Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
กลับมาอัพบล๊อคแล้วจ้า

เพิ่งคิดออกว่าตัวเองก็มีบล๊อคกะเค้าเหมือนกัน
เลยกลับมาอัพซะหน่อยดีกว่า เพราะมีคนไปกระ
ซิบว่าบล๊อกเน่าส่งกลิ่นเหม็นแล้วนะเออ อิอิ


จริงๆก็ไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ ก็ยังบิน กิน นอน
ที่เมืองแขกนี่หล่ะ บินไปบ่นไป ด่าผู้โดยสารไป เหอๆ
ก็ทำไงได้ ก็พูดเรื่องจริง เพิ่งมาตระหนักได้ว่า
ทำไม๊ทำไมสายการบินเราช่างมีแต่ผู้โดยสารเหียกๆ
จริงๆผุ้โดยน่ารักก็มีเยอะ ไม่น่ารักก็มีเหมือนกัน
แต่ทำไงได้ก็เลือกไม่ได้หนิเนอะ ก้ต้องก้มหน้าทำงาน
ของเราไปให้ดีที่สุด เฮ้อ


จริงๆมีอะไรอยากเล่าหลายเรื่องเลย แต่ตอนนี้มันนึก
ไม่ออกอะ อยากเล่าเรื่องผู้โดยสารงี่เง่าให้ฟัง
แต่ขอเอาไว้คราวหน้าติดไว้ก่อน อิอิ ตามประสา
คนขี้เกียจ


เดือนนี้ตารางบินค่อนข้างโอเคก็มีไปค้างสามที่
คือกัวลาลัมเปอร์ซึ่งบินกะแฟลตเมท ลอนดอน
และกรุงเทพซึ่งจะบินอีกสองวันล่ะ


ตอนนี้เราเริ่มมีทัศนคติที่ไม่ค่อยดีกะงานตัวเอง
จากที่เคยบอกว่าชอบ ตอนนี้ชักเริ่มไม่ชอบแล้ว
มันมีหลายๆอย่างอะ แต่จะเล่าให้ฟังคราวหน้าละกัน
ที่ทำได้ตอนนี้คือ อดทน เท่านั้น แอบคิดไม่ได้ว่า
ถ้าผู้โดยสารเราน่ารัก รึว่าถ้าเพื่อนร่วมงานเราไม่ใช่
พวกอารบิก เราจะแฮปปี้กว่านี้มั้ย เราจะรู้สึกไม่ชอบงานรึเปล่า
รึว่าช่วงนี้เราแค่เบื่อๆ เฉยๆ รึเราจะเพิ่งรู้ตัวว่าเรา
ไม่ชอบงาน สับสนไปหมดเลยวุ้ย
อุตส่าห์มาอัพทั้งทีก็มาบ่นบ้าไร้สาระ อิอิ
เก็บกดมากๆจริงๆ ไม่รู้จะทนอยู่นี่ได้นานแค่ไหน
แต่ใจก็กะอยู่ให้ครบสัญญาแล้วจะไปทำอย่างอื่น
รึไม่ก็ไปหาที่ชอบๆอยุ่ หมายถึงสายการบินอื่นอะ
ตอนนี้ก็อยู่ให้อีพวกแขกมันจิกใช้ไปก่อนเนอะ






Free TextEditor


Create Date : 27 มิถุนายน 2551
Last Update : 27 มิถุนายน 2551 2:28:20 น. 6 comments
Counter : 657 Pageviews.

 


โดย: นายแมมมอส วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:2:55:18 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: superss วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:6:07:13 น.  

 
มาทักทายค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:21:07:43 น.  

 
แอบมาอ่านบ่อย ๆ แต่ไม่เคยเม้นต์
วันนี้เห็นจิตตกเลยมาเม้นต์หน่อยค่ะ

เราก็เป็นเหมือนกันนะคะ คิดว่าผู้โดยฯบริษัทเราเหียก
ของเราอาจจะเหียกกว่าของคุณก็ได้นะคะ เหอะ ๆ
จริง ๆ แล้วมันอาจจะเป็นช่วง ๆ ก็ได้
ชอบคิดว่าสิ่งที่เรามีอยู่มันไม่ดี น่าจะมีสิ่งที่ดีกว่า
ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ ก็จะกลับมารักงานเหมือนเคยค่ะ
...อิอิ สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้
ยังไงก็มีช่วงเวลาดี ๆ และเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นเยอะนะ ในชีวิตแอร์นี้


โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:15:00 น.  

 
เคยรู้สึกเหมือนกันนะบาส
ว่าเราไม่ชอบงานนี้เลย

ผู้โดยสารงี่เง่า
เพื่อนร่วมงานง่อยๆ
ตารางบินเยินๆ

แค่คิดว่าจะต้องไปบินก็เซ็งแล้วอ่ะ

แต่ก็เหมือนที่คนข้างบนบอก
ว่าอาการเซ็งมันเป็นแค่บางช่วง
อาจจะแค่ช่วงที่เราเจอไฟลท์เยินๆก็ได้
แต่ช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้เรารู้สึกดีกับอาชีพนี้
มันก็มีอีกเยอะเลยนะ
คิดแต่เรื่องดีๆเข้าตัวไว้ก่อนอ่ะบาส
ถึงเราจะไม่ได้ชอบงานนี้มาก
แต่ก็ยังถูไถทำไปได้อีกนานล่ะ
ถ้าเค้ายังจ้างเราอยู่อ่ะนะ


โดย: SnowPatrol วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:27:05 น.  

 
I would like to be air-hostess.
ถ้าว่างก็แอ๊ดมาบ้างน่ะค่ะ.......บาย


โดย: อ้อแอ้ค่ะ IP: 202.143.141.3 วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:11:02:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

freedom_fly
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add freedom_fly's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.