Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
17 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 
++ควันหลงวาเลนไทน์2 อย่าได้เผลอเชียวนะแก++




หลังจากมีเรื่องวุ่นวายของลูเกิดขึ้นในช่วงเช้าแล้ว ตอนสายๆฉันกับสามีก็พากันออกไปทำธุระข้างนอกบ้าน โดยเอาลูไปฝากไว้ที่บ้านพ่อสามี นัดแรกของฉันในเช้าวันนั้น คือไปเสริมสวยก่อนค่ะ อิๆ สามีบอกว่าแม่จองที่ร้านไว้ให้ฉันล่วงหน้าเลยนะคะ เป็นปลื้มค่ะ ^_^ เชื่อไหมคะว่าฉันรอวันนี้มาหลายอาทิตย์แล้ว วันนี้จะเปลี่ยนผมทรงใหม่ จะเป็นนิวแป้นละเว้ยยย นึกกระหยิ่มยิ้มย่องอยู่ในใจ

แต่กว่าจะหาทางไปที่ร้านได้ ก็เล่นเอาหัวหมุนเหมือนกันค่ะ เพราะพวกเราไม่เคยไปที่นั่นกันเลย แต่ในที่สุดพวกเราก็เดินทางมาถึงที่ร้านจนได้ "แน่ใจนะเธอว่าเป็นร้านเนี้ย" ฉันหันไปถามสามี ไอ้ความดีใจเมื่อสักครู่นี้เริ่มลดลงมาเหลือสักครึ่งหนึ่งแล้ว "แม่บอกว่าร้านนี่ถูกต้องแล้วล่ะ" แล้วก็ลากแขนฉันเข้าไป



"อ้าว..ตายห่านแล้ว" ฉันนึกในใจ ไอ้ความดีใจที่มันยังเหลืออยู่เมื่อกี้นี้ ตอนนี้มันไม่มีเหลือแล้วค่ะ มีแต่ความเซ็งเข้ามาแทนที่ นี่ฉันต้องมาทำผมกับยัยช่างคู่ปรับเก่าอีกแล้วหรือ หล่อนเพิ่งย้ายมาตั้งร้านใหม่ที่นี่ แม่สามีเป็นแฟนพันธุ์แท้ของหล่อนเลยล่ะค่ะ ความโมโหพรุ่งพรวดเข้ามาแทนแล้ว อ่านะ..ใครไม่เจออย่างฉันคงไม่รู้หรอกว่ายัยช่างคนนี้เคยสร้างวีรกรรมอะไรให้ฉันบ้าง ครั้งแรกฉันจ้างให้มาแต่งหน้าทำผมให้ในวันแต่งงาน หล่อนทำผมให้เสร็จแล้วปฏิเสทจะแต่งหน้าให้ฉันเพราะหล่อนอ้างว่าหล่อนไม่มีเวลา ฉันต้องมานั่งแต่งหน้าให้ตัวเอง ฉันละเกลียดนักคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ นี่ละแค้นที่1 ยังไม่หลาบจำแป้นเอ๊ย ยังไปให้เค้าทำทรงผมบ้าบออะไรกลับมาอีกรอบ นี่ล่ะแค้นที่2 แต่ฉันไม่เคยบอกใคร คราวนี้ฉันก็ไม่กล้าปฏิเสทอีกเพราะเกรงใจแม่สามี



standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>
















ฉันพยายามจะอธิบายให้หล่อนเข้าใจว่าฉันต้องการแบบไหน โดยมีสามีคอยช่วยอธิบายอีกแรงหนึ่ง หล่อนก็ทำท่าแสนรู้เหลือเกินเข้าใจหมดทุกอย่าง แต่พอเอาเข้าจริงๆ หล่อนก็ทำมั่วๆไปนั่นล่ะค่ะ สรุปวันนั้นฉันก็ได้ทรงผมห่วยแตกกลับมาเหมือนเดิม สามีคงรู้ว่าฉันหงุดหงิดที่สุด เขาเลยพยายามเอาใจฉันทุกอย่าง "ขอโทษน้าที่รักที่ฉันแสดงกริยาไม่ดีออกไป แต่มันไม่ไหวจริงๆ" ฉันคงไม่มาใช้บริการที่ร้านนี้อีกแล้วล่ะ แต่อย่าได้เผลอเชียวนะหล่อน เดี๋ยวฉันจะพาลูไปวางระเบิดแถวๆนั้น 5555555 ขอบคุณที่เข้ามาเป็นอยู่เป็นเพื่อนคนแก่ขี้บ่นขี้หงุดหงิดนะคะ

Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2548 20:14:27 น. 30 comments
Counter : 509 Pageviews.

