Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
27 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

วิก3สั่งแบน?''มารี''จอมฉาว



นางเอกสาววิก 3 ''มารี เบิร์นเนอร์'' เผยคดียังไม่คืบ ปล่อยเป็นหน้าที่ของทนายในการจัดการ ยันไม่มีผลกระทบงานจนมีกระแสว่าโดนแบนเพราะผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม บอกไม่ซีเรียสเหตุข่าวฉาวเยอะ

กลายเป็นนางเอกสาวรุ่นใหม่ที่มีข่าวแนวลบออกมาให้ได้แก้อยู่ตลอดสำหรับสาวมารี เบิร์นเนอร์ ที่ล่าสุดก็มีคดีความกับทางด้านคุณแม่ของสาว ''อีฟ-เอลิซาเบ็ธ'' ที่ปล่อยภาพทำให้เธอเสียหาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย. 55 ผู้สื่อข่าวเจอะตัวนางเอกสาวในงาน GIT GEM and Jewelry Design Award 2012 ณ สยามพารากอน เลยต้องเข้าไปสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องคดีความสักหน่อย โดยสาวมารีก็เปิดเผยว่า

''ตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีอะไรที่จะอัพเดตจริงๆ ค่ะ ยังไงก็ตามคำสัมภาษณ์เดิมแล้วกันค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงที่เราจะสามารถพูดได้ เราเองก็ไม่มีวันที่สบายใจหรอกค่ะ ถ้ามีคนมาทำกับเราแบบนี้ ตอนนี้ก็ปล่อยๆ มันไป ตอนนี้ก็ไม่ได้นึกถึง เราก็ทำงานของเราไปดีกว่า''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าข่าวที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับการทำงานของเรามากน้อยแค่ไหน ด้านนางเอกสาวรีบกล่าวต่อทันทีว่า

''มันก็มีรู้สึกบ้างแต่มันก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับด้านงานหรือละคร ก็ปล่อยให้มันเป็นไปดีกว่า รอให้เรื่องทั้งหมดสิ้นสุดแล้วค่อยดูกันว่าใครต้องรับผิดชอบอะไรบ้าง มันก็ไม่ได้อยู่ว่าเราจะต้องไปเรียกร้องอะไร มันอยู่ที่อะไรที่เห็นสมควรมากกว่า เราก็ทำงานเหมือนเดิม''

ต่อคำถามที่ว่าผู้ใหญ่ในช่องมีเตือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ สาวมารีแจงต่อเพียงสั้นๆ ว่า

''ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้ทักเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ก็ได้ยินมาว่าเขาก็มองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเรามันไม่ได้มีผลกระทบ เราไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายกับกองถ่ายอะไร''

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องที่มีข่าวออกมาว่านางเอกสาวนั้นกำลังโดนแบนงานจากทางช่องเพราะเรื่องข่าวฉาวที่ออกมานั้นจริงหรือไม่อย่างไร เจ้าตัวรีบชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวในทันทีว่า

''เรื่องโดนแบนไม่ได้เกี่ยวหรอกค่ะ การที่เราจะเล่นละครสักเรื่องนึงมันก็อยู่ที่แคแรกเตอร์ ความเหมาะสม อยู่ที่เวลา แล้วก็ตารางเรียนของเรา แต่ตอนนี้หนูยังไม่ได้วางแผนของปีหน้าเลยเพราะวิชาหนูก็ยังไม่ได้ลงเลย คิวเรายังไม่รู้ว่าจะสามารถไปถ่ายละครตอนไหนได้บ้าง ยังไงตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมที่จะ 100% ในการเล่นละครอยู่แล้ว เพราะเทอมหน้าเราก็ต้องลงทะเบียนเรียนก่อน ช่วงนี้เราก็ทำงานหนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ อาจจะเพราะมีกระแสแบบนี้ด้วยมั้งคะเลยทำให้เรามีงานอีเวนต์มากขึ้น เราก็ไม่ได้ซีเรียสที่ต้องเป็นข่าว ดีที่เขาก็ไม่ได้เครียดอะไร มันก็เป็นเรื่องปกติแหละค่ะ ที่จะต้องโดนแบบนี้ คือถ้าเราจะมานั่งโวยวายว่ารับไม่ได้มันก็คงไม่เกิดประโยชน์ที่จะมานั่งทุกข์ใจเปล่าๆ เราก็เรียนรู้ที่จะยอมรับมันก็ทำให้เราสบายใจขึ้น ถ้ามีอะไรคืบหน้าก็พูดแน่นอนค่ะ'' นางเอกสาวกล่าว




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2555
1 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2555 0:50:24 น.
Counter : 2629 Pageviews.

 

น้องไม่ค่อยน่ารักเวลาให้สัทภาษณ์ ถึงช่องไม่แบนก็คงไม่เปรี้ยงหรอก

 

โดย: คนดู IP: 171.5.75.72 27 พฤศจิกายน 2555 6:21:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.