กันยายน 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย (Schwarzkopf)

ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน เวลา 14.00 น. อั้มได้มีโอกาสไปร่วมงาน "เปิดตัว"
ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก ชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) ครั้งแรกในประเทศไทย
ที่ บริษัท เฮงเค็ล ชั้น 35 โซนสำนักงาน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



พอได้รับ เชิญ ก็รีบตอบตกลงทันที เพราะ อั้ม ทำสีผมเป็นประจำอยู่แล้ว และเห็นว่า นวัตรกรรมใหม่นี้
ไม่มี แอมโมเนีย ทำให้ไม่เกิดกลิ่นฉุน หรือเหม็นเวลาเราทำสีผม
พอไปถึงงาน เขาก็มี อาหารว่างเดินเสิร์ฟให้เรารับประทานเล่น ๆ ระหว่างรองานเริ่ม




เริ่มแรก ก็มี คุณยูจีน อิมม์ (Eugene Imm) 
ผู้จัดการทั่วไป (G.M. - Country Manager) บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์
“ชวาร์สคอฟ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
เปลี่ยนสีผม และจัดแต่งทรงผม ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า
60 ปี ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี นวัตกรรม 
และเทคนิคใหม่ ๆ ให้กับวงการเส้นผมมาโดยตลอด
โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้
เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจจาก ชวาร์สคอฟ 
ที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีให้กับสาวไทยผู้รักเส้นผมทุกคน 
ที่ต้องการผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่นอกจากตอบโจทย์แล้ว 
ยังมีความโดดเด่นและพิเศษตามแบบฉบับของ ชวาร์สคอฟ 
ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้การทำสีผมหรือเปลี่ยนสีผ
มด้วยตนเองเป็นเรื่องง่าย อีกหนึ่งบทพิสูจน์คุณภาพจาก
ชวาร์สคอฟ ที่เข้าใจทุกความต้องการของเส้นผมของทุกคน
และเราหวังจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่จะอยู่ในใจของลูกค้าตลอดไป”



คุณเกอด้า เลอชเนอร์ (Gerda Lerchner)
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (Marketing Manager) บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด
แนะนำเกี่ยวกับการทำสีผม และข้อมูลผลิตภัณฑ์
กล่าวถึงความมั่นใจในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า
“แบรนด์ Natural & Easy (เนเชอรัล แอนด์ อีซี่) 
มีคุณสมบัติโดดเด่น คือ ไม่มีแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน 
และปิดผมขาว 100% ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวระดับพรีเมี่ยม
สูตรพิเศษที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการขอ
งเส้นผมของคนไทยโดยเฉพาะ ปิดผมขาวได้ 100% 
พร้อมสีที่ติดทนนาน มั่นใจไร้ส่วนผสมที่เป็นแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน 
สูตรอ่อนโยนจึงไม่ทำร้ายเส้นผมและระคายเคืองหนังศีรษะ
นอกจากนี้ยังเสริมคุณค่าบำรุง
ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด ซึ่งจะซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผม
ป้องกันผมแห้งและแข็งกระด้างทั้งระหว่างทำการเปลี่ยนสีผมและหลังทำ 
สีสวยติดทน และบำรุงอย่างล้ำลึกไปพร้อมกัน ดังนั้น 
ผลิตภัณฑ์ชิ้นล่าสุดนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ชวาร์สคอฟพร้อมน
ำเสนอสู่ตลาดเส้นผมอีกครั้ง”      
“Natural & Easy (เนเชอรัล แอนด์ อีซี่)” 
มีให้เลือกปิดผมขาว 6 เฉดสี ได้แก่ น้ำตาลเข้ม น้ำตาลมะฮอกกานี
น้ำตาลเปลือกมะพร้าว น้ำตาลกลาง ม่วงเข้ม น้ำตาลอ่อน 
Henkel AG & Co. KGaA, Corporate Communications Page 2/3
สูตรนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการปิดผมขาวด้วยเฉดสีที่ดูเป็นธรรมชาติ 
ทั้งยังทำเองได้ง่าย ประหยัดเวลา ผลลัพธ์ที่ได้ คือ 
สีผมที่สม่ำเสมอ เป็นประกายเงางาม คืนความอ่อนเยาว์สู่คุณ 
อีกทั้งเสริมคุณค่าบำรุงด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ
4 ชนิด ได้แก่ ลิ้นจี่ วอล์ฟเบอรี่ (Wolfberry) โพลีโกนั่ม 
(Polygonum) และชาเขียว ซึ่งจะซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผม 
ป้องกันผมแห้งและแข็งกระด้างทั้งระหว่างทำการเปลี่ยนสีผมและหลังทำ
สีสวยติดทน และบำรุงอย่างล้ำลึกไปพร้อมกัน


