อยากห้ามความรัก โถมันห้ามยากนะคุณ ปล่อยให้ผมว้าวุ่น รักคุณต่อไปเถิดหนา
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
กำลังใจของมนุษย์เรามีขีดจำกัดมั๊ยนะ

มันมีบางช่วงบางจังหวะเวลาที่ผมรู้สึกท้อแท้เบื่อหน่ายและทำท่าทำทางว่าจะพาลหมดกำลังใจไม่ว่า เรื่องงาน เรื่องความรัก หรือปัญหาอะไรก็ตามที ผมมักจะไปเปิดหนังสือของพี่จิก (ประภาส ชลศรานนท์) เล่มแรกๆที่หน้าในๆ จะมีรูปอยู่รูปหนึ่ง ผมขออนุญาตนำมา post ไว้ในนี้ เผื่อแผ่เพื่อนๆด้วยแล้วกัน อยากให้ดูชายในรูป ในความเป็นจริงเขาไม่น่าจะเดินได้เลยด้วยซ้ำ แต่เขากำลังจะวิ่ง และวิ่งเพื่อการแข่งขัน เพื่อการชิงชัยเป็นจ้าวความเร็วเสียด้วย คุณว่าในใจเขาคิดไรอยู่ กำลังใจเขา พลังใจของเขา ความไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาของเขา มันมีขีดจำกัดมั๊ย



ขณะเดียวกันเมื่อย้อนมองดูใครหลายคนที่ประสบปัญหาที่มันอาจจะดูเล็กกว่า น้อยกว่า กลับยอมแพ้เสียตั้งแต่ไม่ทันคิดสู้ด้วยซ้ำ พลังใจของมนุษย์มันทำไมช่างแตกต่างได้ราวฟ้าเพียงเหว....ปานนี้นะ

ไม่มีไรครับ เติมพลังใจให้กับตัวเองด้วยภาพๆนี้.....แค่นั้น


Create Date : 03 พฤษภาคม 2549
Last Update : 3 พฤษภาคม 2549 22:47:15 น. 63 comments
Counter : 1285 Pageviews.

 


ใกล้จะหมดเต็มทีแล้วค่ะ

เติมไงก็ไม่ขึ้น เฮ้อ



โดย: jengly วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:04:56 น.  

 
คิดว่ากำลังใจของมนุษย์มีขีดจำกัด

เพียงแต่ว่า...ขีดจำกัดของมนุษย์แต่ละคนไม่เท่ากัน


โดย: wormearth วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:06:20 น.  

 
งั้นมาให้กำลังใจครับ ก็ถ้าเกิดท้อแท้ขึ้นมาก็เก็บเอาไว้ใช้เป็นกำลังใจสำรองแล้วกัน
อืมถ้าเห็นภาพนี้เวลาท้อคงมีความฮึกเหิมนะเนี่ย ปกติถ้าขาดกำลังใจ ก็จอโทรหาเพื่อนครับ ไม่ก็นี่เลยคนใกล้ตัวมากที่สุด พ่อแม่ กำลังใจที่ไม่มีวันหมด


โดย: Markabyte วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:31:07 น.  

 
ได้ยินชื่อเสียงคุณจิกมานาน ตอนเป็นนิสิต อาจารย์ก็เชิญมาบรรยาย แต่ตัวเองยังไม่เคยตามอ่านหนังสือของเขาเลยค่ะ มีเล่มไหนจะแนะนำบ้างคะ

ปล. ภาพประกอบคงช่วยเติมกำลังใจให้นะคะ


โดย: brasserie 1802 วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:1:44:42 น.  

 
ใช่ค่ะ

มันมีขีดจำกัดนะ

แต่กำลังใจ มี่อยู่ภายใต้จิตใจเราเอง นะ
ที่สามารถ ทำให้ กำลังใจรอบข้าง เพิ่มขึ้นได้ เอง อย่างน่ามหัศจรรย์

ภาพประกอบ นี่
สำหรับช้อนชาฯ นะ
ที่จริง ดูครั้งแรก ออกจะหวาดเสียวค่ะ
แต่ ก็เชื่อว่าสำหรับคนอื่นๆ เป็นกำลังใจ ให้ตัวเองได้ เยอะ แน่ๆ


โดย: ช้อนชาสีน้ำเงิน วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:44:24 น.  

 
ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ
กำลังต้องการกำลังใจอย่างแรง


โดย: เสือจ้ะ วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:20:36 น.  

