Group Blog
 
<<
เมษายน 2559
 
22 เมษายน 2559
 
All Blogs
 
ทะลุร้อนย้อนเวลากับอดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง บอลลูน พินทุ์สุดา




















Create Date : 22 เมษายน 2559
Last Update : 22 เมษายน 2559 7:39:51 น. 18 comments
Counter : 9514 Pageviews.

 
จะน่าเย...ไปไหนคับ


โดย: หื่น IP: 180.180.95.253 วันที่: 16 มิถุนายน 2559 เวลา:2:50:34 น.  

 
จะน่าเย...ไปไหนคับ


โดย: หื่น IP: 180.180.95.253 วันที่: 16 มิถุนายน 2559 เวลา:2:58:39 น.  

 
แก้ผ้าจับเธอทำแม่พันธุ์สิบล้านครั้งเลย


โดย: อิไต IP: 119.76.1.109 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2560 เวลา:0:27:53 น.  

 
เจียทำหมับ


โดย: tank IP: 119.76.1.226 วันที่: 20 ธันวาคม 2560 เวลา:1:26:28 น.  

 
จับทำเมีย


โดย: เอื้อ IP: 124.122.5.90 วันที่: 1 มกราคม 2561 เวลา:9:45:26 น.  

 
อยากนอนไขว้แหย่รูพี่บอลลูนที่สุดเลย


โดย: ไซ้ IP: 124.122.101.66 วันที่: 8 ตุลาคม 2561 เวลา:21:53:07 น.  

 
พี่บอลลูนถ่ายชุดว่ายน้ำว่าสวยแล้ว ถ้าถอดออกหมดแล้วโดนผมโอบรัดสวมกอด สอดใส่เข้าออกให้น้ำพุ่งในรูจนเธอร้องคราง พร้อมกับมือผมบีบสองเต้าเหมือนรีดนมวัวแล้ว พี่หมือนนางฟ้าของผมเลยตอนนั้น


โดย: อูดแล้วดม IP: 124.122.4.9 วันที่: 5 สิงหาคม 2563 เวลา:1:24:48 น.  

 
69 เป็นท่าที่เหมาะกับผมและพี่บอลลูนมากที่สุด oral ให้ปากพี่บอลลูนเต็มไปด้วยน้ำขาวๆ จากดอผม ดื่มแทนน้ำเปล่าเลย ส่วนผมดื่มน้ำรูสวาทเธอที่แหย่จนเธอครางและทะลักออกมา มีความสุขมากเลย


โดย: sum IP: 110.168.53.90 วันที่: 23 กันยายน 2563 เวลา:8:14:02 น.  

 
ถ้าผมกับพี่บอลลูนได้มาถอดเสื้อผ้ามีอารมณ์อยากทำรักตลอดเวลา ไม่ต้องทำกิจกรรมอะไรเลย แค่นี้ผมก็ไม่ต้องการอะไรแล้ว เพราะ ทำท่าลีลารักเปลื้องผ้ากับเธอเหมือนขึ้นสวรรค์ชั้นสูงสุด


โดย: sum IP: 58.8.224.10 วันที่: 8 ตุลาคม 2563 เวลา:13:41:53 น.  

 
จะผิดไหมที่ผมทำรักกับเธอจนมีลูกกับเธอเยอะ แต่ก็ไม่วายพอลูกดื่มนมจากเต้าพี่เสร็จ ผมอยากจะทั้งดูดดื่ม และเอาดอถูหัวนมด้วย ให้ลูกได้ดูดหัวนมกลิ่นความรักของพวกเรา


โดย: ออรัล IP: 110.168.53.32 วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:3:10:23 น.  

 
สเปิร์มของผมมันอยากจะเข้าไปฝังในรังไข่พี่บอลลูนไม่ยอมหยุดเลย ผมสามารถเห็นพี่บอลลูนมีอารมณ์หื่น อยากร่วมเพศเหมือนที่ผมเป็นไม่มีเบื่อเลย เธอกระซวกดอผม ผมเลียตรงยำสาหร่ายเธอ ผลิตทายาทด้วยกามารมณ์เป็นครอบครัวแก้ผ้าตลอดกาล


โดย: อุ๊ย IP: 124.122.4.231 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา:13:15:10 น.  

 
หุ่นแบบพี่สาวคนนี้ ต้องโดนเปลือยพ่นน้ำรักจากดอใส่หัวนม ใบหน้า ทุกส่วนของร่างกายช่างหน้าลูบไล้ จนอยากทำทายาทกับเธอชั่วนิรันดร


โดย: ออย IP: 115.87.236.144 วันที่: 26 ธันวาคม 2563 เวลา:0:44:29 น.  

