จะด่ากูเฮี่ย... กูเลว... กูมันถ่อย... กูมันไม่เอาถ่าน... กูไม่ขอว่าซักคำ แต่ขอร้องเถอะว่ะ..... อย่าดูถูกคนอย่างกูว่าไม่รู้จัก "รัก" แม้แต่ซักวินาทีเดียวนะมึง
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
13 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เรื่องลับโรงเรียนดัดสันดาน1

แค่แว่บแรก เมื่อนึกถึงโรงเรียนประจำก็เสียวสันหลังวาบแล้วดิคับ โดยสันดานผมไม่เคยกลัวอะไร ม๊าจะตีก็ไม่กลัวเจ็บ
เตี่ยจะด่ารึ.... คนอย่างผมก็ไม่สน แต่ถ้าพูดถึงโรงเรียนประจำล่ะก็กลัวชิบหายเลยไม่รู้ทำไม เพราะว่าพี่ชายผมโดนไปดัดสันดานที่นั่นคนนึงแระ
กลับมาบ้านสันดานเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เหมือนมันจะรักบ้านและครอบครัวมากขึ้น แต่ก็ดูเงียบไปเยอะ...... แต่ว่าขอโทษครับ....มันไม่ใช่ผมละกัน

เนื่องจากสันดานผมก็ยังเหมือนเดิม ยังหนีเที่ยว ยังแหกปากโวยวาย ยังเรื่องมากเอาแต่ใจ ยังสารพัดสันดานที่เด็กนรกจะหาญกล้าทำได้ผมก็ทำแม่งเกือบทุกอย่าง
เหลือแค่ตีพ่อด่าแม่แค่นั้นล่ะมั้ง (เพิ่งคิดได้ว่ากรูนี่แม่งระยำได้ใจจิงๆ) ขนาดพี่ชายมันเตือนผมก็ยังเฉยเพราะถือว่าตัวเองเป็นลูกรัก แล้วถ้าไม่ไปซะอย่างใครจะทำไม...
" มึงออกเที่ยวแม่งเข้าไปเหอะนะ ไปแม่งได้ทุกวัน ถ้ากูสุดจะทนแล้ว มึงลองไปอยู่กะคนอื่นดูมั่ง แล้วมึงจะรู้สึก......" เสียงเตี่ยด่าไล่หลังมาติดๆ
แต่ผมก็ยัง....... "เฉย"



โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนน่ารักนะ นิสัยดีจริงใจเพียงแต่ว่ามันอยู่ลึกเกินไปนิดนึง คนทั่วๆไปจึงไม่สามารถที่จะมองเห็นความดีเหล่านั้นของผมได้
แต่ก็ช่างเหอะไม่ได้ต้องการให้หมาหรือแมวตัวไหนมันมามองเห็นอยู่แล้ว ผมเป็นเด็กที่เกิดในครอบครัวคนจีนที่อยู่กันอย่างอบอุ่นและพร้อมหน้าพร้อมตา
บางทีอาจจะอุ่นไปซะด้วยซ้ำ มีพี่สาวคนนึง พี่ชายคนนึง ส่วนผมคนสุดท้อง แม่ผมรักผมมากๆนะ เอาใจใส่และตามใจผมมากๆ

จำได้ว่าตอนเด็กๆเวลาที่อยากได้อะไรก็ควรจะได้เพราะว่าเราอยากได้ ถ้าม๊าไม่ยอมซื้อให้ก็ต้องร้องแร่แห่กระเชิงหรือลงไปนอนชักดิ้นชักงอให้สุดกำลัง
เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งของที่เราปรารถนา....เหอๆๆ แต่ตอนนี้ทุกทีที่ผมเห็นเด็กลงไปนอนชักดิ้นชักงออยู่ตามห้างเพื่อร้องเอาของเหมือนที่ผมเคยทำ
มันช่างเป็นเด็กที่น่าหมั่นไส้และน่าจับมาฟาดให้ไส้แตกยิ่งนัก แต่ว่าต่างกันเพราะผมน่ารักกว่าเด็กพวกนั้นเยอะ
ผมเป็นเด็กพูดเก่ง โมโหร้าย ร้ายมากขนาดที่สามารถกัดหูพี่ชายไม่ยอมปล่อยนานหลายๆนาทีเพราะว่าผมยังไม่หายแค้นมันนั่นเอง
แต่แม่ก็ตีพี่ชายผม ด้วยคติที่ว่าพี่จะต้องไม่ทำน้อง..... บ้านผมอยู่กันทั้งหมด 7คน มีอาม่า มีเตี่ย มีม๊า มีเจ๊กิ๊บพี่สาว มีเฮียกวงพี่ชาย
มีผมที่น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดในบ้านและก็มีพี่น้อย พี่เลี้ยงที่แสนดีของผม



อาม่าเป็นคนแก่ใจดีชอบปลูกต้นไม้ ขี้เหนียว
ยายคือหญิงไทยสูงอายุใจดีและรักพี่สาวผมเป็นที่สุด
เตี่ยเป็นคนดุ โมโหง่ายหายเร็ว รักเด็กๆ ชอบดื่ม และเวลาที่เตี่ยเมาเตี่ยจะชอบแจกตังด้วยดิ
ม๊าเป็นเป็นสาวปากน้ำโพธิ์ ชอบกินปลา ขี้งอน โวยวายเก่ง เป็นแม่ที่ทันสมัย ประหยัดและรักลูกมากๆ สำคัญที่สุดเป็นคนที่ผมรักมากๆ
เจ๊กิ๊บเป็นพี่สาวคนโตที่ผมรักนักรักหนาวันไหนถ้าไม่ได้ปะทะคารมกับมันคงต้องท้องอืดตดทั้งวันแน่ๆ
เฮียกวงเป็นพี่คนถัดมาของผม พูดน้อยต่อยหนัก ดื้อเงียบขี้ประชดประชัน ชอบแต่งรถ บ้าฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ
พี่น้อยเป็นพี่เลี้ยงที่เลี้ยงผมสามคนพี่น้องให้ผ่านอุปสรรคและอันตรายหลายๆอย่างมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ อบอุ่นและแสนดีสำหรับพวกเราเสมอ


