Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
7 กันยายน 2558
 
All Blogs
 
ผู้หญิงเปลี่ยนโลก ในแบบมิสอินเตอร์เนชั่นแนล




ความงามอย่างเดียวไม่พอแล้ว สำหรับนางงามในยุคนี้ จะสวยจริงจังได้รับการยอมรับจริงๆ ก็ต้องมีการกระทำที่ดีน่าชื่นชมด้วย เวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ Miss International Thailand 2015 (MIT 2015) มีสโลแกนเด็ดคือ "ผู้หญิงเปลี่ยนโลก" นางงามสุดสวยทั้ง 12 จะมีแนวคิดเรื่องผู้หญิงเปลี่ยนโลก แบบไหนอย่างไร ต้องรีบไปอ่านกันหน่อย 

หมายเลข 1 ฝ้าย เกศโมฬี โรจนประดิษฐ "ตอนนี้ยุคสมัยใหม่แล้วเนอะ ผู้หญิงเดี๋ยวนี้เก่งแล้วมีความสามารถ นอกจากสวยแล้วยังต้องมีความดี ถ้าเรามีความสวยความดีความสามารถมาประกอบกัน เราจะเปลี่ยนโลกได้ สามารถสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมได้ ไม่มากก็น้อย ถ้าพูดถึงโลกมันอาจจะกว้างไป เราอาจจะทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทยได้ก่อน"

หมายเลข 2 โบนัส ว่าที่ร้อยตรีหญิง เหมือนฝัน ณ น่าน "หนูว่าเปลี่ยนความคิดมากกว่า อยากเปลี่ยนความคิดของเด็กสมัยนี้ ที่ไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง ชอบเลียนแบบอะไรๆ ตามสมัยใหม่ อย่างหนูเป็นคนล้านนา ก็ต้องอนุรักษ์ในความเป็นคนเหนือของเรา แต่ไม่ใช่เราเป็นคนเหนือจ๋าไปเลย เราก็เป็นคนสมัยใหม่ได้ค่ะ ที่มีจิตสำนึกมีความเป็นเหนือ ไม่ใช่ไปรับวัฒนธรรมอื่นๆ มาจนลืมความเป็นคนเหนือที่ดีงามของเราไป"

หมายเลข 3 ปิงปอง เวธกา เพ็ชรสุข "สิ่งที่คิดจะเปลี่ยนโลกก็คือ เริ่มจากตัวเราเองก่อนค่ะ อย่างมาประกวดเวทีนี้ เราก็ได้พัฒนาตัวเองหลายๆ อย่าง การพูด การเดิน เรื่องบุคลิกและทักษะด้านอื่นๆ พอเราเปลี่ยนตัวเองไปในทางที่ดีได้แล้ว เราก็จะพร้อมที่จะไปเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ต่อไปได้"

หมายเลข 4 วิปครีม ธมลวรรณ เพ็ชร์ยัง "ผู้หญิงเปลี่ยนโลก คำนี้มันมีพลังมากค่ะ คำสั้นๆ มีความหมายที่กว้าง จนคนทั่วไปอยากจะค้นพบค้นหาเธอ เธอคนนั้นจะต้องมีคุณสมบัติที่ครบถ้วนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกหน้าตา การศึกษา มารยาททางสังคม ซึ่งครีมว่าตัวเองมีครบนะคะ"

หมายเลข 5 ศิ ศศิ สินทวี "ส่วนมากคนจะบอกว่า นางงามสวยแต่ไม่ฉลาด แต่เวทีนี้จะเปลี่ยนให้นางงามไทยไปเป็นอีกแบบหนึ่ง ก็คือสวย เก่ง ฉลาด จะบอกว่าเวทีนี้เทรนหนักมากๆ เทรนทุกด้าน เราจะอยู่กันเป็นครอบครัวทำกิจกรรมด้วยกัน เมื่อเราสวยและฉลาดแล้ว ถ้าเรามีโอกาสที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้ดีๆ หนูก็พร้อมจะทำค่ะ"

หมายเลข 6 แพร วราพร วิภักดิ์ "เปลี่ยนโลกเหรอคะ อยากจะเปลี่ยนให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจตัวเองค่ะ ทุกวันนี้พอมีกระแสอะไรมา คนก็ทำตามๆ กันไปหมด เริ่มไม่เป็นตัวของตัวเอง เราต้องรู้จักตัวเองให้ดีพอก่อนค่ะในทุกๆ ด้าน ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรต่อไป" 

