~...คอยถักทอความฝัน...และรอจนกว่าวันที่ฝันก้าวออกมาเป็นความจริง...~
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
14 กันยายน 2551

ในมุมมองของ..."ความรัก"....--- แค่หันมามอง ---....




ในวันที่เธอเลือกที่จะไปจากฉัน...ฉันยอมรับฉันผิดหวัง
ฉันไม่รู้ว่า...ควรจะทำอย่างไรต่อไปดี
ตอนนั้นรู้สึกเพียงแค่...เจ็บ...
เจ็บ...ที่เธอมาทำให้ฉันรู้สึกดีๆ แล้วจู่ๆ ก็ทิ้งฉัน

แต่เธอรู้อะไรอย่างหนึ่งไหม...ว่าหลังจากวันนั้น
ฉันไม่เคยเปิดรับใครเข้ามาอีกเลย เพราะฉันยังรักเธอ





ตลอดเวลาที่ผ่านมา...เรายังคงคุยกัน เหมือนเพื่อน เหมือนพี่น้อง
หน้ากากที่ฉันสร้างขึ้น...ว่าฉันสดใส ฉันยิ้มอย่างมีความสุขนั้น
เธอจะรู้ไหมนะ...ว่ามันเจ็บปวดทุกครั้ง
ที่เธอเล่าถึงคนที่เธอรักให้ฉันฟัง
และเธอก็คงจะไม่รู้...ว่าฉันยังคงรอคอยการกลับมาของเธอ





และวันที่ฉันรอคอยนั้นก็มาถึง...
เธอกลับมาพร้อมกับรอยน้ำตา...
ไม่ต้องการแบบนี้สักนิด! ฉันบอกกับตัวเองแบบนั้น
เพราะอะไรเธอรู้ไหม?
เพราะฉันไม่อยากเห็นเธอเจ็บปวด...
ไม่อยากเห็นเธอต้องร้องไห้ เพราะผิดหวัง
ฉันรู้ดีว่ามันเจ็บแค่ไหน...ฉันรู้ดี





แต่ในเมื่อเธอกลับมา...ฉันก็ขอแค่ดูแลเธอให้หายดี
ได้ใกล้ชิดเธออยู่แบบนี้...
อยู่เป็นเพื่อนเธอ...ให้เธอหายเศร้าได้บ้าง
และเมื่อเธอหายดี...ฉันก็จะกลับไปอยู่ที่เดิมของฉัน
คอยมองเธอ ห่วงเธออยู่ห่างๆ ก็พอ...





เธอโกหกฉันอีกแล้ว...ว่าเธอไม่เป็นไร...
แต่เธอก็โกหกสายตาฉันไม่ได้อยู่ดี...
หลายครั้ง...ฉันเห็นว่าเธอเหม่อลอย เธอคงคิดถึงเขาอยู่ใช่ไหม?
แปลกนะ...ถ้าเธอมองฉันที่อยู่ใกล้ๆ เธอก็คงรู้แล้ว
ว่า...ฉันคิดถึงแค่เธอคนเดียว...
เวลา...และตัวเธอเองเท่านั้นแหละมั้ง...ที่จะช่วยเธอได้





เธอกลายเป็นคนปิดกั้นตัวเอง...
เธอเริ่มขังหัวใจตัวเอง...เหมือนกับฉัน ที่ยอมขังหัวใจตัวเองเพื่อรอเธอ
แต่ฉันกลับบอกตัวเองว่า...ไม่อยากให้เธอเป็นแบบนี้
ฉันอยากให้เธอมีความสุข...มีรอยยิ้ม ยิ้มที่มาจากใจของเธอ





และฉันก็ทนกับสภาพแบบนี้ของเธอไม่ไหว...
ฉันต่อว่าเธอ...และขอให้เธอเปิดใจให้กว้างขึ้นกว่าเดิม
อย่าให้เหมือนฉัน...ที่ต้องทรมานอยู่แบบนี้ เพราะรอเธอ
ฉันอยากให้เธอมีความสุข...ยังมีคนที่รักเธออยู่อีกมากมาย
อย่างน้อยก็ฉัน...ที่รักเธอมาตลอด ฉันบอกเธอไปแบบนั้น
ใจหนึ่งก็อดกังวลไม่ได้....
ว่าสิ่งที่ฉันสารภาพกับเธอไปนั้น...จะทำให้เราไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป





ไม่น่าเชื่อ...
เพราะเพียงแค่ไม่กี่วันหลังจากนั้น...
เธอกลับมา...พร้อมกับบอกฉันว่า...
เธอจะไม่วิ่งตามหัวใจของคนที่ไม่ได้รักเธออีกต่อไปแล้ว
เพราะในวันที่เธอเศร้า...เธอมีฉัน เธอยิ้ม...เธอก็ยังมีฉัน
และฉันคือคนที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอมา
เธอขอโทษกับสิ่งแย่ๆ ที่เคยทำลงไป แต่เธอรู้ไหม...ฉันไม่เคยโกรธเธอ
ตรงกันข้าม...ฉันเข้าใจเธอมากกว่า
เธอขอโอกาสกับฉันอีกครั้ง...
และฉันก็ไม่ลังเลเลยสักนิด...ที่จะตอบตกลง
ต่อไปในวันข้างหน้า...ฉันไม่รู้ว่าจะต้องเกิดอะไรขึ้นระหว่างฉันกับเธอ
แต่สิ่งที่ฉันตัดสินใจในวันนี้...ฉันจะไม่เสียใจเลย...
เพราะแค่รัก...คำเดียวจริงๆ



Create Date : 14 กันยายน 2551
Last Update : 14 กันยายน 2551 18:34:16 น. 3 comments
Counter : 1726 Pageviews.  

