Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 
18 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

“เสก โลโซ” ไม่สนลาวสั่งห้ามเข้าประเทศ เหตุถอดเสื้อสูบบุหรี่เล่นคอนเสิร์ต บอกเป็นวิถีร็อกแอนด์โรล



“เสก โลโซ” บอกไม่สนข่าวลาวสั่งห้ามเข้าประเทศ เหตุทำตัวไม่เหมาะสม ถอดเสื้อสูบบุหรี่บนเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ต อ้างเป็นวิถีของร็อกแอนด์โรลที่ตนทำแบบนี้มาตลอด ใครรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ย้ำเรื่องดังกล่าวไม่ทำให้ชีวิตระคายเคือง บอกถ้าคิดว่าไม่เหมาะสมก็ให้มาเคลียร์ตัวต่อตัว อย่ามาให้ข่าวแบบนี้เพราะไม่เป็นลูกผู้ชาย

เคยตกเป็นข่าวฉาวข้ามประเทศ เพราะดื่มแอลกอฮอล์แล้วฟิวส์ขาดไปตบบ้องหูนักร้องหนุ่ม “น้อย วงพรู” หรือ “กฤษดา สุโกศล แคลปป์” กลางเวทีคอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกา เมื่อครั้งที่ทั้งคู่เดินทางไปแสดงโขนเรื่องรามเกียรติ์ ตอนนางลอย นาฏกรรมแห่งรักแอนด์โรล ในงานมหกรรมดนตรี ลินคอล์น เซ็นเตอร์ เฟสติวัล ของโรงละครชื่อดังในรัฐนิวยอร์ก เมื่อหลายปีก่อน สำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสกสรร ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” จนสุดท้ายต้องออกแถลงข่าวขอโทษขอโพยกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ขึ้นหน้า 1 มาแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวออกมาทำนองเดิมอีกว่า “เสก” ไปทำกิริยาคล้ายๆ แบบเดิมที่ประเทศลาว คือถอดเสื้อ สูบบุหรี่ แถมดื่มเหล้าจนเมาบนเวที จนผู้ใหญ่ในประเทศลาวไม่พอใจถึงขั้นสั่งแบนห้ามไม่ให้เข้าประเทศเลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องนี้ “เสก โลโซ” ได้เผยในงานแถลงข่าวพิธีมอบเงินรายได้ของการจัดเทศกาลดนตรี 40 ปี The Legend of the Guitar ณ ชั้น 1 สยามพารากอน ว่าตนไม่รู้เรื่องข่าวนี้และไม่สนใจ แต่ยอมรับว่าทำอย่างนั้นจริงๆ ซึ่งเป็นวิถีของร็อกแอนด์โรล ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่เป็นไร

“เรื่องข่าวผมไม่ค่อยทราบนะ ผมไม่ได้สนใจหรอก (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวกับชีวิตผมเลย ผมยังไม่รู้เลยข่าวเป็นยังไง เพราะไม่ได้อ่าน ที่บอกว่าห้ามผมเข้าประเทศลาวน่ะเหรอ ผมก็ไม่เห็นมีอะไรนี่ ผมก็ถอดเสื้อ สูบบุหรี่ทุกทีอยู่แล้ว ผมไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่ไม่เห็นมีผู้ใหญ่ที่นั่นมาบอกผมนะ ถ้าจะบอกผม ก็มาบอกเลยตัวต่อตัว อย่ามาบอกอย่างนี้มันไม่ใช่วิถีลูกผู้ชาย”

“ผู้ใหญ่ว่ายังไง ผมไม่รู้เรื่องเลย ผมไม่ได้สนใจแม้แต่นิดเดียว(เน้นเสียง) ชีวิตคนเรามันต้องมีความคิด นักข่าวก็คงต้องเขียนข่าวอย่างมีวิจารณญาณด้วย อย่าไปสนใจเลยเรื่องเหล่านี้ เอาเรื่องบันเทิงๆ ดีกว่า แต่ผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจผม ซึ่งส่วนตัวผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย(หัวเราะ) ผมไม่ได้สนใจ เรื่องพวกนี้ไม่ได้มาทำให้ชีวิตผมระคายเคือง ผมไม่สนใจหรอก”

“แต่กับครั้งที่แล้วไม่เหมือนกันหรอก ต่างกันเยอะ อันนั้นผมไปตบเขา แต่นี่ไม่เกี่ยวเลย ไปดูเวลาผมเล่นคอนเสิร์ตสิ ผมก็ถอดเสื้อ สูบบุหรี่ กินเหล้าบนเวที มันเป็นวิถีของร็อกแอนด์โรล ใครไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ผมทำด้วยความเป็นตัวผมเอง ผมไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนี่ ถ้าสมมติอย่างไปตบเขานี่สิเขาเดือดร้อน ผมก็ขอโทษ อย่างที่ไปเล่นประเทศลาวแล้วบอกว่าสั่งแบนผม ไม่เห็นมีเลย ผมเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ผมไปนั่งคาราโอเกะต่อ ไม่เห็นมีใครสักคนมาอะไรกับผมเลย มีแต่คนมาดูแลผม พวกข่าวนี่มันไม่รู้เรื่องรู้ราว อย่าไปเชื่อมันเยอะ มาถามผมเองดีกว่า ผมไม่เคยพูดอะไรมั่วๆ อยู่แล้ว”

บอกไม่มีผลกระทบกับมาดผู้บริหารที่ตอนนี้ผันตัวมาเปิดค่ายเพลงเองในเครือแกรมมี่ เพราะเป็นสไตล์ของตนมาแต่ไหนแต่ไร

“ถามว่ากระทบต่อตำแหน่งผู้บริหารของผมไหม คือผมเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ยิ่งผมทำแบบนี้ก็คงเป็นวิถีของร็อกแอนด์โรล ไม่มีอะไรหรอก เรื่องขี้ปะติ๋ว แต่ผมก็ต้องขอบคุณนะที่คอยติดตามผม ผมรู้สึกบันเทิงมาก ผมรู้สึกชีวิตนี้มองโลกในความสดใส แล้วก็รู้สึกสนุกสนานกับมัน”

“ผมอยากให้ทุกคนมีความสุขนะ และผมเชื่อว่าทุกคนเชื่อในสิ่งที่ผมทำ ก็อาจจะมีคนไม่ชอบผมบ้าง เพราะผมไม่ใช่นักแสดง ไม่ได้ต้องมานั่งแอ็กชันอะไรต่างๆ พูดให้มันภาพสวยหรู ผมทำไม่เป็น ผมทำอะไรก็ทำทุกอย่างจริงจัง ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่าความรัก ความสนุกสนานเป็นสิ่งที่ดี และคิดถึงเรื่องที่ดี เรื่องที่บวก”




 

Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2554
0 comments
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2554 21:18:20 น.
Counter : 1736 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.