Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2555
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 

MY DIARY

เมื่อก่อนตอนเมื่อ เอิ่ม .. น่าจะซัก .. 9-10 ปีที่แล้ว
เราชอบเขียนไดอารี่ออนไลน์มากๆ เหมือนตอนนั้นมันเป็น Social Network ที่ฮิตมากๆในหมู่เด็กผู้หญิงช่วงวัยอย่างเราอ่ะ

เริ่มจาก Storythai ที่ตอนนี้คงจะไม่มีแล้วมั้ง
มาเป็น Diaryhub ไป Gulife อะไรประมาณนี้
จำได้ไม่ค่อยหมด แต่เล่นเขียนมาตลอด

อย่างว่านะ เด็กช่วงอะไร 14-15 (เอ่อ จับอายุได้เลยทีเดียว)
มักต้องการการแสดงออกในทางใดทางหนึ่ง รุ่นเรานี้โชคดี ที่อินเตอร์เนตฮิตและมีแทบทุกบ้าน
เราจำได้ว่าเราติดมากๆ ชอบอัพทุกวัน ทุกข์สุขไปเที่ยวกินข้าวอะไรก็ต้องอัพไปหมด


จริงๆก็เหมือนกับ Facebook ตอนนี้รึเปล่า
คล้ายกัน
แต่เฟสบุ๊คทำให้เราอัพอะไรยาวๆไม่เป็น

ความจริงเราเห็นข้อดีของการเขียนไดอารี่ทุกวันได้มากมายนะ
เช่นมันทำให้เรากลับมานั่งทบทวนอย่างละเมียดละไมทุกๆวัน
ว่าเราทำอะไร เราเจอใคร เราคิดอะไร ณ เวลานั้น
แม้มันจะดูตลกเวลาเราย้อนกลับมาอ่าน แต่มันทำให้เรารู้จักตัวเองได้ดีจริงๆ

เรารู้สึกว่า พอโตขึ้น เรามีอะไรต้องทำมากขึ้น
มีความรับผิดชอบมากขึ้น เล่นอะไรพวกนี้น้อยลง

มันกลับทำให้เราละเอียดลออกับชีวิตน้อยลงไปด้วย
บางทีเราผ่านไปวันๆอย่างเร่งรีบ จนลืมใส่ใจรายละเอียด
ใส่ใจคนรอบข้าง คิดอะไรแบบเด็กๆ อย่างตอนที่เด็กๆเราเคยทำ

อายุคนเรามักสวนทางกับความละเอียดอ่อนแบบนี้เสมอๆมั๊ย :)




 

Create Date : 24 พฤษภาคม 2555
2 comments
Last Update : 24 พฤษภาคม 2555 22:04:49 น.
Counter : 449 Pageviews.

 

บางอย่างหายไป แต่ก็มีของใหม่เข้ามาให้ใส่ใจรายละเอียดเสมอค่ะ

ถ้าทำงานไม่ละเอียดเจ้านายเล่นงานถึงตายแน่ๆ

 

โดย: จะงอนฯ 24 พฤษภาคม 2555 22:53:24 น.  

 

ได้อย่างก็เสียอย่างละครับแต่จริงๆเราก็ทำทุกอย่างให้ดีได้ควบคู่กันไป

 

โดย: Don't try this at home. 24 พฤษภาคม 2555 23:06:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Fierce cat
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online
Friends' blogs
[Add Fierce cat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.