อยากมี someone someone กุมมือฉันเวลาไปไหน
someone someone สักคนให้ฉันอบอุ่นใจ
ให้อะไรเดิมเดิม เปลี่ยนแปลงไป
ไม่ต้องเงียบงันอย่างนี้ I love you baby อยากพูดคำนี้จัง



Create Date : 27 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2551 18:24:41 น. 0 comments
Counter : 538 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

suchada_job
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add suchada_job's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.