 
คนในรูป คือเจ้าของ บล็อกป่าวคะ ?

อยู่ที่ต่างประเทศใช่ไหมเอ่ย...


โดย: รักดี วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:15:56:15 น.  

 
แวะมาเยี่ยมชมค่ะ


โดย: น้ำค้างบนยอดหญ้า วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:16:01:35 น.  

 
ว้า.... คิดได้ไงเนี่ย ไร้ความรับผิดชอบอย่างแรง

จ้างแต่งหน้า ทำผม ทำแต่ผท เหอๆๆๆ

คุณพี่อ่า... วางระเบิดมันเลย เอาหน้าประตูเลยนะ อิอิ


โดย: ลูกสาวอีฟ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:16:24:07 น.  

 
อ่านะ ขนาดย้ายร้านแล้วยังมาเจอกันอีก อิอิ ..


โดย: เด็กชายหัวหอม วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:16:25:00 น.  

 
--แม่นแล้วจ๊ะคุณรักดี แต่ขอเอารูปออกนะคะ เดี๋ยวน้องๆแซว 5555

--ขอบคุณที่แวะเข้ามาอยู่เป็นเพื่อนกันค่ะ คุณน้ำค้างบนยอดหญ้า เดี๋ยวตามไป อิๆ

--อืม..นึกแล้วยังโมโหไม่หายเลยน้องอีฟ อีก3ชม.จะเริ่มพิธีแล้ว เจ้าสาวยังนั่งแต่งหน้าอยู่เลย เค้ามาบอกทีหลังว่า กลัวทำแล้วไม่ถูกใจพี่ต่างหาก อ้าว..ไม่มั่นใจอย่างนี้ทำไมถึงกล้ารับงานเนอะ ถ้าบอกก่อนวันงานพี่ก็ยังพอมีเวลาเตรียมตัว อย่างเซ็งเลย

--นั่นสิเนอะ..เด็กชายหัวหอม แต่คราวนี้พี่บอกความในใจกับทุกคนแล้ว งวดหน้าใครพามาหายัยช่างนี้อีก มีเคือง 55555


โดย: น้องหมาบีเกิ้ล วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:16:38:57 น.  

 
ความเกรงจายเป็นบ่อเกิดของความเซ็งส์อ่ะจิ....อิ อิ

แวะมาทักทายค่ะ สบายดีนะคะ


โดย: หัวใจสีม่วง วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:16:57:08 น.  

 
แย่จังเลยอ่ะ เรื่องผมเนี่ยสำหรับเราแล้วเรื่องใหญ่อ่ะ จะหงุดหงิดทุกครั้ง ถ้าช่างทำผมแล้วไม่เปนแบบที่เราต้องการอ่ะจ้ะ เฮ้อบางทีลูกเกรงใจเนี่ยก็ทำให้เราลำบากใจ
เนอะ เข้าใจอย่างแรง


โดย: prncess วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:17:09:54 น.  

 
วางระเบิดแบบไหนคะ บอมส์ใหญ่ บอมส์เล็ก ของลู............. รึว่า ของจริงๆๆ ค่ะ...เหงาไม๊คะ มาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ


โดย: @^-Breeze-^@ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:17:18:45 น.  

 
สงสัยพี่แป้นกะช่างผมคนนั้นต้องเคยเป็นทำอะไรร่วมกันมาแน่ๆ 555 ขนาดหนียังมาเจอกันได้ .. สุดยอด

ป.ล. ก่อนเอาลูไปวางระเบิด ขอดูทรงผมใหม่ของพี่นิวแป้นหน่อยสิครับ คิคิคิคิคิคิคิคิคิคิ


โดย: Due_n วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:17:28:16 น.  