 
เห็นภาพนี้แล้วมีกำลังใจทำอะไรๆ อีกหลายอย่างตั้งเยอะ
ขอบคุณสำหรับภาพที่ให้กำลังค่ะ


โดย: lovetree วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:28:19 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ


โดย: เจ้าจันทร์กระจ่างฟ้า วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:29:19 น.  

 
เคยอัพแล้วค่ะ เพลงที่คุณไปร้องใน บล้อค อิอิ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=serendipity-t&month=02-2006&date=07&group=1&blog=2

ชอบอ่านงานของพี่จิกมาก
ทำให้เข้าใจถึงการที่จะอยู่
บนโลกใบนี้ได้อย่างมีความสุขมากขึ้น

สุขสันต์วันหยุดเช่นกันค่ะ


โดย: Serendipity_t วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:35:12 น.  

 
หวัดดีทุกคนคับ ผมชอบแววตาสีหน้าชายคนในรูป
มากเลย คุณจะเห็นความมุ่งมั่น ความไม่ยอมแพ้
ชัดเจน ใจผมจะเป็นอย่างนั้น เช่นกัน


โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:01:20 น.  

 
หนมชั้นเข้ามาถูกที่ ถูกเวลาค่ะ กำลังท้อมากๆ น้ำตาก็เพิ่งแห้ง เข้ามาเห็นภาพนี้รู้สึกละอายใจเลยอ่ะ เรายังมีแรงทำอะไรอีกตั้งเยอะ แต่ทำไมกลับท้อง่ายดายขนาดนี้ ขณะที่คนบางคนน่าจะไม่มีกำลังใจทำอะไร แต่กลับทำอะไรได้อย่างไม่น่าเชื่อ


โดย: ขนมชั้น...เธอห้ามกิน!!! วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:14:35:08 น.  

 
สุดยอดค่ะ


โดย: mungkood วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:14:33 น.  

 
มีจำกัดนะครับ

เห็นเขาว่า
ถ้ายังไม่สิ้นลมไปซะก่อน
ความหวัง ความฝัน ความรัก
เทือกๆนี้เค้าว่ามันพอๆจะช่วยได้

ตอนนี้ผมเหลือแค่ความรักผุๆพังๆให้ตัวเอง
กับความฝันอันเลือนลาง
แล้วก้อหวังว่าสักวันมันจะดีขึ้น



โดย: superjack IP: 202.129.41.117 วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:57:25 น.  

 



โดย: เสือจ้ะ วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:06:19 น.  

 

ขอบคุณมาก สำหรับภาพและเรื่องราวของบล็อกวันนี้

ได้พลังใจเพิ่มมากมาย


โดย: พิรุฬห์ วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:03:23 น.  

 
เขียนซะยาวหายหมดเลย..

เพิ่งเข้าบ้านค่ะ..ไปธุระดอนเมืองมาค่ะ..

เราเข้าใจในภาวะจิตใจของคุณตอนนี้นะ..ท้อแท้..เหนื่อยหน่าย..หดหู่..ออ่นล้า..ทั้งกายและใจ..เราเคยอยู่ในภาวะที่หนักเช่นนี้มาแล้วค่ะ

เรารู้ดีถึงสภาพจิตใจคุณดี..บางครั้งเราคิดว่าเรื่องบางเรื่องมันหนักมากก็ไม่อยากให้ใครรับรู้..รอรับและคอยแก้ปัญหาเองหมด

บางครั้งมันก็เหนื่อยเกินไปนะค่ะ..

คุณพูดเองว่า..ต้องรอ..ถ้าให้โชคซะตาช่วยก็ดีแต่เมือไหร่?
หรือชะตาชีวิตเรา..ฟ้าลิขิต..ไม่นะ..เราไม่เคยรอฟ้าลิขิต

เราไม่รอโชคซะตา..แต่เรารอจังหวะ..ของชีวิต...
เวลาเราอยู่ในสภาพนี้อาจมองดูกาลเวลาช่างยาวนาน..ดูอะไรช่างเลวร้าย.....แต่ถ้าเราค่อยๆคิดใจเย็นๆ..คุณก็จะมองเห็นจังหวะนั้นเอง...

ถ้าคุณลองย้อนกลับเราก็เคยเจอมาแล้วแต่ก็ผ่านได้นิ..

