มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ภาพที่ดี ฉันจะจำไว้ ไม่ว่าจะเกิดอะไร ปล่อยมัน


ในแววตาฉัน หากเธอไม่มองมัน คงไม่ทราบว่า ฉันอยากจะเก็บซ่อน ความห่วงใย ทุกอย่างที่ฉันอยากจะบอก มันพูดออกมาไม่ได้จริง ๆ



เคยรู้สึกอะไร รึป่าว เกิดอะไรขึ้นบ้าง เรื่องราวชีวิต ในทุกวัน

สับสนกับตัวเองว่า เหมือนกับฉันมี อะไรที่มาพูดข้าง ๆ หู

ข้างหนึ่งให้ดูแลตัวเองดี ๆ นะ อย่าได้พลั้งพลาดอะไรไป จะเกิดอะไร
คิดให้ดี ๆ สติ อย่าใจร้อน จะไปทำอะไร นึกถึงผลจะตามมา

ความรัก ทุกวันมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน ไม่ว่าสิ่งใดจะเกิด
ฉันก็สนน่ะ ไม่ใช่ไม่สน คิดเหมือนกัน หากจะเกิดอะไรขึ้นที่รับมันไม่ได้ ไม่ไหว ฉันจะขาดสติมากแค่ไหน ฉันก็ฝึกให้ใจเข้มแข็ง ทำไรไปแล้ว
ฉันรับผิดชอบตัวเองได้ดี คงพอแล้วล่ะ

หากจะมองว่า ฉันบ้า ไม่สนไร ก็ไม่ใช่นะ ฉันก็คนหนึ่ง รู้สึกเจ็บ รู้สึกปวด ไม่ว่า เกิดเรื่องราวชีวิตใด ๆ ขึ้นมา ฉันก็เข้าใจอารมณ์สุด ๆ

ไม่หวั่นใด ๆ กล้าตาย ดาบ ๆ ไปเลย ฉันทำไปทำไมเนี่ย

จะบอกใจ ปอดๆๆ ก็เป็นนะ บางครั้ง กลัว ๆ ไง บอกไม่ถูก

หากใจฉันจะตัดสินว่า ความผิดมันเป็นบาปขั้นร้ายแรง ฉันทำตอนนี้
ฉันจะหยุด ดีที่สุด เธอคงดีใจสุด ๆ ฉันง่าย ๆ ดี เธอไม่คิดมากด้วย

ฉันจะยิ้ม และพูดดี ๆ ไม่ว่าเรื่องใด ๆ ต่อไปข้างหน้า มันเป็นไป
ขอให้เป็นเรื่องที่ดีๆ ฉันทำดี ไม่ยาก ฉันจะไม่ให้ใคร มาเป็นอะไร
เพราะ ฉันคนเดียว

เธอจะรู้อะไรไหม ฉันจะไม่เอาอะไร ฉันจะอยู่ในโลกของตัวเอง
ฉันจะไปไหนรอดหรือไม่ ฉันจะไม่หวั่นกับอุปสรรคใด ๆ

ตัวฉันไม่ได้เป็นของ ๆ ใคร ฉันชอบ ฉันเป็นตัวเองที่สุดแล้ว

ฉันจะดูแลความเป็นของ ๆ ฉัน ไม่ทำอะไรกับใครไปเรื่อย ๆ แน่นอน





ฉันจะไม่สนใจ จะได้ไม่เจ็บปวด ฉันจะปล่อยไป ตามใจ สบาย ๆ

ยอมทำสิ่งที่ใจ บอกว่า ถูกต้อง ไม่ต้องการใครมาเลือกฉัน
ไม่ต้องมาใส่ใจฉันแล้ว พอแล้ว ชีวิตที่จะต้องการใคร ๆ
ไม่เอาใครมาเจ็บปวดด้วยกับฉัน



ความเจ็บปวดที่งดงาม จะอยู่ในใจ ตลอดไป ............

ข้างกายฉัน จะมีเธอไหม หรือ ฉันต้องเดินทาง คนเดียว อีกครั้ง

บอกหัวใจ อย่าท้อ ไม่เหนื่อย เรื่องแค่นี้เอง

ใจฉัน อยู่ที่ฉัน ไม่ได้ไปอยู่ที่ใคร

ฉันคงต้องยอมแพ้ ฉันคงต้องยอมแล้ว
ฉันคงต้องยอมจะปล่อยมันไปจากฉัน
รักเธออยู่แต่ก็รู้ว่าไม่ได้ ฉันคงจะต้องปล่อยวาง





Create Date : 18 มีนาคม 2554
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2555 10:38:15 น.
Counter : 1070 Pageviews.

2 comments
  
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ
โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 16 เมษายน 2554 เวลา:17:47:23 น.
  
สุดท้ายแล้ว ไม่อาจจะไปรั้งเธอไว้
ฉันทำถูกต้องแล้ว พี่ก็ทำถูกต้องแล้ว
เราควรไปจากกันจริง ๆ
แต่ฉันก็ยังเช่นเคย อยากรัก อยากดูแล
ฉันอยากเป็นคนสำคัญที่พี่จะมีฉันคนเดียวตลอดไป
โดย: แอน - แอน (babyann ) วันที่: 21 เมษายน 2554 เวลา:17:44:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

babyann
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับ ...



Spanish Comments

Flower Clip Art


Flower Clip Art

More Graphics Comment click here.
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... เสียใจ เอาคืนไม่ได้แล้ว คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... เมื่อฉันทุกข์เมื่อฉันท้อ ก็มีเธอข้างๆกัน ต่อให้ฉันจะพลาดไป เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน ก็เพราะฉันได้รักจากเธอคนนี้ คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... เมื่อฉันรู้ชีวิตนี้ ไม่มีใคร ไม่มีแล้วชีวิตนี้ไม่มีใคร จะรักฉันได้เหมือนเธอ... คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... อยากสมหวังในความรัก (ตะโกนดัง ๆ ให้คอแตกไปเลย) แต่เธอใจร้ายทิ้งกัน คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... รอพี่ชายที่แสนดี กัลญาณมิตรที่ดีที่สุด กลับมาเป็นเหมือนเดิม รักกันนเหมือนเดิม คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... ........... ตามนั้น ตามใจโชคชะตา ตามใจธรรมชาติ ตามใจพี่ เมื่อทำให้ ย่อมได้ผล เหตุทำดี ผลต้องดี คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
  •  Bloggang.com