วันนี้เป็นวันสำคัญครับผมนัดพวกๆผมไปเที่ยวน้ำตกแถวบ้านในวาระสำเร็จการศึกษาระดับป.6 ที่โดนปรามาสมาตลอดว่าไอ้เก่งมึงจบป.6 ได้ถือว่าเก่งสมชื่อแม่งแล้ว
แต่ขอโทษ.... ถึงจะเหี้ยกรูก็ตั้งใจเรียนนะเว้ย
แปร๊นนนนนนนสสสสสสสสสสสสส..................
เสียงลากยาวมาเลยคับโนวารุ่นแรก ตามมาด้วยรถมอไซค์เสียงท่อกวนตีนๆอีกเพียบของพวกๆผม กะว่าแอบจิบๆแดกเหล้ามาหลายรอบแต่ไม่เคยแดกให้เมาอ้วกแตกซักที
จะถือเอาโอกาสนี้ล่ะวะ แตกแม่งให้อ้วกแตกคาน้ำตกไปเลย ว่าแล้วก็ซัดซ้า............


ไปตั้งแต่เช้าบ่ายกว่าๆก็เมาอ้วกหลับกันเป็นแถว ตื่นมาก็ลงเล่นน้ำตกอีกจะได้สร่างขึ้นมาแดกต่ออีกไวๆ แล้วก็หลับไปอีกรอบรู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีตัวอะไรมากลากขา
เจ็บดิครับทั่นหลังแม่งครูดไปตามพื้นหินน้ำตกอ่ะ
"เหี้ยเอ๊ย ใครแม่งลากกูวะเจ็บนะเว้ย" ปากด่านะคับ แต่ตาลืมไม่ขึ้น
โดนลากไปซักสิบเมตรชักเจ็บทนไม่ไหวเว้ย ลืมตาขึ้นมา ตายห่า.....มืดแล้วนี่หว่า ตาลืม สมองคิด พลางสะบัดขาไปด้วยในตัว
นึกในใจกลับไปบ้านกูเจอด่าชุดใหญ่แน่ ยังไม่ทันจะคิดเสร็จ ก็เหลือบไปเห็นเพื่อนเก่าหน้าตาคุ้นๆๆ.....

ใครวะ .......
อ่อ.....
เตี่ยกูนี่เอง
(.......")

" แค่ป.6 แม่งยังเหี้ยขนาดนี้ คราวนี้มึงเจอดีแน่"
ผมฟังเตี่ยไปแบะปากไป พลางสบัดขาออกพยายามลุกยืนขึ้น
พยักไหล่แบบไม่แยแส ตีให้ตายกรูก็ไม่กลัว
แต่จะว่าไปเพิ่งเห็นเตี่ยโกรธสุดๆก็วันนี้แหละ
กลับมาบ้านเตี่ยไม่ตีผมซักเผียะ ไม่ด่าอีกตะหาก ....งี้ก็ได้ใจดิวะ
ผมก็ออกแม่งทุกวันเพราะบรรยากาศที่บ้านแม่งไม่ดีว่ะ ออกไปบิดรถเล่นยังมันซะกว่า เพื่อนเหี้ยนี่ก็ไม่เคยปฏิเสธไปแม่งทุกงานเหมือนกัน
แดกฟรีไม่ต้องเสียตังก็งี้อ่ะ แม่งมันชิบหายเลยช่วงนั้น แดกเหล้าแม่งทุกวันกลับบ้านดึกแม่งทุกวัน และแล้ว...............

แก๊ก.....

แก๊ก.....

ผมกำลังย่องเข้าบ้านกะลังเกร็งๆเลย ไฟแม่งสว่างทั้งบ้ายเลยอ่ะ
" ลื้อให้มันไปอาบน้ำแล้วไปบอกให้คนรถเอากระเป๋ามันขึ้นรถแล้วเอารถออก "
เสียงเตี่ยสั่งม้า
ชิบหายแล้วผมนึกในใจ งานนี้มาไม้ไหนวะเนี่ย
ผมหันไปสบตาม้าอย่างงงๆ เห็นม้าหน้าเสียผมเลยพลางใจไม่ดีไปด้วย
หันไปมองหน้าเตี่ยอีกที โห..........งานนี้เครียดเว้ย
ผมเดินไปอาบน้ำเองโดยที่ม้าไม่ต้องบอก แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่า... อะไรวะ
อาบน้ำเสร็จเดินลงมาก็เห็นเตี่ยกะม้านั่งรอในรถแล้ว เห็นม๊ากวักมือแล้วส่งเสียงเรียก ผมก็เดินไปหาอย่างไม่เข้าใจ

" มีไรม๊า " นาทีสุดท้ายผมก็ยังไม่ทิ้งมาดกวนตีน
" ขึ้นรถไปกะเตี่ยกะม้า "
" ไปไหนม้า "
" ลื้อขึ้นมาเหอะเดี๋ยวก็รู้เอง " ม้าพูดพลางหันไปมองหน้าเตี่ยที่ไม่ยอมมองแม้แต่หน้าผม

