ป้าแห้ง...แรงเสมอ
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

ข้อดีของการเห็นไม่ชัด

บางครั้ง การที่เรามองเห็นอะไรไม่ชัด ทำให้เราเป็นคนกล้าที่จะสู้กับความจริงมากขึ้น เพราะเราจะไม่เห็นว่าข้างหน้าเราคือใคร เราจึงไม่เห็นว่าเค้าคิดอย่างไงกับเรา สายตาที่เค้ามองเรามองแบบไหน ทำให้เรากล้าที่จะสู้หน้าเค้าอย่างตรง ๆ หน้าต่อหน้า (จากที่ไม่เคยกล้าเลย)


สิ่งที่ทำให้เราคิดได้แบบนี้ เพราะครั้งหนึ่ง มีอาจารย์คนหนึ่ง ดุมาก ไม่รู้จะดุไปไหน ขยับตัวไปไหนนิด ๆหน่อย ๆ ก็หาเรื่องมาบ่นมาว่ากันอยู่ได้ ทำให้เราสูญเสียความมั่นใจ ซึ่งเป็นเรื่องที่เด็กไทยละเลยมาก ความมั่นใจเป็นส่วนสำคัญที่จะกำหนดความสำเร็จในชีวิต..ไม่เชื่อ ลองดูได้เลย


วันหนึ่งไม่ใส่แว่นตาไปเรียน เดินสวนกันเราก็ไม่รู้ว่าเค้าคือใคร เค้ามองหน้าเรา เราก็มองหน้าตอบแบบจ้องเพ่ง ๆ เพื่อให้รู้ว่าใคร รู้สึกว่าอาจารย์เสีย self ไปเลย คงรู้สึกเหมือนกับว่า อำนาจถูกท้าทาย หรือไม่ก็เสีย self ที่ว่า เฮ้ย มันมองอะไรของมันอย่างนั้นอ่ะ วันนี้ฉันมีอะไรแปลกไปเหรอ 555







Free TextEditor




 

Create Date : 31 พฤษภาคม 2552
0 comments
Last Update : 31 พฤษภาคม 2552 18:03:20 น.
Counter : 385 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ป้าแห้ง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ป้าแห้งเป็นเลดี้วัยกลางคน ไซส์มินิพกพาง่าย
สารประกอบหลักของป้าแห้ง เป็นสารสังเคราะห์ที่มีการผสมกันอย่างซับซ้อนส่วนใหญ่เป็นสารสังเคราะห์ที่มาจากธรรมชาติทั้งสิ้น ปรุงแต่งรส และใช้สีสังเคราะห์บ้างเป็นบางวัน

วิธีใช้ จิ้มมาที่ blog เพื่อพูดคุยกับป้าได้ทุกเรื่อง เล่นด้วยแล้วไม่เลียปาก ไม่ทำให้เหนียวเนอะนะ และไม่ทิ้งคราบการพูดคุย

คุณสมบัติ สามารถเม้าท์ได้เป็นระยะเวลานาน ๆ หลาย ๆ เรื่องภายในชั่วโมงเดียว อายุการทำงานค่อนข้างนาน แก่ง่ายแต่ตายช้า

คำเตือน ห้ามคลิกมาคุยกับป้ามากเกินวันละ 24 ชม. เพราะจะทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อนและ อาจจะทำให้เพลียได้
Friends' blogs
[Add ป้าแห้ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.