Group Blog
 
 
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
24 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
FRIEND



Oh!!! My Friend




เพื่อน คือ คนแรกที่ทำให้เรารู้จักผู้อื่น

เพื่อน..คือคนแปลกหน้าคนแรก...ที่ทำให้เรารู้จักความรัก

นอกเหนือจากคนในครอบครัว..ที่เรารักกันมาตั้งแต่เกิด


เพื่อน..โผล่หัวมาตอนโต...เป็นใครไม่รู้..แล้วจู่ๆ

วันหนึ่งเราก็รักมันได้

ฉันมองความรัก
เพื่อน..เป็นความรักที่น่าเคารพยกย่อง

แต่ต้องเป็น
เพื่อนแท้ด้วยนะ..เพื่อน..จะรักกันแบบพอดีๆ

ไม่หวง..ไม่หึง.ไม่ต้องการอะไรตอบแทน..เรารักกันสบายๆ

มีปัญหาปรึกษากัน.มีเรื่องเดือดร้อนช่วยกัน..

มีอะไรไม่สบายใจปรับทุกข์กัน

แต่ในขณะเดียวกันต่างคนต่างก็มีโลกเป็นของตัวเอง

เธอมีแฟนฉันไม่ว่า..เธอสนุกของเธอไป..

เราต่างยินดีในความสุขของกันและกัน

ไม่ต้องมาเจอกัน...ก็ยังห่วงกัน..ยังคิดถึงกัน

ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบอยู่เสมอ

ถ้ามั่นใจว่า
เจอเพื่อนแท้แล้ว..เชื่อเถอะว่า..

ไม่ว่าเราจะห่างกันอย่างไร..เราจะคิดถึงกัน

และเราจะไม่มีวันเลิกคบกัน..
เพราะเธอไปมีเพื่อนใหม่..

ต่างฝ่ายต่างมีเพื่อนใหม่..ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้...

มันเป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไข

คนบางคนบอกว่า..คุยกับเพื่อนได้ทุกเรื่อง..

แต่คุยกับแฟน..กับพ่อแม่ได้บางเรื่อง

นี่แหละ..ที่มันเป็นความรักที่ประหลาด...แต่งดงาม

มันมีความเข้าใจ.. ไว้ใจ ..เชื่อใจ..ในจุดสมดุล

.....


RUK NA







Create Date : 24 กันยายน 2548
Last Update : 23 ตุลาคม 2548 2:09:24 น. 1 comments
Counter : 319 Pageviews.

 
ใช่แล้วเลยจ๊ะ "เพื่อน" เป็นความสัมพันธ์ที่ประหลาด มันมีความเข้าใจ ไว้ใจ เชื่อใจ และคาดหวัง ใจจุดที่สมดุล ยอมรับข้อดีและไม่ดีของกันและกันได้ลงตัว และเป็นความสัมพันธ์ที่มีระยะเวลาที่ยาวนาน แบบไม่มีเงื่อนไข ขอให้น้องนก (หรือเปล่าหว่า?) มีเพื่อนแท้เยอะๆ นะคะ
แล้วจามาเยี่ยมใหม่เน้อ


โดย: ladybear (ladybear ) วันที่: 24 กันยายน 2548 เวลา:14:30:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nok_napa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Friends' blogs
[Add nok_napa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.