เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
ถึงใครคนหนึ่งค่ะ


พี่คะ สิ่งที่ฉันและพี่เคยทำไว้ มันเป็นความกลัวของฉัน จนวันนี้ เป็นอันต้องลงเอยด้วยความผิดหวังจริง ๆ

ฉันเป็นผู้หญิงที่มักจะไม่มั่นใจตัวเอง ฉันมาคบกับพี่ได้ไม่นาน ฉันต้องขอพ่ายแพ้ให้กับความเด็ดขาดของพี่จริง ๆ

วันไหนที่พี่ใจอ่อนมาบ้าง คิดเสียใหม่ว่า ฉันเป็นน้องสาวของพี่ก็ได้นะคะ
เพียงในวันที่ฉันทำใจ ซึ่งไม่ยากหรอก ฉันแค่ร้องไห้ 3 - 4 วันเอง เศร้าเพราะฉันยังคิดถึงพี่อยู่ การจะหักห้ามใจตัวเอง ขอทำความดี ก็ไม่ยาก ไม่ง่ายเกินไป

แต่วันนี้ ฉันดูแลตัวฉันเอง อยู่คนเดียวได้ แต่ก็มีเหงาบ้าง เพราะได้ขาดอะไรไปจากชีวิต ที่ครั้งนั้น เรามีความสุขที่สุด ฉันชอบพี่ข้างเดียวจริง ๆ

หลังวันเวลาผ่านไป ฉันคิดว่าฉันยังไม่ลืมความดี เสียงหัวเราะ วันที่ฉันร้องไห้
วันที่ฉันอ้อนพี่ น้อยใจพี่ และสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่ดีที่ฉันทำห่าง ๆ พี่บ้าง รับโทรศัพท์ช้าบ้าง และเคยจะตัดขาด เพราะเพียงฉันมองถึงเหตุผลของวันนี้ แต่ฉันทำไม่สำเร็จคะ พี่เข้ามานิดเดียว ฉันก็ขอแค่ได้พูดกับพี่เหมือนเดิม พี่ใส่ใจฉัน ฉันแทบจะไม่อยากเชื่อเลย ว่าฉันยังได้รับความสนใจ+ใส่ใจพี่จากอีกหรอ

วันนี้แหละที่พี่ได้ตัดสินใจเด็ดขาดจริง ๆ ด้วยเรื่องของความถูกต้อง ความหวังของคนรอบข้าง และความรัก

สิ่งที่พี่คุยกับฉันวันสุดท้าย ฉันยังยอมได้ทุกเรื่อง แต่ผ่านไปไม่ทันข้ามคืน เชื่อฉันไหม ฉันเจ็บปวดเป็นที่สุด แม้ตัวฉันคิดว่าฉันคือคนที่เข้มแข็งมากพอที่จะลืม

แต่สุดท้ายฉันมาคิดว่า ฉันจะไปลืมทำไม ความดีมีเยอะแยะ ฉันเลยไม่อาจบั่นทอนความรู้สึกตัวเอง ด้วยการคิดใส่ร้ายพี่ เพื่อให้ตัวเองเจ็บแล้วจำ

ความเจ็บปวดบางทีก็มีความสุขได้เหมือนกัน ฉันนั่งอยู่กับมัน จนฉันไม่คิดไรแล้ว ฉันรักของฉัน ฉันชอบของฉัน ใจของฉัน ใครไม่รู้ ก็ช่างมันปะไร จริงไหม

การที่ฉันได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัส เรียนรู้ อาจจะยังไม่ดีพอ แต่อย่างน้อย ๆ เมื่อพี่มีโอกาสให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพี่จริง ๆ ฉันจะทำให้พี่รู้ว่า ฉันนี่แหละ สุดยอดของแม่ศรีเรือนตัวจริง




Create Date : 20 เมษายน 2554
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2555 14:16:01 น.
Counter : 1294 Pageviews.

9 comments
  
ถ้าเห็นว่าถูกต้องดีแล้วก้อตามนั้นนะคะ
ไม่เป็นไรไม่นานก้อจะลืมหรือทำให้รู้สึกดีขึ้น

เป็นกำลังใจให้คะ

โดย: gripenator วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:10:28:21 น.
  
แล้วทุกๆๆอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:12:12:08 น.
  
ขอบคุณคะ กำลังใจในตอนนี้ เป็นสิ่งที่ต้องการมากเหลือเกิน

เพียงข้ามวัน ฉันก็ไม่ลืมอยู่ดี ก็ไม่ลืมแต่จะอยู่กับสิ่งดี ๆ เจ็บที่ใจก็เจ็บ ไม่รู้จะอธิบายแบบไหน ถึงจะเข้าใจ

ไม่รู้เธอจะได้ยินฉันไหม ทุกครั้งที่ฉันพูดไป ไม่รู้เธอจะเข้าใจฉันไหม ทุกครั้งที่คิดถึงเธอ

รอวันดี ๆ จะโทรมาคุยกันบ้าง ได้ยินเสียง ได้ทักทาย
อาจจะสุขหัวใจมากแล้ว

แต่ก็ไม่รู้ว่า ได้เจอหน้าจริง ๆ ฉันจะร้องไห้ไหม กลัวที่สุด
โดย: แอน - แอน (babyann ) วันที่: 21 เมษายน 2554 เวลา:17:49:49 น.
  
