เว็บเพื่อการเลี้ยงลูก,เว็บท่องเที่ยววังน้ำเขียว,สื่อสุขภาพ,ครอบครัวการเลี้ยงลูก,ทิปคอมพิวเตอร์
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
จัดกระเป๋ารอวันคลอด

จัดกระเป๋ารอวันคลอด
ในเมื่อเราเตรียมหาซื้อมาหมดแล้วทั้ง ขวดนม ผ้าอ้อม เราก็มาจัดเตรียมไว้กันก่อนดีกว่า
ก่อนจะถึงกำหนดคลอดซัก 2-3 อาทิตย์เราก็เอามาซักรอเตรียมไว้เลย ลูกเราจะได้ไม่มีอาการแพ้ผ้าอ้อมจริงไหม
เพราะ ขนาดเราซื้อเสื้อกางเกงมาใหม่ เรายังต้องซักก่อนเลยถึงใส่แล้วลูกเราที่เกิดมาถ้าคุณไม่ซักรอไว้แล้วเมื่อ ปวดท้อง จะหยิบแพ็กผ้าอ้อม
ไปเลยแล้วจะใส่ จะห่มยังไงครับ เด็กจะไม่คันหรือ เพราะฉะนั้นเรามาเริ่มซักกันเลย เกาะห่อแล้ว ก็ลงน้ำยาซักผ้าเด็กเลยครับ เราไม่ต้องซัก

เครื่องหรอกครับ จะทำให้ใยผ้าเสียเปล่าๆ ซักแล้วน้ำยาซักผ้าเสร็จแล้ว เราก็มาต่อด้วยน้ำยาซักผ้านุ่มสำหรับเด็ก แล้วก็ตากเหมือนของเรานี้

แหละครับ แนะนำให้ตากแดดนะครับจะได้ไม่อับ

เมื่อแห้งแล้ว ก็จัดการพับเตรียมไว้เลย แค่นี้เราก็ไม่ต้องคว้าเอาเอาผ้าที่ยังไม่ซักตามไปที่โรงพยาบาลแล้ว จริงไมครับ

แต่ผมแนะนำเลยนะครับขวดนมไม่ต้องเอาไปถ้าเอาไปแล้วพยาบาลเจอนะโดนด่าแน่ๆ เพราะปัจจุบันนี้เขาไม่ให้เด็กกินน้ำให้กินนมแม่อย่าง

เดียว เดี๋ยวหาว่าผมไม่เตือน แต่หลักความเป็นจริงนะครับผมว่าน่าจะดื่มได้แต่ต้องปริมาณน้อยๆ เดี๋ยวอิ่มไปจะไม่กินนม (นี่คงเป็นเหตุผมที่แท้จริงมากกว่า)

//www.blognongtawan.blogspot.com













Create Date : 15 ธันวาคม 2552
Last Update : 15 ธันวาคม 2552 8:30:20 น. 1 comments
Counter : 946 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ค่ะ


โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:17:26:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

fnhero125
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 41 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add fnhero125's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.