จะด่ากูเฮี่ย... กูเลว... กูมันถ่อย... กูมันไม่เอาถ่าน... กูไม่ขอว่าซักคำ แต่ขอร้องเถอะว่ะ..... อย่าดูถูกคนอย่างกูว่าไม่รู้จัก "รัก" แม้แต่ซักวินาทีเดียวนะมึง
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
16 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ชวนเพื่อนดัดสันดาน1

ม๊าถามจิงเหอะม๊าคิดได้ไงส่งให้ไปเรียนโรงเรียนแบบนั้นอ่ะ " ผมถามแบบไม่สบอารมสุดๆ
" เตี่ยกับเจ๊กิ๊บมันบอก ม๊าก็เลยเออออไปด้วย "
" ดีเนอะแล้วไมม๊าไม่ถามเก่งมั่งอ่ะว่าจะไปมั้ย แล้วเจ๊กิ๊บมันมาเกี่ยวอะไรด้วย " ผมยิ่งหงุดหงิดเข้าไปอีกเมื่อรู้ว่าพี่สาวจอมเสือกเข้ามาเอี่ยวเรื่องนี้ด้วย


" ชั้นเอง แกจะทำไมเหรอ " เสียงนังตัวแสบแสร๋นออกมา
" อ่อ ยังไม่ตายอีกเหรอ โดนแช่งทุกวันแม่งยังไม่ตายอีก " ผมด่าแม่งเลย
" ปากแบบนี้ไง คนเค้าถึงระอากันทั้งบ้าน " มันได้ทีเยาะเย้ยผม
" จะไม่แวะดูปากตัวเองมั่งเหรอไงวะ ปากแบบนี้จะหาผัวได้มั้ย " ผมย้อนกะว่าแสบๆเลย
" ม๊าดูมันนะ สงสัยโรงเรียนจะดัดสันดานมันไม่ไหวมั้งม๊า " ปากแม่ง.....


" ม๊าส่งเก่งกับเฮียกวงไปสองคนแล้วม๊าจะเก็บอีเจ๊กิ๊บไว้เฝ้าบ้านทำไมอ่ะ รู้สึกว่าอย่างมันนี่ก็น่าดัดสันดานนะ ส่งมันไปโรงเรียนชายล้วนได้ยิ่งดีเลย "
ผมทำหน้าเอาจริงเอาจัง

" ลื้อสองคนจะกัดกันอีกนานมั้ย ดีเนอะมีลูกยิ่งกว่ามีหมาเฝ้าบ้าน " ม๊าตัดบทแบบที่ผมสองคนเห่าต่อไม่ได้เลยว่ะ

นึกภาพพี่สาวผมเอานะ มันเรียนที่โรงเรียนเซนท์ฟรังซิสซาเวียร์คอนแวนต์ จบม.4 มันก็สอบเทียบม.6ได้ มันอ่านหนังสือเตรียมเอ็นท์อยู่บ้านเฉยๆมาเกือบปีแล้ว
ผมไม่เถียงนะครับว่ามันสวยแต่มันแก่แดด ดัดจริตทำตัวเหมือนเป็นยิ่งกว่าแม่ผมอีก มันแทบไม่เคยพูดดีๆกับผมเลยอ่ะ
มันทำยังกับว่าผมเนี่ยเป็นตัวทำให้มันเสื่อมเสียยังงั้นอ่ะ มันเรียนเก่งเรียนโรงเรียนฝรั่งเลยทำตัวรสนิยม สูง................มากๆอ่ะ


เงินม๊าหมดไปกับเรื่องบ้าๆบอๆของมันเยอะมากๆ กับความบ้าคลั่งในแบตแบทมารุ และผลิตภัณฑ์จากซาริโอทุกรุ่นของมัน