หมายเลข 7 เจเจ ฐานิกา จุลพันธ์ "สังคมจะน่าอยู่และดีขึ้นเราต้องช่วยกันนะคะ เปลี่ยนโลกจริงๆ มันไม่ได้ยากมาก แค่เราเปลี่ยนทัศนคติตัวเอง ให้เห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความคิดที่เรียกว่าอยากจะช่วยเหลือผู้อื่น อย่างเจเคยไปทำงานจิตอาสา มันเป็นความสุขใจค่ะ ที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทำ ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม แต่ถ้าเราช่วยๆ กัน สังคมของเราก็จะน่าอยู่ขึ้นค่ะ"

หมายเลข 8 กิ๊ฟ พิทักษ์พร อินทร์ใจดี "หนูคิดว่า หนูอาจจะไม่มีพลังมากพอที่จะเปลี่ยนโลก แต่ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณของหนู จะทำให้โลกมีสีสันขึ้นมาได้ค่ะ (ยิ้ม) เช่น การทำจิตอาสา เราทำด้วยใจเราทำเพราะอยากจะทำจริงๆ หนูเคยไปสอนหนังสือเด็กที่ชัยภูมิ เห็นเด็กๆ มีรอยยิ้มมีความสุข เออนะ เราก็มีความสุขไปด้วย"

หมายเลข 9 ข้าวโอ๊ต แพรวโพยม ลักษิตานนท์ ข้าวโอ๊ต "ควรจะเริ่มจากตัวเองนะคะ ลุกขึ้นมาทำให้ตัวเองดูดีขึ้นง่ายๆ ด้วยการออกกำลังกายฟิตหุ่นให้ดูเฟิร์ม ทำให้คนอื่นมองแล้ว เราดูดีมีบุคลิกที่โดดเด่นได้ หรือการฝึกพูดฝึกเดินจากเวทีนี้ ทำให้เรามีบุคลิกที่ดีขึ้น เราอาจจะนำความรู้ตรงนี้ ไปสอนผู้หญิงคนอื่นๆ ได้ พอผู้ชายมองเราก็จะดูสดใส เพราะผู้หญิงเปลี่ยนโลกได้ค่ะ"

หมายเลข 10 ฟ้า อิงฟ้า เกตุคำ "ความรู้และไหวพริบปฏิภาณ เราต้องรู้จักคิดก่อนที่จะพูดอะไรออกมาค่ะ และยิ่งการจะทำอะไรดีๆ ออกมาก็ต้องเริ่มจากความคิด การพูด ถ้าคิดดีพูดดีแล้ว สิ่งที่จะทำออกมาก็ดีตามไปด้วยค่ะ"

หมายเลข 11 ซารา ไพลิน คอลเล็ค "จะเปลี่ยนยังไงดี (ยิ้ม) จริงๆ อยากให้คนไทยเปลี่ยนความคิดเรื่องรอยสัก หลายคนชอบคิดว่าคนที่มีรอยสักจะเป็นคนที่ไม่ดี แต่มันไม่ใช่ไงคะ อย่างตัวหนูเอง ก็ทำบุญใส่บาตร ช่วยเหลือพ่อแม่ ความคิดสำคัญค่ะ อยากจะเปลี่ยนความคิดก่อนเลยเป็นอันดับแรก ก่อนที่เราจะไปเปลี่ยนแปลงโลกนี้"

หมายเลข 12 ไวตามิลค์ ภัคพิชา เตชะเจริญทรัพย์ "ผู้หญิงเปลี่ยนโลก ในความคิดหนูนะคะ คือโลกเปลี่ยนไปผู้หญิงก็เปลี่ยนตาม ผู้หญิงยุคใหม่กล้าฉีกกฎเดิมๆ เมื่อก่อนต้องทำแค่นี้นะ ต้องเรียบร้อย แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว เราต้องปรับตัวทำให้ล้ำสมัยบ้าง แต่เราก็ยังต้องคงความเป็นหญิงไทยที่ดีงามในเรื่องมารยาทเอาไว้ด้วยนะคะ"

อย่าลืม!!! ร่วมตามติด ตามลุ้น ตามเชียร์ สาวงามสุดแจ่มจริงทั้ง 12 ได้ ทางhttps://www.facebook.com/missinternationalthailandofficial หรือกดไปที่ไทยรัฐทีวี Thairath TV ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 22.00-24.00 น. อย่าพลาด!!! เรียลลิตี้นางงามครั้งแรกของเมืองไทย.





Create Date : 07 กันยายน 2558
Last Update : 7 กันยายน 2558 0:14:08 น. 0 comments
Counter : 1311 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.