Group Blog
กุมภาพันธ์ 2559

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
 
 
24 กุมภาพันธ์ 2559
: : F o r e v e r : :


ตอนเด็ก ๆ เคยมี "ใครบางคน" บอกฉันว่า.. ถ้าคนเราตายไปแล้ว ก็จะไปอยู่บนดวงจันทร์
ดาวดวงกลมโตบนท้องฟ้ายามค่ำคืนดวงนั้น จริง ๆ แล้วมีใครอยู่มากมายนับไม่ถ้วน





ฉันไม่เคยเชื่ออะไรเค้าเลยสักอย่าง  เพราะเค้ามักจะอำฉันอยู่เสมอ
ตั้งแต่เรายังเป็นเด็กตัวกะเปี๊ยก  จนวันหนึ่งเราเติบโตเกือบจะสูงทันกัน 
ก็ยังไม่วายชอบแกล้งชอบอำฉันเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน..




คำพูดไร้สาระของเค้าไม่เคยมีความหมายอะไรกับฉันเลยจริง ๆ 






จนวันนี้..





ไม่คิดเลยว่าการจากไปของใครบางคน จะมีอานุภาพต่อความรู้สึกได้อย่างมากมาย
ขนาดที่ว่าทำให้เรื่องเล่าไร้สาระที่อำกันสมัยยังเด็ก มีความหมายขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ



ในค่ำคืนที่มืด เงียบ และ.. ไม่มีใครบางคนอยู่บนโลกนี้อีกต่อไป
ฉันกำลังนั่งมองดวงจันทร์ด้วยรอยยิ้มเปื้อนความเศร้า
เด็กชายที่อำฉันเรื่องดวงจันทร์ในวันนั้นถูกวันเวลากลืนหายไปนานมากแล้ว
แต่จู่ ๆ ภาพความทรงจำนั้นก็กลับฉายชัดขึ้นมาใหม่



และมันกำลังจะทำให้การมองดวงจันทร์ของฉันเปลี่ยนไป.. ตลอดกาล










Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2559 0:12:38 น.
Counter : 1177 Pageviews.

0 comments

สมาชิกหมายเลข 1890767
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



About me :
.. ยี่ภู่ .. เกษตรกรผู้ทำสวนเป็นงานพาร์ทไทม์ ส่วนงานประจำคือการใช้ชีวิตกับแมว แมลง และผีเสื้อ วัน ๆ มีความสุขกับการปลูกต้นไม้และเฝ้าดูมันเติบโต


  •  Bloggang.com