แค่นึกถึงสีหน้ามันเวลาเย้ยหยันผมก็หงุดหงิดแล้วอ่ะ
ผมอยู่ที่บ้านตั้งหลักได้ไม่กี่วันก็จะเปิดเทอมแล้วอ่ะ บอกตรงๆเลยนะว่าโคตรไม่อยากไปอ่ะ แต่ไม่มีทางเลือกแล้ว
พยายามอยู่หลายหนทางแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเตี่ยกับม๊าจะอ่อนข้อลงมั่งเลย ตลอด 15 วันที่กลับมาบ้านผมไม่ออกไปไหนเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม.....
และแล้ววันนั้นก็มาถึง


" เก่งได้ข่าวว่ามึงเป็นตัวเต็งนักเรียนดีเด่นที่ตึกนั้นเหรอวะ อิอิ" ดูพี่ชายผมมันเริ่มบทสนทนากับผมนะ
" ใครบอกมึง " ผมมองหน้ามันแบบท้าทาย
" ก็กูเห็นใครๆเค้าก็รู้จักมึงอ่ะ " มันยั่วประสาทผม

ผมหยุดโต้เถียงกับมันในรถ รถที่กำลังแล่นไปที่โรงเรียนขุมที่เท่าไหร่ไม่รู้ ผมตื่นไปตลอดทางหลับตาไม่ลง นั่งมองและเก็บทุกรายละเอียดข้างทางที่รถผ่าน
เหมือนเวลาและระยะทางจากที่บ้านไปโรงเรียนมันช่างยาวนานเหลือเกิน นึกในใจ.....กูไม่อยากไปเลยว่ะ
และเหมือนจะรู้ตัวดีว่าโรงเรียนยิ่งเข้มงวดและกดดันผมมากเท่าไหร่ ยิ่งเหมือนภูเขาไฟที่พร้อมจะระเบิดได้ทุกเมื่อ
ก่อนเข้าโรงเรียนป๊าพาแวะไปกินอาหารทะเลสดๆใกล้ๆโรงเรียน บรรยากาศบรรยายยากว่ะไม่รู้ว่าเป็นห่าไรผมถึงกินแทบไม่ลงอ่ะ
ปากมันขมๆ แห้งๆยังไงก็ไม่รู้ บางทีกำลังจะตักเข้าปากแต่ดันนึกถึงโรงเรียนขึ้นมาก็ยัดห่าไม่ลงไปซะอย่างงั้น


รถวิ่งมาถึงซุ้มประตูโรงเรียนที่ใหญ่ยังกะทางเข้าวิหารเทพเจ้า และมีรูปปั้นพระแม่มารีผายมือขึ้นสู่สวรรค์และมีเด็กน้อยยืนอยู่ข้างๆ เห็นแล้วยิ่งใจหายว่ะ
กลัวๆแหยงๆไงไม่รู้ โรงเรียนผมแม่งใหญ่เกือบ 600 ไร่อ่ะ มีโรงหนัง มีสนามฟุตบอลขนาดมาตรฐาน กว่า 50 สนาม สนามบาสอีกเพียบ
สระว่ายน้ำโอลิมปิค มีโรงยิมเนเซี่ยมใหญ่เบ้อเริ่ม มีหอประชุมจุได้เกือบ 2000 คน มีโรงพยาบาล มีห้องสมุดระดับประเทศ มีทุกอย่างที่โรงเรียนอื่นไม่มี
แต่สิ่งนึงที่โรงเรียนนี้ไม่มีก็คือ............. อิสระภาพ



ตึกนอนของผมใหญ่ขนาด 50เมตรได้มั้ง ใหญ่โคตรๆ มี 3 ชั้น แบ่งเป็น 6 ห้องใหญ่ๆ ล่างสุดขวามือเป็นห้องอาหาร ซ้ายมือเป็นห้องประชุม
ขวามือชั้นสองเป็นห้องstudy ซ้ายมือเป็นห้องแต่งตัว และสองห้องชั้นบนเป็นห้องนอน ผมยืนมองตึกนอนด้วยความห่อเหี่ยวใจ



