ดีใจจังมีเพื่อนๆเข้ามาชมบ้านเราด้วย ยินดีต้อนรับจร้า
หวง-ปาน ธนพร




//www.wherearepop.com/members/pim/mp3ss2670s.swf

เพลง : หวง
ศิลปิน : ปาน ธนพร แวกประยูร


ไม่เคยร้อนไม่เคยร้าย เครียดยังไงก็ไม่พาล

ไม่รังแกไม่ระราน แล้วให้มันแล้วไป
แต่วันนี้มีเหตุผลขอเป็นคนไม่ห้ามใจ
กล้าดีอย่างไรมาขโมยของสำคัญ

โทษเถอะนะแบบถามดีๆ
หรือไม่มีใครต้องการ
ถึงมาเอาของฉันแย่งแฟนคนอื่นใช้

ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืน
ฉันไม่เคยแย่งของคนอื่น
ผู้หญิงเจ้าชู้ เมื่อรู้อย่าฝืน
ช่วยอายสักหน่อยไหม๊
ไม่เคยหยาบคาย อย่างนี้
แต่มันไม่มีวิธีใด
เหลือคนอื่นวางไว้
แอบคาบมันตัวอะไรไปคิดเอง

ไม่ใจร้ายไม่อย่างนั้น ไม่ได้มาเพราะวู่วาม
บอกตรงๆไม่เคยทำ ถือว่าเธอโชคดี
ไม่ต่อเถียงไม่เชื่อถือ
ฉันมาเตือนเพราะหวังดี ถ้ามีศักดิ์ศรี
ควรจะหยุดความสัมพันธ์

โทษเถอะนะแบบถามดีๆ
หรือไม่มีใครต้องการ
ถึงมาเอาของฉันแย่งแฟนคนอื่นใช้

ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืน
ฉันไม่เคยแย่งของคนอื่น
ผู้หญิงเจ้าชู้ เมื่อรู้อย่าฝืน
ช่วยอายสักหน่อยไหม๊
ไม่เคยหยาบคาย อย่างนี้
แต่มันไม่มีวิธีใด เหลือคนอื่นวางไว้
แอบคาบมันตัวอะไรไปคิดเอง

เป็นคนรักใครก็ห่วง ก็หวง จริงไหม๊
เธอคงเข้าใจหัวอกเดียวกัน...
มันควรจะจบแล้ว...

ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืน
ฉันไม่เคยแย่งของคนอื่น
ผู้หญิงเจ้าชู้ เมื่อรู้อย่าฝืน
ช่วยอายสักหน่อยไหม๊
ไม่เคยหยาบคาย อย่างนี้
แต่มันไม่มีวิธีใด เหลือคนอื่นวางไว้
แอบแย่งของคนอื่นไป
อาบคาบมันตัวอะไรไปคิดเอง


•



Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2551 14:56:27 น. 0 comments
Counter : 238 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

suchada_job
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
18 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add suchada_job's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.