 
คุณแป้นที่น่ารัก....ถ้าหนูอุ๋ยจะขอขำซะเล็กน้อยคุณแป้นอย่าโกรธนะคะ คือแบบว่าอ่านไปแล้วนั่งอมยิ้มไปอ่ะคะ คือนึกภาพออกก็เลยขำ ๆ หน่อยนึง

แต่คุณแป้นคงไม่ขำด้วย อย่าโกรธนะคะ เอาเป็นว่า สิ่งที่คุณแม่สามีทำให้ก็เพราะรักคุณแป้นเนอะ สามีก็น่ารัก ช่างเอาใจ อิจฉาที่ซู้ดเลยคะ ชอบบ๊อกคุณแป้นจังเลยอ่ะจ้า ชอบ ๆ


โดย: แม่โกลเด้นฯ อยากไปอยู่ด้วยจังเลย สวยมาก ๆ IP: 61.91.142.15 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:17:35:33 น.  

 
--สบายดีจ้า คุณหัวใจสีม่วง ตอนนี้อารมณ์ดีแร่ะ

--เนอะเจ้าหญิง เรื่องผมสำหรับผู้หญิงเรานี่ถือว่าเรื่องใหญ่เลย อุตส่าห์ถนอมบำรุงมาตั้งนาน ปล่อยให้เจ้นั่นทำพังซะได้ โมโหแค่ช่วงนั้นล่ะค่ะ เฮ้อ..

--เอาขนาดเล็กๆพอค่ะคุณBreeze แบบเยิ้มๆได้เลยยิ่งดี เมื่อวานกระซิบบอกลูแล้ว ลูบอกว่า"โฮ่งๆ" อย่างเดียว ตกลงลูมันจะรู้เรื่องไหมเนี่ย555

--เจอกันแค่นี้พอแล้วล่ะน้องดิว ใครพาไปอีกมีเคืองจริงๆ 5555 พี่อยากได้ผมดัด เค้าก็บอกว่าทำได้ แต่ที่ทำให้พี่มันไม่ใช่อ่ะ เค้าเอาไดร์มาทำให้ผมม้วนๆเฉยๆ พี่เลยถามว่าเข้าใจที่พี่พูดไหม เค้าบอกว่าเข้าใจ แต่ตอนนี้น้ำยาดัดไม่มี พี่ต้องรอมาทำอีกอาทิตย์หน้า พี่งี้กรี๊ดอยู่ในอก 555 เปิดร้านทำผมแต่ไม่มีอุปกรณ์ แถมแม่พี่ยังออเดอร์ล่วงหน้าตั้งหลายอาทิตย์อีกต่างหาก กรรมๆ ลาขาดร้านนี้ ร้านอื่นมีตั้งเยอะแยะเลยนิเนอะ เดี๋ยวได้ดูรูปแน่นอนจ๊ะ กล้องพี่ซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้วน้า...

--5555 โมโหแค่วันนั้นล่ะค่ะคุณอุ๋ย ยอมรับว่าหงุดหงิดมาก แต่ตอนนี้หายแระ เขียนๆมานี่ยังอดขำตัวเองไม่ได้เลยค่ะ เอิ๊กๆ


โดย: น้องหมาบีเกิ้ล วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:18:18:04 น.  

 
มารับฟังค่ะ น่าเซ็งจริงๆด้วยค่ะ เจอคู่ปรับเก่าเนี่ย


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:21:24:39 น.  

 
อุ๋ยก็รู้อยู่แล้วว่าคุณแป้นไม่โกรธหรอก คุณแป้นดูอารมณ์ดี ดูจากบ๊อก และการเขียน ก็รู้ค่ะ ว่าเป็นคนแจ่มใส....

ไปนอนก่อนนะคะ

บาย ๆ ค่ะ หลับฝันดีนะคะ คุณแป้น และเพื่อนๆ ทุก ๆคนในบ๊อกแห่งความน่ารักนี้จ้า ไปแล้วนะคะ


โดย: หลับฝันดีจ้า.... IP: 61.91.142.15 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:21:26:56 น.  