ไปก็ไปวะเอาไงเอากัน ผมนึกในใจ
ขึ้นไปนั่งแหม่บ.... อ้าว พี่ชายผมก็ไปนี่หว่า สงสัยเตี่ยอยากไปเที่ยวแบบครอบครัว ใจค่อยชื้นขึ้นมาหน่อย นั่งไปซักพักจากบ้านผมผ่านปราจีน
ผ่านแปดริ้ว ผ่านบางปะกง สงสัยไปทะเลว่ะ ผมนึกในใจ ที่ต้องนึกในใจ เพราะในรถไม่มีใครพูดกับใครเลยเงียบสงัด ยิ่งกว่าบรรยากาศมาคุมาคุซะอีกน่ะดิ
ผ่านทางเข้าเกาะลอยมาหน่อยนึงเลี้ยวซ้าย.............
เจอป้าย " นี่คือคฤหาสน์แห่งพระผู้เป็นเจ้าและคือประตูแห่งสวรรค์ "
(พวกที่รู้จักแม่งนึกกันออกแล้วอ่ะดิ)

เหี้ยไรวะเนี่ย..... ผมงงสุดๆ งงจิงๆ
รู้สึกตัวอีกทีเตี่ยกะม้ากลับไปแล้วเหลือผมนั่งเซ็งอยู่หน้าตึก ........(ขอสงวนนาม....อิอิ)
" เก่งมึงอยู่ตึกนี้นะ " เสียงเฮียกวงพี่ชายผมบอกหน้าตาเซ็งๆ
" อะไรกันนักหนาวะเนี่ยกูงงหมดแล้วนะเว้ย " ผมถาม
" มึงอยู่ตึกนั้นอ่ะอย่าซ่านักนะเว้ย แม่งมีแต่เก๋าๆงั้นเลย กูบอกเตี่ยแล้วให้อยู่ตึกเดียวกันแต่บราเดอร์เพื่อนเตี่ยบอกให้มึงอยู่ตึกนี้จะดีกว่า "
" อะไรวะ " ผมก็ยังงงอยู่ดี

ตึกที่ผมนั่งมองด้วยความฉงนอยู่นั้น เป็นตึกสีขาวกว้างซัก50เมตรเห็นจะได้ สูงสามชั้นดูใหญ่โตหรูหรา มีทางเข้าตึกเป็นห้องโถงใหญ่มากๆ
มีป้ายบอกชื่อตึกอันใหญ่โต มีสวนหย่อมมีต้นไม้ใหญ่น้อยเต็มไปหมด เงยหน้ามองขึ้นไปบนยอดสุดเห็นหลังคาสีเขียวสดใส และสะอาดจนแทบไม่มีแม้แต่เส้นผมหล่นอยู่
แต่..ดูไร้ชีวิตชีวาและน่าขนลุกชิบหาย

ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด.................
เสียงนกหวัดเหี้ยไรไม่รู้ดังชิบหาย
หันไปเห็นนักเรียนวิ่งเข้าตึกกันยังกะผึ้งแตกรัง
แต่ว่าผมก็ยังนั่งงงอยู่
" อ้าวนักเรียนเอากระเป๋าเข้าไปเก็บ มัวนั่งทำอะไรอยู่ "
มันมองมาทางผมแฮะ
ผมหันไปมองด้านหลัง ก็ไม่มีใครนี่หว่า
" เธอนั่นแหละ "
หน้าแม่งเครียดว่ะคนพูดอ่ะ ท่าทางเอาจริง
ผมลุกขึ้นเดินเข้าไปหา
" เรียกครูว่ามาสเตอร์ศุภชาตินะ "
พลางยื่นกุญแจให้ผมพวงนึง
" ล็อคเกอร์ A411นะ เธอเอาของไปเก็บในห้องล็อคเกอร์ไป " มาสเตอร์สั่ง
ฟังดูคล้ายๆยังกับเสียง
มออออออออออออ....................
ทออออออออออออ....................
บออออออออออออ...................
11
เฮ้ยไม่ใช่เกณฑ์ทหารนี่หว่า ....แป่ว




ผมรู้ตัวแล้วว่ะ แอบทำตัวเชี่องนิดนึง เอาไงก็เอาวะ ให้ทำไรก็ทำวะ

ไอ้ห้องล็อคเกอร์ที่ว่าอ่ะเดินผ่านห้องโถงชั้นล่างกลางสุดของตึกที่ผนังสูงซักสิบเมตรเห็นจะได้เดินขึ้นบันไดหินขัดขนาดใหญ่ชนิดที่ช้างสองตัวเดินสวนขึ้นลงกันได้ พอถึงชั้นสองแล้วเลี้ยวขวา ก็จะเจอป้ายเขียนว่า "ห้องแต่งตัว"

ผมเดินไปเอาของใส่ล็อคเกอร์ แล้วก็ไปได้ยินเสียงมาจากล็อคเกอร์ข้างๆ
" ซึด....ซึด "
เสียงมันสูดขี้มูก
" ร้องไห้ทำไมวะ " ผมถามมัน
มันเงียบ
" มึงร้องไห้ทำไมวะ " แม่งยังไม่ตอบอีกแน่ะ แถมยังเหลือบมาทำตาขวางใส่ผมอีก
" อ้าวไอ้นี่ " ผมขึ้นเสียงถามด้วยความเครียดที่ยังปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมและสังคมใหม่ไม่ได้
" เรื่องของกูมึงเสือกไรด้วยอ่ะ " ...."
ผมอึ้ง....เออว่ะก็จริงของมันนะเรื่องของมันจิงๆ
" อ๋อนี่มึงว่ากูเสือกเหรอ "
" แล้วมึงเสือกป่าวล่ะ " มันพูดไปร้องไห้ไป
จะตอบว่าใช่ ก็แสดงว่าผมเสือก งั้นอย่าไปยุ่งกะแม่งเลยดีกว่า

ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดสสสส.........

