เรารอกันอยู่ใช่ไหมนะ มิสซ่า2
หลังจากมิสซ่าตัวเดิมป่วยและจากพวกเราไปแล้ว ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่เลี้ยงแมวอีกไม่อยากเห็นเค้าเจ็บและตายไปอีก

แต่นายมิสซ่าก็ยังเฝ้าวนเวียนเช็คในเน็ตอยู่เสมอ และคอยถามตลอดว่าอยากได้แมวไหม เราจะได้ไม่เหงาเวลาตอนอยู่บ้าน และบ้านจะได้ไม่เงียบเกินไปจะได้เห็นแมวเดิน เล่น นอน เราก็รับฟังแต่ยังทำใจไม่ได้เลยก็ผ่านไปหลายเดือนแล้วนะ เลยลองดูและเริ่มสนใจหาดูในเน็ตว่าจะถูกใจตัวไหนบ้าง บ้างตัวก็แพงมาก บางตัวก็ไกลเกินไปที่จะขับรถไปรับมา บางตัวสอบถามไปก็บอกขายไปแล้ว บางเจ้าก็ไม่ติดต่อกลับมา ก็ดูไปเรื่อยๆ

จนในที่สุดเราก็เจอกันจนได้ เจ้านายเก่าของเค้าประกาศขายทางเน็ตด้วยราคาที่ไม่แพงเกินไป คือตัวละ400โครน มีอยู่สองตัว ตัวหนึ่งคือ ซิกเต้นท์(ชื่อเดิม) และอีกตัวสีขาวตาสีฟ้า เนื่องจากว่าเค้าอยู่อพาร์ตเม้นท์และลูกชายคนเล็กของเค้าเป็นภูมิแพ้ จึงไม่สามารถเลี้ยงแมวได้อีกต่อไป

ซิกเต้นท์ จะคล้ายมิสซ่ามาก สีเหมือนแต่ตัวใหญ่กว่าหนักประมาณ 7-8 กิโล อายุเพิ่งจะ 6 ปี พอเห็นก็ชอบและที่ที่จะไปรับก็ไม่ไกลมากขับรถไปประมาณ 1 ชม รีบติดต่อไปทันทีได้รับคำตอบกลับมาว่าเสียใจด้วย เพิ่งมีคนติดต่อแล้วมารับไปเมื่อวานเองตอนนี้เหลือแต่ตัวสีขาวแต่เราไม่ชอบสีขาวนะ ก็เลยบอกไปว่าไม่เป็นไร

แต่พอวันจันทร์ แฟนได้รับเมล์ติดต่อกลับมาว่าคนที่มารับ ซิกเต้นท์ไปเอามาคืนบอกว่า ซิกเต้นท์ไม่สามารถอยู่รวมกับหมา แมว ที่เค้ามีก่อนหน้านี้แล้ว ซฺิกเต้นท์ ดุและไม่ยอมนอน ถ้าเรายังต้องการอยู่มารับได้เลยแต่ต้องคิดดี ๆ นะ แล้วถามว่าที่บ้านเรามีสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ไหม บ้านเป็นอย่างไร เค้ารักแมวเค้ามากแต่จำเป็นเพราะลูกเค้ามีปัญหา เค้าลดราคาให้ด้วยเหลือแค่ 100โครน แต่นั้นไม่ใช่สิ่่งสำคัญเพราะยังไงเราก็จะไปรับอยู่ดีเพราะ เราเชื่อว่านั้นเป็นแมวของพวกเรา

พวกเราจึงรีบติดต่อไปทันที เพราะเราก็รออยู่ และขนาดมีคนซื้อไปแล้วยังเอามาคืนอีกต้องเป็นแมวของครอบครัวเราแน่แน่

14/07/2012 พวกเราก็ได้ซิกเต้นท์มาอยู่กับเราแต่ขอเปลี่ยนชื่อนะ เพราะเราอยากให้ชื่อมิสซ่า เหมือนเดิมจ๊ะเรารักและคิดถึงมิสซ่าตัวเดิม และเราก็รักมิสซ่าตัวนี้ เท่ากันนะ เขียนซะยาวเลย ไปเจอตัวกันดีกว่านะ ถึงจะดื่อและงอแงแต่ก็รักนะ




เขียนยาวมาก ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะค่ะ



Create Date : 22 ตุลาคม 2555
Last Update : 22 ตุลาคม 2555 16:15:03 น.
Counter : 1931 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมวยไทย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31