++ รีวิว ชุดชั้นใน ไว้ใส่ไป GYM ++
หลังจากคลอดลูกมาได้ปีกว่าๆ ทนสภาพตัวเองไม่ไหว เรากับสามีก็เลยชวนไปออกกำลังกายค่ะ นับจากวันนั้น จนวันที่เขียนบล็อกนี้ ผ่านมาสองเดือนกว่าแล้ว เราได้ train ไปสองครั้ง ก่อนจะออกกำลังกาย ก็ได้ตรวจสภาพร่างกายก่อน และจะตรวจอีกที ก็ตอนสามเดือน เพื่อดูว่าที่เราทำๆ ไปนั้นได้ผลเพียงไร น้ำหนัก ไขมัน กล้ามเนื้อ ได้มาหรือลดลงไปแค่ไหนบ้าง

แล้วสองเดือนกว่าๆ ที่ผ่านได้อะไรบ้างไหม?? ขอแจกแจงเป็นข้อๆ แล้วกันเนอะ


ดูรูปนี้เป็นแรงบันดาลใจ.. (ตายแล้วเกิดใหม่จะได้ไหมวะนี่)


1.ได้เหล่มองหนุ่มๆ โหย..กล้ามเป็นมัดๆ คิดในใจ ไอ้แก่ที่บ้านไม่เป็นแบบนี้บ้างว้า
2.ได้อิจฉาสาวๆ หุ่นดีๆ ขนาดผู้หญิงอายุเยอะๆ ซัก 50 ปีได้ บางคนหุ่นดีมากๆ
3.ได้กล้ามเนื้อมาแทน แต่น้ำหนักหาได้ลดไม่
4.ไขมันลดไป 3% หลังจากผ่านไปสองเดือน
5.รู้สึกว่าร่างกาย กระปี้กระเป่าขึ้น ขนาดวิ่งเล่นยังไม่ค่อยเหนื่อยเลย
6.ได้ความรู้สึกอยากดูแลตัวเองไปตลอด
7.ไม่อยากกินของไม่มีประโยชน์ ที่มีแคลอรี่สูงๆ เพราะเสียดายอุตส่าห์ไปเผาพลาญมา
8.ทุกเช้าหลังจากตื่นนอน เอวบางมาก แถมดูมีซิกแพ็คด้วย แต่พออาหารตกถึงท้อง ก็ป่องเช่นเดิม แต่รู้สึกกว่ามีกล้ามเนื้อขึ้นเยอะ
ฯลฯ

ก่อนจะไปชมรีวิว กกน. กัน ก็ขอเอารูปเสื้อผ้าแบบที่เราใส่ไปออกกำลังกายมาแปะ (และแอบรีวิวด้วยแหละ) ก่อนนะคะ
เพราะมันเกี่ยวโยงกับ กกน. ค่ะ ส่วนรองเท้า เราใช้รองเท้าวิ่งค่ะ ซึ่งมันช่วยรองรับน้ำหนักดีมาก ไม่เหมือนแบบด้านล่างนะคะ เค้าใส่ทำเท่เฉยๆ แน่นอน เพราะส่วนใหญ่ฝรั่งจะใช้รองเท้าแบบเราค่ะ




ชุดนี้ ใส่แล้วดูเท่ ปนน่ารักมาก เหมาะสำหรับวิ่ง และก็เล่นเวท เสื้อผ้าเย็นๆ ดีค่ะ ส่วนกางเกงขายาวก็ใส่ดี ปกปิดขาที่ไม่งามได้ด้วย เราชอบมาก ใส่ประจำ หรือถ้าหน้าหนาว ก็ใส่เป็นกางเกงผ้าร่ม เพราะมันมีซับในด้วย ขอบอกผ้าร่ม นี่ช่วยทำให้ก้นพองๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเรา ก้นแฟบค่ะ กางเกงเราเน้นแบบ Slim fit เท่านั้น เพราะมันดูไม่เกะกะ


ชุดนี้น่ารักสุดๆ ใส่ไปออกกำลังกาย รับรอง หนุ่มๆ กล้ามโตมองกันเป็นแทบๆ เสื้อกล้าม เหมือนเสื้อกล้ามใส่เล่นทั่วไป หรือจะเอาแบบ Sporty ไปเลยก็ได้ เน้นสายเล็กๆ แต่ต้องดูสภาพแขนตัวเองด้วยนะ เพราะถ้าริ จะใส่แบบนี้ แขนจะต้องมีกล้ามนิดหน่อย เล็กและกระชับ จึงจะใส่สวยค่ะ ถ้าคุณทั้งใหญ่และยาน อิชั้นว่าเลี่ยงไปใส่แบบมีแขนดีกว่าค่ะ และถ้าไม่ได้ถอนขนจั๊กกุแร้ หรือมันดำมาก ขอบอกว่าไม่เหมาะแน่ๆ ถ้าจะใส่ไปเล่นเวท เดี๋ยวยกแขนที หนุ่มๆ มองแล้วอายแย่ เราก็ไม่ค่อยใส่ค่ะ เพราะจั๊กกุแร้ด๊ำ ดำ...จะใส่ทำเท่ ก็ต่อเมื่อเล่น Cardio เพราะไม่ต้องยกแขนใดๆ หมดห่วงค่ะ