คุณลองมองดูคนรอบข้างที่คุณคิดว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ..
คุยกับเขา.อย่าคิดว่าใครก็จะรับแบบคุณไม่ได้..คุณคิดผิด...

เราคิดว่าอย่างไรเสียก็ยังมีคุณพ่อคุณแม่คุยกับท่านก็ได้.ในเรื่องที่คุณคิดว่าท่านรับได้..เล็กน้อยก็ยังดี

.คุณได้พูดบ้าง...เราเชื่อว่าบางที่ก็ทำให้สมองคุณโล่ง....แล้วคุณอาจจะเจอ..โอกาส..และจังหวะก็ได้นะ

เราก็เป็นคนหนึ่งที่รอโชคชะตา..แต่ไม่เคยนั่งรอ...

โชคชะตามันมาเอง..แต่จังหวะชีวิตเราลิขิตเอง...

ยังไงก็ยังมีเรานะ...เป็นกำลังใจให้เสมอ..อย่าท้อแท้สิ!



คุณดูกล้วยไม้สวยๆๆสิ...มันอาจจะรู้ก็ได้นะ..ว่ามันต้องสู้กับอะไรมากมายเพื่อให้มีดอกสวยๆๆ..และอยู่ได้นานๆ



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:33:35 น.  

 
สำหรับชาจัง มีกำลังให้เต็มที่คะ ไม่จำกัดคะ
สำหรับเรื่องเรียนก็วันที่ 15 พ.ค.นี้ก็จะเริ่มเรียนแล้วคะ แต่เปิดเทอมจริงๆ คงต้น มิ.ย.คะ ไม่มีปัญหาเต็มที่คะ เรื่องเรียนสู้ไม่ถอยคะ



โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:41:18 น.  

 
5555 เขียนตกไปหนึ่งคำ มีกำลังใจให้เต็มที่คะ ไม่ว่ากับตัวเองหรือคนรอบข้างคะ ไม่ท้อนะคะ สู้ต่อไปคะ


โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:42:52 น.  

 
โอ๊ะโอ๋ O_O

กำลังใจมนุษย์เรา...มีจำกัดไหมนะ?

เราว่าจริงๆ มันขึ้นอยู่กับว่า...คนๆ นั้นจะยอมให้กำลังใจของเขาเอง..จำกัด..รึไม่จำกัดนะ ^^*

แต่ที่แน่ๆ กำลังใจคุณหากผมรักฯ คงมีไม่จำกัดหรอก ^^*
ดูจิ...
เพื่อนพ้องแห่แหนกันมาให้กำลังใจเนืองแน่น ^^ จ๊อกกกกก~ เราก็มาช่วยกรอกกำลังใจให้ด้วยน้า ^^

เซนต์พอล บอกว่า "ผู้ที่มีหวัง ย่อมไม่ผิดหวัง"
(จากหนังสือ "ไม่มีคำว่าล้มเหลว" ของ ส. สุวรรณ สนพ. มูลนิธิเด็ก)

Clouds form, winds blow, rain falls..
and then the sun keeps shining.
Have faith that this storm will pass..^^
(จากเว็บ hallmark.com)

แถมอีกเพลงหนึ่ง..

"อดทนเวลาที่ฝนพรำ ..อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง...
เมื่อวันเวลาที่ฝน..จาง...ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ...ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ...ห้อ ฮอ ห่อ..." <-ร้องเอื้อนฮ่ะ อย่าตกใจ ^^*

รูปนั่น..เราเคยเห็นแต่บนปกเทปของแกรมมี่ ที่เป็นอัลบั้มรวบรวมเพลงให้กำลังใจอ่ะ แล้วเพลงนำของอัลบั้มที่พี่เบิร์ดร้อง ก็ประกอบเรื่องราวของพี่นักวิ่งคนนี้แหล่ะ จะบอกว่า...แค่ฟังเพลงยังน้ำตาไหลเลยอ่า >_<

กำลังใจคนเรา..คงมีช่วงเวลาที่หดๆ น้อยๆ ไปบ้าง...แต่ขอให้ไม่นาน..มันกลับมาเต็มปรี่อีกครั้งนะ ^^*
ฮูเร่ ฮูเร่ มาให้กำลังใจคุณหากผมรักฯ ค่า วี๊ดดดด บึ้ม! (มุขคุ้นป่ะ? )

"อะจ๊ะ อะจ๊ะ" (아자! 아자!) = สู้ๆ!

