Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป ใหม่ เจริญปุระ




เนื้อเพลง ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป

ใหม่ เจริญปุระ,หนึ่ง ณรงค์วิทย์ -
ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง เชษฐา ยารสเอก
เรียบเรียง วีรภัทร์ อึ้งอัมพร


no no no no no no...
no no no no no no...

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว
หรือมาค้างคืนตลอดไป
ใช่ไหม ว่าเธอรักจริงไม่ใช่หลอกๆ
เธอแน่ใจ
กับคำพูดเธอแค่ไหนที่บอกรักกัน
It's not one-night stand ใช่ไหมเธอ

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆ กับใคร
ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right..itෲs right෥ that ෱s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right...itෲs right෥ that ෱s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว
แล้วก็ทิ้งกันไป

no no no no no no...

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว
หรือจะรักกันตลอดไป
ได้ไหม ถ้าไม่รักจริง
อย่าเริ่มอย่าหลอก
เธอแน่ใจ
อย่าตัดสินใจชั่ววูบมาบอกรักกัน
เพราะฉันจริงจัง เมื่อรักใคร

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆ กับใคร
ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right...itෲs right෥ that ෱s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right...itෲs right෥ that ෱s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว
แล้วก็ทิ้งกันไป

สัญญาก็คือสัญญา ไม่ได้พูดแต่ปาก
ไม่ได้พูดหลอกๆ รักจริง

You surely right...itෲs right෥ that ෱s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว
แล้วก็ทิ้งกันไป..

no no no no no no...


Create Date : 05 ธันวาคม 2553
Last Update : 5 ธันวาคม 2553 3:12:15 น. 0 comments
Counter : 346 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lampke
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi! สวัสดีค่ะ ตาจร้่า

คิดดีทำดี มองโลกในแง่ดี ไม่เห็นแก่ตัว เอื้อเฝื่อเผื่อแพร่และช่วยเหลือผู้ที่ลำบาก ทดแทนบุญคุณบิดามารดา

Friends' blogs
[Add lampke's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.