[song] I won't give up
Title: I won't give up
Artist: Jason Mraz

เนื้อเพลง: I won't giving up
แปลเพลง: ผมจะไม่ยอมแพ้

When I look into your eyes

It's like watching the night skies

Or a beautiful sunrise

There's so much they hold

And just like them old stars

I see that you've come so far

To be right where you are

How old is your soul?

เมื่อผมมองเข้าไปในดวงตาคุณ

เหมือนกำลังมองท้องฟ้ายามราตรี

หรือรุ่งอรุณที่งดงาม

มีอะไรซ่อนอยู่มากกมาย

และเหมือนหมู่ดาวดวงเดิม

ผมรู้ว่าคุณจากมาไกลเหลือเกิน

กว่าจะเป็นคุณอย่างที่เป็นนี้

คุณต้องผ่านอะไรมาเท่าไร



I won't give up on us, even if the skies get rough

I'm giving you all my love, I'm still looking up

And when you're needing your space, to do some navigating

I'll be here patiently waiting, to see what you find

ผมจะไม่ยอมแพ้เรื่องของเรา ต่อให้ฟ้าเบื้องบนไม่เป็นใจ

ผมก็ให้คุณทั้งหมดของหัวใจ ผมจะทำมันให้ดีขึ้น

และเมื่อคุณต้องการพื้นที่ของคุณ เพื่อออกตามหาบางสิ่ง

ผมจะรออยู่ตรงนี้อย่างอดทน เพื่อรอดูสิ่งที่คุณค้นหา



'Cause even the stars they burn

Some even fall to the earth

We've got a lot to learn

God knows we're worth it

No, I won't give up

เพราะต่อให้ดวงดาวเหล่านั้นต้องหมอดไหม้

หรือบางอาจหล่นร่วงลงมาสู่พื้นดิน

พวกเราก็ได้เรียนรู้อะไรมากมาย

พระเจ้ารู้ว่าพวกเรานั้นคู่ควร

ไม่ ผมจะไม่ยอมแพ้



I don't wanna be someone who walks away so easily

I'm here to stay and make the difference that I can make

Our differences they do a lot to teach us how to use

The tools and gifts we got yeah, we got a lot at stake

And in the end, you're still my friend at least we did intend

For us to work we didn't break, we didn't burn

We had to learn how to bend without the world caving in

I had to learn what I've got, and what I'm not and who I am

ผมไม่ต้องการเป็นใครคนหนึ่งที่เดินจากไปอย่างง่ายดาย

ผมอยู่ตรงนี้เพื่อยืนยันและสร้างความแตกต่างเท่าที่ผมจะทำได้

ความแตกต่างของเรามันสอนเรามากมายให้รู้จักใช้

เครื่องมือเหล่านั้นและพรสวรรค์ที่เรามี พวกเราฝ่าฟันมาตั้งมาก

และในท้ายที่สุดแล้ว คุณจะยังเป็นเพื่อนของผมเป็นความตั้งใจสุดท้าย

สำหรับเราที่เราฝ่าฟันกันมา พวกเราไม่ได้แตกตัก พวกเราไม่ปาดหมาง

พวกเราเรียนรู้ที่จะโอนอ่อนเพื่อไม่ให้โลกต้องแตกสลาย

ผมเรียนรู้ว่าผมมีอะไร และอะไรที่ไม่ใช่ของผม และผมเป็นใคร



I won't give up on us, even if the skies get rough

I'm giving you all my love

I'm still looking up, still looking up.

ผมจะไม่ยอมแพ้ต่อเรื่องเรา ต่อให้ฟ้าโหมกระหน่ำ

ผมยกให้คุณทั้งหมดที่รัก

ผมยังเดินต่อ ยังสู้ต่อไป



I won't give up on us (no I'm not giving up)

God knows I'm tough enough (I am tough, I am loved)

We've got a lot to learn (we're alive, we are loved)

God knows we're worth it (and we're worth it)

ผมจะไม่ยอมแพ้เรื่องของเรา (ไม่ ผมไม่ได้ยอมแพ้)

พระเจ้ารู้ผมอดทดมากพอ (ผมทนได้ ผมได้รัก)

พวกเราได้เรียนรู้มากมาย (พวกเรามีชีวิต พวกเราได้รัก)

พระเจ้ารู้เราคู่ควร (และพวกเราคู่ควร)



I won't give up on us, even if the skies get rough

I'm giving you all my love, I'm still looking up

ผมจะไม่ยอมแพ้เรื่องเรา ต่อให้ดินทล่มฟ้าทลาย

ผมก็จะให้คุณทั้งหมดของหัวใจ ผมจะสู้ต่อเพื่อรักของเรา

ปล.ปรับแต่งไม่ได้เลยแฮะ



Create Date : 10 ตุลาคม 2558
Last Update : 10 ตุลาคม 2558 20:32:00 น.
Counter : 1041 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

B.K.inf
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
10 ตุลาคม 2558