Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
 
21 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 
โอ้วว้าว! สาวเพลย์บอย เสียบแรง! เหลือง-แดงว่อน
























Create Date : 21 มิถุนายน 2557
Last Update : 21 มิถุนายน 2557 0:23:54 น. 14 comments
Counter : 6191 Pageviews.

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 22 มีนาคม 2560 เวลา:18:40:13 น.  

 
จับเธอเปลื้องผ้าคั่วกัน ให้ชาวบ้านเห็นถึงความใคร่ที่หยุดไม่อยู่ ขนาดที่ผมสามารถทำให้พวกเธอ 10 คน ตั้งท้องรัวๆ แล้วก็ยังจะเอากันต่อไม่มีพัก


โดย: เอาะ IP: 110.168.53.223 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2563 เวลา:0:08:54 น.  

 
เห็นพวกเธอ 10 คนแล้ว คุณสมบัติทุกคน เหมาะกับเป็นแม่ของลูกสายคุณพ่อจอมหื่นแบบผมมาก เพราะ ผมอยากจะได้กับแม่ของลูกทั้ง 10 คนในสภาพเปลือยกาย ไม่ต้องใช้สมอง ใช้แต่ความหื่นและท่วงท่าจนครางออกมา แล้วค่อยคลอดลูก พอคลอดแล้วได้ผู้ชายกับผู้หญิง ก็ให้ดูตัวอย่างการผสมพันธุ์ รอให้โตเป็น 1,000 คน ก็สืบพันธุ์กันต่อ แบบนี้ ก็จะได้ประชากรที่มาจากแม่ของลูก 10 คน เป็นหมื่นจากความหื่นที่มีนิรันดร


โดย: แต๊บ IP: 115.87.236.144 วันที่: 26 ธันวาคม 2563 เวลา:1:06:33 น.  

 
พวกเธอ 10 คน ผมว่าแก้ผ้าเดินไปเดินมาให้ผู้ชายดูตลอดชีวิตเถอะครับ บุรุษที่เห็นพวกเธอเปลือยกาย รับรองเลยว่าอัตราการเกิดของประชากรโลกเพิ่มขึ้นแน่นอน เพราะ จะเกิดอารมณ์อยาก ยักษ์ไม่มีเพชร (ลองสลับคำสะกดดู) ชีวิตประจำวันจะมีแต่น้ำขาวจากแท่งสวรรค์ และน้ำใสจากรูสวาทพวกเธอไหลทะลักอย่างบ้าคลั่ง


โดย: เอาะ IP: 58.8.224.124 วันที่: 9 มกราคม 2564 เวลา:11:14:04 น.  

 
ดูบอลกับพวกเธอ 10 คน มีแต่ได้กับได้ ได้ทั้งเชียร์บอลเร้าใจพร้อมกับน้ำกามจากช่องคลอดที่ไหลทะลักเหมือนเขื่อนแตก เสียงครางอันน่าหลงไหล แท่งดอของผมที่ไม่เคยหยุดพัก ยังพร้อมทำ OT ข้ามวันข้ามคืน อสุจิผมราดท่วมห้อง มีเด็กออกจากท้องพวกเธอนับไม่ถ้วน เท่ากับว่าพวกเราทุกคน ผัว 1 เมีย 10 ลูกอีกนับ 1,000 ที่มาจากความกามารมณ์แก้ผ้าดูบอลตั้งแต่วันนั้น ทำให้พวกเราเสียวซ่านเหมือนขึ้นสวรรค์ แถมได้ครองรักกันเป็นครอบครัวภายในแสนอบอุ่นด้วย


โดย: อุ๊ย IP: 58.11.2.218 วันที่: 17 มกราคม 2564 เวลา:0:01:59 น.  

 
ตะโกนเชียร์บอล สืบพันธุ์ร่วมกันทุกคน swinging แลกน้ำว่าวพ่นน้ำกาม แหย่ช่องคลอด เป่า clitoris น้ำทะลักเลอะเต็มตัวเราทุกคน คลอดลูกทั้งร่างเปลือย ผมกับพวกเธอรวมกัน 11 คน มีกิจกรรมแค่นี้วนเวียนในบ้านไม่ออกไปไหนเลย


โดย: ลู IP: 58.11.2.24 วันที่: 21 มกราคม 2564 เวลา:13:32:39 น.  