แสบแก้วหูชิบหาย แม่งไม่รู้จะเป่าทำไมนักนกหวีดเนี่ย
" นักเรียนใหม่ให้ตามครูมาทางนี้ " อ่อ......มาสเตอร์ศุภชาติ
" ให้นักเรียนเอาผ้าเช็ดตัวมาผึ่งไว้ตรงนี้นะแล้วก็ตากผ้าที่ระเบียง มีเลขล็อคเกอร์กำกับไว้ให้แล้ว ห้องอาบน้ำอยู่ด้านล่าง......... ฯลฯ"
สาธยายไปพักนึง
" ครูขอย้ำว่า "ทำทุกอย่างอย่างเป็นระเบียบและเรียบร้อย""
แม่งขู่แน่ะ
แต่ก็อย่างว่าละครับเค้าโตกว่าผมแล้วก็ดูจากท่าทางแล้วต้องทำตามเค้าล่ะ ผมก็พยายามทำตามที่เค้าสั่ง "เกือบ" ทุกอย่างนะ
" ล็อคเกอร์ A411 A412 A413 A116 A320 นั่งอยู่โต๊ะเดียวกัน "
เสียงมาสเตอร์คนเดิมจัดที่นั่งกลุ่มกินข้าวให้ผม ผมก็เดินไปนั่งอย่างว่าง่ายแต่.........ไม่เต็มใจ
มันมามองอีกที
" ซึด......ซึด " เสียงแม่งมันโคตรทำให้ห่อเหี่ยวใจ
" ไอ้เหี้ยนี่ " ผมพูด แม่งยังไม่เลิกสูดขี้มูกเลยอ่ะ จะตามรังควานกูไปถึงไหนวะ
.........

แม่งไม่ตอบแต่หันมาตาขวางเหมือนเดิม
" กูไม่ยุ่งกะมึงก็ได้ แต่มึงเลิกสูดขึ้มูกซะทีได้มั้ยวะกูรำคาญชิบหาย "
...........
แม่งก็ยังทำตาขวางเหมือนเดิม
ระหว่างที่กินข้าวก้กินแบบฝืดๆคออ่ะคับไม่รู้ทำไมจะว่ากับข้าวไม่อร่อยก็......ใช่เพราะแม่งไม่อร่อยจิงๆ แต่ที่สำคัญมันไม่เหมือนกินที่บ้านว่ะ
"ซึด....ซึด"
" ไอ้เหี้ยนี่เมื่อไหร่มึงจะหยุดสูดขี้มูกมึงวะ กูยิ่งแดกข้าวไม่ลงอยู่ "
" มึงเรียกกูว่าไอ้เหี้ยหลายรอบแล้วนะ กูมีชื่อนะเว้ย "
เหี้ยนี่แม่งขึ้นเสียงนะ อุตส่าห์ถามแม่งดีๆ.....(ดีเหร๋อ)
" มึงไม่บอกกูจะรู้มั้ย "
" ไอ้สัด " เสียงตัวสอเสือแม่งโคตรชัดอ่ะ แบบว่าด่าเน้นๆเลย
" โป๊ก " ผมเอาแก้วน้ำโขกหัวแม่งเลย
" ไอ้สัดนี่.......งี่ๆๆๆๆๆ(เสียงเอฟเฟกต์)" ทีนี้แม่งร้องไห้เสียงดังเลย
" โป๊ก " ผมโขกแม่งอีกทีอย่างแรงเลย
" อี้ๆๆๆๆๆๆ.....งี่ๆๆๆๆๆๆๆๆ " แม่งยิ่งร้องไห้ดังเข้าไปใหญ่แถมเกร็งซะหน้าแดงไปหมด มันไม่กล้าทำไรผมหรอก เพราะผมตัวใหญ่กว่ามันเยอะ
..............
" เธอ...... และเธอ.......ลุกมานี่ซิ " มาสเตอร์ศุภชาติ!
" เราอยู่ด้วยกันกินข้าวหม้อเดียวกัน ทำไมไม่เป็นเพื่อนทีดีต่อกัน "
ผมทำหน้างงๆเกี่ยวไรกันวะเนี่ย
" เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องวิวาทหรือแกล้งกันแบบนี้อีก ......"

" ป้าบบบบบบบบบบ "

" ป้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ "

" ป้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ "

หูยย....แม่งเจ็บชิบหายเลย อะไรวะแค่เอาแก้วโขกหัวไอ้ขี้แงแม่งแค่เนี๊ยะล่อกูซะสะดุ้งโหยงเลย ผมรีบเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะ ท่ามกลางสายตาของนักเรียนคนอื่นๆๆ
" มองเชี่ยไรฟะ " ผมขยับปากแบบไม่ให้มีเสียงใส่ไอ้พวกที่แม่งจ้องมอง
......
" ไอ้เหี้ยนี่แม่งทำให้กูโดนตี....เดี๋ยวก่อนๆ เดี๋ยวแม่งเจอ"
" กูชื่อแสบเว้ยไม่ใช่ชื่อเหี้ยเหมือนมึง " อ้าวไอ้เหี้ยนี่แม่งลองของผมแน่ะ
" โป๊ะ " ทีนี้ผมเอามือตบหัวแม่งอย่างแรงเลย
" โป๊ะ " อีกทีนึงแต่ว่าแปลกๆแฮะ แม่งรู้สึกชาๆที่หัวว่ะ ผมรีบหันกลับไปดูด้านหลังอย่างทันควัน.............. มาสเตอร์ศุภชาติ!!!!!!!!!

