พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
13
14
17
21
22
26
27
29
30
 
 
: 24 May 2011 พลังจากอาหาร:
++ วันอังคาร 24 พฤษภาคม 2554 ++

เมื่อวาน


อาจเป็นเพราะฉันเหนื่อยล้าจากการงานมากมาย ดูเหมือนร่างกาย
โหยเป็นพิเศษ

มื้อเช้า ♣ บะหมี่น้ำต้มยำ ร้านนายต่อ
มื้อเที่ยง ♣ ข้าวเล็กน้อย เนื้อผัดน้ำมันหอย
มื้อเย็น ♣ ข้าวเล็กน้อย ไก่ผัดใบกระเพรา

ครบ 3 มื้ออีกแล้วเรา ทานยาระบายเม็ดของ Pink Lady
ตื่นเช้ามา 2 รอบ 5.30 และ 6.45 เข้าห้องน้ำ

ตอนอาบน้ำแต่งตัว ฉันก็รู้สึกตัวเบา ท้องแฟ้บลงเย๊อะมาก

รู้สึกมีพลังขึ้นมาเต็มตัว นั่นแสดงว่าร่างกายของฉันโหยอาหารจริงๆ

***

วันนี้

เมื่อวานฉันเปรย ๆ กับแม่บ้านว่า อยากทานแกงไตปลานคร
6 โมงเช้าวันนี้ เสียงเปิดประตูบ้าน ครืดดดดดดดดดดด ...

ทำให้รู้ว่า โบว์ไปตลาดแน่นอน และฉันก็จะได้กิน
แกงไตปลาอร่อย ๆ เป็นแน่แท้

8 โมงเช้า ฉันลงมาข้างล่างเตรียมตัวไปทำงาน
แน่อนวันนี้ฉันต้องแหกกฏอีกแล้ว

มื้อเช้า : ขนมจีนแกงไตปลา (ขนมจีน 1 หยิบมือ) + ข้าว 1 ทัพพี
แกงไตปลา T___T

วันนี้แม่บ้านของฉันทำแกงไตปลาได้อร่อยจริง ๆ








BuSy BeE



Create Date : 24 พฤษภาคม 2554
Last Update : 24 พฤษภาคม 2554 12:33:42 น.
Counter : 374 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bambi-Bee
Location :
ภูเก็ต  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]



BuSy BeE แม่ครัวตัวกลมที่ชอบทำอาหาร ขอกลับมาบ้านอีกครั้ง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้พบพาพื้นที่ขีดเขียน สูตรอาหาร ภาพอาหาร เคล็ดลับคู่ครัวเรื่องสวย ๆ งาม ๆ ของผู้หญิง พาชิม พาเที่ยว บ่นระบายลงใน Diary เรื่อยเปื่อย เรื่องไหนเป็นประโยชน์ก็ยินดีที่ได้แบ่งปันค่ะ
คิดถึงบล๊อคแกงค์อย่างแรง Welcome to my blog na ka /16 Dec 2012