Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 
 
17 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 

เก้งกวางซี้ดระงม! "อาร์ต พศุตม์" มีลุ้นระเบิดเป้า แชะหวิวกกน.

เก้งกวางซี้ดระงม! อาร์ต พศุตม์ มีลุ้นระเบิดเป้า แชะหวิวกกน.
“อาร์ต พศุตม์” เผยฟิตหุ่นเตรียมแชะหวิว กินอกไก่ปั่นวันละครึ่งกิโล ลั่นยังไม่ถ่ายแฟชั่นกางเกงในแต่อนาคตไม่แน่

       ร้างแฟชั่นเซ็กซี่ไปนาน ล่าสุด “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ก็ทำเอาบรรดาเก้งกวางน้ำลายหก เพราะออกมาเผยว่าสิ้นปีเตรียมถ่ายหวิวถึง 2 ฉบับติด แต่มีลิมิตไม่ถ่ายแฟชั่นกางเกงใน

       “เดี๋ยวต้นปีหน้าครับ ถ่ายแบบ น่าจะถ่าย 2 เล่มครับ อาจจะเป็นกุมภาพันธ์เล่มหนึ่ง มีนาเล่มหนึ่งครับ แต่ว่าจะเริ่มถ่ายธันวาคม คัดรูปประมาณเดือนกว่า รอบนี้จะเอาสวยที่สุดตั้งแต่ที่เคยทำมาเลยครับ จาก 2 ปีที่ผ่านมาเป็นบทเรียนแล้ว ว่าเราไม่ควรจะรีดไขมันเยอะเกินไป ปีนี้ว่าจะทำให้สวยเลย คอนเซ็ปต์เหมือนเดิมถอดเสื้อเหมือนเดิมแหละครับ คงไม่บิกินี่แน่นอน อาจเป็นถ่ายทะเล ส่วนกางเกงในตัวเดียวไม่เอาครับ กางเกงในใส่ตัวเดียวครับ แต่ว่าใส่กางเกงทับข้างนอกครับ (หัวเราะ) ไม่ทำครับ ตอนนี้ไม่ทำแต่อนาคตไม่แน่ รอให้ขายความใสไม่ได้ก่อน ค่อยขายขนาดนั้นครับ”

       “ผมจะถ่ายทีประมาณ 2 เล่มอยู่แล้วครับ ปีที่แล้วมันติดถ่ายบางระจันด้วย ก็เลยการฟิตจริงจังมันไม่พอครับ ผมเป็นคนซีเรียสเกี่ยวกับการถ่ายแบบเยอะมากครับ รอบนี้ฟิตนานหน่อยประมาณ 6 เดือน รอบก่อนๆ จะฟิตประมาณ 3 เดือน ถ่ายแน่นอน เพราะสัญญากับพี่คนหนึ่งไว้ ถ้าผิดสัญญาเดี๋ยวจะดูไม่ดี”

       บอกกินไก่ปั่นวันละครึ่งกิโลเพื่อฟิตหุ่น
       “กินเยอะมั้งครับ รอบก่อนจะซีเรียสอาหาร คุมอาหารเยอะ ซีเรียสเกี่ยวกับไขมันเยอะ คือมันเป็นอย่างที่บอก 2 ปีที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ เราไม่ควรจะฟิกซ์อาหารเยอะเกินไป ไม่ควรคุมเยอะ ซีเรียสไขมันเกินไป เพราะเราเป็นโมเดลไม่ได้เป็นนักเพาะกาย ไม่ต้องขนาดนั้น คืออาจจะแค่ส่วนหนึ่งที่เราใช้สูตรของนักเพาะกาย แต่เราก็คงไม่ได้กินขนาดนั้น แต่ตอนนี้ก็เหมือนกินแหลกทุกอย่าง หน้ามันก็เลยเต็มขึ้นมาหน่อย”

       “ไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าเห็นในไอจีผมจะกินไก่ปั่นวันละครึ่งกิโลครับ ประมาณวันหนึ่งน่าจะมี 3-4 ชิ้นที่เป็นอก ลองจับตัวดูสิครับ ตัวแน่นมากครับตัวจะแตก แต่พอเรากินเข้าไปแล้วเราไปเล่นเวต เรารู้เลยว่าแรงเราเยอะขึ้น เนื้อเราเต็มเร็วขึ้น อกปกติผมเล่น ผมจะเป็นคนกระดูกใหญ่ตรงไหปลาร้า ตอนนี้กล้ามเนื้อกินไหปลาร้าขึ้นมาแล้ว เราอาจจะเล่นเยอะด้วยมั้งครับ”

