Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

* ~~ ๏ แค่เพียงเพราะรัก :: เจนนิเฟอร์ คิ้ม ๏ ~~ *







คงมีบางที ที่เธอได้เห็นร่องรอยน้ำตา
มันคือเวลา ที่เธอได้ทำให้ฉัน ได้คิดอะไร
ที่มันเป็นเพียง เรื่องราวส่วนหนึ่ง ของเรื่องใหญ่
ที่คนอย่างเธอ ไม่เคยใส่ใจ
ก็คนอย่างเธอ ไม่พร้อมจะจริงจัง

อย่าปฏิเสธ อะไรอีกฉัน ไม่ขอรับฟัง
ความจริงบางครั้ง เรามองต่างมุม
และต่าง แง่คิดของใคร
แต่ตัวเธอเอง ไม่เคยจะยอมเข้าใจ
ว่าคนอย่างเธอ ต้องการมากมาย
จนเธอไม่คิดถึงฉัน
*มันคงเป็นกรรม ที่ต้องเกิดมา เพื่อเขา..
หรือเพราะว่าเป็น ตัวเรา เกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เขาทำลาย และทำทิ้งไว้
แค่เพียงเพราะรัก เราจึงอภัย
แต่แล้วทำไม เราจึงต้องรัก

เธอเคยเอาใจ ห่วงใยและพร้อม อภัยให้กัน
ไม่พูดสักคำ แต่เธอก็รู้ทุกครั้ง ฉันคิดอะไร
แต่พอนานวัน ทุกอย่างจืดจาง เลือนหายไป
เมื่อคนอย่างฉัน รักเธอหมดใจ
กลับมอง ข้ามใจของฉัน
(ซ้ำ*)
มันต่างจากฝัน ที่เคยมีร่วมกัน
จากวันที่ยอม ทุ่มเทให้เธอทั้งใจ
จะขอให้ดูแลหัวใจ
กลับกลายมาเป็น ทำลาย
สุขทุกข์ จะมีด้วยกัน
แต่แล้วที่แท้ ความสุขนั้น เธอมีได้
แต่ทุกข์นั้น จะให้ใคร
จะให้ฉัน ให้เพียงฉัน
ให้แต่ฉัน เก็บเอาไว้หรือเธอ..
(ซ้ำ*)
มันคงเป็นกรรม ที่ต้องเกิดมา เพื่อเขา..
หรือเพราะว่าเป็น ตัวเรา เกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เขาทำลาย และทำทิ้งไว้
แค่เพียงเพราะรัก เราจึงอภัย
แต่แล้วทำไม เราจึงต้องรัก







 

Create Date : 07 เมษายน 2550
2 comments
Last Update : 25 เมษายน 2550 16:09:32 น.
Counter : 438 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้นะครับ

 

โดย: mooboy_Japan (boynakub ) 22 ธันวาคม 2550 1:58:15 น.  

 

จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน (คืนนี้เสร็จแน่) จูบที่ ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ จูบที่ เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ เอาแหวนของคุณไปใส่ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว ตลอดไป ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ หมายถึง เค้าเอาใจใส่ และคิดถึงคุณตลอดเวลา จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง เธอรักฉันหรือเปล่า บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ กัดริมฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะ ขยิบตาให้ หมายถึง ขอฉันไปกับเธอนะ เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอ เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ พูดว่า "คิดถึงคุณ" หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ พูดว่า "คืนนี้ จะฝันถึงคุณ" หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ พูดว่า "อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา" หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ แอบหอมคุณ หมายถึง เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวีทสุดๆ หวังว่าเธอคงจะส่งต่อนะ ถ้าไม่ส่งต่อ แฟน คุณจะคิดนอกใจ และจะอกหักไปตลอดชีวิต ไม่มีคัยคิดจะรัก มีแต่คนเกลียดชัง (ไม่เชื่ออย่าลบหลู่) กรุณาส่งต่ออีก20 คน..... โทษทีนะ โดนมาเหมือนกัน

 

โดย: krarok IP: 202.149.25.241 31 สิงหาคม 2551 22:04:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


N-Bankk
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Blog for Music & Sport
Friends' blogs
[Add N-Bankk's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.