 
จะขอถวายกาดอที่บ้ากามไม่ยอมหดตัว ให้กับทวารหนักและรูสวาทพี่บอลลูนตลอดกาล เสียบเข้าเสียบออกผลิตทายาทส่งเสียงร้องคราง ลูบไล้ร่างเปลือยไม่ยอมห่าง อยู่ด้วยกันสองต่อสองไม่ต้องใช้สมองคิดอะไรมาก มีอารมณ์อยากสืบพันธุ์ก็แค่ 69 พ่นน้ำราดทั่วกันทั้งตัว ถึงแม้ผมจะทำพี่บอลลูนท้องป่องด้วยความกาม ผมก็ยังอยากดูดนมและเลียช่องคลอดให้น้ำไหลต่อ ลูกเราจะได้เห็นว่าพอแม่คลอดเสร็จเนี่ย ก็ให้พ่อต่อคิวแหย่และเลียต่อเรื่อยๆ


โดย: เอาะ IP: 58.11.2.24 วันที่: 20 มกราคม 2564 เวลา:22:50:08 น.  

 
พี่บอลลูนตอนต้งครรภ์ทัองโตแล้วอมกาดอที่โด่ๆ ของผมแล้วกลืนน้ำอสุจิผมลงไปให้ลูกเราที่ยังไม่เกิดได้ลิ้มลองความรักน้ำขาวๆ มันคือสุดยอด perfect เลย และทำท่าหมาบนเตียงกับพี่บอลลูน หรือท่าตะแคงข้างโชว์ท้องป่องแล้วผสมพันธุ์กันเพื่อปั๊มลูกเข้าช่องคลอดซ้อนกัน จะทำรักที่ไหนก็ได้ให้เค้ารู้กันไปเลยว่าถ้ามีอารมณ์กับพี่บอลลูนแล้ว ความอยากจะพาเราไปเอง สมสู่ได้ตลอดเวลา คลอดลูกได้ทุกที่ แล้วก็เริงรักกันต่อ ให้ลูกที่เพิ่งเกิดซึมซับความรักของพ่อแม่ที่จ้องจะผลิตลูกอย่างเดียว ไม่ทำอะไรเลย เสื้อผ้าไม่ต้องมี สืบพันธุ์ oral sex ให้น้ำท่วมโลกประชากรรุ่นหลาน เหลน เกิดมาท่ามกลางน้ำขาวๆ จากสองเราแล้วก็สิ้นลมไปพร้อมกับเสร็จกันเองนับไม่ถ้วน


โดย: จุ๊บ IP: 171.96.219.233 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:22:56:02 น.  

 
ผู้ชายคนไหนได้สืบพันธุ์เปลื้องผ้ากับพี่บอลลูนแล้ว ครั้งเดียวคงไม่พอแน่นอน ถ้าจะให้ดี ต้องทำการแหก hee และทวารหนักของพี่บอลลูนให้เหมือน whore เลย เพราะพี่บอลลูนเหมาะกับการเป็นแม่พันธุ์คนเดียวของผู้ชายทั้งโลกใบนี้ที่มีอารมณ์ทางเพศแบบไม่หยุด เธอจึงเป็นแม่พันธุ์ที่สามารถรับประทานกาดอของเหล่าชายแท้ได้เป็นล้านคนในคราวเดียวกัน ผมคนนึงเวลาดูผู้หญิงมาเป็นแม่ของลูก แค่มี hee ช่องคลอด ทวารหนักและเต้านมที่มีอารมณ์ และรูปร่างงดงาม ผมพร้อมจะสืบพันธุ์อย่างเดียวไม่ต้องทำอะไรเลย รณรงค์เพิ่มอัตราการเกิดด้วยพี่บอลลูน swinging ทุกส่วนอวัยวะเธอโดนกาดอของผมและกลุ่มเพื่อนผมหมดเลย แตกในช่องคลอดพี่บอลลูนไปไม่รู้กี่ล้านครั้ง เอาเป็นว่าให้พี่บอลลูนคลอดลูกและร้องครางในร่างเปลือยกายยันแก่ไปเลย และตายด้วยคราบน้ำขาวๆจากกาดอและเยิ้มจากช่องคลอดเธอเลยทีเดียวแล้วกัน


โดย: ลู IP: 58.8.224.192 วันที่: 11 มีนาคม 2564 เวลา:22:16:17 น.  

 
พี่บอลลูนคือแม่พันธุ์ขั้นสมบูรณ์แบบที่สุด จนผมอยากโอบกอดรัดผสมพันธุ์ในร่างเปลือยเหมือนงูเลื้อยไม่ยอมปล่อย ทุกวินาทีกาดอผมมีอำนาจสั่งการให้ผมไม่อยากทำอะไร นอกจากแหย่ hee yed tood เลียช่องคลอด clitoris ชักกาดอพ่นน้ำราดน้ำอสุจิทั่วร่างเปลือยพี่บอลลูน จบด้วยผลิตลูกกับพี่บอลลูนให้ครบทุกกระบวนท่า เวลาลูกออกมาผมจะได้ทราบว่า ทำท่าไหนได้ลูกผิวพันธุ์หน้าตาเป็นอย่างไร แต่พ่ออย่างผมก็จะสอนลูกๆว่า เกิดเป็นเด็กผู้ชายต้องแก้ผ้าเดินเข้าไปหาเดูกผู้หญิงโป๊เปลือย ส่งเสริมให้ลูกชายลูกสาวที่เกิดมาเปลือยกายแต่แรก ให้ดูพ่อแม่ขยันมีเพศสัมพันธุ์เป็นอันดับหนึ่ง เพื่อให้โลกนี้ไม่เหงา มีประชากรเพิ่มขึ้นพุ่งกระฉูด เราทั้งพ่อแม่ลูกหลายล้านคน ก็คงทำแค่สวิงกิ้ง แลกคู่พ่อกับลูกสาว แม่กับลูกชาย แก้ผ้าเข้าหากัน ไม่สนเรื่องของพ่ออย่างผม แม่บอลลูน ลูกอีกเป็นล้าน ทำรักกันไปเรื่อยไม่สนใจอะไรเลย ครอบครัวเราจะหยุดมีเพศสัมพันธุ์ตอนที่หมดแรงทำรัก swinging ในครอบครัวแสนอบอุ่นไปด้วยน้ำรักจากกาดอพ่อ และช่องคลอดแม่ และน้ำรักของลูกชายลูกสาวนับล้าน แล้วก็ตายพร้อมกันในร่างเปลือย น้ำรักท่วมโลก


