Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
16 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

Review : แชมพู ครีมนวด และเซรั่มบำรุงผมของ Brazilian Blowout

สำหรับคนที่เคยไปทำทรีทเม้นท์ Brazilian Blowout 
(ขอเรียกสั้นๆว่า BB นะคะ)

แล้วเรากลับมาใช้แชมพูปกติทั่วไป มันจะทำให้สารที่เคลือบเส้นผมอยู่นั้น
หลุดออก และแทนที่ทรีทเม้นท์นี้จะอยู่ได้ถึง 3 เดือน 
ก็จะหลุดออกเร็วขึ้น
เพราะตอนที่ส้มไปทำทรีทเม้นท์ BB ครั้งแรกนั้น
ส้มไม่ได้ซื้อแชมพู ครีมนวดของ BB เค้า เพราะจำได้ว่าตอนนั้น
พึ่งซื้อของ L'oreal ไปทั้งเซต  ก็เลยซื้อแต่เซรั่มบำรุงผม BB มา

แต่พอเราสระผมด้วยแชมพูอื่นเนี่ย  สังเกตได้เลยค่ะว่า
ผมไม่ค่อยนุ่มเหมือนตอนแรกๆที่พึ่งทำทรีทเม้นท์มา
ช่างที่ทำผมเค้าก็แนะนำว่า ถ้าทำ ทรีทเม้นท์ BB มาเนี่ย
ควรที่จะใช้คู่กับแชมพูและครีมนวดของเค้า
เพราะแชมพูยี่ห้ออื่นนั้น จะมีส่วนผสมที่จะชำระเอาสารเคลือบผม 
BB นี้หลุดออกไวขึ้น

พอไปทำทรีทเม้นท์ BB ครั้งที่ 2 ส้มก็เลยได้ไปซื้อแชมพูและครีมนวดมาใช้ด้วย
และพอได้ใช้ แล้วลองเปรียบเทียบกันดู มันก็จริงอย่างที่ช่างเค้าแนะนำเลยค่ะ
(ของแบบนี้ไม่ลองด้วยตัวเองก็จะไม่รู้จริงๆค่ะ)

วันนี้เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่ใช้อยู่ตอนนี้นะคะ
เริ่มจากแชมพูและครีมนวดก่อนเลยละกัน



ของ BB เนี่ยนะคะ แพคเกจจะเป็นโทนสีนี้หมดเลยค่ะ

 (ระวังของปลอมนะคะทำขวดมาคล้ายๆกันมาก 
แต่ชื่อที่เขียนไม่ใช่ Brazilian Blowout ค่ะ
แต่จะเป็น Brazilian ...(อะไรซักอย่าง)........  
เคยไปเห็นที่ Tops ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวมา )

แชมพูนี้มันจะมีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากแชมพูทั่วไปคือ

จะช่วยในการลดการชี้ฟูของเส้นผม

(ซึ่งทรีทเม้นท์ BB เค้าจะเด่นในเรื่องนี้มาก
บางคนเห็นผมคนที่ไปทำมา แล้วเรียบตรง นึกว่าเป็นการยืดผม
จริงๆไม่ใช่นะคะ มันจะช่วยทำให้เส้นผมไม่ชี้ฟู มันเลยดูเรียบขึ้น)

และแชมพูตัวนี้ยังช่วยป้องกันผมไม่ให้ลีบแบนจากความชื้น

เพิ่มโปรตีนให้แก่เส้นผม และที่สำคัญ ตัวนี้ไม่มีซัลเฟตเป็นส่วนผสมค่ะ

Smiley ลักษณะผลิตภัณฑ์ Smiley

สังเกตจากรูปนะคะ ว่าเวลาผสมกับน้ำแล้วไม่ค่อยมีฟอง
เพราะปกติเวลาใช้แชมพูทั่วไปที่มีซัลเฟตผสมเนี่ย
 มันจะทำให้เส้นผมเรากระด้าง
หนังศีรษะก็จะแห้ง บางคนอาจจะมีปัญหารังแค หรือหนังศีรษะลอก

ตอนที่ส้มใช้ของ L'oreal นั้นมันก็มีซัลเฟตผสมค่ะ
เวลาสระผมจะรู้สึกได้เลยว่า มันไปล้างเอาทรีทเม้นท์ BB 
ที่เคลือบเส้นผมไว้ให้หลุดออก  เพราะผมมันไม่ค่อยลื่นเหมือนตอนแรกๆ

แต่พอใช้แชมพู BB ของเค้า ทำทรีทเม้นท์มา 2 เดือนแล้ว 
ผมยังนิ่มอยู่เลยค่ะ  ประทับใจมากๆ 