       ปัดเสพติดศัลยกรรม แต่รับเสพติดการฉีดโบท็อกซ์
       “ศัลยกรรมคืออะไร ศัลยกรรมคือการไปทำหน้า ไปทำทรีตเม้นต์ ถ้าอย่างนั้นติดครับ ถ้าอย่างนั้นเข้าแทบทุกเดือน เดือนหนึ่ง 2-3 ครั้งครับ เอาจริงๆ โบท็อกซ์มีครับนิดหน่อย มีอยู่แล้วครับ 32 ปีนี้แล้วนะ (หัวเราะ) มันก็ต้องมีบ้างนิดหน่อย เพราะว่าจริงๆ แล้ว เป็นคนไม่อยากพึ่งเท่าไหร่นะ แต่ว่าด้วยคนไทย อย่างเราต้องการให้หน้าตึง แต่ถ้าไปดูอย่างฝรั่งเขาจะเป็นแบบเรียว แต่ว่าคนไทยชอบที่ดูหนุ่ม เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม (หัวเราะ) ถ้าศัลยกรรมผ่าตัดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ทำนะครับ (หัวเราะ)”

       เผยรับงานดะเป็นค่าบ้านหลังใหม่ ราคาเกือบ 10 ล้าน ไม่รับงานกดราคาหวั่นเสียเครดิต
       “เสร็จแล้วครับ ถ้าเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ก็ 98 เปอร์เซ็นต์ เหลือนิดหน่อยก็เสร็จแล้ว ย้ายไปอยู่แล้วครับ อยู่ตั้งแต่แขวนเปล (หัวเราะ) อยู่ตั้งแต่ตอนนั้น ค่าแต่งอย่างเดียวประมาณ 3 ล้านกว่า (หัวเราะ) รวมตัวบ้านก็อีก 8 ล้าน”

       “เพิ่งอยู่ได้ 3-4 เดือนเองครับ ตอนนี้ก็เร่งทำงานอย่างเดียว โชคดีครับ ตอนนี้มีงานละคร น่าจะถึงสิ้นปีแล้วครับ ผู้ใหญ่คงเห็นอยากผ่อนบ้านมั้งครับ เขาก็เลยให้เราเล่นละครเยอะ ไหนจะอีเว้นต์ เดือนหนึ่ง 2-3 งาน ก็เก็บไว้ผ่อนบ้านโปะบ้านปีหน้า เพราะว่าปีนี้แบงค์เขาบอกว่าอย่าเพิ่งโปะ ใน 12 เดือนแรกอย่าเพิ่งโปะเลย ค่อยไปโปะเดือนหลังดีกว่า ไปโปะเดือนหลังดอกเบี้ยมันจะดีกว่า”

       “ที่บอกว่าไม่เลือกงานผมเลือกครับ ล่าสุดก็มีติดต่อมาแล้วก็เหมือนกดราคาซึ่งเราก็ไม่รับ ไม่ใช่ว่าไม่เห็นค่าเงินนะ แต่ราคาจะเสียด้วย แล้วถ้าเกิดไปในราคานี้คนอื่นก็ต้องไปในราคานี้เหมือนกันครับ ก็เลยไม่รับดีกว่า

       ความรักพักยาว รอบ้านสร้างเสร็จก่อน
       “พักมานานแล้วครับ (หัวเราะ) ไม่เข็ดเลย ไม่มีมาเอง ไม่ขวนขวายเลยครับ เพราะว่าสาวๆ เนี่ยถ้าไม่มีบ้านเขาก็ไม่มาอยู่กับเรานะ ถ้าโดนยึดใช่ไหม รอบ้านก่อนดีกว่า เอาที่อยู่อาศัยก่อนดีกว่าครับ (หัวเราะ)”

เก้งกวางซี้ดระงม! อาร์ต พศุตม์ มีลุ้นระเบิดเป้า แชะหวิวกกน.


เก้งกวางซี้ดระงม! อาร์ต พศุตม์ มีลุ้นระเบิดเป้า แชะหวิวกกน.


เก้งกวางซี้ดระงม! อาร์ต พศุตม์ มีลุ้นระเบิดเป้า แชะหวิวกกน.




 

Create Date : 17 พฤษภาคม 2558
0 comments
Last Update : 17 พฤษภาคม 2558 1:52:17 น.
Counter : 4282 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.