 
5 5 5 ดีๆค่ะ คุณแป้นเอานู๋ลูไปทิ้งบอมเลยคะ พีชสนับสนุนอิอิ พีชเคยเจอช่างทำผมฝรั่งมันม่ะชอบคนเอเชีย ตอนพีชสระผมมานจับหัวพีชโขกเข้ากับขอบอ่างสระค่ะ จำได้ เจ๊บเจ็บ ใจร้ายมากเลย พอเป่าผมให้ก็แกล้งทำไดร์มาโขกหัวอีก เซ็งมากเลยค่ะ ><


โดย: ถั่วแดงเย็น วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:22:00:21 น.  

 
มาอยู่เป็นเพื่อนคนแก่ขี้บ่นหงุดหงิดด้วยอีกคนค่ะ...อิอิอิ...เพราะวันนี้...วัยรุ่นเซ็งเหมือนกันเลยอ่ะค่ะพี่แป้น...เซ็งกันคนละเรื่องคนละแบบแต่มันก็เซ็งล่ะเน๊อะ...แต่จะบอกว่าอ่านเรื่องพี่แป้นวันนี้..เจแอบขำเหมือนพี่อุ๋ยได้ป่ะคะ...คิก..คิก..คิก


โดย: jayjayกะน้องถ้วยฟูค่ะ..อ่ะ บวกลุงจูเนียร์กะพี่ถังด้วยดีกว่า.. (jayjayกะน้องถ้วยฟู ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:22:12:37 น.  

 
จะดูทรงผมใหม่อ่ะค่ะ :)


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:6:44:17 น.  

 
พี่แป้นเอาผมทรงนั้นมาให้ดูหน่อยจิ...

คริคริ คุณชายลูคงงงเนอะ...ผมมาเกี่ยวรายด้วย....


โดย: หม่ามี้น้องแต้ม วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:7:17:05 น.  

 
อยากเห็นทรงผมใหม่อ่ะค่ะ ขอดูนิดนึง นะนะนะ plzzzz
เอ่อ.. ว่าแต่ทรงผมเก่าเป็นยังไงหว่า? เป็นแบบรูปที่อยู่ในกรอบเล็กๆ ด้านซ้ายมือป่ะคะ ^^"


โดย: Nessa วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:8:49:39 น.  

 
-- จริงจ๊ะคุณตะกร้าหวายสีขาว เจอคู่ปรับเก่านี่มันอย่างเซ็งเลยล่ะเนอะ

--คุณอุ๋ยป่านนี้ตื่นตั้งนานแล้วมั้ง อิๆ แป้นเป็นคนโมโหง่าย แต่หายเร็วนะคะ เวลาไม่ยิ้มเหมือนคนกำลังโกรธเลยค่ะ เลยต้องพยายามยิ้มมากๆ ^_^

--จริงนะน้องพีช ร้านเสริมสวยของฝรั่ง เค้าทำไม่ค่อยดีเลยเนอะ หรือว่าเค้าไม่อยากทำให้พวกเราก็ไม่รู้ อย่างแค่สระผมที่บ้านเราก็กินขาดแล้ว มีนวดหัวให้ด้วย แต่พวกฝรั่งเกาๆไม่กี่ทีเสร็จแร่ะ เสียอารมณ์เนอะ ส่วนมากพี่จะทำให้ตัวเองซะมากกว่า แต่อันนี้มันเกินความสามารถนะสิ เลยต้องไปให้เค้าทำให้ ตอนนี้ถึงได้มานั่งช้ำใจอยู่นี่ไง -_-'
--มะเป็นไรน้องเจ แอบขำได้ พี่มะกัดหรอก 55555

--สระผมทิ้งเรียบร้อยแล้วค่ะคุณblueberry_cpie ที่อยากทำตอนแรกก็คือดัดลอนใหญ่ แต่คุณเธอก็ทำแบบเอาไดร์มาม้วนเป็นลอนๆอย่างเดียว ตอนนั้นงงอ่ะ เลยหันไปถามเพื่อความแน่ใจไง นึกว่าเราไม่รู้เรื่องมั้ง แหมหลอกพี่ด้วยว่าดัดแบบถาวรให้พี่ เก็บทรงได้ถึง3-4เดือน นี่ล่ะที่ทำให้พี่ยิ่งโมโห วีนแตกเลยตอนนั้น ดัดบ้าอะไรน้ำยาก็ไม่ได้ใส่ หล่อนเลยสารภาพออกมาไงว่าน้ำยายังไม่มี ต้องรอมาใหม่อีกที ลูกค้าส่วนมากที่ไป พี่เห็นก็มีแต่รุ่นแม่แฟนทั้งนั้นล่ะ -_-'

