Welcome to my world
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 กันยายน 2551
 
 
เรื่องเล่าจากงานITU

เฮ้อแปปๆ ถึงเดือนกันยาแล้วหรือนี่ อิอิ เมื่อวันที่ 2-5 ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปทำงานในงานไอทียู เทเลคอมเอเชีย 2008 วะว๊าว งานนี้เราอยู่บูธต่างด้าวด้วย เพิ่งรู้ตัวว่าทำงานให้กับใครวันที่ ไปบรีฟงานวันที่1นั่นเอง
แหะๆๆ ทั้งบูธมีแต่คนมาเลทั้งนั้นเลย คนไทยก้อมีเด็กเสิร์ฟ พริตตี้ เอ็มซีเท่านั้น โอ้วอย่างนี้ก้อสนุกคุยอ่าจิ นี่เปงความคิดของเราเอง
วันที่2-4คนน้อยหน่อยส่วนใหญ่เปงคนต่างชาติเพราะว่า ค่าเข้างานราคาสูงถึง 840 บาทถ้วน ดังนั้นคนไทยจึงไม่ค่อยมา แล้วมาเยอะเอาวันไหนหล่ะ มาเยอะเอาวันที่5 นี่แหละคะเพราะว่า เป็นวัน public ค่าเข้าลดราคา เหลือ 200บาทถ้วน คนไทยมาเยอะเชียว เราก็สนุกสนานกับการทำงาน ลั้นลา แต่มาทุกข์ใจเอาวันที่5 นี่แหละคะ เพราะอะไรเหรอ เพราะว่าพี่ไทยนี่หล่ะคะ มางานปุ๊ป ต้องการของแถมปั๊บ ประมาณว่าช้านมางานนี้ต้องคุ้ม อืมๆๆ เราก็ไม่ว่าอะไรหรอกถ้ามันพอดีพองาม แต่นี่มีของแจกอะไรมาวางปุ๊ป พี่ไทยเราก็เรียกร้องทันที อยากจะได้ของแจก โอ้ว จนเจ้านายที่บูธเค้าถามว่าทำไมของแจกหมดไวจัง เราก้อ อืมบอกไปว่าคนเยอะ
คราวนี้พอถึงรอบเล่นเกมส์โห กติกง กติกาพี่ไทยเราไม่สน เถียงจะเอาของรางวัลอย่างเดียว ต่างชาตินี่มองงงเลยทีเดียว ถุงกระดาษยังไม่เว้น
ปากกานี่ขาดไม่ได้ จำเป็นจะต้องได้กลับบ้านเป็นที่ระลึก

อืมทั้งหมดทั้งมวลที่เรามาเราก็ไม่ได้อยากจะมาว่าคนไทยหรอกน้า เพียงแต่เราอยากจะให้แบบเคารพกติกากันนิดนึง แล้วก็อยากถามอยู่นิดนึงว่าของแจกทั้งหมดที่เอาไปอ่า ได้ใช้หมดเลยมั๊ยคะคุณพี่
และที่สำคัญไม่อยากให้ใครมาดูถูกบ้านเราว่าอยากได้ไปหมด บูธเค้า เทคโนโลยีที่เค้านำมาโชว์ไมใด้สนใจจะเข้าไปดู ตรงมาที่ information deskที่เดียว ทำมาเป็นถามถึงโปรดักส์ ตะล่อมจะเอาของรางวัลอยู่บนโต๊ะ บางท่านพูดให้ได้ยินเข้าหูเลยว่า เค้าเอามาให้แจกก้อแจกๆมานให้หมดดิ
เข้าใจว่าอยากได้ของที่ระลึกนะคะ แต่ให้มานงามกันนิดนึง อย่าให้ใครว่าคนบ้านเราได้ จริงมั๊ยคะ


Create Date : 06 กันยายน 2551
Last Update : 6 กันยายน 2551 22:34:51 น. 2 comments
Counter : 2708 Pageviews.

 
อารมณ์ความอยากของคนเราทั้งนั้นอะเนอะ
บ้านเมืองเราที่เป็นอยู่ วุ่นวายทุกวันนี้

เพราะแต่ละคนไม่ลดละคววามอยากของตนเอาเสียเลย ...



.
.
.
.
.
.
.

(มาปล่อยมุขแกล้งเครียด แล้วเดินจากไป ... )


โดย: Register_AC วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:10:54:13 น.  

 
แวะมาทักทายนะค่ะ


โดย: สาวพิษณุโลก** วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:09:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

น้องเต้าหู้กับปาท่องโก๋
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อิอิ
น้องบี
เป็นผู้หญิงบ้าๆบอ
ชอบอ่านหนังสือไปเรื่อย
เมื่อไหร่ที่เจอข้อมูลดีดี
จะนำมาเผยแพร่ให้ทุกคนได้อ่านนะค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments
[Add น้องเต้าหู้กับปาท่องโก๋'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com