Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
อยากได้ยินว่ารักกัน ใหม่ เจริญปุระ





เนื้อเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน

อยากได้ยินว่ารักกัน
คำร้อง นิติพงษ์ ห่อนาค
ทำนอง ธนา ลวสุต
เรียบเรียง อมรเทพ กิติลาภ


สิ่งที่ฉันไม่รู้
สิ่งที่ฉันไม่ค่อยรู้
ก็หัวใจของคน อ่านหนังสือเล่มไหน
วนเวียนวกวน แต่ไม่นาน ยังเข้าใจ

บอกให้ฉันรับรู้ บอกกับฉันว่าไม่รัก
ไม่ขอเป็น เพื่อนใจ
แต่ถ้าฉันได้เห็น แววตาครั้งใด
ไม่เหมือนคำ ที่พูดเลย

ใจคนเรา ยากเย็นเกินไป
ไม่เห็น ต้องทำให้ยากเลย
อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย
บอกเลยจากใจ ว่ารักเธอ

ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังซักครั้ง
คำเดียวก็พอ อยากได้ยิน ว่ารักกัน

ใจคนเรา ยากเย็นเกินไป
ไม่เห็น ต้องทำให้ยากเลย
อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย
บอกเลยจากใจ ว่ารักเธอ

ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังซักครั้ง
คำเดียวก็พอ อยากได้ยิน ว่ารักกัน..

อยากได้ยิน ว่ารักกัน..



Create Date : 05 ธันวาคม 2553
Last Update : 5 ธันวาคม 2553 3:20:20 น. 0 comments
Counter : 251 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lampke
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi! สวัสดีค่ะ ตาจร้่า

คิดดีทำดี มองโลกในแง่ดี ไม่เห็นแก่ตัว เอื้อเฝื่อเผื่อแพร่และช่วยเหลือผู้ที่ลำบาก ทดแทนบุญคุณบิดามารดา

Friends' blogs
[Add lampke's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.