เมื่อข้ามมาจากยะโฮร์ มาถึงฝั่งสิงคโปร์
จากยะโฮร์ นั่งรถเมล์ข้ามมาสิงคโปร์ ผ่านด่านเรียบร้อย เราก็ไปขึ้น mrt เพื่อไปสถานี bras basah แล้วมุ่งสู่โรงแรม victoria โรงแรมอยู่ใกล้สถานีรถไฟมากๆค่ะ รูปนี้ถ่ายจากตึกมหาวิทยาลัยที่ติดกับโรงแรมค่ะ

หลังจากเช็คอินเก็บสัมภาระแล้ว แก๊งค์สามสาวอวบอ้วน ก็ออกไปเดินเตร็ดเตร่ต่อทันที เพราะเวลามีไม่มากแล้ว ต้องใช้ให้คุ้มค่า

เดินมาถึงนี่กันจนได้นะ

หน้าตาเอ๋อเหรอมากๆ กลับห้องโดนกัดแน่ๆ

คนนี้นี่ก็นะ

แล้วก็มาหาอะไรกระแทกท้อง แต่ละคนหิวมากๆ

บรรยากาศของร้านอาหารมื้อเย็นของเราสามคน

มาแล้วจ้า ชื่ออะไรจำไม่ได้ แต่ข้าวมัน ทำได้หอมมาก

รสชาติใช้ได้ แต่ว่าสู้ขนมปังสังขยาบ้านเราไม่ได้ ตั้งใจไปกินปูที่ร้าน no signboard แต่รอคิว1.30 ชม. เอ่อ หิวมาก รอไม่ไหวแล้วอ่ะ เลยต้องเดินหนีมากินร้านนี้แทน

แล้วก็เดินข้ามไปช็อปฝั่งมารีน่าเบย์ เลยได้เป้ crocs ให้ลูกสาวไป โรงเรียนมา 1 ใบ

แล้วก็มาถึงวันที่ต้องเดินทางกลับ เลยมาถ่ายรูปเล่นแถวโรงแรมซะหน่อย

เดินเพลินมาโผล่ที่ตึก suntec เลยหาข้าวที่ food court ในตึกกิน ของอร่อยๆเยอะมาก กินกันเพลิน วิ่งกลับโรงแรมหาใจจะวายค่ะ

เช็คเอ้าท์ทันเวลา เตรียมนั่ง mrt กลับไปสนามบิน changi

ระหว่างรอต่อรถไฟ เหลือบไปเห็นพัดลม ใหญ่สะใจ บ้านเราน่าจะเอามาใช้บ้างนะ

ตัวยุ่งบนรถไฟฟ้า

ถึงสนามบินแล้ว เย้ๆ มีกิจกรรมให้เด็กทำในสนามบิน ของดีๆ บ้านเราน้าจะเอามาใช้บ้างนะค่ะ

แม้กระทั่งถัง recycle ยังดึงดูด ดูดี

สัมภาระของเราสามคนช่างยุ่งเหยิงจริงๆ

ทริปนี้จะไม่สะดุดเลยถ้าไม่เจอคนสิงคโปร์คนนี้บนเครื่องบิน

คุณเธอปรับเบาะเต็มเหนี่ยว เราไม่ว่า เพราะเค้ามีสิทธิ์ แต่ความอดทนระเบิดเมื่อเธอหันมาบอกว่า อย่าเตะเบาะเธอ เหอๆ ขาเราติดขนาดนี้ แทนที่จะรู้ตัวว่าทำคนอื่นเดือดร้อน กลับหันมาต่อว่าเรา สงสัยมากเราหรือเค้าที่ไร้มารยาท เราว่าสายการบินโลว์คอสน่าจะมีการประกาศแจ้งนะค่ะว่า เบาะปรับได้แค่สมควร อย่าทำให้ผู้โดยสารท่านอื่นเดือดร้อน

Last Update : 18 พฤศจิกายน 2555 10:08:47 น.

แวะมาชม มาทักทายค่ะ

ถึงภาพจะเล็กไปหน่อยแต่ก็เห็นความน่ารักนะคะ
โดย: luckiezgalz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2555 เวลา:9:55:52 น.

ทำรูปใหญ่ แต่อัพไม่ขึ้นค่ะ ลดขนาดหลายรอบมากๆ กว่าจะอัพได้ อิอิ
โดย: nu-seoul วันที่: 18 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:10:28 น.

เสียภาพภาพเล็กนะคะ อิอิ แต่น้องน่ารักมากๆ
โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 18 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:34:47 น.

ขอบคุณค่ะ^^

ปล.มือใหม่หัดโพสค่ะ นั่งปรับรูป พอลงก็ใหญ่ไป ปรับใหม่ ปรับอีก จนเหลือขนาดเท่านี้ค่ะ อิอิ
โดย: nu-seoul วันที่: 18 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:40:04 น.