" กิ๊บทำไมไม่ขนของช่วยน้อง " ม๊าคงนึกหมั่นไส้มันที่ยืนทำท่าคุณนาย
" มันตัวยังกะควายม๊าให้มันทำของมันเองเหอะ " มันยืนกอดอกใส่แว่นกันแดด เบะปากใส่ผม
" ช่างมันเหอะม๊า ให้มันยืนไร้ค่าแบบนั้นแหละดีแล้ว " ผมว่าแดกดัน
" ม๊ากลับไปเหอะ เดี๋ยวกวงจัดการกันเองได้ " พี่ชายผมห้ามทัพ
ว่าแต่...... ผมยังไม่อยากให้ม๊ากลับเลยว่ะ อยากให้ม๊าอยู่ให้กำลังใจนานๆ
" ม๊าจะกลับแล้วจิงอ่ะ " ผมถามเสียงแหบพร่าคงเป็นเพราะความกลัวจนปากแห้งเป็นผง
" ก็ไม่มีไรแล้วนี่ " ม๊าตอบ
" นั่นสิม๊ากลับบ้านไปนอนดูโทรทัศน์ดีกว่าอยู่นานทำไม เสียเวลา " ดูมันทำหน้านะ


" หวัดดีคับ " เสียงพ่อไอ้แสบทักม๊าผม แม่งมาได้เวลาพอดี
" หวัดดีค่ะ มาส่งลูกเหรอคะ " ไม่รู้ม๊าจะไปถามเค้าแบบนั้นทำไมก็รู้ๆอยู่
" คับผม ว่าไงสุดหล่อ " พ่อไอ้แสบทักผมไม่รู้ว่าชมจริงๆหรือว่ากระแทกกันแน่
" หวัดดีคับ " ผมไหว้พ่อมัน แต่หันไปเห็นมันยืนยักคิ้วดิกๆให้ผม
" เอองั้นม๊ากลับไปเหอะ เก่งเจอเพื่อนแล้ว " ผมบอกม๊า
" เห็นมั้ยม๊า พอเพื่อนมันมามันก็รีบไล่ส่งเราเลย ม๊าน่าจะกลับไปตั้งแต่เมื่อกี๊ "
" ทีหลังม๊าไม่ต้องให้มันมาด้วยเลยนะ ให้มันอยู่กับบ้านเลี้ยงหมาแหละดีที่สุด "
" ไอ้เก่ง ไอ้เด็กเปรต " มันด่าผม
" จ้ะ อีคนสวย " ผมย้อนมันอีก

สงสัยมันจะเถียงไม่ทันหรือว่ากลัวเสียภาพพจน์ก็ไม่รู้รีบขึ้นรถไปนั่งเชิดหน้าอยู่บนรถทันที พ่อไอ้แสบก็ยังหล่อเหมือนเดิมนะเท่ห์ตามสไตล์
แต่วันนี้เปลี่ยนรถเป็น S500 ก็นะ แม่งรวย รถบ้านผมก็แค่โฟล์คตู้6ที่นั่ง โรงเรียนผมเวลาเปิดทีนะแม่งยิ่งกว่างานมอเตอร์โชว์อีก แต่ละบ้านขนรถมาเกทับกันสารพัด
มีรถทุกยี่ห้อ จากัวร์ เฟอรารี่ โลตัส พอช บีเอ็ม เบนซ์ จนถึงรถจากสำนักพระราชวังอ่ะ คิดเอา


" เก่ง ตูดมึงหายยังวะ " ไอ่เหี้ยนี่มาถึงก็ทักตูดกูก่อนเลยนะ
" กูคงจะรอให้มึงมาทายาให้กูหรอกมั้ง "
" กูแม่งกว่าจะหายตั้งเกือบสิบวันว่ะ " ไอ้แสบบ่น
" หวัดดีเก่ง " เสียงไอ้กระรอกวิ่งฟันเหยินมาเชียว
" เออ " ผมตอบ ไม่รู้มันจะยิ้มหาเชี่ยไร
ตามมาด้วยไอ้ลูกชิ้นตามหลังมันมา
" มึงสองคนทำตัวดีมาก ที่มีสัมมาคารวะ " ผมข่มในที
" เข้าตึกเหอะกูว่ามายืนตากแดดทำห่าไรเนี่ย " แล้วพวกผมก็ชักแถวกันเข้าตึกนอน