 
แม่ของลูกที่ดีของผมคือพวกเธอทั้ง 10 คน เพราะ เวลาเธอทำเสียงอ๊อก อ๊อก ออกระดม อมกาดอ มันช่างลึกสุดท่อนผมเหลือเกิน เวลาแหย่ช่องคลอดพวกเธอก็เหมือนกัน เล่นซะผมอยากทำเธอคลอดพร้อมกันทุกคน หัวนมเธอตั้งชูชันน่าดูดจ๊วบๆ ก่อนลูกที่เกิดมาจากพวกเธอเลย พ่อขอโทษนะเผอิญลีลาของแม่ทั้ง 10 คน ทำให้พ่ออยากเป็นเด็กที่ยังไม่หย่านมแม่ อยากดูดอยากบีบคลำเต้านมพวกเธอทุกคนอีกครั้ง เหมือนที่เกิดมาผมดูดนมแม่ แต่จะพิเศษที่ว่าลูกที่เกิดมาทุกคนจะได้กลิ่นจุกหัวนมของแม่ทั้ง 10 คนเป็นกลิ่นอสุจิของพ่อติดตัว เพราะ เวลาทำเสร็จพ่อชอบให้น้ำแตกที่หัวนมแม่ทุกวันเลย


โดย: ซิป IP: 58.8.224.13 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:12:25:41 น.  

 
เธอ 10 คนนี้ทำอาชีพอะไรก็ไม่ดีเท่า เป็นแม่ของลูกให้ผมพร้อมกันทั้ง 10 คน ถ้าเปลื้องผ้าแหก hee ให้ผมทาสี เลีย hee จนครบทั้ง 10 สาวก็จะมันส์แบบไม่หยุดยั้ง เพราะ ผมเป็นพ่อพันธุ์ที่เกิดมามีเป้าหมายในชีวิตอย่างเดียวคือ คิดแต่เรื่องบนเตียงกับผู้หญิงโป๊ในทุกๆวัน จะทำอย่างไรให้วันนึงผมสืบพันธุ์กับพวกเธอ 10 คน ได้ 1,000,000 ครั้ง / คน เอาให้ยิ่งกว่าทีมฟุตบอลที่พวกเธอ 10 คน เชียร์ไปเลย ผมอยากมีลูกกับพวกเธอ และไม่ใส่เสื้อผ้าจนตาย เอาให้ลูกจากพ่อหนึ่งคนอย่างผม มาจากแม่พันธุ์ทั้ง 10 คน โดยมีจำนวนเป็น 10,000,000 ทีมฟุตบอล เอาให้ช่องคลอดและทวารหนักของเธอทั้ง 10 ยานบานจนผมยัดดอได้เป็นล้านจนตาย อ้าาาาาาา เวลาตายก็จบที่ผมแยกดอเป็น 100,000,000 แท่งยัดไปในช่องคลอดพวกเธอครบ 10 คนในท่าหมา ผมตายก่อน พอพวกเธอ 10 คนคลอดลูกเสร็จก็ชราภาพตายคาลูกๆ ที่มีเป็นหลักพันล้าน แล้วต่อไปก็เป็นคราวที่ลูกชายลูกสาวเรา แก้ผ้าทำรักได้กันเอง


โดย: จุ๊บ IP: 58.8.225.58 วันที่: 25 มีนาคม 2564 เวลา:16:56:35 น.  

