อะไรก็ได้ ขอให้มีความสุข
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

Life is short ,Enjoy it.

มนุษย์บางประเภท "ยากแท้ หยั่งถึง" จิงๆ

บ้างก็ว่า ฉันมีเหตุผล แต่ฉันไม่เคยฟังเหตุผลคนอื่นเลย

ไม่รู้ล่ะ ฉันว่าอย่างนี้ มันต้องอย่างนี้

คนเราเหตุผลของตัวเอง อาจจะไม่ใช่สำหรับคนอื่น

เหตุผลที่เรามองว่าเล็กของคนอื่น มันอาจจะยิ่งใหญ่สำหรับเขาก็ได้

ทำไมไม่มองในมุมของเขาบ้าง ตัดสินคนอื่น ด้วยเหตุผลของตนเอง

มันยุติธรรมสำหรับคนอื่นแล้วเหรอ

แล้วถ้าคนอื่น มาตัดสินเรา ด้วยเหตุผลของเขาล่ะ ยอมรับได้มั้ย?????

.........

บ้างก็ไม่มีเหตุผล แถมยังไม่ฟังเหตุผลของคนอื่นอีก

นี่ก็แปลก!!! อะไรที่ไม่เหมือนเรา ก็ตัดสินว่าเขาผิด

แล้วรู้ได้งัยว่าที่ตัวเองทำ มันดีแล้ว

บางทีอยากจะไปตัดสินให้เขาผิด โดยที่ลืมส่องกระจกดูตัวเอง

ว่าฉันก็ทำ

มันยุติธรรมสำหรับคนอื่นแล้วเหรอ

.........

บ้างก็มีเหตุผล แต่ทำไม เหตุผลมันเปลี่ยนง่ายตามอารมณ์

ตามคน ตามปาก ตามลม ฟ้า อากาศ ไปเรื่อย

อันนี้ไม่เข้าจายยยยย

..........

ฉันก็มีเหตุผลของฉัน คนอื่นก็มีเหตุผลของเขา

ฉันไม่เคยตัดสินใครด้วยเหตุผลของฉัน

เหตุผลของใคร มันก็คงสำคัญสำหรับเขา

มีบ้าง ที่ฉันไม่เข้าใจเหตุผล ของคนอื่น

แต่ฉันก็ยอมรับมัน (แบบงงๆ 555)

...........

ใช้ชีวิต ให้เหมือนว่าเราจะไม่มีวันพรุ่งนี้

เราจะได้มีความสุขทุกวัน

นั่นคือสัจธรรมที่ฉันค้นพบ




 

Create Date : 08 เมษายน 2552
6 comments
Last Update : 8 เมษายน 2552 7:51:05 น.
Counter : 372 Pageviews.

 

ศึกษารายละเอียดในเว็บไซด์นี้ อาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้

//www.i-amagel.com/leader.php?id=salakchit

 

โดย: pjpaphs 11 เมษายน 2552 13:55:51 น.  

 

เพราะคนแตกต่างกันค่ะ และมีสภาพแวดล้อมต่างกัน

ถ้าเอาใจเราไปคิดว่าทำไมเค้าเป็นอย่างนี้ เราปวดหัวเปล่า ๆ ค่ะ

 

โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) 11 เมษายน 2552 18:40:18 น.  

 

แวะมาสาดน้ำวันสงกรานต์ค่ะ...มีความสุขนะค่ะ..อากาศร้อนใจเย็นๆ ด้วยนะค่ะ..
เรื่องตาหมูอ้วนยังไม่หายค่ะ จากตาสองชั้นหลบในกลายเป็นสองชั้นหนึ่งข้างหลบในหนึ่งข้าง ทำใจแล้วล่ะค่ะ...สู้ๆ นะค่ะ

 

โดย: หมูอ๊วนอ้วน 13 เมษายน 2552 11:53:13 น.  

 

สวัสดีวันปีใหม่ไทยจร้า
ขอให้เจ้าของบล็อคมีความสุขมากๆนะค่ะ

 

โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ 13 เมษายน 2552 19:41:04 น.  

 

แวะมาบอกว่าภูฎานตอน 7 มาแล้วนะคะ

 

โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) 20 เมษายน 2552 17:17:24 น.  

 

งานยุ่งหรือเปล่าคะช่วงนี้ ช่วงนี้สนามบินคงยุ่งนะคะที่ตรวจเช็คโรคไข้หวัดหมู

 

โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) 1 พฤษภาคม 2552 13:01:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BaByOiL_Patsachan
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบเครื่องบิน ชอบถ่ายรูป งานเย็บ ปัก ถัก ทอ ทั้งหลาย ชอบเลี้ยงปลา ปลูกต้นไม้ จัดสวน อีกเยอะเลยอ่ะ ที่เกี่ยวกะงานก็มีอย่างเดียว ก็คือชอบดูเครื่องบินน่ะแหละ แต่ไม่รู้จะมีประโยชน์รึปล่าว อย่างอื่น สันทนาการล้วนๆ เหอๆๆๆ