Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
21 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
เสก ควง กานต์ ออกรายการ ตี 10 เผยหมดเปลือก-ชี้แจงทุกข้อสงสัย!!!

เสก ควง กานต์ ออกตี 10 เผยหมดเปลือก-ชี้แจงทุกข้อสงสัย!!!



เมื่อ 20 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องพระรามสองฮอลล์ เซ็นทรัลพระราม 2 มีการบันทึกเทปรายการตี 10 โดยมีแขกรับเเชิญคือ ‘เสก โลโซ’ เสกสรร ศุขพิมาย พร้อมด้วยนางวิภากรณ์ หรือกานต์ อดีตภรรยา มาเป็นแขกขับเชิญ โดยมี ‘วิทวัส สุนทรวิเนตร์’ เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยนักร้องหนุ่มได้เปิดใจว่า ตอนนี้สภาพร่างกายจองตนดีขึ้น 90 เปอร์เซนต์เพราะไปบำบัดมา เหลีออีกเพียง 10 เปอร์เซนต์ที่เหลือคือความจำที่ยังจำชื่อคนไม่ค่อยได้

พิธีกรสอบถามต่อไปว่าเข้าสู่วงจรยาเสพติดได้ยอ่างไร นักร้องหนุ่มเผยว่า จากเพื่อนและจากการฟังเพลง ซึ่งนักร้องแต่ละคนก็เสียชีวิตเพราะติดยา

‘วิทวัส’สอบถามต่อไปว่า ผลของการเสพยาทำให้เกิดภาพหลอนว่ามีคนตามใช่หรือเปล่า ‘เสก’ เผยว่า ตนคิดไปเองว่ามีคนตาม แค่ได้ยิงเสียงปืนยิงขึ้นฟ้าก็คิดว่ามีคนตาม

“ตอนนั้นผมโดนสองเด้งเลยครับทั้งบ้านน้ำท่วมและคิดว่าแกรมมี่ส่งคนตาม ผมต้องกราบขอโทษด้วย ช่วงนั้นผมโกรธทุกอย่าง ทุกเรื่อง แต่ผมยังมีความรักในเสียงเพลงครับ”

พิธีกรสอบถามต่อเรื่องผู้หญิงที่ตกเป็นข่าว ซึ่งนักร้องหนุ่มเผยว่า ตอนนี้ทุกคนทิ้งตนไปหมดแล้ว ตนกลับมาอยู่บ้าน

“ที่ผมเคยพูดว่าผมสามารถคอนโทรลตัวเองอยู่จากการเสพยา ตรงนี้ผมเข้าใจผิดเองครับ ผมเชื่อมั่นมากเกินไปจริงๆแล้วผมเอาไม่อยู่ ผมอยากให้น้องๆ ที่กำลังใช้ยาเสพติด อย่าคิดว่าเอาอยู่ ผมอยากให้ทุกคนลด ละ เลิกครับ”

‘วิทวัส’ ถามต่อถึงเรื่องการเข้ารับการักษาเกิดจากความเต็มใจหรือเปล่า นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ตนเต็มใจเพราะรู้ตัวว่าเอาไม่อยู่เลยขอเข้าบำบัดที่ศูนย์ธัญญารักษ์

“ตอนนั้นมีข่าวว่าผมหนีออกจากโรงพยาบาล จริงๆ แล้วผมไม่ได้หนี ผมเขียนใบลากับทางโรงพยาบาลเพื่อออกไปเยี่ยมน้องที่เข้าโรงพยาบาล ผมห่วงน้อง ขอยืนยันว่าผมไม่ได้หนีครับ ช่วงบำบัดที่นั่นทางรพ.ปิดข่าวสารผมทุกอย่าง ไม่ให้ผมดูข่าว ขนาดวิตนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิต ยังเพิ่งรู้จากทีมงานรายการเมื่อไม่กี่วันนี้เอง ตอนเข้ารักษาก็กินยาประมาณ 15 เม็ด พักผ่อนเต็มที่ ออกกำลังกาย และก็คุยกับนักจิตวิทยา เข้ากลุ่มบำบัด”

พิธีกรได้สอบถามถึงภาพต้นเหตุที่เกิดขึ้นในเฟซบุ๊ก เกิดจากความหึงหวงใช่หรือเปล่า ร็อคเกอร์หนุ่มเผยว่า ตนยอมรับว่าตนเป็นคนผิดเอง ตอนนี้ตนกับกานต์หย่ากัน แยกกันอยู่ แล้วตนดันมีเรื่องผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาอย่างที่เป็นข่าว ตนโพสต์ถึงผู้หญิงคนนั้นในเฟซบุ๊ก กานต์มาเห็นเข้าเลยปรี๊ด ก็เอาภาพที่ตนเสพยาขึ้นเฟซบุ๊ก

