Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
‘ปิ๊ด บอดี้สแลม’ประกาศวิวาห์ ขอทำอัลบั้มใหม่ก่อนมีลูก-แฟนเข้าใจ

‘ปิ๊ด บอดี้สแลม’ประกาศวิวาห์ ขอทำอัลบั้มใหม่ก่อนมีลูก-แฟนเข้าใจ

เมื่อ 7 มี.ค. หลังงานแถลงข่าวเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ผู้ดำเนินการถ่ายทอดสด การข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป EURO 2012 ที่ห้อง ออดิทอเรี่ยม ชั้น21 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส(อโศก) หนุ่ม ‘ปิ๊ด’ธนดล ช้างเสวก มือเบสวง บอดี้สแลม ได้เปิดใจถึงโครงการวิวาห์กับแฟนสาว‘โบตั๋น’วรรัชต ชินพันธุ์ ซึ่งจะมีขึ้นในปีนี้ แต่ต้องรอให้หมดจากทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศก่อน โดยนักร้องหนุ่มกล่าวว่า



“ปีนี้มีข่าวดีแน่ครับ แต่ขอทีละเรื่องรอให้คอนเสิร์ตต่างประเทศเสร็จก่อนแล้วจะแจ้งอีกทีนึง แต่ก็คุยกันเรียบร้อยแล้วและมีเตรียมบ้างแล้ว คิดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีประมาณสค.-กย. ที่ตัดสินใจสละโสดปีนี้เพราะด้วยอายุตอนนี้ 33 ปีแล้ว บวกกับปีนี้เป็นปีดีด้วย อีกอย่างพ่อจะเกษียนแล้วด้วย เรียกว่าลงตัวพอดีอีกอย่างเราคบกันมา 3-4 ปี ผมว่าสุดท้ายการเริ่มคบใครมันคือความจริงใจ เป็นเพื่อนกันทุกอย่างลงตัว”


มีขอแต่งงานแบบโรแมนติกไหม มือเบสหนุ่มตอบว่า “ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์เลย เดินเข้าไปถามเลยว่าพร้อมหรือยัง และเป็นแผนที่ผมตั้งใจว่าน่าจะมีครอบครัวช่วงนี้ แต่ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งแค่อยากให้ลูกหลานแต่งในช่วงที่เขารับราชการอยู่”


แต่งแล้วยังทำงานในวงการเหมือนเดิมไหม “ผมต้องรีบรับงานหาเงินเอามาแต่งงานก่อน(หัวเราะ) แต่แฟนผมเขาเข้าใจงานของผมมาก ส่วนเรื่องธีมงานคงเป็นแนวดนตรีตามใจเราเลย จะแต่งงานแล้วถามว่าเพื่อนๆ ใจหายมั้ยก็ไม่ได้ใจหายเพราะทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว อย่างฮันนีมูนผมอาจแปลกกว่าคนอื่นไม่ได้ตื่นเต้นเรื่องฮันนีมูนหรือเซอร์ไพรส์อะไรเพราะทัวร์คอนเสิร์ตบ่อยอยู่แล้ว แต่จะแพลนเรื่องเวลามากกว่า อย่างที่บอกเขาเข้าใจเพราะเขายอมรับและแฟนผมเข้ามาในแบบที่เห็นอยู่แล้วว่าพวกเราเป็นยังไง เราจะไปใช้ชีวิตคู่กับเขาก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่มีอะไรพิเศษ และเรื่องลูกยังไม่มีขออีกอัลบั้มนึงก่อน คิดไว้ว่าคงจะพร้อม”




Create Date : 07 มีนาคม 2555
Last Update : 7 มีนาคม 2555 18:13:15 น. 0 comments
Counter : 2271 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bunbaramee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add bunbaramee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.