" เอามัดกันเอาไว้เธอสองคนจะได้เลิกกัดกันซักที " แน่.......เอาเชือกมัดข้อมือผมกับไอ้ขี้แงไว้อ่ะ นรกชัดๆ
" ฮึ่ม.... " ผมหันไปมองหน้าไอ้ขี้แงอย่างพยาบาท
ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดสสสสสสสสส.........
แม่งเป่าอีกแล้วอ่ะ
" นักเรียนเตรียมเข้านอน เธอนอนเตียงนี้แล้วเธอก็นอนเตียงนี้ "
ผมหนีไม่พ้นไอ้ขี้แงเตียงข้างๆนี่ไม่ได้ซักที ดูซิคืนนี้แม่งจะซึดๆทั้งคืนเลยมั้ย
" ซึด.....ซึด "
แน่ะ.........แม่งไม่เลิกจิงๆ แหม๋.....กูชักจะทนไม่ไหวแล้วว่ะ ผมเลยลุกขึ้นเอาหมอนกดหน้ามัน แม่งก็ดิ้นสู้ขาดใจเหมือนกันนะ
" ไอ้สัด " สอเสือเน้นๆเหมือนเดิมไม่มีผิด
" มึงเลิกร้องไห้ซะทีได้มั้ยวะกูขอร้องล่ะ "
" มึงจะแกล้งกูไปถึงไหนวะ " มันหันมาทำหน้าเศร้าน้ำตาคลอเบ้า
"....." ผมเงียบ



" กูคิดถึงบ้านคิดถึงแม่กูแล้วมึงยังจะมาแกล้งกูอีก ฮือๆๆๆๆ.....ไอ้สัดนี่ " แน่ะแม่งมีด่าทิ้งท้าย กำลังจะบิ้วอารมณ์สงสารแม่งอยู่แล้วเชียว
" เดี๋ยวปั๊ด... " ผมเงื้อมือจะตบ แต่ก็นึกขึ้นได้ว่ากูก็คิดถึงบ้านคิดถึงม้ากูเหมือนกันนี่หว่า ความรู้สึกข้างในมันก็หัวอกเดียวกัน เพียงแต่แสดงออกต่างกันแค่นั้นเอง
" มีอะไรกันอีก " เสียงใครวะผมร้องถามในใจ
" เธอสองคนนี่มันอะไรกันนักหนา " มาสเตอร์ศุภชาติ!!!
" ปะ ปะ ปะ ป่าวคับ ผมแค่คุยกับไอ้....คุยกับแสบว่าคิดถึงบ้านคับ "
ผมหันไปพยักหน้ากับไอ้แสบ แต่แม่งดันทำหน้างงๆ
" รีบนอนได้แล้วพรุ่งนี้มีกิจกรรมอีกหลายอย่างที่เธอต้องทำ "
" คับ " ผมตอบ แต่ยังไงก็เสียงไม่เหมือนเด็กเรียบร้อย เชื่อป่ะคับว่าผมนอนไม่หลับทั้งคืนเลยอ่ะ ไม่รู้ทำไมแปลกที่รึก็น่าจะใช่ ไม่ง่วงรึก็น่าจะใช่
แต่ว่าคิดถึงขนมม้าที่กินก่อนนอนเมื่อก่อนนี้ชิบหาย
" ไอ้เหี้ยแสบมึงหลับยังวะ "
" ไอ้สัดมึงเรียกชื่อกูมึงยังเอาเหี้ยตามมาอีกนะ " มันเน้นสอเสือเหมือนเคยแต่ก้แสดงว่าแม่งไม่หลับ
" ทำไมมึงยังไม่หลับวะ "
" แล้วทำไมมึงไม่หลับมั่งวะ " มันย้อน
" ก็มึงอ่ะซึดๆอยู่ได้ทั้งคืน "
" กูหยุดร้องตั้งนานแล้วไม่เกี่ยวกับกูเลย " เออก็จริงของมันว่ะ ผมเองตะหากที่มัวแต่คิดอะไรเรื่อยเปื่อย
" มึงไม่ง่วงเหรอ "
" กูคิดถึงเตียงนอนที่บ้าน คิดถึงแม่ คิดถึงทุกอย่างที่ไม่ใช่ที่นี่ อย่างน้อยก็ไม่มีคนเหี้ยๆอย่างมึงมาแกล้งกู " แน่ะแม่งยังไม่วายด่า
แต่อย่างน้อยมันก็รู้สึกคล้ายๆกับผมที่อึกอัดมากอย่างบอกไม่ถูก คิดถึงบ้าน คิดถึงม้า รู้สึกไม่ไว้ใจใคร ไม่อยากทำอะไร ไม่อยากจะพยายามเรียนรู้อะไรทั้งนั้น
แต่ไอ้เหี้ยแสบนี่แหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวที่รู้สึกแย่ๆแบบนั้น และมันทำให้ผมรู้สึกเป็นมิตรกับมันแบบไม่รู้ตัว....


ปรี๊ดดดดดดดสสสสสสสสสสสสสส...............

แม่งเป่าอีกแล้วอ่ะ ผมสะดุ้งตื่นขึ้นทั้งๆที่เพิ่งเผลอหลับไปได้ไม่นาน เสียงแม่งดังชิบหาย
" อ้าวนักเรียนตื่นเตรียมตัวอาบน้ำ " ไม่ต้องทายครับเลยว่าใครแม่งเป็นคนพูด
ผมอาบน้ำแต่งตัว ทำอะไรต่ออะไรเสร็จด้วยความงัวเงียเดินออกมาเข้าแถวหน้าดึกเตรียมกินข้าว เหลือบไปข้างๆ.....
อ้าวไอ้เหี้ยแสบอีกแระแม่งตามกูติดจิงๆ....คิดไปงั้นแหละเพราะว่าลืมไปเชือกมัดแขนผมกะมันอยู่ .......

ตามอ่านตอนต่อไปนะคับ




Create Date : 13 มิถุนายน 2550
Last Update : 14 มิถุนายน 2550 16:47:41 น. 56 comments
Counter : 8412 Pageviews.

 
แหม เลือกวันลงดีโว้ย วันที่ 13 ด้วย
เรื่องหนุกๆแบบนี้เข้ามาหนับหนุน ขอให้ rating พุ่งกระฉูด

จะรออ่านตอนต่อไปนะ


โดย: Beer IP: 202.133.135.141 วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:21:04:38 น.  