 
ถ้าผมจะหาผู้หญิงสักคนมาเป็นคู่ชีวิต จะขอพรให้พวกเธอทั้ง 10 คน มานอนเปลื้องผ้าตรงหน้าให้ชีวิตผมไปไหนไม่ได้ มีทางเลือกเดียว คือถอดเสื้อผ้าโชว์กาดอ แล้วมาถูไถร่างเปลือยพวกเธอพร้อมชักน้ำอสุจิราดพุ่งใส่เข้าร่างเปลือยเธอให้ครบทุกคน นี่แหละสูตรการเลือกคู่ชีวิตที่มีแต่เรื่องรักๆใคร่ๆ ไม่ต้องมีสมองไว้คิดวางแผนอะไรให้มันปวดหัว วันๆ คิดแต่เรื่องเพศศึกษา เพศสัมพันธุ์ ทำรักกันจนกาดอไม่ไหวหรือแก่เฒ่าจนลงโลง ส่วนพวกเธอ 10 คน ก็จะหมดลมหายใจตอนที่ผมเสร็จแตกในช่องคลอดพวกเธอจนครบทุกกระบวนท่าทำรักแบบเปลื้องผ้า ครางร้องตะโกนสุดเสียงฟินว่าพวกเธอรักกาดอผมแล้วก็สิ้นใจตายในร่างเปลือย เหลือแต่ลูกๆ นับร้อยล้านของ พ่อคนเดียวอย่างผม และแม่พันธุ์โคชั้นเยี่ยมอย่างเธอ 10 คน ที่เกิดมาก็รู้แต่เรื่องสืบพันธุ์กันเอง เพราะ ชีวิตผมมีแต่เรื่องบนเตียง และการจับเพศหญิงทำเมียผลิตลูกเท่านั้นจริงๆ


โดย: แต๊บ IP: 110.49.33.188 วันที่: 20 เมษายน 2564 เวลา:16:06:31 น.  

 
ความสุของผมคือการที่ ในวงของเรามีผมเป็นผู้ชายคนเดียวที่เปลื้องผ้าต่อหน้าพวกเธอทั้ง 10 คน แหย่ช่องคลอด เลียทวารหนัก ให้พวกเธอทั้ง 10 คน อมกาดอจนน้ำอสุจิผมแทบทะลักราดปากและเรือนร่างเธอทุกคน ในแต่ละวันจะไม่ใช้สมองคิดเรื่องไหนเลย วันๆ มีแต่เรื่องผสมพันธุ์ได้ยินเสียงครางจากการสอดใส่ในช่องคลอด ทวารหนัก เอาแบบไม่ต้องใส่เสื้อผ้ากันเลย ให้น้ำจากช่องคลอด ปัสสาวะจากการที่ผมซอยสอดใส่ช่องคลอดจนเธอทนไม่ไหวครางเสร็จเป็นหมื่นรอบ น้ำทะลักจากช่องคลอดแทบทุกวินาที ทวารหนักเธอทุกคนก็บานเพราะ ผมรักใครมากเท่าไหร่ ยิ่งอยากร่วมรักที่ประตูหลังมากขึ้นเท่านั้น


โดย: จุ๊บ IP: 58.8.11.113 วันที่: 20 มิถุนายน 2564 เวลา:19:20:56 น.  

 
ตั้งแต่เห็นผู้หญิงอย่างเธอทั้ง 10 คน จุดมุ่งหมายของผมก็มีอย่างเดียวเลย ร่วมเพศแก้ผ้ากับพวกเธอทั้ง 10 คน ผมเป็นพ่อของลูกคนเดียวส่วนแม่ของลูกมีเป็น 10 ลูกๆ ที่คลอดออกมาจาก 10 เมีย หรือ 10 คุณแม่ก็ลูกเป็นหลักหมื่น หลักแสน ให้พวกเธอเสร็จจนครางและคลอดลูกทีเดียวรัวๆ เลย ลูกๆที่พึ่งเกิดมาก็จะได้เห็นคุณพ่ออย่างผมเล่น sextoy แหย่ที่ติ่งช่องคลอดกับคุณแม่สิบคนของเค้าน้ำพรหมจรรย์พุ่งออกจากช่องคลอดกระจาย คุณแม่ร้องเสียวแบบไม่หยุด เพราะ พ่อคนเดียวอย่างผมร่วมเพศกับคุณแม่ทุกคนทางทวารหนัก และพ่นน้ำอสุจิใส่เรือนร่างคุณแม่ตลอดเวลา


โดย: อุ๊ย IP: 119.76.1.102 วันที่: 4 กรกฎาคม 2564 เวลา:17:42:53 น.  