ปรี๊ดดดดดดดดดดดดสสสสสสสสสสสสสสสสส


คิดว่าแม่งจะเลิกเป่าไปแล้วนะนกหวีดเนี่ย
" นักเรียนอาบน้ำแล้วเตรียมตัวอบรม " เสียงมาสเตอร์ศุภชาติซี๊ปึ้กผม
" กูล่ะเกลียดแม่งชิบหาย " ผมด่าให้พวกๆฟัง
" แม่งตีกูคราวก่อนกูยังไม่หายแค้นแม่งเลย "
" ไปอาบน้ำล้างซวยกันเหอะกูว่า " ไอ้แสบเปลี่ยนเรื่อง


นึกสภาพห้องอาบน้ำนะครับ มันจะเป็นอ่างน้ำยาวๆ เหมืออ่างทหารเกณฑ์แหละคับ แล้วก็ยืนล้อมๆกันอาบ เพียงแต่ไม่นับขันอาบเท่านั้นเองนอกนั้นเหมือนกันหมด
แล้วก็มีห้องกระจก เอาไว้ให้สายตรวจโรคจิตคอยสอดส่องสายตาข่มนักเรียนไม่ให้นอกลู่ทาง ผมกับพวกๆก็เอาขันพร้อมอุปกรณ์อาบน้ำ เดินลงไป
เมื่อคราวที่แล้วผมนอนที่นี่พร้อมกับพวกม.1 รุ่นเดียวกัน แต่ว่าตอนนี้ มีพวกชั้นเรียนอื่นๆมากันครบเลยตั้งแต่ ป.5 จนถึงม. 6 รวมๆแล้วก็เกือบๆ200 คนได้
ความวุ่นวายและจอแจจึงมากกว่าคราวที่แล้วมาก แต่ก็ไม่มีผลต่อความกวนตีนของผม


" ไอ้แสบอาบตรงนี้แหละ " ผมบอกกับไอ้แสบที่หันรีหันขวางหาที่ลงไม่ได้
" ไอ้กระรอก ไอ้ลุกชิ้นมึงก็มานี่ดิยืนซื่อบื้อทำเหี้ยไรอยู่วะ "
ไอ้สองตัวนี่รีบรี่เข้ามาตั้งท่าจะอาบน้ำ
" ตรงนี้ที่กู " ใครไม่รู้แม่งส่งเสียงมาจากด้านหลังผม
" ตรงไหนที่มึง " ผมถาม
" ก็ตรงที่มึงยืนนั่นแหละ " อ้าว งี้แม่งก็หาเรื่องผมดิวะ
" ตอนนี้มันเป็นที่กู " อืมเอากะกูดิ
" ถ้ากูจะอาบตรงนี้แล้วมึงจะทำไม " ผมตอบอย่างไม่กลัวมันอ่ะ
" ไอ้เหี้ยนี่แม่งเปรี้ยวนะ " มันปรี่เข้ามาจับคอผมแล้วผลัก
ไม่รู้ว่าระบบทำงานอัตโนมัติผมทำงานตั้งแต่เมื่อไหร่นะ
" ผัวะ " ผมต่อยแม่งเข้าที่ปากเลย
" อ๋อไอ้สัดนี่แม่งลองของ " มันรี่เข้ามาจะต่อยผมมั่ง แต่ยากว่ะขอบอก


ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดสสสสสสสสสสสส


เสียงนกหวีดจากคุณครูที่รักของผม
" เฮ้ยทำไรกัน ไหนมาหาครู่ตรงนี้ซิ... ทั้งคู่เลย " กำของกูอีกแล้ว
" เธอทำอะไรกัน " ก็รู้ๆนะว่ากัดกันยังจะแกล้งถาม
" ป่าวคับไม่มีไรคับ ผมแค่เล่นกันเฉยๆ " ไอ้เหี้ยนั่นแม่งตอบ เลือดกบปากเชียว
" ม.3 เล่นกับ ม.1 เนี่ยนะ แล้วทำไมเลือดออก " มาสเตอร์ถามดุๆแล้วหันมามองหน้าผม ผมไม่ตอบแล้วหันหน้าไปมองทางอื่นแบบไม่สนใจ
" แล้วไปนะ อย่าให้มีเรื่องนะ ไม่งั้นครูจะลงโทษเธอทั้งคู่ แล้วรายงานฝ่ายปกครอง "