 
แวะมาอ่านเช่นเดียวกันครับ


โดย: KnightWin วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:21:06:00 น.  

 
ดีจัยด้วยนะเว้ยกะที่สถิตหม่ายเมิงอะ ยังงัยกรุว่าอันนี้คนดูน้อยก่าเก่าอะไว้เจอเวบที่สังคมดีๆแล้วกรุจะเอามาเผื่อมึงละกาน


โดย: nOt IP: 58.9.35.200 วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:21:16:46 น.  

 
ยินดีด้วยนะเว้ยอ้เก่งกะที่สิงสถิตหม่าย ไว้เจออเวบดีๆๆจาบอกให้คุนชายเก่งเอาไปลงนะเว้ยโอเคปะ ม่ายอยากขโมยไปลงหวะมีศีลธรรมพอ


โดย: nOt IP: 58.9.35.200 วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:21:26:52 น.  

 
แวะเข้ามาอ่านค่ะ เขียนเรื่องได้น่าติดตามมาก เขียนต่อไปนะน้อง พี่จะรออ่านเน้อ เขียนเร็วๆด้วยล่ะ แน่ะแอบเร่ง ฮ่าๆๆ


โดย: ^^ IP: 202.56.231.116 วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:0:25:18 น.  

 
ชีวิตโลดโผนมากเลย
อ่านวันนี้ยังไม่จบ ง่วงแล้ว แวะมาอ่านใหม่พรุ่งนี้ล่ะกัน

ปล. ไม่ทราบว่าเวปนี้สังคมไม่ดีเหรอคะ

ปล.ที่สอง อย่ามากัดหูเค้าน๊า


โดย: พื้นที่สีเขียว วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:1:28:07 น.  

 
ยาวมากๆ

ตาลายอ่านไม่จบค่ะ

รู้แต่ว่าวีรกรรมใช่ย่อยนะคุณ


โดย: random-4 วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:4:34:56 น.  

 
ยาว -_-"

คนความสนใจสั้นอย่างเราอ่านได้ครึ่งเดียว ตาลาย

ส่วนน้องหมาที่บ้าน เมื่อไหร่อยากได้ bodyguard เท่ห์ๆ อย่างน้องลอตของคุณ จะติดต่อไปนะคะ เป็นแฟนม่ายไหว วันดีคืนดีหิวขึ้นมา ได้เป็น ซูชิบุฟเฟ่แน่


โดย: goragot วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:8:34:23 น.  

 
หึหึ ซดเหล้าตั้งแต่ปอหกเลยเหรอจ๊ะ

อัสสัมชัญศรีราชาใช่ไหม รุ่นพ่อกะลุงเรา คุณปู่เราส่งไปอยู่หมด ได้ดีทุกคน (โดยเฉพาะพ่อเรา...แหวะ)

เรื่องยาวมาก อ่านไม่จบ เพราะคำไม่สุภาพเยอะ เป็นป้าแก่ อ่านแล้วเหนื่อย แบ่งตอนหน่อยนะ

ขอบใจนะที่แวะไปเยี่ยม


โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:11:48:55 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจนะ เขียนได้มันส์ดี เหล้านี่เคยลองกะเพื่อนตั้งแต่ป.4 แล้วแต่ไม่ได้เมาอ๊วกแตกเท่านั้นเอง ขอให้สนุกกะชีวิตแต่ให้มีสติละกันน้อง


โดย: bunny_risu วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:13:27:46 น.  

 
555 สนุกดีครับ ส่วนตัวเคยรู้โรงเรียนประจำมาเหมือนกันครับ ช่วง ม.ต้น แรก ๆ นี่แบบว่าระเบียบสุด ๆ ครับ ไม่กล้านั่น ไม่กล้านี่ กลัวอะไรไปหมด แต่พออยู่ไปได้เกือบ ๆ ปี เริ่มเก๋า อะไรที่ผิดรัเบียบได้ก็จะผิดทุกครั้ง 555

จะว่าไปการอยู่โรงเรียนประจำก็ให้อะไรมากกว่าที่เราคิดจริง ๆ ครับ

ปล. เขียนได้มันส์ดีจริง ๆ 555


โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:14:20:30 น.  

 
อ่า เห็นว่า add blog ไว้ งั้นขอ add กลับละกันครับ


โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:14:24:02 น.  

 
มาขอบคุณที่ไปเยี่ยม Blog ค่ะ
ไม่เคยอยู๋ โรงเรียนประจำ แต่คงสนุกนะคะ


โดย: รอยร้าวไม่เคยจาง (รอยร้าวไม่เคยจาง ) วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:15:08:22 น.  

 
so หนุก


โดย: feabsa IP: 124.120.143.194 วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:15:40:24 น.  

 
ไม่เคยอยู่โรงเรียนประจำ
.
.
แค่เรียนชายล้วนก็โหด ฮาแล้วคับ

ปอลิง. เจ๊กิ๊บ มีแฟนยัง


โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:17:58:16 น.  

 
เขียนดีค่ะ จะติดตาม


โดย: reJoyce วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:20:21:35 น.  

 
ม่ายช่ายม่ายดีแต่แบ่งปันคนอื่นม่างงะเรื่องดีๆต้องแบ่งปัน


โดย: NoT IP: 58.9.32.192 วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:18:20:15 น.  

 
สุดๆเลยอ่ะ


โดย: Kurt Narris วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:21:12:23 น.  

 
....สนุกดี คิดถึงเพื่อน คิดถึง หอที่เคยอยู่ หวะ.... อยู่หอ มันทำให้ต้องเอาตัวให้รอดอ่ะ ที่สำคัญ เพื่อน หวะ


โดย: aoh IP: 202.57.171.184 วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:21:56:52 น.  