ส่วนกางเกงขาสั้น ถ้ามั่นใจว่าขางาม เล็กรวย จัดเต็มไปค่ะ แต่ถ้าขาอย่างกับท่อนซุง อิชั้นว่าอย่าดีกว่า เดี๋ยวเซลลูไลท์ จะปลิ้นออกทักทายผู้ชม เราก็นานๆ ใส่ที เพราะขาก็ไม่สวยเหมือนกัน


ชุดนี้ใส่สบายมาก เพราะเสื้อหลวมๆ เหมาะสำหรับปกปิดพุงเป็นอย่างนี้ ไม่ต้องมาคอยหดไป หดมา ชุดนี้ใส่ออกกำลังกาย ได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะโยคะ เวท หรือ Cardio ส่วนกางเกง เป็นกางเกงสไตล์เราเลย เพราะมันเข้ารูป ใส่แล้วสบายตัวดีค่ะ ถ้าใครก้นใหญ่ ก็ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ ทับไป เพื่อปิดบังก้น หรือใครก้นห้อย ก็หากางเกงในพยุงค่ะ หรือถ้าก้นเล็กก็ใส่กางเกงในเข้าวิน ก็ช่วยอำพรางได้

แต่ถ้าวันไหนเล่นเวท ก็จะใส่เสื้อมีแขนค่ะ ปกปิดรักแร้ดำ หรือลืมถอนขนได้ดีนักแล ตอนนี้กำลังอยากได้เสื้อแขนยาวมาก เห็นคนใส่หลายคน มันดูดีสุดๆ เก็บเงินก่อน..เพราะตัวนึงก็ไม่ใช่ถูกๆ


ดูเต็มๆ ค่ะ โชว์ก้นได้เยี่ยม ใครก้นย้อย เห็นก้นย้อย ใครก้นงอน ก็เห็นก้นงอน หรือใครจะก้นไหนๆ ก็เห็นก้นนั้นๆ ค่ะ ส่วนเราก้นแฟบๆ (เกิดชาติหน้า ขอก้นงามๆ เหมือนนางแบบรูปบนสุดนะคะ เพราะบริหารก้นมาสองเดือนกว่าแล้ว ก็ไม่เพิ่มไปยังไงเลย)


รีวิว Sport bras ก่อนนะคะ
ขอบอกก่อนนะคะ ว่ารีวิว หน้านี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับสรรพคุณของสินค้าของแต่ละแบบใดๆ เป็นรีวิว จากการทดลองใช้เองค่ะ

แบบที่ 1 T-Back Sports Bra

บราตัวนี้ ถือว่าเป็นบราที่ใส่ไปออกกำลังกายวันแรกเลยก็ว่าได้ ไม่ค่อยชอบ ไม่เหมาะเลยสำหรับคนนมเล็กอย่างเรา เพราะใส่ไปแฟบแบบไม่เกรงใจใครเลย ถ้าใครนมโต หรือว่าโตด้วยซิลิโคน เราแนะนำตัวนี้ค่ะ เพราะใส่ไปก็ไม่บีบให้เล็กลงมากๆ เหมือนคนนมเล็กเช่นเรา และอีกอย่างมันกระชับดีมาก จะวิ่ง จะตีรังกา หรือจะทำอะไร ก็ได้สบายๆ หมดปัญหานมถ่วงโลกแน่นอน เหมาะสำหรับใส่วิ่ง โยคะ แอโรบิค และยกเวท (ได้หมดว่างั้น)


แบบที่ 2 Xtra Support Bra

บราตัวนี้เหมาะสุดๆ ในความคิดเรา สำหรับคนนมโตค่ะ เพราะช่วยพยุงทั้งพวงได้ดี ไม่มีไหลออกด้านข้าง แถมยังเชิดชู ชี้หน้าคนเลยทีเดียว จะวิ่งจะคลาน หรือจะทำอะไร ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ส่วนคนนมเล็กๆ หรือยานๆ อย่างเรา..เราขอเลิกกับเธอแล้วกัน เพราะใส่แล้ว มันเหมือนกระดานโต้คลื่นยังไงไม่รู้ กระนั้นเลยนะคะ ก่อนจะมีลูกอิชั้นคัพจัง เอ้ย คับบีนู่นค่ะ พอลูกสองเหลือถึง เอหรือเปล่าก็ไม่รู้ เล็กไม่เท่าไหร่ แต่ยานนี่สิ บริหารหน้าอกไปเจ็ดชั่วโครต ก็คงไม่สัมฤทธิ์ สงสัยคงต้องปรึกษาพี่ศัลย์ฯ


