Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 

Review : สเปรย์ฉีดป้องกันเส้นผมจากความร้อน กับ CHI 44 Iron Guard Thermal Protection Spray

หลังจากที่ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับคุณ Allan Dresner

ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์ดังจากอเมริกา

อย่าง Brazilian Blowout, CHI, Keratin Complex,อื่นๆ

ได้แลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม รวมไปถึงการดูแลเส้นผม

ซึ่งคุณ Allan ก็ใจดีมากๆค่ะ มอบผลิตภัณฑ์มาให้ส้มได้ทดลองอีกด้วย

และหนึ่งในนั้นก็คือจากยี่ห้อ CHI

 

ในตลาดบ้านเรา สำหรับยี่ห้อ CHI แทบจะไม่ค่อยได้เห็นมีขาย

เพราะเป็นแบรนด์ที่จะวางขายตามซาลอนที่เป็นตัวแทนเท่านั้นค่ะ

ดังนั้น การหาซื้อยี่ห้อนี้ก็จะยากนิดนึง 

และสำหรับแบรนด์นี้ เท่าที่ทราบข้อมูลล่าสุด เค้าเป็น sponsor ให้กับ

กองประกวด Miss Universe ที่ผ่านมานี้ด้วยค่ะ

(พึ่งจะรู้จริงๆ ปกติไม่เคยสังเกตเลย 55)

 

เอาล่ะพูดพร่ำทำเพลงมาเยอะแล้ว.. มาดูหน้าตาของสเปรย์ที่ว่ากันดีกว่านะคะ

ตัวนี้จะมีชื่อว่า CHI 44 Iron Guard Thermal Protection Spray

เป็นสเปรย์สำหรับฉีดก่อนการไดร์, รีด, หรือม้วนผม

ซึ่งเค้า claim เอาไว้ว่า

ช่วยปกป้องเส้นผมจากอุปกรณ์ทำผมที่ให้ความร้อนสูงๆได้

Packaging

ดีไซน์เรียบๆแต่ดูทันสมัย

ขนาดค่อนข้างใหญ่ ปริมาณ 8 ออนซ์

อาจจะพกพาลำบากนิดนึง

แล้วส่วนตัวจะชอบเวลา สีแดง และ สีเทา มาเจอกัน

มันทำให้ดูดีขึ้น (ความเห็นส่วนตัวนะ อิอิ)

 

ด้านหลังขวด ก็จะมีส่วนผสมบอกละเอียด

ซึ่งในนี้ไม่มีสารกันเสียผสมค่ะ

Paraben Free

เวลาเปิดฝาด้านบนออกมา

จะพบว่าเป็นหัวปั๊มค่ะ

ก็เหมือนปกติทั่วไปสำหรับสเปรย์ฉีดผม

ลักษณะของผลิตภัณฑ์

เวลาฉีดออกมาใส่มือ จะเห็นว่าเป็นน้ำใสๆค่ะ

มีฟองเล็กน้อย ไม่เยอะมากค่ะ

วิธีใช้

ตัวนี้จะเหมาะกับผมแห้งนะคะ

ใช้กับผมเปียกไม่เหมาะค่ะ

เพราะผมมันจะพันกันแล้วจะรู้สึกเหนียวๆ ทำให้หวีผมยาก

เพราะฉะนั้นตอนที่ผมเราแห้งเรา

ให้เอาหวีมาหวีให้ผมเรียงเส้นก่อน (ป้องกันผมพันกัน)

แล้วก็แบ่งผมเป็นส่วนๆ

จากนั้นค่อยฉีดสเปรย์ทั่วผมแต่ไม่ต้องฉีดเยอะมาก

เพราะสเปรย์นี้ค่อนข้างเข้มข้น

พอเราฉีดทั่วแล้ว ก็เอาหวีมาหวีอีกครั้งนึง เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์

ซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดียิ่งขึ้น

แล้วค่อยทำการไดร์ รีด หรือ ม้วนผมตามปกติค่ะ

 

ผลหลังการใช้มา 2 สัปดาห์

ส้มชอบกลิ่นของสเปรย์ตัวนี้ค่ะ กลิ่นหอมดี

บอกไม่ถูก มันคล้ายๆกลิ่นโคโลญจ์ผู้ชายเลยอ่ะ

เวลาฉีดแล้วผมเราก็จะมีกลิ่นหอมนี้ติดไปด้วย

ใช้แล้วไม่รู้ว่ามันช่วยปกป้องผมได้ร้อยเปอร์เซนต์หรือเปล่า

แต่ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้อบไอน้ำผมเลย

แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกแห้งหรืออะไร ก็คิดว่าน่าจะช่วยปกป้องเส้นผม