 
มันต้องอย่างนั้น


โดย: View IP: 124.121.188.208 วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:1:23:40 น.  

 
เหมือนป้าได้กลับไปเป็นเด็กเลยอ่ะค่ะ


โดย: ยีนส์ (Atomix1976 ) วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:7:44:22 น.  

 
ฮาดี ตอนแรกนึกว่าดาราสมุทรเกือบโดนไปอยู่เหมือนกัน

แต่โชคยังดียังได้อยู่บ้านต่อ 555


โดย: หมวยเคี้ยง วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:2:09:06 น.  

 
อ่านแล้วจินตนาการเห็นภาพเลย มันส์ดี ชอบ

จะคอยตามอ่านจนจบ


โดย: Rust IP: 203.155.81.137 วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:16:08:01 น.  

 
โอวววว... มันส์สาดดดด....



โดย: zardamon วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:59:54 น.  

 



ชอบเทอจัง ห่ามดีอ่า
แต่เราเปนรุ่นพี่เทอปีนึงอ่ะ
เรายุ้วม.2 เทอม.1 ชิป๊ะ
แหะๆ


โดย: คนที่ชอบเทอร์ IP: 125.24.237.67 วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:19:42 น.  

 
เข้ามาเดินท่องจากต้นน้ำ อุอุ


โดย: yyswim วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:21:55:35 น.  

 


โดย: lgflgdf IP: 58.9.3.253 วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:12:38:44 น.  

 
โห นี่เริ่มเหมือนจะดีนะ แต่ไหงกลายเป็นเกย์กันไปซะงั้นงะ 55555


โดย: Imaginewing วันที่: 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:13:14 น.  

 
ชอบจริง ๆครับ รออ่านอยู่ เขียนเร็ว ๆ นะ นะ


โดย: jumbo IP: 202.91.19.205 วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:7:17:55 น.  

 
ดีค่ะ รบกวน ช่วยตอบหน่อยนะค่ะว่าโรงเรียนดัดสันดานอยู่ที่ไหน ขอเบอร์ติดต่อได้เปล่าค่ะเพราจะส่งน้องไปนะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ


โดย: โบตั๋น IP: 124.122.132.146 วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:7:10:39 น.  

 
อยากรู้ว่า ร.ร. อยู่ที่ไหน น้องเราเหี้ยสุดๆ ขอร้องล่ะค่ะ
ขอที่อยู่และเบอร์ด้วยค่ะ ขอบคุณมาๆค่ะ

turtle_chon@hotmail.com


โดย: แพร IP: 58.8.139.238 วันที่: 23 มีนาคม 2552 เวลา:19:17:08 น.  

 
หวัดดีได้จัยวะ


โดย: มาย IP: 125.24.70.212 วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:23:51 น.  

 
โดนมักๆ


โดย: มาย IP: 125.24.70.212 วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:26:42 น.  

 
0866647857โทรมานะ



โดย: มาย IP: 125.24.70.212 วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:32:38 น.  

 
น้องขอเบอร์ รายละเอียดโรงเรียนหน่อย สนใจมากเลย


โดย: Tang 081 731 9888 IP: 203.121.170.34 วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:11:33:13 น.  

 
รออ่านต่อนะ

ไม่ต้องรีบ...แต่อย่าทิ้งนาน

...แบบว่ามันขาดตอน กิกิ


โดย: koki IP: 125.25.34.181 วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:15:51:47 น.  

 
เราก้ออยากรู้เหมือนกันว่า รร ดัดสันดานมันอยู่ที่ไหน น้องเราก้อเกเรมากอ่ะ 0823421661 โทมานะ


โดย: ปอ IP: 206.53.152.27 วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:12:28:18 น.  

 
ดัดสันดานมาแล้วดีขึ้นเป่า
..ถ้าดีจะส่งน้องชายไปมั้ง..


โดย: แพรว IP: 119.31.126.141 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:11:59 น.  

 
ที่ว่านะ โรงเรียนไรอ่ะ อยากรุ อยากจะเรียน

ส่งมาที่อีเมลนะ mumo_watermelon@hotmail.com


โดย: แตงโม IP: 125.26.239.30 วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:20:38:34 น.  

 
น่าส่งสารเก่งจังคิดถึงบ้านมากป่ะค่ะ..... เปนกำลังจัยน๊าค่ะ

อยากรุอ่ะว่าร.รอยู่แถวไหน
0860150227โทมานะ

"ชอบจังผู้ชายชื่อเก่งเนี้ย'


โดย: นั๊มฝน IP: 110.49.1.154 วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:24:35 น.  

 
เรียนผู้เขียน ครับ กระผมอ่านแล้วเนือหาดีมากๆๆ
อยากคัดลอกให้เพื่อนๆๆได้อ่านมั้ง ถ้าอนุญาตินะครับ
ขอความกรุณา ได้มั้ยครับ
................................ นับถือ
รอคำตอบนะครับ


โดย: กรุณา IP: 61.19.66.31 วันที่: 19 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:59:44 น.  

 
หวัดดีครับเก่ง, ป้าอ่านแล้วอี่งเลยครับ ช่วยกรุณาบอกป้าลินหน่อยนะครับ ว่าโรงเรียนที่ว่าชื่ออะไรอยู่ที่ไหน เพราะป้ากำลังหาโรงเรียนดัดสันดานให้ไอ้คุณหลาน แบบว่าไอ้คุณหลานของป้ามัน...... สุดๆ อยากให้มันมีสำนึกบ้าง ขอบคุณล่วงหน้าครับ

lin.207@hotmail.com


โดย: lin IP: 82.170.26.178 วันที่: 24 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:03:42 น.  