ปริมาณต่อขวดอยู่ที่ 350 ml ค่ะ ใช้ได้นานเลย
 เพราะใช้ปริมาณนิดเดียว
ราคา 1,680 บาท


มาดูครีมนวดกันต่อเลยนะคะ
สำหรับครีมนวด เท่าที่อ่านข้อมูลมา

ครีมนวดตัวนี้ก็จะทำหน้าที่เหมือนแชมพูเลยค่ะ 
แต่จะเพิ่มในส่วนของ UVA/UVB Protection
เพราะฉะนั้นคนที่ทำสีผมมา ใช้ครีมนวดตัวนี้ก็ไม่ต้องกลัวสีผมจะเพี้ยน
เพราะมีสารเคลือบป้องกันรังสีจากแสงแดดด้วย

Smiley ลักษณะผลิตภัณฑ์ Smiley

 เนื้อครีมนวดผมค่อนข้างข้นค่ะ เป็นสีขาวขุ่น
ตัวนี้ก็ไม่มีซัลเฟตผสมเช่นกัน  เวลาสระก็ไม่ค่อยมีฟองค่ะ

ส้มจะใช้ครีมนวด นวดแค่ตรงช่วงปลายผม แล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที
แล้วก็ล้างออก...ผมจะนุ่มมากๆๆค่ะ 

ที่สำคัญชอบกลิ่นของ BB มากเลย มันหอมดอกไม้อ่อนๆ
ตอนสระเสร็จกลิ่นก็ติดผมมาด้วย ปลื้มๆๆ

ปริมาณอยู่ที่ 350 ml เท่ากับแชมพูเลยค่ะ
ราคา 1,780 บาท


และตัวสุดท้ายที่ประทับใจและชอบมากๆ 

นั่นก็คือ Daily Smoothing Serum
ซื้อตอนที่ไปทำทรีทเม้นท์ BB ครั้งแรก 
คุณสมบัติเหมือนกับแชมพูและครีมนวดค่ะ



แต่ขวดนี้ปริมาณอยู่ที่ 240 ml ค่ะ ถึงปริมาณน้อยกว่า
แต่ส้มว่าน่าจะใช้ได้นานถึง 2 ปีเลย
เพราะใช้แค่นิดเดียวประมาณ 1 เหรียญบาทเท่านั้นเอง

ราคาอยู่ที่ 1880 บาท (แพงนิดนึงแต่ถ้ามาเฉลี่ยดูแล้ว ก็คุ้มค่ะ)
เพราะตอนนี้ใช้มา 5 เดือนแล้ว ยังเหลือประมาณ 80% อยู่เลย

Smiley ลักษณะผลิตภัณฑ์ Smiley

เป็นเนื้อครีมขาวขุ่น ข้นกว่าครีมนวดค่ะ
มีกลิ่นหอมอ่อนๆเช่นกัน  ประทับใจเวลาลูบบนผมแล้ว
เส้นผมมีความเงาและมีน้ำหนัก  ไม่พันกันระหว่างวันด้วยค่ะ

ส้มก็จะใส่ปริมาณเท่าที่เห็นในรูปแล้วก็ลูบผมช่วงปลายๆ
หลังเช็ดผมให้หมาด
จากนั้นก็ไดร์ผมได้ตามปกติเลยค่ะ ผมไม่แห้งด้วย



ทั้ง 3 ตัว จะมีจุดด้อยที่เหมือนกันคือ ราคาที่ค่อนข้างสูง
ทั้งแชมพู ครีมนวด และเซรั่ม

เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยซื้อแชมพูครีมนวดราคาแพงขนาดนี้มาก่อน
ก็เลยต้องใช้ประหยัดนิสนึง ณ จุดนี้ อิอิ

แต่เพื่อผมที่สวยอยู่ตลอด ก็ยอมลงทุนค่ะ แต่ของเค้าก็สมราคานะส้มว่า
(เรื่องความสวยนี่ยอมไม่ได้จริงๆ 55)

ทั้งหมดก็เป็นเซตทำความสะอาดบำรุงผมที่ใช้อยู่ตอนนี้นะคะ
และคิดว่าคงได้ใช้ไปเรื่อยๆ
 เพราะติดใจการทำ Brazilian Blowout Treatment มากๆ
ต้องไปทำทุก 3 เดือน แต่ก็ถือว่าคุ้ม
 เพราะผมสุขภาพดีและแข็งแรงมากด้วยตอนนี้
ใครที่ผมเสียๆแนะนำให้ไปลองทำดูนะคะ แล้วจะติดใจแบบส้มค่ะ

และถ้าหากมีอะไรสงสัย มาคุยกันได้ที่ Facebook นะคะ
ยินดีตอบทุกคำถามจ้า
แล้วพบกันใหม่ ในรีวิวครั้งหน้า บ๊ายบายจ้าาาา 




 

Create Date : 16 มิถุนายน 2555
11 comments
Last Update : 16 ตุลาคม 2555 15:42:58 น.
Counter : 22274 Pageviews.