จากความร้อนได้ดีทีเดียว  เพราะส้มไดร์ผมทุกวัน

มีรีดผมและม้วนผมบ้าง วันเว้นวัน

และเวลาม้วนผมหรือไดร์ผมตรง  ผมจะอยู่ทรงได้นานทั้งวัน

ลอนก็ยังคงเป็นลอนอยู่

เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงผมค่ะ

แถมผมยังไม่ชี้ฟูระหว่างวันด้วยค่ะ

ตัวนี้ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว

 

อย่างรูปด้านล่างนี้

ส้มถ่ายตอนทำผมเสร็จประมาณ 9 โมงเช้า

ตกเย็นประมาณ 6 โมง ถึง 1 ทุ่ม ก็ยังเป็นทรงนี้อยู่ค่ะ

ลอนก็ยังคงลอนแบบนี้เลย ชอบมากๆๆ

แต่จุดด้อยสำหรับตัวนี้มันอาจจะไม่ได้ทำให้ผมเป็นเงามากนักนะคะ

ซึ่งปกติส้มจะชอบใส่เซรั่มหลังเช็ดผมเสร็จแล้วค่อย

เพื่อทำให้เส้นผมเรานุ่มสลวย แล้วพอเราเป่าแห้งแล้ว ค่อยฉีดสเปรย์นี้ค่ะ

แต่ต้องฉีดในปริมาณที่พอเหมาะนะคะ

และถ้าหากฉีดมากเกินไป มันจะทำให้ผมเราเหนียวได้ค่ะ

เพราะฉะนั้นถึงได้บอกไปข้างต้นว่า ให้ฉีดไม่ต้องเยอะมาก

แล้วใช้วิธีการหวีอีกทีให้มันซึมเข้าผม แล้วผมจะลื่น จัดทรงง่ายค่ะ

และสำหรับคนผมบาง หรือ ผมน้อย

ตัวนี้ ไม่แน่ใจว่าจะทำให้รู้สึกเหนียวและทำให้ผมดูลีบหรือเปล่า

ส่วนตัวเป็นคนผมค่อนข้างหนา เวลาฉีดก่อนใช้แล้วมันทำให้ผม

เรียงตัวเป็นเส้นง่ายขึ้น ไม่ชี้ฟูระหว่างวันด้วยค่ะ

 

โดยรวมถือว่าดีทีเดียวสำหรับสเปรย์ฉีดปกป้องเส้นผมจากความร้อน

ส่วนราคา..อันนี้ไม่ทราบราคาในไทยจริงๆ

เพราะทางแบรนด์เอามาให้ทดลองใช้ดู

ไว้จะไปสอบถามราคามาให้อีกที ถ้าใครสนใจนะคะ

 

หรือใครมีข้อสงสัยตรงไหน

แวะมาคุยกันได้ใน Facebook ได้นะคะ

วันนี้ขอตัวก่อน.. Bye Bye Smiley

 

 

 

 

 

 

 

 




 

Create Date : 24 พฤษภาคม 2555
4 comments
Last Update : 24 พฤษภาคม 2555 13:41:53 น.
Counter : 15357 Pageviews.

 

สวยจังเลยค่ะ อยากใช้บ้าง แต่คงหาซื้อยากน่าดู

 

โดย: pon IP: 110.168.11.210 28 กันยายน 2555 15:11:46 น.  

 

I think other web-site proprietors should take this site as an model, very clean and excellent user friendly style and design, let alone the content. You're an expert in this topic!
Cheap Oakley Sunglasses //www.mini-systemsinc.com/links.asp

 

โดย: Cheap Oakley Sunglasses IP: 94.23.252.21 2 สิงหาคม 2557 15:49:58 น.  

 

ราคาเท่าไรค่ะแล้วหาซื้อได้ที่ไหนค่ะ

 

โดย: น้องแนน IP: 124.122.223.175 18 พฤษภาคม 2558 10:42:10 น.  

 

แวะมาทักทาย ด้วยนะจ้าาาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: teawpretty 13 มีนาคม 2567 13:25:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


beautybyorangina
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 132 คน [?]




Friends' blogs
[Add beautybyorangina's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.