"ถ้าเสียใจครั้งเดียวเรียกว่าพลาด ถ้าเสียใจทั้งชาติ เรียกว่าเลว"

Ms.Lanla
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเหนือ ก็ต้องมีอะไรเหนือกว่า ลองเข้ามาค้นหาดูนะคะ

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Ms.Lanla's blog to your web]
Links
 

 

บทพิสูจน์

และแล้ว สิ่งที่ค้างคาใจมานาน มันก็คลี่คลายซักที


 ที่ว่า เราไปด้วยกันไม่ได้


เหอ เหอ


สุดท้ายแล้วก็ไม่ใช่่ซะแล้ว


ด้วยความที่เราเป็นคนไม่ค่อยใส่ใจอะไรมากมาย


สุดท้าย


ที่เธอตีตัวออกห่าง เพราะเราปฏิเสธเธอ


ครั้งนั้น เรื่องซื้อของ


เธออ้างว่า เธอติด black list ขอใช้เครดิตเราซื้อก่อน


ครั้งนั้น เราได้ย้อนถามไปว่า


ให้ใช้เครดิตเ้ราซื้อได้ แต่เธอเอาอะไรมาเป็นประกัน


ว่าเธอจะไม่ทิ้งหนี้ไว้ให้เราหล่ะ


เธอบอกว่า ไม่มี  


มีก็แต่ความเชื่อใจที่เรามีให้กัน 


เธอบอกว่า ผมเป็นคนดี ผมไม่เคยคิดโกงใคร


ใครใครเขาก็รู้ว่าผมเป็นคนดี


ตอนนั้น เราไม่เชื่อคำพูดเธอ เราก็เลยเงียบๆไป


ผ่านไปอีกไม่กี่อาทิตย์ เราก็ทะเลาะกันบ่อยมาก


จนรู้สึกว่าเธอแปลกๆ ไป ตอนนั้นคิดแค่ว่า อาจเป็นเพราะสาเหตุที่ตัวเรา


วี๊ดบึ้มบ่อย วีนบ่อย เอาแต่ใจตัวเองมั้ง พอทะเลาะกันบ่อยเกินไป


เราก็เลยเลือกที่จะไม่ฝืน


ลืมคิดไปเลย ว่า ที่จริง เธอหายไป เพราะเรื่องซื้อของรึเปล่า



เฮ้อ กาลเวลาเป็นบทพิสูจน์จริงๆ








Free TextEditor




 

Create Date : 26 ธันวาคม 2552
3 comments
Last Update : 26 ธันวาคม 2552 16:53:07 น.
Counter : 642 Pageviews.

 

ใกล้ปีใหม่นี้ขอให้คนดี
มีร่างกายที่ล้นเปี่ยมพลังมากมาย
ไม่มีโรคร้ายใดใดกวน
ที่ผ่านมาถือว่าฟาดเคราะห์เสียงดังเปราะให้จงหาย
ต้อไปนี้ทรัพย์ที่มีจะเพิ้มขึ้นอีกมากมาย
ไม่มีภัยอันตรายมาเยี่ยมเยียน
ที่เคยรักจะพานพบกับคนแท้จริง
ให้ได้อิงเอียงแอบแนบชิดใจ

 

โดย: chabori 26 ธันวาคม 2552 18:37:44 น.  

 

คิดดีๆ เเล้วค่อยตัดสินใจทำอะไรลงไปน่ะค่ะ

เป็นกำลังใจให้น่ะ

สู้ๆค่ะ

 

โดย: ยังไงก็น้อง 26 ธันวาคม 2552 21:51:35 น.  

 

กาลเวลาและการกระทำจะพิสูจน์ใจคนเองค่ะ

 

โดย: KingMai 26 ธันวาคม 2552 22:24:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.