 
ถ้าจะเอาเรื่องไปลง


เมลล์มาขอก่อนดิวะ



รายละเอียดอ่ะมีมั่งป่ะ


เกิดมึงเอาไปลงข้างส้วมอ่ะทำไงวะ



ป้าเมลล์มาถามผมเองดิ


โดย: สันดานเสีย วันที่: 25 กันยายน 2553 เวลา:21:59:32 น.  

 
หลานสาวมีปํญหาคล้ายๆน้องแหละเพิ่งจบป.6จะต่อมอหนึ่งได้เกือบสองเทอม มีปัญหาใจแตก ติดผู้ชาย ก้าวร้าวไม่เห็นหัวใครเลย จนปํญาสั่งสอน อยากหาโรงเรียนดัดสันดานของผู้หญิงมีมั๊ยถ้ามีขอความกรุณาบอกด้วยจะเป็นพระคุณยิ่งเลยค่ะ


โดย: ปุกกี้ IP: 110.174.207.102 วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:19:52:23 น.  

 
หลานสาวมีปํญหาคล้ายๆน้องแหละเพิ่งจบป.6จะต่อมอหนึ่งได้เกือบสองเทอม มีปัญหาใจแตก ติดผู้ชาย ก้าวร้าวไม่เห็นหัวใครเลย จนปํญาสั่งสอน อยากหาโรงเรียนดัดสันดานของผู้หญิงมีมั๊ยถ้ามีขอความกรุณาบอกด้วยจะเป็นพระคุณยิ่งเลยค่ะ


โดย: ปุกกี้ IP: 110.174.207.102 วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:19:52:42 น.  

 
ตอบป้าปุ๊กกี้



เซนท์ปอลศรีราชาไง

ดาราสมุทรก็ได้นิ



ขึ้นอยู่กะหลานสาวป้าแหละว่าจะแรดเกินดัดสันดานรึป่าว



ถ้าไม่ไหว ให้มันไปทำงานพัทยาเหอะ



โดย: สันดานเสีย วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:30:44 น.  

 
ขอโทษทีไม่ได้เข้าเสียนาน ขอบคุณสำหรับคำตอบ มาตอนนี้ทุกอย่างอาจจะสายเกินไปแล้ว เพราะหลานป้าถูกเชิญออกจากโรงเรียนมาแล้วสองที่ ตอนนี้หนีออกจากบ้านไปสามวันแล้ว มันอาจะเกินเยียวยาจริงๆ แต่ก็ต้องพยายามกันต่อไป จะลองติดต่อโรงเรียนทีบอกมาดู แต่ดาราสมุทรคงไม่ได้เพราะหลานป้าก็เรียนที่ดาราสมุทรก่อนถูกเชิญออกมาค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ


โดย: ปุกกี้ IP: 110.174.207.102 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:32:35 น.  

 
หนุกดีครับบ รร. ประจำมีดีกว่าที่คิด


โดย: เจมมี่ IP: 183.89.139.101 วันที่: 14 กันยายน 2554 เวลา:1:42:38 น.  

 
อยากได้ที่ตั้งโรงเรียน และเบอร์ติดต่อนะค่ะ ที่บ้านมีปัญหาอยู่เหมือนกัน


โดย: เล็ก IP: 171.99.80.223 วันที่: 4 พฤศจิกายน 2554 เวลา:12:07:32 น.  

 
โรงเรียนนี้คงดีมากสิน้ะ โยที่ไปโรงเรียนนี้แล้วพอกลับมาเป็นคนละคนเลย LIKE ค้ะ ^^'


โดย: By:น้องแนน IP: 14.207.226.196 วันที่: 5 ธันวาคม 2554 เวลา:20:30:57 น.  

 
โรงเรียนนี้คงดีมากสิน้ะ โยที่ไปโรงเรียนนี้แล้วพอกลับมาเป็นคนละคนเลย LIKE ค้ะ ^^'


โดย: By:น้องแนน IP: 14.207.226.196 วันที่: 5 ธันวาคม 2554 เวลา:20:31:07 น.  

 
*โดย


โดย: By:น้องแนน IP: 14.207.226.196 วันที่: 5 ธันวาคม 2554 เวลา:20:32:26 น.  

 
แม่บอกว่า แม่จะให้ไปอยู่โรงเรียนประจำแต่ไม่อยากไปอ่ะ


โดย: mild babybaby IP: 171.7.192.163 วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:17:22:09 น.  

 
อยากรู้ว่าโรงเรียนดัดสสันดานนี่้อยู่ตรงไหนค่ะ
หรื่อขอเบอร์ก้อได้ค่ะคืออยากเอาลูกไปดัดต่


โดย: เจี๊ยบค่ะ IP: 49.229.70.10 วันที่: 24 กันยายน 2558 เวลา:6:21:10 น.  

 
ช่วยกรุณาบอกด้วยค่ะว่าโรงเรียนที่ว่านี่อยู่ไหนค่ะ เพราะลูกแอนเกเร และต่อต้านทางบ้านและทางโรงเรียนมาก นี่ทางก็เพิ่งโดนเชิญออกค่ะ แค่ ป5 เอง ช่วยกรุณาติดต่อกับหน่อยได้ไหมค่ annlov2@gmail.com จะเป็นพระคุณอย่างมากค่ะ


โดย: แอน IP: 37.59.6.32 วันที่: 28 ธันวาคม 2558 เวลา:2:44:17 น.  

 
รร.ดัดสันดานนี่ชื่อ รร.อะไรค่ะ อยากทราชื่อ รร.มากเลย
ตอนนี้หบานกร้าวร้าวมาก บางทีก็ทุบตียาย


โดย: ไนซ์ IP: 192.99.14.34 วันที่: 29 ธันวาคม 2558 เวลา:9:01:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สันดานเสีย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถึงสันดานกูจะเสียแต่รักจิงนะเว้ย..
Friends' blogs
[Add สันดานเสีย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.