--55555 ไม่ได้หรอกน้องเอ็ม แต่เรื่องอย่างนี้คุณชายถนัดอยู่แล้วล่ะ ไม่น่าจะเกินความสามารถ เอิ๊กๆๆ

--ไม่มีอ่ะคุณ Nessa ดูทรงเก่าไปก่อนแล้วกัน อิๆ


โดย: น้องหมาบีเกิ้ล IP: 82.113.59.34 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:50:56 น.  

 
อย่าตกใจนะจ๊ะน้องๆ 55555



โดย: น้องหมาบีเกิ้ล วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:14:02:41 น.  

 
ก็น่ารักดีนี่คะ ไม่เห็นตกใจเลย ^^


โดย: Nessa วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:17:35:42 น.  

 
หนูว่าคุณชายลูหน่ะ คงชอบด้วยซ้ำเนอะ
พิสูจน์ได้จากการปล่อยระเบิดเมื่อวันก่อน..

ปล. หนูรอดูรูปเจ้า 3 หน่อ อยู่นะจ๊ะ


โดย: หม่ามี้น้องแต้ม วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:17:36:50 น.  

 
..

บลอกนี้มีน้องหมาเยอะมั่กๆ

..


โดย: POGGHI วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:0:19:39 น.  

 
อ่าๆ กล้องซ่อมเสร็จแล้ว! เย้ๆ ... แต่ไม่รุ้ผมจะได้มาดูรุปอีกเมื่อไหร่น่ะสิครับ ใกล้สอบแล้ว คงไม่ได้เข้ามานานทีเดียวล่ะครับ


โดย: Due_n วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:0:28:05 น.  

 
โอ้วววววว....ฮิ้ววววว ดูดีครับๆๆๆ :D

ป.ล. ตอนโพสต์ข้างบนไม่ยักกะเห็นครับ แล้วจู่ๆ ผมก็กลับดูบล็อคพี่แป้นอีกที (ได้ไงก็ไม่รู้) .. เลยได้เห็นของดี คิคิ


โดย: Due_n วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:5:15:22 น.  

 
เป็นงี้วัยรุ่นเซ็งเรยอ่ะค่ะ เป็นงี้วัยรุ่นเซ็งเรยอ่ะค่ะ รูปข้างบนมะเห็งน่าต๊กใจเรยค่ะพี่แป้นน่าร๊ากกมากค่ะ


โดย: yuki san วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:19:03 น.  

 
หวัดดีค่ะ คุณแป้น ไม่ได้แวะมาคุยหลายวัน เหมือนขาด ๆ อะไรไปสักอย่าง แต่แว่บมาบ่อย ๆ นะคะ

ความจริงแล้วช่างเสริมสวยทำไม่ถูกใจก็หงุดหงิดแล้วเนอะ แถมต้องมาเจอคนที่เป็นคู่ปรับเก่าอีก เฮ้อ ยังงี้สงกะสัย ถ้าใครต้องไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกล่ะก็ หาทางเรียนคอร์สเสริมสวยแต่งหน้าทำผมสำหรับทำให้ตัวเองก็ดีนะคะ


โดย: elza (Elza ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:16:06:52 น.  

 
อุ๊บ!!! 55555555


โดย: ZaE IP: 82.44.173.234 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:21:01:24 น.  

 
5555 เอาเลยครับพี่แป้น บอกลู ให้ทานเยอะๆ แล้วไปปล่อยลูกโตๆ เลยนะคร้าบบบ smile


โดย: ตั๊ก IP: 202.142.215.193 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:4:09:14 น.  

 
/||\\
||
ผมเองค้าบ ตั๊ก := น้องตังเม ไง คือ ชื่อเล่นชื่อตั๊กครับ - -'


โดย: ตั๊ก(น้องตังเม) IP: 202.142.215.193 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:4:11:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องหมาบีเกิ้ล
Location :
Prague Czech Republic

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องหมาบีเกิ้ล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.