แถมอีกคำ

"ฮไว ทิ่ง!" (화이팅!) = Fighting! >O<


โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:09:28 น.  

 
หอบความสุขมาแบ่งค่ะ
เราผ่านเดือนแย่ ๆ มาแล้ว
ตอนนี้เรากำลังเข้าเดือนดี ๆ
ถ้าเวลา down ของเราไม่ตรงกัน
แวะมาบ่นกับเราดิ
เราจะแบ่งเรื่องดี ๆ ของเราให้ฟัง


โดย: แ ม ง ป อ วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:37:50 น.  

 
เห็นแล้วต้องนับถือน้ำใจเขาจริงๆนะคะเนี่ย


โดย: Mocha Macchiato วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:5:08:28 น.  

 
มีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่ะ


โดย: ให้ความรักจูบซับน้ำตา วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:35:00 น.  

 
หวัดดีค่ะ..วันนี้เราค่อนข้างเปลี้ยๆๆนะ..

อาจคุยเครียดหน่อย.เลยไม่ได้ไปเยี่ยมเพื่อนบล็อกอื่น...ขอบคุณมากนะค่ะที่อยากฟังความคิดเห็นเรา.ก่อนอื่น.ขอบอกนะ

เราใช้บรรทัดฐานของเราเป็นหลัก..เพราะเราไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับคุณ..ก็ดึงความคิดเห็นส่วนที่เป็นจังหวะของคุณไปคิดก็แล้วกันค่ะ

เราส่วนมากอยู่กับเพื่อนฝูงที่ทำธุรกิจเรียกว่าไม่มีใครเล่นบล็อกแบบเราเลย..ทุกคนตั้งหน้าทำงาน..เราคบคนอายุมากกว่าเราเป็น10ปี..ขึ้นถือว่าเราอายุน้อยกว่าเพื่อนและเป็นผู้หญิงไม่กี่คน..เราไม่ร่ำรวย.พออยู่ได้.โรงงานเราถือว่าเล็กในกลุ่มเรา...และผู้ชายทุกคนที่เรารู้จักทำงาน..การพูดจาไม่เหมือนเพื่อนในบล็อกนะเราถึงติดบล็อกแล้วสิ..เราว่าเพื่อนในบล็อก..เครียดน้อยกว่าเพื่อนในสังคมที่เรารู้จัก..นี่คือbg.เราคร่าวๆ

ความรักเป็นตัวบั่นทอนกายและใจค่อนข้างแรง..และมีผลกระทบต่อธุระกิจสูง...เราเคยได้รับเหมือนคุณ...

แต่อยู่ในสภาพต่างกัน..คุณคือผู้กระทำ..ส่วนเราเป็นผู้ถูกกระทำ...

ต้องดูว่าเธอมีบทบาทต่องานคุณไม่..ถ้าไม่มี..ระยะเวลาในการปรับความเข้าใจจะง่าย..ในเมื่อคุณรับผิด..แต่เราขอ
บอก..ผู้หญิงถ้าเธอเคยไว้ใจคุณมาก..แล้วเจอ..เธอสาหัส..คุณต้องทนทุกอย่างที่เธอทำ..เพราะคุณได้ทำลายความไว้ใจของเธอหมดแล้ว

ต้องอดทนค่ะ.ถ้าคุณยังรักเธออยู่...

ของเราจะเหมือนคุณหรือเปล่า?...ใครก็บอกแฟนเราโชคดีที่ได้แต่งงานกับเรา..เราเป็นเหมือนหัวหลัก..เราทำทุกอย่าง
สวย..เก่ง...ไม่รวย (ล้อเล่นนะมานเครียด)

เผชิญกับปัญหาและแก้ไขเองหมด..แฟนเป็นคนช่างคิด..
เขาไม่เคยทำให้เราผิดหวังในความไว้ใจเราให้เขาเกิน100
หลักการทำงานอยู่ที่เรา

แล้วเขาก็พลาด..ถือว่าไม่ร้ายแรงถ้าคนเคยเจอเพราะแค่กิ๊ก...แล้วตอบเราแค่ว่าผมขอโทษ..ไม่น่าทำร้ายจิตใจเรา

โดยที่เราให้เขาคิดกับคำพูดเขาว่าเขาจะไม่ติดต่อกันอีก..แต่เขายังทำไม่ต่ำว่า..10ครั้ง..