แค่คิดถึงคำว่าลงโทษผมก็เสียววาบที่ตูดขึ้นมาเลย แต่คราวนี้น่าสงสัยตรงที่
มีส่งต่อฝ่ายปกครองด้วยเหรอวะเนี่ย
ผมเดินกลับมาที่อาบน้ำ ที่ซึ่งเมื่อกี๊คนแตกฮือเปิดเป็นวงสนามมวยให้ผมกับไอ้นั่นต่อยกัน


" ไอ้เก่ง มึงแม่งเจ๋งวะซัดแม่งซะปากแตกเลย " ไอ้แสบแม่งยอผม
" ไม่งั้นมึงจะมีที่อาบน้ำเหรอวะ " ผมให้เหตุผลกับมัน
ไอ้กระรอกยืนมองผมตั้งแต่แรก อ้าปากค้างจนฟันเหยินมันแห้งไปสามรอบ
" มองเหี้ยไร ไม่อาบน้ำเข้าไปล่ะมึง "


ผมตะคอกใส่ไอ้กระรอก ที่กำลังรีบสาดน้ำซู่ๆๆ ท่ามกลางสายตาอาฆาตของไอ้ม.3 กิ๊กก๊อกสี่ห้าตัวที่อาบน้ำถัดไปจากผมนิดเดียว
แต่จะไปสนใจอะไรดูซิว่าแม่งจะทำอะไรผมได้
ผมเริ่มกวาดสายตามองไปรอบๆห้องอาบน้ำที่เปิดโล่งเห็นฟากฟ้า เหมือนจะน่ามอง เห็นเด็ก ประถม เห็นพวกม.ต้น และเห็นพวก "ม.ปลาย"


แต่ละคนก็ใส่กางเกงขาสั้นบ้างบางคนก็ใส่กางเกงในอาบน้ำ ต้องเข้าใจนะครับว่าโรงเรียนผมมันเป็นโรงเรียนกีฬา จึงหาเด็กที่อ้วนๆน้อยมากๆ ยิ่งพวกม.ปลายนะ
กล้ามท้องแม่ง ซิคแพคทุกคน


" ไอ้เก่งมึงดูไอ้พี่คนนั้นดิ แม่งกลัวไม่รู้ว่าเคใหญ่หรือไงวะ " ไอ้แสบบอกผมพลางใช้ปากมันชี้ไปทางด้านหลังผม
" เออว่ะ แม่งจะโชว์อะไรนักหนา " ก็มันจิงนี่คับแม่งเล่นเอาเคออกมาถอกถูสบู่แบบไม่อายสายตาใครเลยอ่ะ แต่โห.... เคแม่งเกือบเท่าแขนเด็กเลยว่ะ
หมี่อีกเพียบ แล้วเปียกๆด้วยนะ แต่ตอนนั้นไม่รู้สึกทางเพศอะไรเลยนอกจากหมั่นไส้มัน แต่ลองนึกภาพนะลูกคนมีตังค์อ่ะผิวดีหน้าตาดีๆเกือบทั้งนั้นแหละคับ
แล้วแม่งจะแบ่งโซนอาบน้ำกันเป็นกลุ่มๆ ม.6 จะอยู่กระจุกเดียวกัน อยู่กันเป็นพวกๆไป มีแต่พวกผมนี่แหละแทรกอยู่ตรงพวกม.3
ผมหันไปเห็นไอ้กระรอกกำลังถูสบู่อยู่แล้วนึกหมั่นไส้มัน