 
แรกๆเริ่มต้นคล้ายกับชีวิตจริงอิอิ
แต่ตอนจบนี่ยังไม่เกิดขึ้น
หุหุ งั้นขอให้มันเกิดขึ้นจริงๆดีกว่าเอาไหม

บอกแค่นี้แหละ
มากไปไม่ได้เดี๋ยวเตยเอาคืน555+


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 14 กันยายน 2551 เวลา:21:51:24 น.  

 
ถ้าชิวิตจริงเป็นอย่างนี้ก็ดีนะคะ...วันที่รอคอยยังมาถึงได้.

แต่กับคนที่ใจไม่กล้ากลัวเอ่ยความจริงแล้วจะไม่เหลือแม้แต่คำว่าเพื่อนนี่สิมันลำบากใจ


โดย: พยาบาลเกเร (phaclam ) วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:2:18:25 น.  

 
ต่างกับพี่นะ ถ้าเป็นพี่ พี่เลือกที่จะปล่อยไปมากกว่า ถึงพี่รักเค้ามากขนาดที่ว่าเจ็บแทนกันได้ แต่ถ้าเค้าเป็นคนปล่อยมือพี่ไป พี่ก็จะไม่พยามที่จะไปจับมือเค้าอีกครั้ง ไม่รู้สิ พี่คงนิสัยไม่ดีแน่เลย...


โดย: ผลส้ม วันที่: 29 ตุลาคม 2552 เวลา:14:52:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตัวเล็ก-ตากลม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




...ฉันไม่ใช่คนหน้าตาดี...
หลายคนบอกว่าตาฉันกลมตัวฉันเล็ก
ฉันเลยตั้งฉายาให้ตัวเองอย่างน่ารักน่าหยิกว่า
"ตัวเล็กตากลม"






Host for Free Uppic.NET!!


Pic=new Array("http://i11.photobucket.com/albums/a171/merrymod/anibfly13.gif", "http://i11.photobucket.com/albums/a171/merrymod/anibfly12.gif", "http://i11.photobucket.com/albums/a171/merrymod/anibfly11.gif") MaxSpeed=4; MinSpeed=2; /************************ Nothing needs altering below ************************/ load = new Array() for(i=0; i < Pic.length; i++) { load[i] = new Image(); load[i].src = Pic[i]; } n=Pic.length; n6=(document.getElementById&&!document.all); ns=(document.layers); ie=(document.all); d=(ns||ie)?'document.':'document.getElementById("'; a=(ns||n6)?'':'all.'; n6r=(n6)?'")':''; s=(ns)?'':'.style'; if (ns){ for (i=0; i < n; i++) document.write(""); } if (ie||n6){ for (i=0; i < n; i++) document.write("
"); } VB=0; HB=0; R=new Array(); PB=new Array(); RD=new Array(); Y=new Array(); X=new Array(); D=new Array(); SP=new Array(); BY=new Array(); BX=new Array(); for (i=0; i < n; i++){ Y[i]=10; X[i]=10; D[i]=Math.floor(Math.random()*70+10); SP[i]=Math.floor(Math.random()*MaxSpeed+MinSpeed); } function Curve(){ plusMinus=new Array(1,-1,2,-2,3,-3,0,1,-1,0,5,-5) for (i=0; i < n; i++){ R[i]=Math.floor(Math.random()*plusMinus.length); RD[i]=plusMinus[R[i]]; } setTimeout('Curve()',1500); } function MoveRandom(){ var H=(ns||n6)?window.innerHeight:document.body.clientHeight; var W=(ns||n6)?window.innerWidth:document.body.clientWidth; var YS=(ns||n6)?window.pageYOffset:document.body.scrollTop; var XS=(ns||n6)?window.pageXOffset:document.body.scrollLeft; for (i=0; i < n; i++){ BY[i]=-load[i].height; BX[i]=-load[i].width; PB[i]=D[i]+=RD[i]; y = SP[i]*Math.sin(PB[i]*Math.PI/180); x = SP[i]*Math.cos(PB[i]*Math.PI/180); if (D[i] < 0) D[i]+=360; Y[i]+=y; X[i]+=x; VB=180-D[i]; HB=0-D[i]; //Corner rebounds! not necessary but looks nice. if ((Y[i] < 1) && (X[i] < 1)) {Y[i]=1;X[i]=1;D[i]=45;} if ((Y[i] < 1) && (X[i] > W+BX[i])) {Y[i]=1;X[i]=W+BX[i];D[i]=135;} if ((Y[i] > H+BY[i]) && (X[i] < 1)) {Y[i]=H+BY[i];X[i]=1;D[i]=315;} if ((Y[i] > H+BY[i]) && (X[i] > W+BX[i])) {Y[i]=H+BY[i];X[i]=W+BX[i];D[i]=225;} //Edge rebounds! if (Y[i] < 1) {Y[i]=1;D[i]=HB;} if (Y[i] > H+BY[i]) {Y[i]=H+BY[i];D[i]=HB;} if (X[i] < 1) {X[i]=1;D[i]=VB;} if (X[i] > W+BX[i]) {X[i]=W+BX[i];D[i]=VB;} var temp=eval(d+a+"pics"+i+n6r+s); temp.top=Y[i]+YS; temp.left=X[i]+XS; } setTimeout('MoveRandom()',70); } Curve(); MoveRandom(); //-->
[Add ตัวเล็ก-ตากลม's blog to your web]