แบบที่ 3 Moving Comfort Bra

แบบนี้ก็คล้ายๆ ตัวบน แต่ว่ามีแผ่นซับในเสริมมาด้วย เพื่อเพิ่มความกระชับ และก็ไม่เป็นกระดานโต้คลื่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคาร์ดิโอค่ะ หรือจะเป็นเต้นแอโรบิค ก็ได้เช่นกัน


แบบที่ 4 Action Sports Crop Top Bra

ตัวนี้สิสไตล์เราเลย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนมเล็ก ใส่กับเสื้อกล้ามเวิร์คมากมาย เพราะมันดูเหมือนเสริมหยุงเต้านม ดูได้ที่รูปจะเห็นรูปเต้าค่ะ ถึงแม้นจะไม่ค่อยมีก็เห็นเหลือบๆ เช่นกัน เสื้อกล้ามที่เหมาะกับเสื้อในแบบนี้ จะเป็นอีกแบบนึง ซึ่งไม่ใช่แบบรูปด้านบนที่ยกมา จะเป็นแนวสปอร์ตเลย ใส่แล้วจะเห็นสายเสื้อใน ดูดูมากค่ะ



แบบที่ 5 Light Control Padded Wire-free Sports Bra

ตัวนี้ก็ของชอบ เหมาะสำหรับตัวเองมากๆ เพราะทรงเหมือนเสื้อชั้นในธรรมดา เซ็กซ์ซี่มากค่ะ เพราะเราชอบทรงแบบนี้ ดูไม่เทอะทะ (เขียนถูกไหมหนอ) ใส่กับเสื้อกล้าม ดูเก๋ และเซ็กซ์ซี่สุดๆ เราใส่ประจำเลยค่ะ ถ้าใส่กับเสื้อกล้าม แต่ถ้าเราใส่เสื้อแบบมีแขน เราจะใส่ตัวด้านบน มันซัพพอร์ตได้กำลังดี แต่ถ้าวิ่ง ก็ไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ เพราะมันจะไม่รัดทั้งเต้า ถ้าใส่บราแบบนี้แล้ววิ่งทุกครั้ง รับรองยานลงๆ แน่ๆ (คคห. ส่วนตัวนะยะ)


รีวิว Sport underwear
ยกตัวอย่างมาแค่นี้แล้วกันนะคะ เพราะหารูปไม่มีค่ะ

แบบที่ 1 Boy Brief Panties

แบบนี้เราใส่ครั้งแรกสำหรับออกกำลังกายค่ะ เราไม่ชอบค่อยเท่าไหร่ เพราะเราใส่กางเกงแบบรัดรูป เหมือนตัวที่เอามาแปะด้านบน ถ้าใส่แบบนี้จะเห็นตะเข็บ ปั๋วที่บ้านพูดทุกครั้งว่าเห็นขอบ กกน. เราว่าเหมาะสำหรับสาวๆ หุ่นๆดี ใส่กับเสื้อในแบบ 3 & 4 แบบไม่ต้องใส่เสื้อหรือกางเกงด้านนอก สำหรับคนที่มั่นใจจริงๆ นะ แต่ถ้าใส่เล่นหรือออกกำลังกายอยู่บ้านก็โอเคค่ะ


แบบที่ 2 SMARTY PANTS Underwear

ส่วนตัวนี้เราก็ยังไม่ถูกใจเท่าไหร่ ถ้าใส่เดี่ยวๆ ก็พอไหว แต่ถ้าใส่เป็นกกน. แล้วสวมกางเกงทับ เราว่ามันก็เห็นขอบกางเกงอยู่ดี ถึงมันจะเป็นแบบไร้ตะเข็บก็เถอะ แต่ถ้าใส่เป็นกางเกงวอร์ม หรือ sweatpants ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ค่ะ เพราะกางเกงไม่รัด


แบบที่ 3 Seamless Sport thong (ว้าหารูปเจ๋งๆ แบบเข้าวินกับนางแบบไม่ได้ เอาแต่ กกน. ก่อนแล้วกัน)

มาถึงตัวนี้เป็นตัวที่เราพึ่งซื้อเลย เป็นของ CK ไม่เกี่ยวกับรูปที่ยกมานะคะ ที่ซื้อมา เพราะเราลองใส่ T-black แล้ว ขอบอกว่าดีกว่าใส่กางเกงในแบบอื่นๆ มาก เพราะเราใส่กางเกงแบบรัดรูป เราคิดว่ากางเกงในเข้าวินแบบนี้เหมาะที่สุด เพราะไม่เห็นขอบ และโชว์แก้มก้นปราศจากตะเข็บใดๆ เราว่าเราจะใช้แบบนี้ไปตลอด ถ้าเราใส่กางเกงแบบรัดรูป


ขอจบการรีวิว ไว้แต่เท่านี้นะคะ หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์บ้าง ไม่มากก็น้อยค่ะ




Create Date : 08 มีนาคม 2554
Last Update : 8 มีนาคม 2554 12:35:45 น.
Counter : 30896 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าแม่แฟชั่น
Location :
  Maldives

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30