โดย: อุ๊ย IP: 58.8.224.141 วันที่: 31 มีนาคม 2564 เวลา:1:12:23 น.  

 
ผมเป็นผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้เลย เวลาเจอพี่บอลลูนใส่บิกินี่ หรือชุดชั้นในอย่างเดียวไม่ก็แก้ผ้าโชว์ เพราะ ความต้องการทางเพศแรกเริ่มเมื่อเห็นพี่บอลลูนก็พุ่งทะยานขึ้นจนผมหยุดอารมณ์อยากแก้ผ้าเข้าไปสืบพันธุ์เยี่ยงสัตว์ตอนถึงฤดูผสมพันธุ์ตัวผู้ตัวเมียไม่ได้เลย คือไม่เจ้าชู้ไม่มองหญิงอื่นเลย มีความตั้งใจจะทำเมีย ให้พี่บอลลูนเป็นแม่โคพันธุ์เยี่ยม ทำรักกันทุกกระบวนท่า และบีบคลึงนมสองเต้าของเธอที่มีไออุ่นรัก หัวนมเธอตั้งสู้เหมือนอยากให้ผมทำพี่บอลลูนท้องรัวๆ ผมก็ไม่รอช้า ทำ missionnary doggy women on top กวางเหลียวหลัง แตกในน้ำอสุจิทะลัก มีบางทีดอเสียบ hee พี่บอลลูน ผมออกแรงเสียบเข้าช่องคลอด พี่บอลลูนร้อง ahh เสียวจนตะโกนใกล้จะเสร็จแล้ว อยู่ๆ เสียงเด็กน้อยในท้องพี่บอลลูน ก็ร้องพร้อมให้พี่บอลลูนคลอดออกมา พอพี่บอลลูนคลอดเสร็จก็ทิ้งเด็กไว้อยู่ข้างๆ เรา ให้เค้าลืมตาดูโลกแล้วเห็นภาพแรกคือ พ่อที่มีอารมณ์ทางเพศต่อเนื่อง จะทำเมียกับแม่ของลูกที่ให้กำเนิดอย่างพี่บอลลูนที่นมสวยและหุ่นดี จนผมอยากสืบพันธุ์กับเธอตอนคลอด ให้ลูกของเราอยู่รวมกันในท้องแม่บอลลูนเยอะๆ จะได้รักกัน เพราะ พ่อรักแม่บอลลูนมาก พ่อเลยไม่สามารถหยุดสืบพันธุ์และ oral sex กับแม่บอลลูนได้ ให้ลูกๆ ทุกคนได้เห็นว่าพ่อรักเดียวใจเดียว รักแม่และอยากทำรักแก้ผ้ากับแม่จน hee แม่บอลลูนยานแก่เฒ่าไปพร้อมกับพ่อ พอเราสองคนตายไป ก็อยากให้ลูกๆ ลอกเลียนแบบพ่อกับแม่ คือไม่ต้องใช้อไรคิด ใช้แค่ hee tood และกาดอ ผสมพันธุ์กันจนวันตาย โลกของเราทุกคนพ่อแม่ลูกหลายล้านจะอยู่ที่ชายหาดสวาทแห่งนี้ และมีชีวิตที่หมกมุ่นเรื่องเพศศึกษา ผลิตลูกด้วยความใคร่ตอนแก้ผ้าเท่านั้น


โดย: แต๊บ IP: 171.96.219.64 วันที่: 21 เมษายน 2564 เวลา:0:06:07 น.  

 
อยากแหย่ช่องคลอดพี่บอลลูนเอาให้น้ำพรหมจรรย์ทะลักร้องครางออกมาให้ลูกๆ นับล้านที่เธอคลอดออกมาจากฝีมือการ yed ของผมให้เห็นกันครบเลย จะได้รูว่าแม่ของลูกเนี่ยเร่าร้อนมากแค่ไหน เวลาอยู่บนเตียงหรือเอากับพ่อไม่ก็ชายอื่นก่อนหน้านั้น


โดย: อม IP: 58.8.77.159 วันที่: 8 กันยายน 2565 เวลา:22:38:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.