Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

REVIEW DAISO PASTEL CHALK HAIR DIPDYE ผมสีรุ้งง่ายๆด้วยชอร์คไดโซะ

.
.
.



สวัสดีค่ะพบกันอีกเเล้ว วันนี้เปิดตัวดูภาพที่พยายามจะอาร์ต 
มันอาร์ตมั้ย (ไม่ค่อยอาร์ต ตาจะลอยไปไหน) อ้าว!! ข้ามไปๆสำหรับสิ่งที่จะรีวิววันนี้
ก็คือสีชอร์คพาสเทล CHALK-PASTEL จากร้านไดโซะ 60 บาท
อันนี้ไปสอยมาจากไดโซะสาขาซีคอนบางเเค 
.
.
.

หน้าตาเป็นเเบบนี้


เกริ่นก่อน เมื่อไม่นานมานี้(ช่วงปลายปีที่เเล้ว) DIPDYE นี้ฮิตมากๆ
ส่วนตัวเห็นเเล้วชอบนะ เเต่ยังไม่อยากทำ เพราะคนเห้อตามกันเยอะ
วันนี้อยากสวนกระเเสก็เลย พึ่งจะมาฮิตอ่ะนะ(ไม่ได้เชย เเต่ไม่อยากตามใคร5555)

.
.
.

อุปกรณ์ที่ใช้
........................


เเก้วน้ำในน้ำไว้ซํก3/4ของเเก้ว
ไดร์เป่าผม(อุปกรณ์ทำความร้อนอื่นก็ได้นะ ที่หนีบที่ม้วนผม)
เเล้วก็สีชอร์คที่นำเสนอไปในตอนเเรก ของหวานเลือกเป็นสีเเบบ fluorescent

.
.

วิธีการมีเเค่ 3 สเต็บ
1. เอาผมจุ่มน้ำ เอาชุ่มๆ
2.เอาสีชอร์คฝนลงที่ผม
3.ไดร์ให้ผมเเห้ง ก็จะเสร็จเรียบร้อย

(เเบ่งผมเป็นหลายๆส่วนเเล้วทำจุ่มน้ำ เเล้วก็ทำไปเรื่อยๆ)
.
.

(อันนี้ตอนผมยังเปียกจะเป็นก้อนๆนิดนึง เเต่สีคมมาก)
.
.

(อันนี้ไดร์เสร็จเเล้ว ผมก็สีอ่อนลงนิดนึง)

...................................................................................................................................................................

..
..
..


สรุปผล การทดลองใช้ จะทำผมสีด้วยชอล์คมีความลำบากสูงมากๆ เลอะมือ 5555
เวลาชอล์คอยู่ผมเนี่ย ผมจะกระด้างมาก เเล้วถ้าใครเเพ้ฝุ่นก็บายเลยอยู่กับผงชอล์คไม่ไหวเเน่
เเต่ล้างออกก็โอเคผมกลับเข้าสู่สภาพปกติ ไม่ค่อยเลอะเสื้อนะ ถ้าตอนที่ทำผมชุ่มเเล้วไดร์จนเเห้งจริงๆ 
เอาเป็นว่าเเนะนำสำหรับคนที่อยากจะ DIP-DYE เเบบชั่วคราวเเบบวันเดียวไรงี้ วันนี้ลาไปก่อนบายๆ






 

Create Date : 14 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 14 มีนาคม 2556 10:55:19 น.
Counter : 10061 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Barierleaf
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]










CONTACT ME:
IG @Barinw_gff







Friends' blogs
[Add Barierleaf's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.