อืม เอาใจช่วยนะคะ สู้ๆค่ะ
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 21 เมษายน 2554 เวลา:23:55:55 น.
  
ใครเคยเจอคนที่คบแล้วเฉย ๆ แสดงถึงความเข้มแข็งออกมา ฉันจะไม่เสียใจอีก
โดย: แอน - แอน (babyann ) วันที่: 24 เมษายน 2554 เวลา:16:11:03 น.
  
วันนี้ฉันมานั่งเล่นเน็ตตั้งแต่บ่าย 2 ฉันสบายใจมาก

ฉันคิดถึงพี่ แต่ฉันก็จะไม่โทรหา รบกวนใจพี่

รอวันที่พี่โทรหาฉันนะ ฉันเข้าใจดี เราเป็นได้แค่นี้



ฉันโตแล้ว เริ่มต้นใหม่ ฉันไม่อาจจะทำมากไปกว่า

"รอคอย"

และคงเป็นการรอคอยที่มีความสุข ขอให้จำกันได้ทุกเวลา ก็ดีใจแล้ว
โดย: แอน - แอน (babyann ) วันที่: 24 เมษายน 2554 เวลา:17:02:09 น.
  
สวัสดีค่ะ ^_^ วันนี้มาแบบหวานๆ นิดนึงค่ะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ


^_^ อิ่มเอมไปกับความรักและเวลาแห่งความสุขของคนทั้งคู่ที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ ^_^ Happy day Happy time & Happy life ...

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ





ไม่รู้ว่าจะพูดคำราชาศัพท์อย่างไรดีแต่ก็อยากจะบอกว่าได้ติดตามข่าวของพระองค์อยู่ตลอดเวลาและรู้สึกดีใจที่จะมีวันเวลาแห่งความสุขของพระองค์ที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้



ขอให้ความรักของคนทั้งคู่มั่นคงและยั่งยืนตลอดไปค่ะ
เป็นคู่รักที่น่ารักและก็อดทนต่อสถาณการณ์ต่างๆมาด้วยกันอย่างน่าชื่นชมและว่าที่เจ้าหญิงก็งดงามากๆ ติดอันดับ 3 ของโลกที่มีความงดงามไม่แพ้ใครเลย




อาจจะไม่เกี่ยวกับเราโดยตรงแต่ก็ยังอยากแสดงความยินดีกับคู่รักคู่นี้อยู่ดีค่ะ เพราะเป็นรักที่งดงามมากๆเลย ^_^
ยินดี, สอบได้, congratulations, glitter


ขอให้รักดีๆเกิดขึ้นกับคนบ้านนี้ทุกวันเลยนะคะ ^_^
โดย: ภายใต้ วันที่: 28 เมษายน 2554 เวลา:12:10:08 น.
  
ความรักที่บริสุทธิ์ ช่างสวยงามเหลือเกิน

ทุก ๆ ความหมาย และทุก ๆ หยดน้ำตา จะหลั่งรินมาจากใจ

ความรักเป็นจุดเริ่มต้นทุกอย่าง

คน 2 คน เข้าใจกัน อยู่ด้วยความอดทน เพราะไม่มีอะไรจะเป็นไปดั่งใจทุก ๆ อย่าง

อยากขอให้ความรักของฉัน ได้พบเจอกับเธออีกครั้ง
โดย: แอน - แอน (babyann ) วันที่: 28 เมษายน 2554 เวลา:17:13:02 น.
  
อย่าลืมอ่านหนังสือให้มากๆ นั่งสมาธิบ้าง ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ.....ยังคงเป็นกำลังใจให้เสมอ
โดย: กัลยาณมิตร IP: 49.49.7.75 วันที่: 28 เมษายน 2554 เวลา:20:31:36 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

babyann
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับ ...



Spanish Comments

Flower Clip Art


Flower Clip Art

More Graphics Comment click here.
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... เสียใจ เอาคืนไม่ได้แล้ว คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... เมื่อฉันทุกข์เมื่อฉันท้อ ก็มีเธอข้างๆกัน ต่อให้ฉันจะพลาดไป เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน ก็เพราะฉันได้รักจากเธอคนนี้ คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... เมื่อฉันรู้ชีวิตนี้ ไม่มีใคร ไม่มีแล้วชีวิตนี้ไม่มีใคร จะรักฉันได้เหมือนเธอ... คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... อยากสมหวังในความรัก (ตะโกนดัง ๆ ให้คอแตกไปเลย) แต่เธอใจร้ายทิ้งกัน คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... รอพี่ชายที่แสนดี กัลญาณมิตรที่ดีที่สุด กลับมาเป็นเหมือนเดิม รักกันนเหมือนเดิม คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... ........... ตามนั้น ตามใจโชคชะตา ตามใจธรรมชาติ ตามใจพี่ เมื่อทำให้ ย่อมได้ผล เหตุทำดี ผลต้องดี คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
  •  Bloggang.com