คุณรู้ไหม.ใจเราสลาย..กับการที่ทำไปแล้วขอโทษ..โดยที่ไม่พยายามตัดใจ..เรารู้ว่าผู้ชายชอบโชว์..เพื่อน.ในการที่ทำให้ผู้หญิงสนใจตัวเอง..จนลืมนึกถึงผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ไว้ใจคุณ..

อย่างคุณเราไม่รู้ร้ายแรงแค่ไหน

ของเราไม่ร้ายแรง..แต่คุณรู้ไหมถ้าผู้หญิงเสียสูญในจุดนี้
ทำให้เธอสาหัสแค่ไหน..ทุกวันนี้เรายังลืมไม่ลงในการกระทำของเขา..เขารู้ว่างานเสียหายมาก..ในการกระทำของเขาครั้งนี้

ทุกวันนี้เขาไม่เคยห่างเราเลย..เราบอกไม่เป็นไรที่คุณขอโทษ..แต่เขาบอกว่าเขาไม่เคยได้ยินว่าเราอภัยให้เขาเลย...

เราบอกว่าต้องใช้เวลา..หลายเดือนแล้วนะ..ยังไม่ดีขึ้น..
แต่เขาก็พยายามทนสภาพจิตใจเรา..เราเองก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาจะทนไปได้นานแค่ไหน..เพราะเราเองก็ไม่ดีขึ้นซักเท่าไร..เราทำงานแย่ลงเยอะ.เขาหนักใจนะ...เขาบอกว่าไม่น่าทำให้เราเป็บแบบนี้..แต่เขาไม่ทำแล้วเราน่าจะดีขึ้น

นี่แหละคือนิสัยส่วนหนึ่งของผู้ชายบางคนที่คิดว่าทำแล้ว..ขอโทษ..ก็จบ..แล้วโยนความผิดของตัวเองเทมาที่เราว่าเรา..

ไม่ยอมแก้ไข.บางเลย.โทษ.และพูดถึงแต่สิ่งที่เขาผิด

มีไรถามเราได้นะ..ขอโทษนะค่ะเขียนยาวถือว่าระบายก็แล้วกัน..เราอาจจะต่างกันบางเรื่องเหมือนกันบางเรื่อง..แต่คุณเก่งนะที่เห็นอักษรเราครั้งแรกก็รู้สภาพจิตใจเรา

ดังนั้นเราคิดว่าปัญหาหัวใจคุณแก้ไขได้นะ

แฟนเราค่อนข้างดื้อ..และคิดว่าตัวเองทำอะไรถูกเสมอไม่เหมือนคุณ..เพราะฉนั้นเธอต้องให้อภัยคุณ..

โชคดีในความรักนะค่ะ...เรายังเป็นเงามืดอยู่


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:41:02 น.  

 
ตอนนี้กำลังเซ็ง เบื่อ ท้อ เหนื่อย

เป็นทุกอย่างเลยล่ะค่ะ


โดย: จอย (ไฮโซบ้านๆ ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:48:32 น.  

 
เป็นกำลังใจได้ดีครัยบ เมื่อมองไปเรายังมีสิ่งที่พร้อมในการต่อสู้กว่าเขาเยอะแล้วจะมานั่งจิตตกแบบนี้ทำไม

ชอบเนื้อหาและภาพที่นำเสนอมาก ขอบคุณครับ


โดย: นายเบียร์ วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:40:18 น.  

 
-_-" ความฝัน อนาคต กับคนรัก เราว่า มันเดินทางไปคู่กันได้นะ หรือคุณว่าไง


โดย: เจ้าจันทร์กระจ่างฟ้า วันที่: 6 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:12:47 น.  

 


..


บางที ..

คนเราก็หมดกำลังใจขึ้นมาดื้อ ๆ ได้เหมือนกัน

ล้ม .. ได้เหมือนกัน

ท้อ .. ได้เหมือนกัน

ได้แต่หวังว่า ..

มันคงไม่ .. ตลอดไป


..


โดย: .. IP: 203.151.154.13 วันที่: 6 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:44:07 น.  

 
แวะมาบอกว่า...ปลงค่ะ


โดย: เสือจ้ะ วันที่: 6 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:26:30 น.  

