"ถ้าเสียใจครั้งเดียวเรียกว่าพลาด ถ้าเสียใจทั้งชาติ เรียกว่าเลว"

Ms.Lanla
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเหนือ ก็ต้องมีอะไรเหนือกว่า ลองเข้ามาค้นหาดูนะคะ

Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Ms.Lanla's blog to your web]
Links
 

 

ขอบคุณความโชคร้าย ที่ทำให้ฉันได้เจอความโชคดี

ขอบคุณความโชคร้ายหลายๆ เรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และความโชคร้ายก็ทำให้ฉันได้เจอความโชคดี

++ขอบคุณที่ทำให้ฉันอกหัก แล้วทำให้ฉันแกร่งขึ้น รักตัวเองมากขึ้น เข้าใจความรักมากขึ้น+++

รู้ว่าถ้าไม่มีเธอ ชีวิตฉันคงเหมือนขาดอะไรไป กี่ปี ที่เรามีกัน แต่ถึงวันนี้ ฉันไ่่ม่ไหวแล้วจริงๆ



แม้ยังอยากจะเดินร่วมกัน แม้ยังอยากให้นานกว่านี้
แต่ใจลึกๆ รู้สึกทุกทีว่าไปด้วยกันไม่ไหว
ก็ที่ฝืนยิ่งทำให้กลัว อุ่นแค่ตัวแต่หนาวหัวใจ
ยิ่งเราอยากประคองมันสักเท่าใด
ยิ่งทำให้ใจเหนื่อยล้า

หยุดเอาไว้ตรงนี้ เมื่อวันนี้เหลือแต่ความเฉยชา
ถึงเวลาที่เราต้องเข้าใจ

ที่รักเราเลิกกันนะ ต้องบอกเธอด้วยน้ำตา
ถึงแม้ว่ามันโหดร้าย ให้เราจบกันไปด้วยดี
ก่อนถึงนาทีที่สาย จนเราไม่เหลืออะไรให้จำ

เหมือนยิ่งอยู่ยิ่งดูมืดมน ยิ่งเราอดและทนแค่ไหน
ไม่อยากให้คิดว่าผิดที่ใคร ไม่มีประโยชน์ตอนนี้
เราไม่ได้เกิดมาเพื่อกัน เธอและฉันก็รู้ตัวดี
ช้าหรือเร็วต้องถึง วันหนึ่งต้องมีอย่างไรก็คงจากลา

หยุดเอาไว้ตรงนี้ เมื่อวันนี้เหลือแต่ความเฉยชา
ถึงเวลาที่เราต้องเข้าใจ

ที่รักเราเลิกกันนะ ต้องบอกเธอด้วยน้ำตา
ถึงแม้ว่ามันโหดร้าย ให้เราจบกันไปด้วยดี
ก่อนถึงนาทีที่สาย จนเราไม่เหลืออะไรให้จำ

ที่รักเราเลิกกันนะ ต้องบอกเธอด้วยน้ำตา
ถึงแม้ว่ามันโหดร้าย ให้เราจบกันไปด้วยดี
ก่อนถึงนาทีที่สาย จนเราไม่เหลืออะไรให้จำ

ทุกๆ อย่างที่ดีแสนดี จนถึงนาทีสุดท้าย
จะเตือนเราไว้ว่าเคยรักกัน
นึกถึงวันไหนให้ยังสวยงาม



++ขอบคุณปัญหาหนักๆทุกปัญหาที่เข้ามา จนทำให้ฉันยิ้มสู้กับเรื่องเล็กๆได้อย่างสบาย++++


สุดท้าย สิ่งที่ฉันเืลือก คือสิ่งที่ฉันตัดสินใจ แม้ผลของมันจะเลวร้าย ฉันจะยอมรับมันไว้เอง
+
+
ขอบคุณพ่อแม่ ที่ทำให้ฉันมีวันนี้ และทุกๆ กำลังใจ ทุกๆ คำปลอบโยน ที่มีให้เสมอมา



ขอกอดอันอบอุ่นจากใครซักคนได้มั้ย เริ่มไม่ไหวแล้วแฮะ




 

Create Date : 31 สิงหาคม 2552
3 comments
Last Update : 1 กันยายน 2552 5:25:25 น.
Counter : 1243 Pageviews.

 

มาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะครับ

ผมนั้นก็หมั่นขอบคุณความโชคร้ายอยู่เสมอครับ มันทำให้เราได้เรียนรู้ ได้แข็งแกร่ง ได้เห็นว่าท่ามกลางความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีแฝงอยู่ รอให้เราหันไปมองและยิ้มให้มัน

ขอให้ผ่านทุกปัญหาไปได้โดยเร็วนะครับผม

 

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) 31 สิงหาคม 2552 11:06:36 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้นับจากนี้คุณโชคดีทุกวันค่ะ

 

โดย: oRanGIsM 31 สิงหาคม 2552 11:55:11 น.  

 

มาเป็นกำลังใจให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 31 สิงหาคม 2552 12:06:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.