 
ผมเกิดมามีชีวิตเพื่อคิดแต่เรื่องสืบพันธุ์กับพวกเธอทั้ง 10 คน เอาให้ชีวิตประจำวันวนเวียนแต่ผสมพันธุ์เปลื้องผ้า oral sex เลียช่องคลอด กวางเหลียวหลัง ท่า 69 ตั้งท้องคลอดแล้วแก้ผ้าทำรักทั้งที่ยังมีเด็กในท้องต่อไปเรื่อยๆ


โดย: ซ้อน IP: 58.8.77.159 วันที่: 8 กันยายน 2565 เวลา:21:57:23 น.  

 
ชีวิตของผมคือเห็นพวกเธอทั้งสิบคนตั้งครรภ์ในร่างเปลือยกาย แต่ยังให้พ่อที่อยากสืบพันธุ์ทุกเวลาอย่างผมดูดนมจากเต้าพวกเธอให้ครบ ดูดนมพวกเธอทั้งที่จะคลอดเด็กออกให้ลูกที่พึ่งเกิดเห็นเลยว่าน้ำนมจากแม่ทั้งสิบคนทั้งหวานอร่อยจนพ่อนี่ไม่อยากจะใส่เสื้อผ้าอยากกลับไปเป็นเด็กที่ดูดนมแม่ แต่ความรู้สึกเพิ่มตรงอยากจะปลุกอารมณ์ความน่าสืบพันธุ์ให้ลูกๆ เห็นด้วยว่าเวลาลูกจะเลือกคู่ครองเรือ่งเปลือยกายผสมพันธุ์กันมันสำคัญเป็นอันดับหนึ่งเลย ดูพ่ออย่างผมเป็นตัวอย่าง มีเมีย 10 คน เปลือยกาย 10 สไตล์ความสวยทางเรือนร่าง เสียงครางตอนร่วมรัก 10 แบบ แต่ลูกที่พวกเธอให้กำเนิดตามความอยากของผมมีเป็นหลักล้าน ไม่ต้องห่วงประชากรขาดเลย


โดย: สืบ IP: 171.96.219.212 วันที่: 5 ตุลาคม 2565 เวลา:0:52:17 น.  

 
กาดอผมเวลาเห็นพริตตี้ทั้งสิบคนเปลือยกาย บอกได้เลยไม่มีวันล้ม มันแข็งและพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง สาเหตุคืออยากมีเพศสัมพันธุ์และอยู่ท่ามกลางความอยากทางเพศของพวกเธอทุกสิบคน วงจรชีวิตประจำวันของผมต่อจากนี้คงมีแต่ดูดหัวนมเลียหัวนม ดื่มดูดจากสองเต้าพวกเธอด้วยความพิศวาส ให้หัวนมของเธอทุกคนโดนพ่อของลูกเพียงคนเดียวอย่างผมเจิมดูดพิสูจน์ให้เห็นว่า นมแม่ทั้งสิบคนน่าดื่มแค่ไหน เสร็จปุ๊บก็ผลิตลูกอย่างต่อเนื่อง แบบว่าในห้องหรือสถานที่ที่เอากับพวกเธอสิบคน นับสิบล้านรอบ อสุจิ น้ำพรหมจรรย์จากช่องคลอด และเด็กที่รอให้กำเนิดแบบต่อคิวตั้งครรภ์จากความเสียวซ่านแบบไม่ไหวของพ่อหนึ่งคน แม่ของลูก 10 ชีวิต ท่วมโลกและท่วมร่างทารกได้เลย เราจะได้ประชากรเพิ่มขึ้นจากความเหนื่อยแต่คุ้ม ที่ใฝ่อยากจะสืบพันธุ์ ขยายพันธุ์ทุกวินาที


โดย: สืบ IP: 58.8.117.108 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2565 เวลา:22:35:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.