 
เอ๊ะ...ทำไม theme blog นี้กลายเป็นเงี้ยอ่ะ O_O


อ่ะ..อ่านของคุณ catt.&.cattleya แล้ว...สงกะสัยปัญหาของคุณหากผมรักฯ เกี่ยวกะความรักรึเนี่ยะ ^^

งั้นก็ขออย่าให้หนีปัญหานะจ๊ะ ^^

ขอให้มีความจริงใจในการแก้ไข และเผชิญหน้ากับปัญหา ถ้าเราทำผิดไป แล้วพยายามจริงๆ จังๆ เพื่อจะแก้ให้จงได้ ..อะไรๆ จะต้องดีขึ้น แม้จะต้องพยายามสาหัสสากรรจ์ ก็ขอให้คุณพยายามให้เต็มที่น้า~

ก็ไม่มีใครรู้ได้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แม้อดีตก็แก้ไขไม่ได้แล้ว มีแต่ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดเท่านั้น แม้มันไม่ดีขึ้นทันที แต่สุดท้ายอะไรๆ จะต้องดีขึ้นแน่นอน

ก็บอกแล้วไง อะไรๆ ก็ทนความพยายามไม่ได้หรอก

พูดง่าย ทำยาก...แต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำไม่ได้นี่นา...พยายามเข้าเน้อ ^^V


โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น วันที่: 6 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:59:58 น.  

 
กำลังใจ กับ พลังใจเหมือนกันไม๊คะ?

กำลังใจมาจาก......คนข้างตัว
แต่
พลังใจ..........เราต้องสร้างให้ตัวเองเนอะ

สู้ต่อไป!...คาเมนไรเดอร์ (?)


โดย: Cutetetsu วันที่: 7 พฤษภาคม 2549 เวลา:9:57:47 น.  

 
สบายดีหรือเปล่าจ๊ะ....เงียบไปเลย...ชีวิตนี้ยังมีหวังค่ะ..


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.57.20 วันที่: 7 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:26:33 น.  

 
ไม่สวย..แต่ดูดีนะ..????



โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.57.20 วันที่: 7 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:28:37 น.  

 
ครับ กำลังใจเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดครับ ของการดำรงชีวิตอยู่


โดย: POL_US วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:34:48 น.  

 

วันนี้เหนื่อยแฮะ..เพิ่งเสร็จงาน..เห็นข้อความคุณเลยแวะหน่อยค่ะ..
เดี๋ยวไปต่อ..งานเลี้ยงนะ...

ขอบคุณมากค่ะ..สำหรับความคาดหวังในตัวเราที่จะเผชิญกับอะไรได้ดี?

เรา..ราศี...เดียวกัน..มีความมุ่งมั่นเหมือนกัน...มีความตั้งใจคล้ายกัน..
เรื่องความรักระหว่างหญิงชาย.ก็คล้ายกัน..บ้างาน...ถ้าเป็นคุณ..ทุกอย่างอยู่ที่คุณ..
พร้อมแค่ไหนมากกว่า.แต่บางครั้งคุณต้องเผื่อแผ่ความรู้สึกบ้างนะ

ผู้หญิงระยะในการมีครอบครัว..ปล่อยนานลำบาก..อย่าเอาแต่ใจเราอย่างเดียว
แฟนเราก็เอาไม่เป็น..แต่มีส่วนอื่นที่เราพอใจ....

เมื่อคุณเจอผู้หญิงในใจ..คุณจะยอมเขา.และเขาจะพอใจคุณเองนะ
เขาถึงเรียกบุพสันนิวาส..มีจิงนะ..บางครั้ง.งานก็ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของชีวิตนะ..คนดี

ขอบคุณมากค่ะ...ที่มอบความรู้สึกที่ดีให้เรา..
เราคุยด้วยเสมอตราบเท่าที่คุณไม่ต้องการ

บางครั้งเราก็จุ้นจานเรื่องคุณ..เราเป็นอะไรที่อยากให้คุณมีความสุขนะ
ถ้าไม่ชอบบอกนะ...ไม่โกรธ..


คุณก็เช่นกัน..ไม่มีอุปสรรคอะไรทำลายคุณได้.
เพราะคุณก็เป็นคนเก่ง.และมีหัวใจที่แกร่งเช่นกัน...



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:19:10 น.  

 
สวัสดียามดึกคะ น่าจะเรียกว่าดอกการะเวกคะ
สวยดีคะปลูกไว้หลังบ้านดีคะ ดูร่มรื่นดีคะ เห็นสีเขียวๆของต้นไม้แล้วสบายตาสบายใจดีคะ


โดย: ชาจัง(มะได้ล็อกอิน) IP: 124.120.17.41 วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:40:27 น.  

