มีลูก เลยอยากเล่า (ออกัสเด็กดีของพ่อกะแม่)
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
2 เดือนกว่า ๆ ที่แม่ลาคลอดเลี้ยงหนู




ชุดที่แม่ซื้อให้ใส่ออกจาก รพ.


รูปนี้แม่ว่าทรงผมหนูเท่ห์สุด ๆ


เด็กอะไรไม่รู้ชอบเล่นกล้อง


ออกัสอาบน้ำ ดูหน้าดิ


ออกัสกะพ่อ


ออกัสกะแม่




วันแรกที่เรากลับจาก รพ. มาที่บ้านแม่ตื่นเต้นมากที่จะได้เลี้ยงหนูเอง แต่หนูก็ไม่งอแงนั่งรถมาก็หลับ แล้วก็หลับต่อถึงบ้านเลย น่ารักมาก มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก เพราะเราต้องเลี้ยงหนูเองแระ จาก 4 วัน 3 คืน ที่อยู่ รพ. ก็แค่ลงไปให้นมหนู เล่นกะหนูที่ห้องเนิสเซอรี่แล้วก้อกลับขึ้นมานอนที่ห้องพัก ซึ่งพี่ ๆ ที่ห้องเนิสให้หนูเป็นขวัญใจประจำห้อง (ก้อลูกแม่น่ารักนี่นา) แต่วันที่เราต้องอยู่กันเองก็มาถึง นึกแล้วยังอดตื่นเต้นไม่หาย มีเรื่องตื่นเต้นที่พี่ที่ห้องเนิส บอกว่าหนูมีภาวะตัวเหลือง พ่อกะแม่แอบตกใจและกลัวว่ามันจะมีอันตรายอะไรไหมนะ แต่พอเราพาหนูกลับไปเจาะเลือดอีกคุณหมอบอกว่าไม่มีอะไร แม่ก็รู้สึกดีใจและโล่งใจมาก ๆ ตอนที่หนูถูกเจาะเลือด หนูร้องเสียงดังมาก แม่ใจคอไม่ดี แอบน้ำตาซึม และแม่ก็โทรไปหาพ่อบอกพ่อว่าหนูปรกติดีแระ ไม่มีภาวะตัวเหลืองอีกแล้ว ดีใจจัง
2 เดือนกว่า ๆ ที่แม่ลางานและเลี้ยงหนูด้วยตัวเอง แม่ดีใจมาก ที่ได้เลี้ยงหนูเองตลอด ให้หนูกินทั้งนมขวด และนมแม่เอง เพราะนมแม่ก็มีน้อยเสียเหลือเกิน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ ที่แม่ได้เลี้ยงลูก ด้วยตัวแม่เอง แต่เรื่องอาบน้ำยายจะคอยช่วยแม่ตลอด แต่ถ้าวันไหนที่ยายไม่อยู่แม่ก็สามารถจัดการเรื่องนี้เองได้ จริง ๆ แม่ก็ว่ามันไม่ได้ยากอะไร แต่แค่แม่ไม่กล้า เพราะกลัวจะทำหนูจมน้ำแค่นั้นเอง หนูเป็นเด็กเลี้ยงง่าย หนูเริ่มอ้อแอ้ตอนเดือนครึ่ง แม่ว่าเกิดจากที่แม่คุยโทรกะน้อง ๆ ที่ทำงานทุกวัน จนหนูเห็นว่าแม่พูดมาก เลยอยากพูดตามบ้าง แม่ก็ว่ามันเปนเรื่องที่ดี เพราะดูแล้วหนูก็มีพัฒนาการที่ใช้ได้เลยทีเดียว และเวลาพาหนูไปเดินเล่นที่ห้าง หรือไปไหน ๆ คนก็มักจะมองในความน่ารักของหนู มีครั้งนึงที่เราไปที่ทำงานพ่อ อาม่าคนนึงมาจับหนู หอมแก้มหนู บอกว่าน่ารักจัง แม่ดีใจจัง ที่มีลูกน่ารัก อิอิ และแม่หวังว่าหนูจะโตขึ้นเป็นเด็กที่น่ารักของแม่กะพ่อแบบนี้ตลอดไป

รักออกัสมาก

พ่อกะแม่




Create Date : 10 มีนาคม 2553
Last Update : 11 มีนาคม 2553 16:53:56 น. 0 comments
Counter : 247 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kiertcyber
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kiertcyber's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.