" พรวด!!!.......... " ผมดึงกางเกงในมันลงไปกองที่ข้อเท้า
" เฮ้ย.... ไอ้บ้านี่ " ไอ้กระรอกอายหน้าแดงก่ำ
" มึงด่าใครวะ.... "
" เราป่าวด่านะ... เราแค่ตกใจอ่ะ " ไอ้กระรอกเสียงอ่อน
" แล้วไป " ผมบอกด้วยความอารมดีท่ามกลางเสียงหัวเราะของไอ้แสบ
" 555555 ไอ้กระรอกแม่งเคนิดเดียวเอง หมี่ก็ยังไม่ขึ้นว่ะ .....55555" เรื่องเหี้ยๆแม่งชอบจริงๆนะไอ้แสบเนี่ย
ทีนี้ไอ้กระรอกแม่งยิ่งอายกว่าเก่าอีก
" พรวด " ผมถอดกางเกงใอ้เหี้ยแสบโรคจิตลงไปกองกับพื้น
" ไอ้สัดนี่... ถอดหาพ่อมึงเหรอ " แม่งด่าหน้าแดงก่ำแล้วเตะผมดังพลั่ก
" ผัวะ..... ไอ้เหี้ยนี่ลาม ผัวะ.... ปามใหญ่แล้วนะมึง " ผมพูดไปเตะมันไป
" มึงเล่นเหี้ยไรของมึงวะ " มังด่าผมท่าทางขึงขัง
" ก็กูอยากว่ารู้ว่ามึงไปด่าไอ้กระรอกมันว่าเคเล็กกูเลยอยากรู้ว่าของมึงจะใหญ่ซักแต่ไหน คิคิคิ " ผมตอบมันไปขำไป
แต่จะว่าไปเคแม่งใหญ่จิงๆ หมี่ก็โด๊กก........ดก กล้ามท้องก็มีผิวแม่งก็ขาวเนียนจนใสเลยอ่ะ
" ถ้ามึงเคเล็กแล้วยังไปว่าคนอื่นนะมึงเจอยิ่งกว่านี้อีก แต่นี่เคมึงก็ใหญ่กว่าไอ้กระรอกมันนะ ถือว่าแล้วไป " ผมพยักหน้าพูดแล้วอมยิ้ม
กำลังตักน้ำราดตัวอยู่ซู่ๆๆๆ เผลอแผล็บเดียวกางเกงในผมลงไปกองอยู่ที่เท้า
" ไอ้เหี้ยนี่ ถอดห่าพ่อมึงเหรอ " ผมหันหน้าไปด่าไอ้แสบน้ำที่ผมเพิ่งราดหัวยังหยดผ่านหน้าติ๋งๆ
" มึงถอดแล้วมึงใส่คืนให้กูเลย ไอ้ระยำ " ผมยืนแม่งอยู่งั้นแหละ มันคงคิดว่าผมจะอายมั้ง
" ควยไรวะ " ไอ้แสบคงงงที่ผมไม่อาย ทำท่ากล้าๆกลัวๆว่าผมสั่งให้มันใส่คืนให้จริงๆรึป่าว แต่แม่งคงกลัวโดนเตะมากกว่า


" อย่าช้าเลยมึง " ผมเสียงแข็ง
มันรีบดึงกางเกงในขึ้นให้ผมแล้วรีบถอยหลังไป
ผมอาบน้ำต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็จะอายอะไรล่ะคับผู้ชายด้วยกันแล้วที่สำคัญหุ่นผมก็ดี เคผมก็ใหญ่และหมี่ก็ดกกว่าพวกมันเยอะ
จะไปอายทำไม ดูซิว่าต่อไปมันจะกล้าถอดของผมอีกมั้ย เหอๆๆๆ


Create Date : 16 มิถุนายน 2550
Last Update : 16 มิถุนายน 2550 19:55:55 น. 18 comments
Counter : 2383 Pageviews.

 
มาเจิมคับ

เพื่อนผมก็จบจากที่นี่ค้าบบบบบ

ว่าแต่ไปไงมาไงอ่ะ

แล้วเขียนอีกนะคับ...ซาดิสสสสสดี
emo


โดย: Kurt Narris วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:21:03:18 น.  