 
ก่อนนอนคะ



โดย: ชาจัง IP: 124.120.17.41 วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:48:20 น.  

 
ในยามที่ท้อแท้ ขอเพียงแค่คนหนึ่ง จะคิดถึงและคอยห่วงใย ในยามที่ชีวิตหม่นหมองร้องไห้ ขอเพียงมีใครปลอบใจสักคน
กำลังใจ จากใครหนอ ???

ป.ล. เฝ้าไถ่ถามกำลังใจ จากใครๆผู้ร่วมโลก ยามฉันเศร้ายามฉันโศก โลกจะเศร้ากับฉันไหม ยามฉันท้อหมองหม่นคล้ายสิ้นใจ มีบ้างไหมกำลังใจจากใครสักคน อิอิ ขอโทษค่ะโพสยาวไปหน่อยพอดีเห็นรูปก้อนึกถึงเพลง พอพิมเพลง แล้วอยากแต่งกลอนขึ้นมา แง่มๆแอบก๊อบไปใส่เวบตัวเองทันใด


โดย: ให้ความรักจูบซับน้ำตา วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:1:01:25 น.  

 
แวะมาทีไรได้พลังใจเพียบเลย ผมพึ่งกลับจากเชียงใหม่พอดีไปตามหาหัวใจอ่ะ มันหล่นอยู่แถวนู้นแหนะ บายดีป่าวครับเนี่ย


โดย: หมูน้อยกลางสายฝน (pippojuve ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:13:10 น.  

 
อันนยองค่ะ คุณหากผมรักฯ ^^

เคยอ่านหนังสือ "ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์" เปล่าคะ?

//www.google.com/search?sourceid=navclient&ie=UTF-8&rls=RNWE,RNWE:2005-22,RNWE:en&q=%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%A3

^^ บางทีผู้ชายกะผู้หญิงเข้าใจไม่ตรงกัน เพราะมองประเด็นเดียวกันไปคนละแบบเลยอ่ะค่ะ ^^

ใช่ค่ะ อิลมาเร่ ฉายในไทยตั้งกะปีมะโว้แล้วล่ะค่ะ ^^ 2001 ได้มั้ง


โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:48:48 น.  

 
ขออภัย ข้างบนทำ link ผิดค่ะ >.<;;

Men are from Mars. Women are from Venus


โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:50:57 น.  

 
อีกหนึ่งแรงใจ มาเยี่ยมชมค่ะ


โดย: กุ๊กกู๋(กลิ่นไอรัก) IP: 58.8.20.2 วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:14:45 น.  

 
May the force be with us.


โดย: YesterdaY วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:43:42 น.  

 
เข้ามาทายมาทักค่า...ส่งแรงใจด้วยคน

เอ่อ ชื่อเท่ดีนะคะ...


โดย: FarawayGiRL IP: 63.68.228.197 วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:57:43 น.  

 
วันนี้เหนื่อยค่ะ..เรายินดีเสมอ..สำหรับคุณ..ขอให้โชคดีนะค่ะ

ราศีนี้ดีนะ..เหนื่อยใจเพราะคนอื่นดีนะ...

ว่างจะแวะหานะ...แวะคุยกับเราได้ทุกเมื่อ...ถ้าเราคือเพื่อนผู้รู้ใจ..ค่อนข้างตรงบ้างเรื่องค่ะ.มายค่อยมีเบรค..



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:10:40 น.  

 
คนเรามีก๊อก1 ก๊อก2 ค่ะ สู้ๆนะ


โดย: Chollaphin วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:23:14 น.  

 
เอาคำขอบคุณและความคิดถึงมาส่งจ้า


โดย: เสือเลือดเย็น (เสือจ้ะ ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:07:07 น.  

 
ตอนนี้สบายทั้งกายและใจเลยคะ ร่าเริงยิ่งกว่าเดิมอีกคะ วันนี้ก่อนนอนก็เลยแวะเอาบรรกาศแถวบ้านมาฝากจ๊ะ



โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:10:56 น.  

 
เป็นไรมากรึเปล่าคะ เห็นพูดถึงผู้หญิงแบบเศร้า เศร้า
ทั้งทั้งที่ บรรยากาศที่ blog เรารื่นเริงออกนะคะ...
ถ้าบางที อะไรที่เข้าใจยาก ยาก ก็ปล่อยวางบ้างเถอะค่ะ...ห้ามยาก อิอิ
Take care na kha


โดย: Serendipity_t วันที่: 10 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:44:13 น.  