‘เสก’เผยต่อว่า ตนมีลูกกับกานต์ 3 คนคือ ไทเกอร์, เดียร์ และลอนดอน

พิธีกรถาม ‘กานต์’ อดีตภรรยาของร็อคเกอร์หนุ่มว่า หย่าขาดจากกันเมื่อไหร่ อดีตภรรยาเผยว่า หย่ากันตั้งแต่ 31 ส.ค. แต่เรื่องมาเกิดตอน 2 ธ.ค.

“ตอนนั้นกานต์ยอมรับว่าโมโหมากค่ะ แต่คิดอีกด้านหนึ่งก็เป็นผลดี ทำให้เขาได้รับการบำบัด ตอนนั้นยอมรับเก็บสะสมมาหลายเรื่องจนไม่ไหวแล้ว จนต้องโพสภาพนั้นลงไปค่ะ”

พิธีกรสอบถามว่ายังรัก ‘เสก’ อยู่หรือเปล่าและอยากกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมหรือเปล่า อดีตภรรยาเผยว่านานเท่าไหร่ก็รอ ยังรักเหมือนเดิม

‘วิทวัส’ สอบถามต่อไปว่าด้วยความที่มีสาวๆ เข้ามาเยอะ ‘ไทเกอร์’ ลูกชายว่าอย่างไรบ้าง นักร้องหนุ่มเผยว่า ลูกชายเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยคุยกัน ส่วนใหญ่จะเล่นกับเพื่อนๆ

“ผมเจอไทเกอร์ก็ทักทายเขา ซื้อขนมไปให้ ส่วนเดียร์คุยกันบ้างเล็กน้อย ลอนดอนก็ชอบดูวิดีโอ คุยกับผมทางข้อความทางโทรศัพท์”

พิธีกรสอบถามต่อไปว่าคิดว่าลูกๆ ไม่วิจารณ์หรือพูดถึงยาเสพติดใช่หรือเปล่า ร็อคเกอร์หนุ่มเผยว่า ลูกของตนเป็นคนสมัยใหม่ ตนยอมรับว่าเรื่องครอบครัวต้องใช้เวลาเยียวยา มันบอบช้ำมามาก ยอมรับทุกอย่างตนเป็นต้นเหตุ

“ที่ผ่านมาผมพาเขาไปต่างประเทศอย่างน้อย 20 ประเทศ น่าจะได้ คือเราเป็นครอบครัวที่ไปด้วยกันตลอด ไปทัวร์คอนเสิร์ตก็ไปด้วยกันตลอด เพราะฉะนั้นเขาจะเข้าใจและให้อภัย และก็เป็นเด็กที่ฉลาด ผมเชื่อว่าเราจะปรับตัวเข้าหากันได้

มีอยู่วันหนึ่งผมจะเล่าให้ฟ้ง ไทเกอร์กับผมขี่จักรยานรอบบ้าน พูดเรื่องนี้แล้วจะร้องไห้ทุกที เขาสงสัยว่า ผมรักเขาหรือเปล่า ผมก็บอกว่าไม่มีสักวินาทีเดียวที่พ่อไม่รักเสือ พูดทั้งน้ำตาซึม เหมือนกับเป็นเชือกเส้นบางๆ ระหว่างผมกับเขาที่กั้นอยู่ ซึ่งเขาเองก็เหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็พลาดไปครับ ถามว่าไทเกกอร์จะเป็นร็อคแอนโรลเหมือนผมหรือเปล่า เขาบอกว่าเขาเป็นแร๊พเปอร์นะครับ เขาเป็นพวกไอที พวกเทคโนโลยี อินเตอร์เน็ต มาจากโรงเรียนนานาชาติ เรื่องคอมพิวเตอร์เก่งมาก”

นักร้องหนุ่มทิ้งท้ายว่าตอนนี้ตนเริ่มต้นใหม่หมด หัวใจตนยังสู้ นอกจากสู้แล้วยังขอเป็นกำลังให้ทุกคนสู้ๆ ให้คนที่กำลังบำบัด ลด ละ เลิก ยูเทิร์นกลับมาได้สบาย


Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2555 0:10:14 น. 0 comments
Counter : 715 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bunbaramee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add bunbaramee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.