คุณเชอรี่ – ทิพย์รวี ภู่ไชย  
Hair Stylist ชื่อดังจาก Libertish Salon Café
มาพูดคุยเกี่ยวกับ เทคโนโลยีการทำสีผม และการดูแลเส้นผม


และมีการ สาธิตทำสีผมด้วยตนเอง แต่ด้วยระยะเวลา และสถานที่ไม่พร้อม
นางแบบเลยทำได้แค่นิดหน่อย


ถ่ายภาพร่วมกัน ไว้เป็นที่ระลึก

สีผมจากนางแบบทั้ง 3 ท่าน
(สังเกตุไหมว่า มีสีที่เป็นทองแฟชั่นแค่สีเดียวที่เหลือจะออกโทนธรรมชาติ)


มีการจับรางวัล ให้กับ 10 ท่านผู้โชคดี อั้มก็เป็น 1 ในนั้นที่ได้รางวัล
ของรางวัลตามตัวอย่างภาพด้านล่างนี้

ทุกคนที่ไปร่วมงาน จะได้รับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมรุ่นนี้ ที่ไม่มี แอมโมเนีย คนละ 2 กล่อง


ทาง Schwarzkopf เขาให้มา สีละกล่อง แต่ว่างานนี้ ผู้ร่วมงานมีหลายสไตล์
และมีหลายวัย จึงมีคนมาขอแลกสี ไป



สรุปข้อดีของผลิตภัณฑ์นี้ 
- กลิ่นหอม ไม่ฉุนเหมือนรุ่นก่อน ๆ
- ไม่มีแอมโมเนีย
- ปิดผมขาวได้ 100%
- ในกล่อง แถม ผ้าคลุมไหล่ , คลุมหู , ถุงมือ (ชอบมากเพราะแบรนด์อื่นไม่ค่อยแถมแบบนี้)
- ผลิตภัณฑ์ถูกสกัดมาจากธรรมชาติ
ข้อเสีย
- สีน้อยเกินไป

พบกับผลิตภัณฑ์ Natural & Easy (เนเชอรัล แอนด์ อีซี่)
ได้ตามร้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและความงาม และร้านค้าชั้นนำทั่วไป 
ในราคา 399 บาท สอบถามข้อมูลหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 
02-209-8205 และ Facebook: https://www.facebook.com/#!/
SchwarzkopfThailand หรือเว็บไซต์//www.schwarzkopf.co.th/skth/en/home.html




Create Date : 18 กันยายน 2556
Last Update : 19 กันยายน 2556 17:08:10 น.
Counter : 17716 Pageviews.

1 comments
  
ลองใช้สีเปลือกมะพร้าว
โดย: นวลน้อย IP: 118.173.97.49 วันที่: 31 พฤษภาคม 2558 เวลา:14:37:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AUM BELLEZZA
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 74 คน [?]



Aum BellezZa

หมายเหตุ ::
ด้วยสภาพผิวที่ต่างกัน ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่ต่างกัน กรรมพันธ์ สภาพสีผิว สีผม รูขุมขน อาหารการกิน และความชอบที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่น สี รสสัมผัส ฯลฯ ล้วนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล เพราะฉะนั้น ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งที่รีวิวนั้น ดีไหม จะเหมาะกับตัวเองหรือไม่ อั้มอยากแนะนำให้ลองด้วยตัวเองนะคะ จะเป็นคำตอบ ที่ดีที่สุดค่ะ