 
อิอิอิ...ลีดส์เข้าชิง เพลย์ออฟแระน๊า...
ช่วยๆกันลุ้นหน่อยนะจ๊ะ
21 เดือนนี้ นัดเดียวรู้ผล ลีดส์สู้ๆๆๆๆๆๆ


โดย: เสือจ้ะ วันที่: 10 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:23:53 น.  

 
เสร็จงานแล้วค่ะ...ขอให้เที่ยวสนุกนะค่ะ..

ที่บ้านก็ชอบไปชะอำ..มันใกล้ค่ะ..ส่วนมากไปทานอาหารทะเล

ทะเลชะอำ..มายค่อยน่าเล่นค่ะ..ค่อนข้างแลอะ.
.สาหร่ายก็แยอะ..ส่วนมากเล่นน้ำสระ...

เราชอบพักที่เมธาวลัย..ถูกดี..สะอาด..

คุณปลายเดือนพฤษ..เราต้นเมถุน...ความดื้อเราน้อยกว่าคุณนะ....ความบ้าสงสัยสูสีกัน..

เราโกรธง่ายหายเร็ว...คบไปไม่มีปัญหาหรอก..นุกนะ...เที่ยวเผื่อด้วย..จนอย่าลืมคน..กทม..ละ



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:30:01 น.  

 
แวะมาเติมกำลังใจค่ะ


โดย: mungkood วันที่: 10 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:41:07 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: ให้ความรักจูบซับน้ำตา วันที่: 10 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:58:18 น.  

 
ใจเป็นสุขซะอย่าง อยู่ที่ไหนก็สุขใจเหมือนกันค่ะ
เที่ยวทะเล (สวยน้อยกว่าที่เราจะไป...ถ้าฝนมะตก อิอิ)ให้สนุกนะคะ


โดย: Serendipity_t วันที่: 10 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:12:37 น.  

 
สุขสันต์วันพืชมงคลฮ่ะ ^^*


โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:02:12 น.  

 
แวะมาหารัยอ่านเล่นๆอ่ะ


โดย: pippojuve IP: 203.144.157.251 วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:14:05:39 น.  

 
สู้นะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอ


โดย: อพันตรี วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:14:35:02 น.  

 
แวะมาเยี่ยมอีกรอบ...


โดย: เจอ blog ด่องด๊อง (แ ม ง ป อ ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:20:30 น.  

 
อิจฉา..เพื่อนเราจัง..เดินเล่นชายหาด..สะ..บาย..ใจ...เลย

ดีแล้วค่ะ..กลับมา..จา..ได้..happy..ทั้ง..กาย..แล..ใจ..

อย่าลืมเราละ...



เฝ้าบ้านให้จ๊ะ..



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:15:45 น.  

 
อิจฉาจริงๆ ไปสัมมนาแล้วได้เที่ยวอีก ชายทะเล ตอนเย็นคงสวยน๊อะ



โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:48:49 น.  

 
แวะมาหาครับ ผมรับการแบ่งปันกำลังใจดีๆ


โดย: นายเบียร์ วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:32:59 น.  

 
หงส์แดง แชมป์คะ สุดยอด เจอร์ราด


โดย: =ชาจัง= IP: 124.120.10.45 วันที่: 14 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:20:38 น.  

 
ที่บ้าน..happy..ค่ะ..หงส์ได้..แชมป์..แทบแย่..สำหรับ..หงส์แดง

วันนี้ถึง..กทม...ยังเอ๋ย...



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:56:41 น.  

 
ฉลองแชมป์กันหน่อยคะ



โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:03:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หากผมรักคุณจะผิดมากไหม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบางคนอยากมีเงินเท่าทะเล
เขาจึงมีความทุกข์เท่าทะเล......
เพียงเพราะต้องดิ้นรน........
หาเงินให้เท่ากับทะเล

คนบางคนอยากมีเพียงเบ็ดสักคัน
เพียงเพื่อหาปลาตัวนึง....จากทะเล
กลับไปเป็นอาหารเย็น
และมีความสุขกับ....การนอนนับดาว
ยามค่ำคืนบนชายหาดที่สงบเงียบ

Friends' blogs
[Add หากผมรักคุณจะผิดมากไหม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.