Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 
22 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 

คอนเสิร์ตหวิดจลาจล "เสก" ไม่จบทิ้งบอมบ์แกรมมี่



ร็อกเกอร์ดัง ''เสก โลโซ'' โวยเดือด! กลางเวทีคอนเสิร์ตงานกาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ เผยยังมีคนปองร้ายขับรถตามดักประกบหน้า-หลังไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต เหน็บแกรมมี่ฯอดีตต้นสังกัดแบบอยาบคายในทำนองที่ว่า ไม่มาขอโทษแล้วยังไม่ ยอมจบเรื่อง เดี๋ยวจะโดนส้นเท้าตบปาก ใหญ่จริงมาเจอตัวต่อตัวที่บ้าน

หลังจากที่ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสกสรร ศุขพิมาย หรือ ''เสก โลโซ'' วัย 37 ปี ได้เปิดแถลงข่าวที่บ้าบ้านย่านวัชรพล กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อนยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง รวมถึงเรื่องการหย่าร้างกับ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา จนเป็นเหตุให้ค่ายเพลงต้นสังกัดอย่างบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) สั่งยกเลิกสัญญาจากการเป็นศิลปินในสังกัด

ล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา ''เสก โลโซ'' พร้อมลูกวงได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในงานกาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ แต่มาช้าจากเดิมนัดเวลา 4 ทุ่มครึ่ง แต่เวลากว่า 5 ทุ่มเจ้าตัวก็ยังไม่มา ทำแฟนเพลงเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวมีการจุดประทัดยักษ์ จนเวลาประมาณเที่ยงคืน ผจก.ส่วนตัวของนักร้องดังได้ออกมาประกาศบนเวทีว่า เสก โลโซ จะมาแสดงคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน ซึ่งในเวลา 24.20 น. นักร้องดังก็มาถึง พร้อมกับกล่าวขอโทษแฟนเพลง โดยบอกกับแฟนเพลงที่บุรีรัมย์ว่า เป็นการแสดงดนตรีที่แสดงไป ปราศรัยไป สาเหตุที่มาช้าเพราะมีคนขับรถประกบ ไม่ให้มาแสดงที่บุรีรัมย์ จากนั้นร็อกเกอร์ดังก็เริ่มแสดงดนตรี เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็มท่ามกลางแฟนเพลงนับหมื่น ซึ่งระหว่างการแสดงของนักร้องดังยังมีการพูดเหน็บอดีตค่ายต้นสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ด้วยคำพูดที่หยาบคาย

''ผมจะบอกให้นะครับ เปิดไฟให้สว่างนะครับ เดี๋ยวผมจะปราศรัย และร้องเพลงให้ทุกคนฟังด้วย ผมบอกให้เปิดไฟให้สว่างเพราะ ผมเกรงว่าไอ้พวกหมาลอบกัดมันจะมาอยู่ด้วย เรามีความซื่อสัตย์ มีความเป็นลูกผู้ชาย มาสายเพราะว่ามันขับรถดักหน้าดักหลัง ไม่ยอมให้ผมมา ผมขอกล่าวด้วยความสันตินะครับ แต่ผมจะปราศัยแบบลูกผู้ชายให้ทุกท่านได้ฟัง เพราะอะไรรู้มั้ยครับ ก่อนที่ผมจะมา ผมไล่ยิงหมาที่จักราช หนีเป็นหมาจุกตูด แต่จะให้ไอ้คนชั่วมาไล่รังแกผม และไล่รังแกพี่น้องชาวไทย ผมยอมไม่ได้ครับท่านผู้ชมครับ ผมร้องเพลงนี้ให้กับทุกคนครับ เราและนายครับ (เสกร้องเพลง เราและนาย)''

จากนั้นเสก ได้กล่าวบนเวทีในอารมณ์แค้นอดีตต้นสังกัดอย่างดุเดือดว่า ถ้ามาขอโทษตนตั้งแต่แรกก็จบ แต่นี่ไม่มาแล้วไม่ยอมจบ เดี๋ยวจะโดนส้นเท้าตบหน้า แน่จริงมาเคลียร์กับตนตัวต่อตัวที่บ้าน

''กูจะเล่นมึงเอง บริษัทแกรมมี่ กูจะเล่นมึงเอง ผมบอกแล้วว่าให้หยุด แล้วไม่ยอมหยุด แล้วมาบอกกับผมดีๆ ผมแถลงข่าวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วว่า ถ้าคุณยอมรับผิดแล้วมาขอโทษผม ผมเป็นลูกผู้ชาย ผมยกโทษให้ แต่มึงไม่ยอมมา แล้วมากวนส้นตีนอีก ผมจะบอกให้ ด้วยความเคารพนะครับ เคารพประเทศไทย พวกมึงจะโดนส้นตีนตบหน้านะจะบอกให้ เขาเป็นคน คนไทยเค้าซื้อได้ด้วยใจไม่ใช่ซื้อได้ด้วยเงินเว้ยเฮ้ยจำไว้ มึงบอกมึงเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มึงมาทำให้ประชาชนเดือนร้อน มึงเป็นบริษัทอะไรวะ ใหญ่จริงมึงมาเจอกับกูตัวต่อตัวที่บ้านกู หรือที่ไหนก็ได้มึงนัดมามึงได้เจอ เปิดไฟให้สว่างครับพี่น้องครับ ผมจะร้องเพลงให้ทุกคนครับ ใครรักพี่เสกโลโซยกมือให้สูงๆ ครับ'' เสก โลโซ กล่าวบนเวทีที่บุรีรัมย์




 

Create Date : 22 ธันวาคม 2554
0 comments
Last Update : 22 ธันวาคม 2554 7:50:34 น.
Counter : 1407 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.