Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
เบา เบา




เพลง เบา เบา - Singular ซิงกูล่าร์

ใจ..หนึ่งใจ จะต้องการ..อะไร
ให้มันมาก..มาย ให้มัน..วุ่น..วาย
เพียงเธอนั้น ใส่ใจกัน...เบาเบา
พอให้สอง..เรา ได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้

บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจ เธอลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปก่อนนะ

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายแล้วเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไป ดังนั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

เธอ..กับฉัน ยังต้องเดิน..ทางไกล
คงไม่สาย..ไป ให้เวลากับใจได้เรียนรู้

บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจ เธอลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปก่อนนะ

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายแล้วเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไป ดังนั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจ เธอลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปก่อนนะ

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายแล้วเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไป ดังนั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายแล้วเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ขอเธอแค่เพียงเท่านั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

ฮือ ฮือ ค่อย ๆ รักกันเบา เบา


Create Date : 01 ธันวาคม 2553
Last Update : 1 ธันวาคม 2553 19:31:39 น. 0 comments
Counter : 359 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bbmit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm just an ordinary guy,

but full of truth and sincerity.


เป็นเพียงคนเดินดิน ที่มีเพียงความจริงใจ

แม้ไม่เลิศเลอเหมือนใคร แต่ว่าใจมั่นคง

Friends' blogs
[Add bbmit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.