 





อ่านไปขำไปแล้วจะกลับมาอ่านตอนต่อไปค่ะ


โดย: สาว17 วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:22:15:23 น.  

 
สนุกดีค่ะ ชีวิตเด็กผู้ชายก็มันแบบนี้

แต่อ่านแล้วตกใจกะภาษานิดหน่อย


โดย: Boolin วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:22:50:07 น.  

 
สนุกดี


โดย: มิกิโกะ วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:0:15:26 น.  

 
5555555 ฮา นี่ขนาดอ่านผ่านๆ


โดย: Haku_one วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:0:17:02 น.  

 
แวะมาเยี่ยมคะ โหน้องชายไปเป็นนักเขียนได้แล้วนะเนี่ย เขียนไ้ด้น่ารักมากกกก อ่านแล้วเห็นภาพ แต่ว่าพูดจริงเลยพี่สาวอยากได้แฟนฝร อะคะ ไปดูเวบพี่ซิคะแล้วเขียนเมล์ไปหาพี่ พี่มีพื้นที่ไว้สำหรับให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกัน ขอบคุณสำหรับคำพูดน่ารักๆที่ฝากไว้ให้พี่นะคะ


โดย: tanya tanya (tanya tanya ) วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:1:19:28 น.  

 
โอ๊ยยย เข้ามาอ่านทีไรแล้วฮาโคตร

คิดถึงช่วง ม.ต้น ตอนอยู่หอเลย อิอิ


โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ IP: 125.24.163.159 วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:1:55:34 น.  

 


โดย: CSULB@FineArt วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:10:21:52 น.  

 
อ่านแล้วขำอ่ะ

นักเรียนโรงเรียนชายล้วนมันเป็นแบบนี้เหรอ อิอิ
แต่ก็น่าสนุกนะ อยากรู้จังว่าโรงเรียนหญิงล้วนเขามีกิจกรรมอะไรกันบ้าง


โดย: maxpal วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:10:36:29 น.  

 
ไปดัด ด้วยคนดิครับ อยากไป


โดย: ไปผมไปด้วยคน (Lye_Rouch ) วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:11:21:42 น.  

 
แวะมาทักทายค้ะ ฮาดี


โดย: weraj วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:13:45:04 น.  

 
555 แวะมาอ่าน...

ขอบคุณที่แวะไปเด้อ...



โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:14:37:38 น.  

 
โรงเรียนประจำมันเป็นแบบนี้นี่เอง
ตื่นเต้นๆๆๆๆ รอตอนต่อไป


โดย: เบียร์ IP: 202.133.136.63 วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:15:13:24 น.  

 
หนุกดี มาต่อเร็วๆนะเฟร้ย เก่ง


โดย: พี IP: 124.120.150.137 วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:17:39:10 น.  

 
มันส์ดี 666


โดย: หมวยเคี้ยง วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:2:25:12 น.  

 
น้องคะ
โรงเรียนไหน มีเด็กที่มีซิกแพคเยอะๆ เหมือน รร น้อง บอกพี่ที พี่ชอบบบ หื่นหวะ


โดย: เม IP: 58.8.169.107 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:4:27:14 น.  

 

เข้ามาอ่านต่อ...อุอุ ชอบ

อ่านแล้ว ให้คิดถึง อู ชัช โดยเฉพาะเจ้านัย

ป่านนี้ ไม่รู้เป็นไงกันมั่ง


โดย: yyswim วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:22:26:43 น.  

 
มันจริงหรือป่าว ค่ะที่พี่เล่ามาอ่ะค่ะ

น้องนู๋มันยิ่งกว่าที่พี่เล่ามาอีกอ่ะค่ะ

ช่วยนู๋หน่อยได้หรือป่าวค่ะ

ถ้ามันเป็นเรื่องจริงช่วยติดต่อมาหน่อยนะค่ะ

win.joy@hotmail.com


โดย: ltggmng IP: 125.27.98.119 วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:02:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สันดานเสีย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถึงสันดานกูจะเสียแต่รักจิงนะเว้ย..
Friends' blogs
[Add สันดานเสีย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.