" W Everlasting " .=*^ W&E Belongs 2 GetheR ^*=.
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

"True Love"



คุณรู้จักเขาไหม...

เขา ที่ทำให้เราคิดถึงใครสักคนทุกลมหายใจ ~~

เขาที่ทำให้เราเขินอาย ยามสบตาใครสักคน^ ^

เขา ที่ทำให้เรามีพลังมากพอที่จะทำอะไรให้ใครสักคนได้มากมายอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ^ 0 ^/

ใครบางคนตามหาเขามาตลอดชีวิต แต่ไม่เคยได้พบเจอ

ใครบางคนมีเขาอยู่ข้างๆกาย แต่ไม่เคยใส่ใจและให้ความสำคัญ จนกว่าจะรู้ตัว ก็สายไปเสียแล้ว

เขา ไม่มีที่มา ไม่รู้ว่าจะมาตอนไหน

แต่ที่รู้ก็คือ ถ้าเราพบเขาแล้ว ปล่อยให้เขาหลุดลอยไป เราก็คงจะเป็นคนที่โง่มากเลยทีเดียว....

รู้จักเขาไหม... ..."รักแท้"...



....ทุกวันนี้ฉันก็ยังไม่รู้สักที ว่าความรักที่แท้จริงมันคืออะไรกันแน่

ถ้าหากว่ารักแท้ คือการที่ฉันได้ทำเพื่อเธอ โดยที่ไม่หวังอะไรตอบแทนเลย

ถ้าหากว่ารักแท้ คือ การที่ฉันแค่ได้มองเห็นเธอมีความสุข ถึงแม้จะไม่มีฉันอยู่ในความสุขนั้นด้วยก็ตาม

ถ้าหากว่ารักแท้ คือ การที่ได้ยิ้ม ตอนที่นึกถึงวันเวลาเก่าๆที่มีความสุขกับเธอ

ถ้าหากว่ารักแท้ คือ แค่ได้มองตาเธอ โดยที่ไม่ต้องมีคำพูดใดออกจากปาก แต่เราก็สามารถเข้าใจกันและกันได้

ถ้าหากว่ารักแท้ คือการที่ฉันทนไม่ได้ ที่จะต้องมีชีวิตอยู่โดยที่ไม่มีเธอ

ถ้าเป็นเช่นนั้น รักแท้ของฉัน ก็คงจะเป็นเธอ...



หลายปีก่อน ฉันรักเธอ ถึงแม้จะฉันเป็นเพียงเศษฝุ่นเล็กๆในใจเธอ แต่ฉันก็ยังรักเธอ

วันนี้ ฉันรักเธอ เพราะเธอ เป็นเธอ ไม่ใช่เป็นใครสักคน.. "ฉันรักแค่เธอ"

พรุ่งนี้และวันต่อๆไป ฉันก็จะรักเธอ รักด้วยเหตุผลล้านแปดที่ไม่สามารถหาคำใดมาบรรยายได้

ถึงแม้จะมีวันที่เราต้องเหนื่อย ถึงแม้จะมีวันที่เราไม่เข้าใจกัน ถึงแม้จะมีวันที่เราต้องหมางเมิน แต่สุดท้ายแล้ว เราก็จะผ่านวันเหล่านั้นมาด้วยกัน เพราะ เรารักกันค่ะ ...



Thu , 20.27

25 June 2009



sTaTus : in love ..




 

Create Date : 25 มิถุนายน 2552
0 comments
Last Update : 5 กันยายน 2561 11:37:55 น.
Counter : 1011 Pageviews.


ayarew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ayarew's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.