เที่ยวเกาหลี และเกาะเชจู เมื่อ พค. 2012 ย้ำเตือนความทรงจำ เผื่อรูปจะหาย
เมื่อเดือน พค. จำวันที่ไม่ได้ ปี 2012 แม่หนิง ซออุล คุณยาย ป้าแวว ไปลัลล้าที่เกาหลีกัน และไปหาอาจอชีที่แม่หนิงรักเหมือนพ่อแท้ๆ อาจอชีเลยพาไปเที่ยวบ้านพักของอาจอชีที่เกาะเชจูด้วยเลย

เมื่อมาถึงเกาหลี พวกเราก็นั่ง airport bus มุ่งสู่เมืองซูวอน ภาพนี้แม่หนิงอืดระยะทำใจมากๆค่ะ 555

ซออุลชอบเกาหลีมาก บอกว่าเย็นสบาย ของเล่นเยอะ ท่าทางอารมณ์ดี มีความสุข และซออุลรักการบินไทยมาก บอกว่า นั่งแล้วไม่ปวดหูเลย และโตขึ้นจะเป็นนั่งบินหญิงขับเครื่องบินสีม่วง

ที่พักฟรีที่เรามาอาศัยอาจอชีเจ้าของตึกใหม่นอนกัน อาจอชีอยากอวดอพาร์ทเม้นท์ใหม่ของอาจอชี เลยจัดมาให้พวกเรานอนที่นี่กัน

หลังจากเก็บของเสร็จอาจอชีก็พาเราไปซุปเปอร์หน้ามหาวิทยาลัยซูวอน ซออุลเลยได้น้ำโปโรโรมา 1 แพค ซะงั้น

แล้วอาจอชีก็พาพวกเราไปกินมื้อเย็นกัน

จานนี้ของซออุลโดยเฉพาะเลย

บรรยากาศภายในห้องที่เราพักกันค่ะ เล็กแต่ครบเครื่อง

แล้วพวกเราก็แอบหนีอาจอชีมาเดินเล่นข้างนอกกัน

ซออุลกับคุณยาย

บ้าไม่บ้า ซื้อกลับมาแม้กระทั่งฝารองนั่งลายโปโรโร

ของโปรด อร่อยมาก มาซูวอนทีไร ไม่พลาดที่จะแวะซื้อสาหร่ายเจ้านี้ จัดไป สาหร่ายคลุกงา 60 ห่อ สาหร่ายแผ่น 30 ห่อ โหะๆๆๆ

เจอร้านขายนกในตลาด ซออุล ไม่อยากกลับอ่ะ

อาจอชีพามาเล่นที่สวนสาธารณะ หน้าร้านอาหารจีน ย่อยก่อนแล้วไปกินจาจังเมียนต่อ

มาแย้ววว จาจังเมียน เจ้าดัง เจ้าอร่อย เจ้าประจำของอาจอชี กี่ทีๆ ก็ต้องพามา

มาพร้อมกับสติกเกอร์โปโรโร

อาจอชีพามาเจิมรถใหม่ ได้เวลาเปลี่ยนรถพอดี

แล้วก็พามาช็อปที่ล็อตเต้มาร์ท เพราะรู้ว่าคนไทยบ้าช็อป

ได้มาอีกตัวแล้วจ้า

แล้วเจ้แววก็บินตามมาถึง

มานั่งดูชมวิวสะพาน รอไปสนามบินคิมโพ เพื่อไปเกาะเชจู

ขึ้นเครื่องแล้วจ้า เจอกันนะเกาะเชจูที่รัก

แล้วก็มาที่เช่ารถ สะดวกมากๆค่ะ

มากินหมูห้าชั้น ของขึ้นชื่อของที่นี่เค้าค่ะ แล้วร้านที่มากินก็ร้านดังเค้าแหละ

กินอิ่มนอนหลับ ตื่นเช้ามาก็มาเล่นเขาวงกตต่อเลย สนุกดีมากๆค่ะ เหมาะกับกิจกรรมครอบครัวมาก

โอ้ยยยย... เจ้ งง อ่ะ

สองแม่ลูกไม่ไหวแล้วอ่ะ

หมีสี่ตัว

เตรียมเดินขึ้นภูเขาไฟแล้วนะ แม่หนิงน่าสงสารแบกลูกขึ้นลง ขาสั่นดิก เพื่อลูกสาวเหนื่อยแค่ไหนแม่ก็ยอม

ถีงสักที แต่ตอนแบกลูกลงนี่สิ น่ากลัวก็แบกขึ้นอีก กลับเมืองไทย สงสัยต้องเปลี่ยนอาชีพเป็นแม่หาบ

เพิ่มคอลเรสเตอรอลในร่างกายเสียหน่อย แค่นี้ยังอ้วนไม่พอ

หนุ่มน้อยยยยเกาหลี กับสาวน้อยยย เมืองไทย

ถ่ายจากบนภูเขาไฟลงมา

รูปอำลา เตรียมบินกลับสู่ซูวอน แล้วหนีอาจอชีไปเที่ยวเมียงดง

นั่งรถไฟจากสถานีซูวอน มุ่งสู่สีสันแห่งเมียงดง

สิ่งที่เจ้แววรอคอยก็มาถึง ช็อปปิ้งๆๆๆๆ

แวะมาช็อปเป๋าหลุยส์ฝากเตี่ย

แอบทิ้งลูกกับแม่ไว้ในห้างล็อตเต้ หนีมากับเจ้สองคนมายืนกินต็อกโบกีกับโอเด้ง แล้วมาเล็งหนุ่มๆ หุหุ

พรุ่งนี้จะกลับบ้านแล้ว สองคนพี่น้องเลยหนีออกจากห้องกลางดึกมาหาอะไรกินเล่นๆ ที่หน้า มหาวิทยาลัยซูวอน ราคาไม่แพงเลย

บ๊าย บาย อาจอชี บ๊าย บาย เกาหลี

Last Update : 18 พฤศจิกายน 2555 17:45:09 น.

Thank you
โดย: KAI (nookookai8 ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:18:21 น.

ขอบคุณที่เข้ามาเยียมชมค่ะ ^^
โดย: nu-seoul วันที่: 18 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:54:15 น.