ดีใจจังมีเพื่อนๆเข้ามาชมบ้านเราด้วย ยินดีต้อนรับจร้า
MV เพลงจังหวะหัวใจ-บี้ The Star




เนื้อเพลง จังหวะหัวใจ

อยู่อยู่ใจก็ตึกตัก
ก็เพราะเธอน่ะน่ารัก
อยู่อยู่อยู่กันสักพัก
อยู่ให้ผมรักรักรัก
อยู่อยู่อยู่ก็มาใกล้
คงไม่ปล่อยไปง่ายง่าย
ส่งสัญญาณมาหน่อยดิ
ได้ได้เปล่า
ลวดลายร้อนแรง
เธอแซงใครทุกคน
ยิ้มเธอพุ่งชน
เข้าทันทีที่พบเจอ
โยกทีย้ายที
เล่นเอาใจฉันสั่น
อุตส่าห์ระวังก็ยังไม่วาย
ชอบเธอ
แกล้งกันบ่อยบ่อย
อย่างงี้คงไม่ปล่อย
คงต้องลองลอง
ต้องคลิ๊กกันดูหน่อย
รักหรือจะหลอก
เดี๋ยวรู้ไม่ต้องบอก
ขอจับใจเธอหน่อย
เต้นแรงแค่ไหน
มาเล่นให้ใจฉันเป็นแบบนี้
ฉันว่าเธอก็มีอาการใช่ไหม
ใจมันเต้น
มันเต้นเป็นจังหวะรัก
แล้วเธอล่ะ
อ่ะเป็นจังหวะยังไง
ทำไมต้องมาอายล่ะ
ก็แค่อยากรู้จังหวะ
ไหนขอจับได้ไหมล่ะ
ก็แค่ขอจับจังหวะ
Don't you now I wanna
คิดเหมือนกันอ่ะป่ะล่ะ
ส่งสัญญาณให้รับทราบ
ได้ได้เปล่า
ได้ใจ ได้ใจ
รู้ไหมเธอได้ใจ
เอาใจฉันไป
แบบไม่ทันได้ตั้งตัว
ได้อีก ได้อีก
ยังโดนใจได้อีก
อย่าปล่อยลีลาลวดลาย
ล่องลอยไม่ชัวร์
แกล้งกันบ่อยบ่อย
อย่างงี้คงไม่ปล่อย
คงต้องลองลอง
ต้องคลิ๊กกันดูหน่อย
รักหรือจะหลอก
เดี๋ยวรู้ไม่ต้องบอก
ขอจับใจเธอหน่อย
เต้นแรงแค่ไหน
มาเล่นให้ใจฉันเป็นแบบนี้
ฉันว่าเธอก็มีอาการใช่ไหม
ใจมันเต้น
มันเต้นเป็นจังหวะรัก
แล้วเธอล่ะ
อ่ะเป็นจังหวะยังไง
มาเล่นให้ใจฉันเป็นแบบนี้
ฉันว่าเธอก็มีอาการใช่ไหม
ใจมันเต้น
มันเต้นเป็นจังหวะรัก
แล้วเธอล่ะ
อ่ะเป็นจังหวะยังไง
มาเล่นให้ใจฉันเป็นแบบนี้
ฉันว่าเธอก็มีอาการใช่ไหม
ใจมันเต้น
มันเต้นเป็นจังหวะรัก
แล้วเธอล่ะ
อ่ะเป็นจังหวะยังไง



Create Date : 24 กรกฎาคม 2551
Last Update : 24 กรกฎาคม 2551 12:58:22 น. 0 comments
Counter : 556 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

suchada_job
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add suchada_job's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.