Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 เมษายน 2556
 
All Blogs
 

'เดมี่' ลุ้นสุดตัว 'Miss Grand Thailand 2013'



"สวัสดี...แคมปัส"...ขอกล่าวคำว่าสวัสดีพี่น้องทุกท่าน ตรงกันข้ามกับความร้อนแรงของสภาพอากาศ โดย "แคมปัสรับเชิญ" ของเราในสัปดาห์นี้ ทั้งน่ารัก สดใส สมวัย แถมยังโดนใจกรรมการได้เข้ารอบ 37 คนสุดท้ายในการประกวด "Miss Grand Thailand 2013" อีกด้วย เอาล่ะมาทำความรู้จักกับสาวน้อยคนนี้กันดีกว่า เธอมีนามว่า นางสาวเมษรติมา บุญสันต์ หรือน้อง เดมี่ อายุ 17 ปี กำลังจะเข้าศึกษาต่อที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง มหาวิทยาลัยรังสิต



สาวน้อยคนนี้มีอะไรที่น่าสนใจจริงๆ เราคุยกับเดมี่กันเลยจ้า...ถามว่าตอนนี้น้องทำอะไรอยู่ "ตอนนี้กำลังจะเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดงค่ะ เพราะว่าหนูชอบการแสดง ชอบวงการบันเทิงค่ะ หนูเริ่มประกวดเวทีกอสซิปเกิร์ลมาตั้งแต่ ม.4 แต่ได้เข้ารอบแค่ 20 คนสุดท้าย หลังจากนั้นก็เริ่มมีงานมาเรื่อยๆ ค่ะ เช่นงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายหนังสือ แต่เมื่อปีที่แล้ว หนูก็เข้าประกวดเวทีมีสทีนไทยแลนด์ปี 2012 เข้ารอบ 50 คนค่ะ แต่ไม่ได้ตำแหน่งอะไรค่ะ ล่าสุดนี้ก็กำลังเข้าประกวด Miss Grand Thailand 2013 ตอนนี้เข้ารอบ 37 คนสุดท้าย และเพิ่งกลับจากการเก็บตัวที่ปัตตานี 3 วัน



เดมี่เล่าให้ฟังว่า "ชาวบ้าน พี่น้องที่นั่นน่ารักมากค่ะ ไม่ได้น่ากลัวอะไรเลย ตอนแรกก็คิดว่าจะน่ากลัวอย่างในข่าวหรือเปล่า พอไปถึงก็พี่น้องน่ารัก อบอุ่นดีค่ะ ใช้ชีวิตปกติ แต่ว่าอาจจะมีเหตุการณ์อะไรแต่ไม่เยอะค่ะ "

อายุแค่ 17 ปี เรียกได้ว่าประสบการณ์งานประกวดเพียบเลยน้องเดมี่จ๋า ถามต่อว่าทำไมถึงเลือกเรียนสาขาการแสดงคะ...เดมี่ตอบเสียงดังฟังชัดว่า "หนูชอบค่ะ ชอบมาก อยากทำงานในวงการบันเทิงค่ะ อะไรก็ได้ นักแสดง เดินแบบ ถ่ายแบบเอาหมดค่ะ หนูอยากทำงานในวงการบันเทิง ส่วนหนึ่งที่หนูเลือกเรียนการแสดง เพราะหนูคิดว่าถ้าเราจะเดินทางด้านนี้ อย่างน้อยก็ต้องมีพื้นฐานทางด้านการแสดง อาจจะเป็นตัวช่วยได้ค่ะ"



"สวัสดี...แคมปัส" เห็นถึงความตั้งใจของน้องที่มีอย่างล้นหลาม เลยยิงคำถามแบบโดนใจไปว่า จะได้เป็นนางเอกไหม คราวนี้ทำเอาสาวน้อยพูดไม่ถูกเลย ได้แต่หัวเราะด้วยความเขินแบบสุดๆ แล้วบอกว่า "อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ"

แหมมมมมม...ฉายแววซุปตาร์มาแบบนี้ แล้วทางคุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้างจ๊ะ...คุณพ่อคุณแม่ให้การสนับสนุนดีมากค่ะ เพราะว่าส่วนหนึ่งฐานะทางบ้านหนูยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หนูทำงานได้เงินมาก็แบ่งเบาภาระทางบ้านได้เยอะค่ะ เงินที่หนูหาได้มา ก็ให้แม่บ้างแล้วหนูก็เอามาใช้จ่ายต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ได้รบกวนคุณพ่อคุณแม่ค่ะ



น่ารักแถมยังกตัญญูอีก แบบนี้เป็นใครก็ต้องสนับสนุนอย่างสุดตัวแหละจร้า...ถามต่อว่าความใฝ่ฝันหนู อยากเป็นอะไร?? เดมี่ตอบว่า "ตั้งแต่ตอนเด็กๆ เลยก็คือ อยากเป็นคุณครู เป็นพยาบาลตามประสาเด็กๆ ค่ะ แต่พอเริ่มโตขึ้น เริ่มมีประสบการณ์อะไรหลายๆ อย่าง ทำให้เราเริ่มรู้ว่าเราชอบอะไรถนัดอะไรค่ะ ตอนนี้ความใฝ่ฝันหนูอยากเป็นดารานักแสดง แต่เบื้องหลังก็อยากทำค่ะ แต่มันก็ต้องเรียนมาเฉพาะก็อยากจะลองดูเบื้องหลังด้วย เป็นผู้กำกับมันยากเหมือนกัน คือต้องควบคุม สั่งการ แต่หนูเป็นคนขี้เล่นค่ะ" (หัวเราะ)

ทำงานด้วยเรียนไปด้วยแบบนี้คงเหนื่อยแย่เลยนะสาวน้อยแสนสวย ทั้งขยันกตัญญูและน่ารักแบบนี้ ต้องประสบความสำเร็จแน่นอน ว่าแต่น้องเดมี่เคยท้อบ้างไหม..."เคยท้อค่ะ หลายครั้งด้วย บางครั้งเราเหนื่อย ไม่ได้ดั่งใจ หรือแม้เวลาที่เข้าประกวดแล้วตกรอบเราก็รู้สึกท้อแล้ว แต่ว่าหนูก็ต้องสู้ต่อไปค่ะ เพราะอาจจะยังไม่ใช่โอกาสของเรา"



ปรบมือกรี๊ดเฮให้ดังสนั่นเลยจร้า สุดยอดจริงๆ น้องเดมี่มีคติประจำใจไหมที่ใช้เพื่อดำเนินชีวิตต่อไป??? เดมี่ บอกว่า "เราอยู่ใน ปัจจุบัน อย่าไปคิดถึงอดีต ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด แล้วอนาคตก็จะดีไปด้วย แต่ถ้าเราทำปัจจุบันไม่ดี อนาคตก็จะไม่ดี"

"สวัสดี...แคมปัส" ขอปรบมือให้กับน้องเดมี่อีกสักครั้งกับความตั้งใจในชีวิตที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ยังไงเดมี่ฝากทิ้งท้ายไว้อย่างน่ารักว่า หนูหมายเลข 16 นะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ หนูจะทำให้ดีที่สุดเพื่อความฝันของหนู เอาใจช่วยหนูด้วยนะคะ".























ที่มา
ไทยรัฐออนไลน์




 

Create Date : 07 เมษายน 2556
1 comments
Last Update : 7 เมษายน 2556 11:48:51 น.
Counter : 2209 Pageviews.

 

น้องเด็กมากเลยค่ะ และก็สวยใสน่ารักมากด้วยย

 

โดย: Oumm Pannita 23 เมษายน 2556 2:43:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.