 

รับทำ seo มาแอบส่องดูผลงานครับ รับทำ seo

 

โดย: nooblue88 16 มิถุนายน 2555 11:58:32 น.  

 

ดีจริงๆค่ะ ที่ร้านก้อเอามาลงทำให้ลูกค้าค่ะ คุณส้มเปิดร้านด้วยรึป่าวค้ะเนี่ย?? ของเค้าดีก้อช่วยกันสนับสนุนค่ะ Brazilian blowoutตอบทุกปัญหาของเส้นผมจริงๆค่ะ

 

โดย: pp<farbritoz@hotmail.com> IP: 27.55.13.129 6 กรกฎาคม 2555 15:58:45 น.  

 

ไม่ได้เปิดร้านค่ะ ส้มเป็นบล็อกเกอร์คนนึงที่ชอบสรรหาทรีทเม้นท์ผมดีดีเท่านั้นเองค่ะ อันไหนใช้ดีก็เอามารีวิวค่ะ

 

โดย: beautybyorangina 8 กรกฎาคม 2555 21:15:15 น.  

 

เหมี่ยวก็ซื้อมาใช้เหมือนกันค่ะ (คิดเหมือนกันเลย ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยซื้อ Set Shampoo ได้แพงขนาดเนี้ยะเลย). แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพต้องยอมค่ะ เป็นคนที่แบบว่าถ้าเสียตังค์แพงแล้วต้องได้คุณภาพสูงด้วยอ่ะค่ะ อิอิ ^^

แต่ส่วนของเหมี่ยวมี 3 ตัวเหมือนกันค่ะ คือมีแชมพู, มาร์สก แล้วก็เซรั่มค่ะ ที่ไม่มีครีมนวดก็เพราะว่า ผมเสียมากกกกน่ะค่ะ

เดี๋ยวลองใช้ก่อนแล้วจะมาบอกนะคะว่าดียังไง (แต่ว่าแอบขี้เหนียวนิดนึง ของมันแพง555+++)

 

โดย: Mameaw Jeedjard IP: 110.49.225.79 21 กรกฎาคม 2555 15:32:54 น.  

 

ส้มใช้ปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาทต่อการสระผม 1 ครั้ง แชมพูและครีมนวดจะหมดตอนใกล้ๆ 3 เดือนพอดีค่ะ ส่วนเซรั่ม ใช้มา 6 เดือนแล้ว ยังเหลือเต็มเลย มันประหยัดมากๆค่ะ

 

โดย: beautybyorangina 30 กรกฎาคม 2555 16:43:06 น.  

 

อยากสอบถามคุณส้ม ซื้อที่ไหนค่ะ คือไปทำมาแต่ยังไม่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้สักตัวเลยค่ะ

 

โดย: Annikiz IP: 110.49.233.8 25 เมษายน 2556 0:06:39 น.  

 

ก็ซื้อที่ร้านที่คุณไปทำนั่นแหละค่ะ ช่างเค้าจะแนะนำให้เราซื้อกลับไปใช้ที่บ้านต่อ เพื่อล๊อคทรีทเม้นท์ให้ติดผมค่ะ

 

โดย: beautybyorangina 3 พฤษภาคม 2556 10:56:19 น.  

 

ขอสอบถามคุณส้มค่ะ พอดีไปทำบีบีมา และซื้อแชมพูมาสระเองด้วย แต่ทำผมพันกันไม่นุ่มเหมือนวันที่ทำค่ะ รบกวนด้วยนะค ทำและซื้ิแชมพูเกือบ 8000 แต่ไม่คุ้มเลย

 

โดย: ปั๋มค่ะ IP: 1.46.195.99 10 พฤษภาคม 2557 7:11:54 น.  

 

คุณส้มค่ะ ทำไมทำบีบีมาแล้วสระเองผมพันกันมาก นี่ลงทุนซื้อยาสระผมกลับมาด้วยนะ

 

โดย: ปั๋ม IP: 1.46.163.172 26 มิถุนายน 2557 21:44:29 น.  

 

สนใจนะ่ สำหรับนี้ brazilian nlowout มีตัวแทนจำหน่ายมั๊ยคะ่

 

โดย: ธนะร IP: 223.207.174.4 18 กุมภาพันธ์ 2558 16:25:36 น.  

 

แวะมาทักทาย ด้วยนะจ้าาาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: teawpretty 13 มีนาคม 2567 14:32:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


beautybyorangina
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 132 คน [?]




Friends' blogs
[Add beautybyorangina's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.