โทรศัพท์ปริศนา
เสียงโทรศัพท์..
กลางดึก...
ก่อนที่ฉันจะล้มตัวลงนอนไม่กี่นาที โทรศัพท์ฉันก็สงเสียงร้อง
ฉันมองดูเบอร์ปลายทางที่ไม่คุ้นแล้วกดรับ
"ฮัลโลๆ ๆ" ไม่มีเสียงตอบรับจากปลายทาง ก่อนที่ฉันจะตัดสายทิ้ง
เสียงนั้นก็ดังขึ้น เสียงสะอื้น...."เธอร้องไห้...."
"นั่นเสียงใครคะ "เธอยังคงร้องให้ก่อนจะตอบว่าเธอชื่อแพรว
แล้วเธอก็ร้องให้สะอึกสะอื้น ในใจฉันย้อนถามตัวเอง 'เธอคือใคร'
ฉันถามเธอว่าทำไมถึงร้องให้ เธอเงียบ...ก่อนตอบว่าเธอเลิกกับแฟน
แล้วเธอก็ร้องให้ต่อ ฉันไม่ได้พูดอะไร...
เราทั้งสองต่างเงียบ
สักพักเธอเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง
เธอเล่าจบ..เธอถามว่าเธอโทรมารบกวนฉันหรือเปล่า
ฉันตอบแบบรักษาน้ำใจ.."ไม่เป็นไร"
เธอขอบคุณฉันที่รับฟังเธอ...แล้วเราทั้งสองก็จบบทสนทนา ...
ตอนเช้า...
ขณะที่ฉันจะออกจากบ้าน...โทรศัพท์ส่งเสียงดังอย่สงคุ้นเคย
ฉันกดรับ...คือเธอคนนั้น คนที่โทรมาเมื่อคืน
เธอขอโทษที่โทรมารบกวนกลางดึก
เธอขอโทษอีกครั้ง เพราะเธอรู้ว่าเมื่อโทรมาปรับทุกข์ผิดคน
และขอบคุณอีกครั้งที่รับฟังเธอ และขอบคุณ



Create Date : 13 กรกฎาคม 2556
Last Update : 13 กรกฎาคม 2556 21:04:16 น.
Counter : 2128 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

azui07
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดี......
คำ คำ เดียว
สามารถสร้างมิตรได้นับล้าน...
เพียงแต่พูดมันออกมา พร้อมกับรอยยิ้ม ก็เท่านั้นเอง
:online ติดต่อเรา
กรกฏาคม 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
13 กรกฏาคม 2556